คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 ต.ค. 59 (ทุกราศี)

6,648
9 ต.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เบื๊อเบื่อ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความเบื่อหน่ายกับตัวเอง สิ่งแวดล้อม สัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่เพื่อน คุณอาจจะต้องมองหาหุ้นส่วนของชีวิตเสียแล้ว ส่วนคนมีคู่แม้ป็นช่วงเวลาดีดีที่จะได้รีวิวความรักให้มีความหนักแน่นมั่นคง แต่คนรักอาจทำบรรยากาศให้เข้าสู่รูปแบบเก่าๆเหมือนเดิมเบื๊อเบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวม การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวัง คุณจะมีสติปัญญาและอำนาจในการบริหารจัดการที่ค่อนข้างสมบูรณ์ แต่คุณกลับไม่รู้สึกพอใจในสิ่งที่เห็นและเป็นอยู่ ความซ้ำซากจำเจในบางสิ่ง รวมทั้งการแข็งนอกอ่อนในอาจสร้างปัญหาบางอย่างให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะเป็นไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังอาการขี้เบื่อหน่ายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้จะว่าแย่ก็ไม่ใช่จะว่าดีก็ไม่เชิง จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่สร้างความน่าเบื่อให้กับคุณ และคุณอาจจะวิตกจริตและเครียดกับบางเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ถ้าคุณจัดการกับจิตใจของคุณให้ร่มๆหาอะไรสนุกๆทำได้คุณก็จะมีสุขมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "มือที่สาม"

  .  
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจิตใจของคุณอาจถูกแทรกแซง อาจจะมีอารมณ์อันอ่อนไหวอยู่บ้างและมีโอกาสแอบรักคนมีคู่แล้ว ส่วนคนที่มีครอบครัวอาจมีเหตุให้รู้สึกหวาดระแวงเรื่องการมีมือที่สาม ช่องว่างในชีวิตคู่ของคุณมีมากจนอาจเกิดปัญหาได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โอกาสที่ดีจะหมุนเวียนเข้ามาตามวงล้อแห่งโชคชะตา แต่ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปมปัญหา ความขัดแย้ง การไม่ลงรอยกันระหว่างเพื่อนร่วมงาน และการตัดสินใจไม่ถูกจะมาคอยบั่นทอนคุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณพอมีคุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่ ให้ระวังมือมืดหรือมือที่สามจะมาหลอกลวง ถ้าอยากได้หลายด้านอาจชวดหมด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก อาจเกิดอาการปวดหัว ปวดขมับ ปวดหลัง ไม่ควรวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความเครียด หงุดหงิด ทุกข์ใจ ไม่ได่ดั่งใจ จนกดดันตัวเอง ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปดีกว่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ระวังตัวระวังใจ"

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่อาจพบเจอคนใหม่ๆรวมทั้งสถานการณ์อาจจะชักพาให้คุณมีความปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุนแรง และตัดสินใจอะไรบางอย่างที่เอาแต่ใจตัวเองสุดๆ คนมีคู่ควรคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณี และจิตใจของคนรักเอาไว้ด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE DEVIL จะนำมาซึ่งแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเอาชนะ แค่เพียงมีช่องทางขึ้นมาเท่านั้นก็อาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีในการนำมาซึ่งความสำเร็จ อาจถูกด้านมืดเข้าครอบงำหรืออาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณเด็ดเดี่ยวและมีศักยภาพในการที่จะแสวงหาผลประโยชน์ ในทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมีน ระวังตัวระวังใจความมั่นใจที่เกินร้อยจนไม่ยอมฟังใครจะพาไปสู่ปัญหาที่หนักขึ้นและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "อย่าหงุดหงิด"


ดูดวงความรัก แม้บางอย่างจะฉุกละหุกไม่ทันตั้งตัวแต่คุณก็มีความสุขสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาต้องใจเย็นๆอย่าผลีผลาม คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคยๆ แต่ความขี้หงุดหงิดใจร้อนของคุณอาจทำให้บรรยากาศเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด อย่างไรก็ตามหากทำอะไรด้วยอาการเร่งรีบอาจเกิดข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง เพื่อนฝูง บริวารเพศหญิงจะทำป่วนขัดลาภ และขัดใจ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆน่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีอยู่ของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาครบครัน อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดีๆก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "แอบพัก"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้าง แต่แค่คิดคุณก็เหนื่อยแล้ว เหนื่อยใจ เหนื่อยกาย เหนื่อยนู่นนี่นั่น สรุปแล้ว อยู่คนเดียวสบายกว่า ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วบางครั้ง การใช้เหตุใช้ผลมากเกินอาจทำให้ชีวิตคู่ดูตึงไปบ้าง ช่วงนี้เลยค่อนข้างเพลียอยากพักผ่อนมากกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็อาจจะตึงเครียดจนเกินไป ยิ่งหากใช้ระเบียบที่เคร่งครัดมากจะทำให้ทั้งคุณและคนรอบข้างล้าและเบื่อหน่าย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มากคุณมักจะเสียเปรียบหรือขาดทุน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียด เพลีย เหนื่อยล้าง่าย อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด ปัญหาหลักในช่วงนี้ก็คือความเหนื่อยล้าที่คุณต้องแบกรับหลายอย่างเอาไว้ และรับหน้าเสื่ออยู่คนเดียว ลองหาทางออกอื่นๆ หรือ แอบงีบหลับแอบพักดูบ้างอาจจะดีกับตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ด้วยลำแข้ง"

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีเรื่องตื่นเต้นในเรื่องความรัก กล้าลุย กล้ารัก กล้าลุ้นมากยิ่งขึ้นแต่ความดูจริงจังของคุณอาจทำให้คนที่คุณชอบกลัวๆนะ คนที่มีคู่สุขที่ดูเป็นระเบียบรูปแบบแบบแผนมากๆ บางที่คู่ของคุณอาจรู้สึกอึดอัดเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีที่ปรึกษา ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้หลักผู้ใหญ่จะไม่ค่อยช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนคุณต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของราศีเมถุน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา แต่ก็ต้องระวังคนที่ไม่ค่อยชอบ จะสร้างความอึดอัด ขัดแย้งเบียดบังคุณอยู่เหมือนกัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ความสุขที่งดงาม"

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่คุณรักจะทำให้คุณเติบโตทางด้านจิตใจโดยสมบูรณ์ ปัญหาอุปสรรคที่มีคุณก็พร้อมจะแบกรับมันไว้ คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขก็เป็นความงดงามที่สุดของชีวิตแล้วไม่จำเป็นต้องครอบครอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่งดงามยังอยู่กับตัวคุณ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องยอมรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละอย่างยิ่งให้ผลงานทุกอย่างออกมาดี ราบรื่น และสมบูรณ์แบบที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุนและกำไร เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่จะเข้าทางคุณแน่นนอนในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีกรกฎ แม้กายจะลำบากขนาดหนักแต่จิตใจเต็มเปี่ยม คุณจะมีสติ ปัญญา มีคนคอยช่วยเหลือไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คุณเข้มแข็งและยิ่งใหญ่ ก้าวสู่ความสำเร็จที่แท้จริงของชีวิตและครอบครัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เอาชนะใจตัวเอง"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งต้องต่อสู้ฝ่าฟัน และความเข้าใจจะทำให้คุณมีความสุขกับเรื่องความรัก บางทีการเอาชนะใจตัวเองยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ความเข้มแข็งและเข้าใจชีวิตจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ความมั่นใจและเข้าใจในสิ่งที่ทำจะสร้างโอกาสให้แก่คุณ คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจ จากคนรอบข้างนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ พักนานไม่ได้เพราะแบกภาระต่างๆเอาไว้มาก ความสำเร็จจะมาจากความอดทนเข้าใจและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำโอกาสดีดี รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้มาให้แก่คุณอย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ไม่ซีเรียส"


ดูดวงความรัก คนโสดค่อนข้างสบายอกสบายใจมีโอกาสคบจริงจังกับใครบางคนที่ถูกชะตาคุยกันรู้เรื่อง คนที่มีคู่ก็ใช้ชีวิตแบบสบายๆไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกันอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต แต่ก็ให้อิสรภาพในการตัดสินใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจพอสมควร มีความสำเร็จดีแต่ก็ไม่ถึงขั้นซีเรียสอะไรมาก การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี อาจมีโอกาสได้ทำบุญช่วยเหลือผู้คนโดยไม่หวังผลตอบแทน แต่ชีวิตจะมีสิ่งดีดีเข้ามา


ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของราศีกันย์ ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กิจการงานต่างๆเป็นไปอย่างรุดหน้า มีโอกาสที่ดี มีพลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งไม่คาดหวังถึงถึงสิ่งตอบแทน แล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ล้างไพ่"


ดูดวงความรัก คนโสดมีปัญหาในเรื่องความขัดแย้งกับตัวเองอย่างหนักชีวิตจึงค่อนข้างโดดเดี่ยวและต้องการตัวช่วย ส่วนคนมีคู่ปัญหาหลายอย่างเดินทางมาถึงจุดสุดท้าย ต้องเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนนิสัย เปลี่ยนทัศนคติ เปลี่ยนตัวเองหรือเปลี่ยนจากชีวิตคู่มาเป็นชีวิตเดี่ยว แต่อย่ามองอะไรแต่เพียงสั้นๆให้นึกถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นระยะยาวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันแบบโดดเดี่ยวทำให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง หลายอย่างล้มเหลว หลายอย่างต้องละทิ้งเพื่อเริ่มต้นใหม่ เป็นช่วงที่อุปสรรครุมเร้าหนักและไร้กำลังจะต่อสู้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติโรคเก่ากำเริบ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงเวลาที่ชีวิตคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแบบล้างไพ่กันใหม่หมด ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ ความหงุดหงิดขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เน้นการพักผ่อนให้มากเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เริ่มใหม่วนไป"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเวลาถูกใจใครอาจจะมีผิดหวังอยู่บ้างแต่คุณต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าให้ความผิดหวังกลายมาเป็นความสิ้นหวัง ในส่วนของคนที่มีคู่อาจเกิดอาการไม่ได้ดังใจ การคาดหวังสูงมันก็ทำให้คุณเจ็บมีเรื่องผิดหวังนิดหน่อยทนเอาหน่อยชีวิตยังมีวันพรุ่งนี้เสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจไม่ค่อยดีเอาซะเลย ที่คิดเอาไว้มันคลาดเคลื่อนเสียหมด ช่วงนี้ควรหยุดพักจริงๆอย่าเอาเก็บไปคิดทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานสลัดความผิดพลาดในอดีตทิ้งไป ศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ คือ ความคาดหวังที่มันกดดันตัวเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอประมาณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ภาพรวมของราศีพิจิก ความผิดพลาดในอดีตมันฉายภาพซ้ำๆ คุณต้องรู้เท่าทัน อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตัวเองคนเดียว มีดาวพระศุกร์เป็นตัวช่วยอยู่ชีวิตมีสุขได้ ผิดตรงไหนแก้ตรงนั้นทิ้งอดีตซะ เริ่มใหม่วนไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "คนโสดมีเฮ"


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรักกันเลยทีเดียว คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักให้ดีเตรียมใจให้พร้อมและกล้าหาญให้เพียงพอที่จะเผชิญความจริง คนโสดมีเฮ

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้แม้จะไม่สู้ดีนัก อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่สำคัญ คุณต้องอาศัยความกล้าหาญที่แฝงเร้น ดึงขุมพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวออกมาและตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวในการกำหนดชะตาของอนาคตอันใกล้ที่จะมาถึงนี้

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ไปท่องเที่ยววันหยุดระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือ โดนล้วงกระเป๋า ลาภผลจะก็ต่อเมื่อคุณอาศัยความกล้า กล้าขอ กล้าเรียกร้องในผลประโยชน์ที่คุณพึงได้

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของราศีธนู เป็นอีกช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ คุณอาจจะต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี ที่สำคัญต้องกล้าลงมือ กล้าเปลี่ยนแปลง อย่ามัวแต่คิดร้อยแปดแล้วไม่ได้ทำอะไร

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS