Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 25 ก.ย.- 1 ต.ค. 59 (ทุกราศี)

8,872
25 ก.ย. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "สมดุลของชีวิต"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้หัวใจอ่อนไหวเดียวดายแต่ก็เข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป คุณก็สงบนิ่งไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไรใช้ชีวิตง่ายๆสบายๆ รวมทั้งคนที่มีคู่ก็มีความโรแมนติกในธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงแม้แสวงหาแต่ก็ไม่ได้คาดหวังจนเกินเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุลโดยไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง รวมทั้งคุณยังสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และจัดการได้อย่างเป็นศิลปะ หลายอย่างเร็วคุณก็ชะลอให้ช้า หลายอย่างร้อนคุณก็สามารถทำให้เย็นลง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีความเปลี่ยนแปลงโชคลาภทรัพย์สินก็จะเข้ามา มีการสนับสนุนจากบริวาร และ คนใกล้ชิดจะให้คุณโดยเฉพาะเพศชาย ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความเสน่หาชอบพอล้วนๆ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงเวลาที่คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิต และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีมากมาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตา และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน เจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว ให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ 



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ต้องชั่งใจ"

  .  

ดูดวงความรัก คนโสดอย่าคาดหวังในเรื่องของความรักให้มาก รวมทั้งการลงทุนลงแรงลงใจที่เกินพอดีส่งผลเสียต่อจิตใจมากกว่า ส่วนคนมีคู่จะต้องจัดการกับความอึดอัด และภาวะเรื่องมากของความต้องการของหวานใจของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้การกระทำอะไรต่างๆต้องชั่งใจให้ดี บางครั้งอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย ลูกน้องจะเสียการบังคับบัญชา การทุ่มเทเป็นเรื่องดีแต่ต้องกำหนดเป้าให้ชัดเจน ไม่งั้นจะเสียแรงและเสียเวลา อย่าพยายามนำความรับผิดชอบต่างๆมาไว้กับตัวเองคนเดียวถ้าไม่จำเป็น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองแต่อย่าทุ่มมากจนเกินไป ต้องประเมินความเสี่ยงดูด้วย

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ สร้างขวัญและกำลังใจให้ดี อยากสำเร็จอะไรก็ตามต้องเผื่อใจไว้บ้างอย่าทุ่มไปสุดตัว สิ่งไหนลังเลยังไม่ต้องตัดสินใจให้ปล่อยผ่านไปก่อน ทำเฉพาะในส่วนที่สำคัญจริงๆ ความอึดทนต่อทุกสภาวะคือจุดเด่นของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สุขพอทน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจ พอเป็นโสดก็เหมือนขาด พอมีคู่ก็ดูจะเกิน คุณกำลังหาจุดเชื่อมโยงของความพอดี คนที่มีครอบครัวการพยายามปรับเปลี่ยนนู่นนี่เพื่อสร้างความสมบูรณ์ ต้องใช้ความพยายามพอสมควรในการประคับประคองอารมณ์ร่วมของชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะได้รับประสบการณ์ คุณจะได้เรียนรู้ถึงวิธีจัดการกับภาวะที่ยุ่งยากซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความไม่ลงตัวเกี่ยวกับการเงินและสภาพคล่อง การควบคุมสิ่งต่างๆให้พอผ่านไปได้ และการใช้ความสามารถเปลี่ยนความไม่นิ่งให้เป็นความมั่นคง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึง ช่วงนี้อย่าให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

สุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น อาจจะมีความเครียดและรวมทั้งความวิตกกังวล

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณจะมีความสุขแบบพอทนในช่วงนี้ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับเปลี่ยนและยืดหยุ่นวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขแท้จริงตามสถานภาพทางสังคม ช่วงนี้ต้องออกแรงเยอะหน่อยทั้งแรงกาย แรงสมองและแรงใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง

ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ทำบุญร่วมชาติ"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะเรียกว่าเคยทำบุญร่วมชาติกันมาก่อนหรือมีการรีเทิร์นกลับมาของคนรักเก่าอีกครั้งก็เป็นได้ ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อยๆเฉื่อยๆ แต่อาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลง เรื่องเก่าจะถูกปัดฝุ่นนำมาทำใหม่อีกครั้ง โดยที่คุณจะมีความพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด หลายสิ่งหลายอย่างที่เป็นผลทั้งดีและร้ายก็เกิดจากการกระทำที่คุณได้ทำเอาไว้ก่อนหน้านี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มากนัก หากจะมีก็เกิดจากบุญกุศลเก่าที่คุณได้เคยสร้างเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของชีวิตที่คุณจะต้องทั้งรับสภาพและสร้างสรรค์ใหม่ในขณะเดียวกัน ทั้งสภาวะภายนอกและภายใน สิ่งที่ผ่านมาแล้วแก้ไขไม่ได้แต่สิ่งที่กำลังจะทำปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นได้ และจะส่งผลแก่อนาคตด้วย ฉะนั้นตอนนี้ตั้งหลักชีวิตใหม่ให้แจ่มๆดีๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ท้าทายสมอง"


ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวคิดต่อยอดธุรกิจเพื่อครอบครัว หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและใช้ศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นบวกกับความมั่นใจและประสบการณ์ ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ หัวหน้างานโดยเฉพาะเพศชายจะและช่วยทำให้การทำงานประสบผลสำเร็จ โดดเด่น จนเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก ผู้ใหญ่เพศชายหนุนดวงให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ประสบการณ์บวกพรสวรรค์จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์เกิดขึ้นได้จริง สติปัญญา กำลังมันสมอง ทีมงาน ศักยภาพในทุกมิติ หัวหน้าลูกน้องจะร่วมแรงช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี สามารถนำสิ่งต่างๆมาสร้างโอกาสที่ดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "โอเวอร์โหลด"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึง แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่างๆไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องความรักนี่ควบคุมยาก บางทีบทจะมาก็มาเต็ม บทจะไปก็ไปเฉย ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วคุณต้องแบกรับทุกสิ่งไว้ในใจ และมีเหตุจำเป็นต้องทำบางอย่างเพื่อคนรักทั้งๆที่มันต้องลงทุนลงแรงมหาศาล

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้แม้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบแต่ภาระคุณก็หนักมากมาย ต้องใช้กำลังเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน มีโอกาสที่จะโอเวอร์โหลดสูง ถ้าแบ่งเบาไปทางอื่นบ้างก็คงดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จากการงานจะต้องอาศัยความพยายามหนักมาก พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด และอย่าละโมบ แบกรับผลประโยชน์แต่พอกำลั

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสวะ อาจมีโรคความดันรวมทั้ง มีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีเมถุน มีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ หลักการ และหลักกฏหมาย แต่ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เมื่อคุณรับภาระที่มากเกินไป ให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจนเป็นหลัก ไม่ทำอะไรที่มันใหญ่เกินตัว การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆต้องเรียบร้อย ละเอียดและมีสติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เด่นด้านวิชาการ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงแม้จะมีลักษณะของการชอบอยู่คนเดียวแต่อาจจะมีบางเวลาที่จะมีคนเข้ามาให้ข้องเกี่ยวในชีวิตอยู่เหมือนกัน ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความหวานไว้ในตัว อาจจะดูเฉยๆเรื่อยๆปลีกวิเวกบ้างแต่ก็มีเวลาที่เอาใจใส่กันอยู่ไม่ใช่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวผลงานอย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีอุปสรรคอยู่บ้างแต่ก็จะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของราศีกรกฎ นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เก็บเกี่ยวผลผลิตแห่งการกระทำที่ได้ลงทุนลงแรงมา แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังเรื่องของการกระทบกระทั่งแย้งชิงผลประโยชน์กับคนที่ข้องเกี่ยวด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "แอคทีฟและสร้างสรรค์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วคุณจะมีความรู้สึกที่ดีต่อคนบางคนและมีความมั่นใจเวลาอยู่ใกล้ เขา/เธอ มีโอกาสได้เจอบุคคลคนนี้จากหน้าที่การงานหรือกิจกรรมต่างๆ ส่วนคนมีคู่มีการพัฒนาด้านความสัมพันธ์และความรู้สึกซึ่งกันและกันในเชิงสร้างสรรค์ หรือมีช่วงเวลาไปทำกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นท้าทายด้วยกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทุกอย่างดูเปิดเผย แจ่มใส กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณจะมีอารมณ์แห่งความสำเร็จปลุกเร้าอยู่ในตัวเอง ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียกระฉูด ฟิตสุดๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวผู้ใหญ่ที่คอยเสริมดวง โดยเฉพาะเพศหญิง จังหวะโอกาสดีๆจะมีโชคคูณสอง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้จิตใจเปิดกว้าง สมองปลอดโปร่ง พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์อย่างรัดกุม อารมณ์ความรู้สึกในด้านบวกของคุณทำให้สามารถเริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างจะแอคทีฟและสร้างสรรค์ หัวใจสำคัญของความสำเร็จคือความคิดบวก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ไม่จำเป็นต้องครอบครอง"


ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่รักถือเป็นภาระหลักของชีวิต ไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ทุกครั้งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สำหรับคนโสดอาจต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขก็เพียงพอ ไม่จำเป็นต้องได้ครอบครอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้คุณต้องแบกรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด แต่อย่างไรก็ตามก็จะมีความสัมพันธ์ที่ดีและการริเริ่มอะไรบางอย่างที่ดีดีเกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีกันย์ ใจอบอุ่นแม้กายจะลำบาก คุณจะมีสติ ปัญญา หัวใจของคุณจะไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับสมดุลได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ไม่มีของแท้ในใจปลอม"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON เป็นเรื่องของอารมณ์เศร้าและความผิดหวังล้วนๆ รวมทั้งสภาพความอึดอัดทางการเงินจะส่งผลในแง่ลบทางด้านความรัก คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่จิตใจออกแนวเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน มองในแง่ดีก็ถือเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้มาทบทวนหัวใจของตัวเราเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความที่ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดันและความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า อาจจะต้องประคองตัวซักหน่อยยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่อการงานเข้าตลอด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไม่ค่อยมีและสิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมอีกเลย

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ระวังการหลอกลวง จำไว้ว่า ไม่มีของแท้ในใจปลอม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "โชว์ฝีมือ"

  

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คนโสดจะมีคนรักแต่ถึงยังไม่มีก็จะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเอง ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักอย่างมากมาย ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีพิจิก การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ขึ้นถือว่าโชคลาภจะมาถึงตัวคุณแล้วยังมีพระวิษณุกรรม มาเสริมแรงให้อีก นับว่าโชคชะตาของคุณโดยสมบูรณ์ โดยเฉพาะเรื่องของฝีมือนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ

ราศีธนู 16 ธ.ค.-15ม.ค. “จุดเปลี่ยน”


ดูดวงความรัก เรื่องราวของความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนนำไปสู่เปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในของคุณหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์กับอีกคน คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสียบางอย่างไป เช่น อิสระภาพ ความเป็นตัวของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความกดดันเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการใหม่ๆที่มีอนาคตกว่า อาจมีการเลิกเรียนออกจากงาน หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ แต่คุรก็จะได้รับประโยชน์จากสร้างสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆและมีลู่ทางที่ดีสำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีธนู ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่ต้องตัดสินใจในเรื่องที่อึดอัดมานาน อาจจำเป็นต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทิศทางต่างๆอยู่ในใจที่คุณได้คำนวณไว้หมดแล้วรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีเพื่อรอรับสิ่งที่ดีกว่าที่กำลังมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS