7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

5 คุณสมบัติที่ Kleenex Moisture Touch คือกระดาษที่เหมาะสำหรับดูแลผิวหน้าที่สุด

34,747
29 พ.ย. 2559

5 เคล็ดลับใช้ Kleenex Moisture Touch ให้สวยคุ้ม

     เพราะผิวหน้าของผู้หญิง ต้องการการดูแลอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษมากกว่าส่วนอื่น ๆ เพราะฉะนั้นการใช้กระดาษเช็ดหน้าทั่ว ๆ ไป แค่เช็ดทำความสะอาดได้อย่างดีก็อาจจะไม่พอ แต่กระดาษเช็ดหน้ากล่องนี้ จะทำให้การดูแลผิวหน้าของคุณสุดพิเศษมากขั้นไปอีก ไม่เชื่อตามมาดูความพิเศษของ Kleenex Moisture Touch กล่องนี้กันเลย

คุณสมบัติที่ 1 : นวัตกรรมใหม่ ที่กระดาษเช็ดหน้าผสมผสานโลชั่นจาก Shea Butter


5 เคล็ดลับใช้ Kleenex Moisture Touch ให้สวยคุ้ม

     ด้วยนวัตกรรมจากคลีเน็กซ์อีกขั้นของ Kleenex Moisture Touch ที่ผสมผสานโลชั่นจาก Shea Butter ลงบนกระดาษทุกแผ่น เพื่อสัมผัสนุ่มชุ่มชื่น เหมาะสำหรับเช็ดหน้าอย่างแท้จริง เพราะเรารู้ว่าในทุก ๆ วันเราใช้กระดาษเช็ดหน้าหลายครั้ง Kleenex Moisture Touch จึงไม่หยุดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่า Kleenex Moisture Touch ให้สัมผัสที่นุ่มอ่อนโยนกว่าเคย เพื่อการดูแลผิวหน้าที่พิเศษในทุก ๆ วัน

คุณสมบัติที่ 2 : เหมาะสำหรับใช้ซับความมันบนใบหน้าระหว่างวัน


5 เคล็ดลับใช้ Kleenex Moisture Touch ให้สวยคุ้ม

5 เคล็ดลับใช้ Kleenex Moisture Touch ให้สวยคุ้ม

     บางทีการใช้กระดาษซับมันหรือแผ่นฟิล์มซับมัน มันแค่ซับส่วนที่เป็นน้ำมันเฉย ๆ แต่ไม่ได้ซับเอาเหงื่อไปด้วย เพราะฉะนั้นลองเปลี่ยนมาใช้กระดาษเช็ดหน้านุ่ม ๆ ระหว่างวันแทนดีกว่า

     แค่ใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดที่หน้าก่อน แล้วค่อยใช้กระดาษเช็ดหน้า Kleenex Moisture Touch ซับเบา ๆ แล้วค่อยเติมแป้ง กระดาษเช็ดหน้าจะซับออกไปทั้งความมันและเหงื่อ ทำให้ผิวหน้าสดชื่นพร้อมแต่งหน้าต่อไป แถมอ่อนโยนต่อผิวหน้าเพราะสัมผัสที่นุ่มสุด ๆ ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการระคายเคืองแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของโลชั่นจาก Shea Butter ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นอีกด้วย


คุณสมบัติที่ 3 : ใช้เช็ดหน้าหลังหน้าล้างแทนผ้าขนหนู


5 เคล็ดลับใช้ Kleenex Moisture Touch ให้สวยคุ้ม

     ถึงแม้ผ้าขนหนูนุ่ม ๆ จะดีและถนอมผิวเราก็ตาม แต่เรื่องของความสะอาดของผ้าขนหนูก็เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเช่นกัน แถมผิวหน้าบางคนอาจจะแพ้สารซักฟอก แทนที่จะเช็ดหน้าเพื่อถนอมผิว กลับมีสิวขึ้นเพราะผ้าขนหนูเสียอย่างนั้น ลองเปลี่ยนมาใช้กระดาษเช็ดหน้า Kleenex Moisture Touch เพื่อเช็ดผิวพรรณหลังจากล้างหน้าแทนการใช้ผ้าขนหนูดูนะคะ เพราะ Kleenex Moisture Touch มีเนื้อกระดาษที่นุ่มกว่ากระดาษเช็ดหน้าทั่วไป เหมาะสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ แล้วเราจะเห็นความแตกต่าง 


คุณสมบัติที่ 4 : ใช้ซับลิปให้ติดทนแถมนุ่มต่อริมฝีปากของสาว ๆ


5 เคล็ดลับใช้ Kleenex Moisture Touch ให้สวยคุ้ม

     อีกหนึ่งเทคนิคจากทิชชู่ที่ช่วยเปลี่ยนลิปสติกให้ติดทน เป็นการเปลี่ยนลิปสติกให้เป็นเนื้อแมตต์ช่วยให้ติดทนนานขึ้น วิธีนี้อาจเป็นเทคนิคที่ใครหลาย ๆ คนก็รู้  แต่จะใช้เทคนิคนี้ทั้งทีก็ต้องเลือกทิชชู่ที่เหมาะกับริมฝีปากอันอ่อนโยนของเราหน่อยนะคะ อย่าง Kleenex Moisture Touch ที่นุ่มสุด ๆ 

     เทคนิคก็ง่าย ๆ เพียงทาลิปสติกครั้งแรก ก็ใช้กระดาษเชดหน้าเม้มปากเพื่อซับสีส่วนเกิน แล้วลงทับด้วยแป้งฝุ่นเบา ๆ หลังจากนั้นทาลิปสติกอีกครั้ง แล้วเม้มปากด้วยกระดาษเช็ดหน้าอีกทีตอนท้าย แค่นี้ก็จะได้สีปากที่แมตต์และติดทนนานทั้งวัน แถมด้วยคุณค่าการบำรุงจาก Shea Butter ถนอมริมฝีปาก นุ่มและไม่กินเนื้อลิปจนหลุดหมดอีกด้วยนะ


คุณสมบัติที่ 5 : ความนุ่มพิเศษที่สามารถใช้เช็ดเครื่องสำอางแทนสำสีได้


5 เคล็ดลับใช้ Kleenex Moisture Touch ให้สวยคุ้ม

     ถ้าเกิดสำลีเช็ดเครื่องสำอางของคุณหมดกะทันหัน "กระดาษเช็ดหน้า" เป็นอีกตัวเลือกที่สามารถช่วยได้ แต่กระดาษเช็ดหน้าจะต้องมีความเหนียว ยืดหยุ่น และสัมผัสที่นุ่ม อ่อนโยนต่อผิวหน้า อย่าง Kleenex Moisture Touch ก็ไม่ต้องหายห่วงแล้ว ใช้แทนสำลีได้สบาย ๆ เลย หรือถ้าใครติดใจจะใช้แทนไปเลยก็ไม่ว่ากันนะ

5 เคล็ดลับใช้ Kleenex Moisture Touch ให้สวยคุ้ม

เห็นประโยชน์ ทั้ง 5 ข้อแล้ว ถึงเวลาที่จะให้ Kleenex Moisture Touch
เป็นเพื่อนพิเศษที่คอยดูแลผิวหน้าคุณหรือยังคะ

s p o n s o r e d r e v i e w

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองใช้มาก
30 พ.ย. 2559 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องใช้แล้วล่ะ
30 พ.ย. 2559 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้ยี่ห้อนี้อยู่ค่ะ ดีงาม
29 พ.ย. 2559 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้อยู่ค่ะ
29 พ.ย. 2559 เวลา 16:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 พ.ย. 2559 เวลา 10:24 น.