Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

5 วิธี ผิวเนียนใสแบบสาวญี่ปุ่น!

46,886
5 ต.ค. 2559
ผิวแบบไหนคือผิวในฝันของสาว ๆ กันหรือคะ?

          เชื่อว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่อยากมีผิวใสอมชมพูเนียนละเอียด แบบสาวญี่ปุ่นกันใช่มั้ยละ ยิ่งทุกวันนี้กล้องถ่ายรูปก็ซูมเห็นกันแบบทุกรูขุมขนด้วยแล้วนั้น ผิวเรียบเนียนใสเป็นอะไรที่สาว ๆ อย่างเรา ๆ ต้องเตรียมตัวรับมือแล้วล่ะ! วันนี้ Cosme*net มีเคล็ดลับผิวเนียนใส อมชมพู ฉบับของสาว ๆ ญี่ปุ่นมาแนะนำกันค่ะ^^ มีอะไรบ้างน่ะเหรอ ไปดูกันเลยยยยยย 




1. ใส่ใจกับการกิน

          คนญี่ปุ่นใส่ใจกับเรื่องกินเป็นอย่างมาก หากเพื่อน ๆ สังเกตคนญี่ปุ่นจะกินอาหารแบบรสไม่จัด หรือแทบจะไม่มีการปรุงรสเพิ่มเลยด้วยซ้ำ เรียกว่า original is the best! ที่สำคัญยังเน้นรับประทานพวก เต้าหู้, ผัก, สาหร่าย และปลา เป็นอย่างมาก นอกจากจะเบาท้องแล้ว ก็ยังมีประโยชน์กับผิวพรรณของเราอีกด้วย ซึ่งแต่ละอย่างก็หากินได้ที่บ้านเราค่ะ ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น^^




2. การแช่น้ำออนเซ็น (Onsen)

          อย่างที่รู้กันดีว่าคนญี่ปุ่นเสพการแช่ออนเซ็นเป็นอย่างมากกกกก อาจจะด้วยต้องการคลายความหนาวหรือผ่อนคลายร่างกายก็ตาม แต่ประโยชน์นอกเหนือจากนั้นคือมันเป็นการช่วยการกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดี และอีกหนึ่งอย่างที่สาว ๆ ญี่ปุ่นชอบทำนอกเหนือจากการแช่ออนเซ็นก็คือการสครับผิว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อให้ผิวใสยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก




3. ถ้าพูดถึงญี่ปุ่นก็ต้องซากุระสิ!

          แล้วผิวสวยเกี่ยวอะไรกับซากุระน่ะเหรอ? ซากุระไม่ได้มีดีแค่เป็นต้นไม้สวย ๆ ให้พวกเราถ่ายรูปนะคะทุกคน แต่ชาวญี่ปุ่นนำดอกของซากุระมาต้มเป็นชา ซึ่งชาซากุระก็เป็นชาแบบดั้งเดิมที่คนญี่ปุ่นใช้เสิร์ฟในงานเฉลิมฉลองสำคัญ ๆ ขอบอกเลยว่าสรรพคุณของเจ้าดอกซากุระเนี่ยมีมากมาย สารสกัดของซากุระนั้นยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำได้อีกด้วย นั้นคือเหตุผลที่ทำให้คนญี่ปุ่นมีใบหน้าที่ใสอมชมพู รูขุมขนกระชับ ผิวดูสุขภาพดี





4. เอาใจใส่กับการล้างหน้า

          สาวญี่ปุ่นใส่ใจกับการทำความสะอาดผิวหน้ามากค่ะ เพราะสาวญี่ปุ่นเชื่อว่า “การคลีนหน้าที่ดี เป็นการนำไปสู่การบำรุงผิวที่ดี” เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับสาวญี่ปุ่นจึงต้องอ่อนโยน และถ้ายิ่งทำจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติแล้วด้วยนั้นก็ยิ่งดีขึ้นไปอีก สาว ๆ ญี่ปุ่นปลื้มอย่างมากกับการล้างหน้าด้วยวิปโฟม เพราะวิปโฟมจะช่วยลดการเสียดสีระหว่างมือกับผิวหน้า ลดการเสียดสีก็ลดการเกิดริ้วรอย รูขุมขนก็ไม่กว้างอีกด้วยนะจ๊ะสาว ๆ



5. เทใจให้กับการบำรุงผิว

          เชื่อว่าไม่มีสาว ๆ คนไหนที่ไม่บำรุงผิวตัวเองใช่มั้ยละคะ เพราะการบำรุงผิวเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ขาดไม่ได้เลยที่จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวของเราดูดีขึ้น! ยิ่งผิวกระจ่างใส อมชมพู แถมรูขุมขนกระชับด้วยแล้วนั้น ความมั่นใจแม้จะใกล้เพียง 5 ซม. ก็ไม่มีหวั่น



ขอแนะนำ 2 ตัวนี้เลยค่ะ Garnier Sakura White pinkish radiance ultimate serum และ Garnier Sakura White pinkish radiance & poreless serum cream SPF21/PA



Garnier Sakura White pinkish radiance ultimate serum คือเซรั่มเข้มข้นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูขึ้น ตัวนี้เนื้อเบาบางชุ่มชื้น ซึมซาบล้ำลึก ที่สำคัญอุดมด้วยสารสกัดจาก 5,000 ซากุระ ไวท์เทนนิ่ง แคปซูล



Garnier Sakura White pinkish radiance & poreless serum cream SPF21/PA คือเซรั่มครีมเพื่อผิวกระจ่างใส พร้อมกระชับรูขุมขน และมีค่า SPF21/PA ช่วยปกป้องแสงแดดที่ทำร้ายผิวของเรา เจ้าตัวนี้จะช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับทันที พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจากซากุระและไวท์เทนนิ่งวิตามิน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะกระจ่างใสอมชมพูขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้คู่กับเซรั่ม Garnier Sakura White pinkish radiance ultimate serum ก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ!

ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแค่ตบเซรั่มแล้วทาครีม แล้วปล่อยให้ซึมลึกสู่ผิวหน้า รับรองผิวเปล่งประกายกระจ่างใส เรียบเนียนอมชมพู รูขุมขนดูกระชับ พิสูจน์ความมั่นใจแม้ใกล้ชิดเพียง 5 ซม. 




เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ Garnier Sakura White ทั้ง 2 ตัว
สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ 


MY21 บทความ

Just an ordinary girl ผู้หญิงตัวเล็กๆ เสียงทุ้ม ๆ ?? ที่ชอบลองสกินแคร์ โดยเฉพาะไวท์เทนนิ่ง เป็นคำที่เตะตาที่สุด! คติประจำใจคือ "เบ้าหน้านี้มีไว้ให้เธอ.. ไวท์เทนนิ่ง" ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อไรเจอกันแน่ "รอบโลก"

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ลองแล้ว และใช้อย่างต่อเนื่อง เราว่าตัวนี้ดีทีเดียว ขวากระจ่างใสอมชมพูอย่างที่ว่า
5 ต.ค. 2559 เวลา 13:48 น.