Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 11 - 17 ก.ย. 59 (ทุกราศี)

9,563
11 ก.ย. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ภาวะความผู้นำ"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าใช่ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ส่วนที่มีคู่ช่วงนี้คุณจะงอแงและค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก แต่ความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันเป็นไปอย่างดี มีความเข้าอกเข้าใจและมีช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี มีความสำเร็จและเฉลิมฉลองไปในระดับหนึ่งและเพื่อนร่วมงานสนับสนุนอย่างเต็มที่ เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่ต้องพะวงหลัง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งอุบัติเหตุจากการเคลื่อนไหวที่เร็วเกินไป

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาและหาเวลาพักผ่อนเพื่อสุนทรียะบ้าง ถึงเวลาที่จะต้องปลุกความเป็นเด็กและความสดใสร่าเริงที่แฝงอยู่ในตัวคุณออกมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เน้นการพักผ่อน"

  .  
 
ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้อารมณ์อ่อนไหวข้างในแม้ภายนอกจะดูเข้มแข็ง รวมทั้งยังยึดติดอยู่กับความผิดหวังในรักครั้งเก่าๆอยู่ ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวนอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งให้มากๆเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการความสงบมากๆโดยเฉพาะทางด้านจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ภายนอกจะดูแข็งแกร่งแต่ภายในกลับอยู่ในสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิงที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคตอยู่กับปัจจุบันและความเป็นจริง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ถึงเวลาที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 

 

ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เข้าตากรรมการ"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น และบางสิ่งบางอย่างที่เคยสร้างความผูกพันธ์ไว้ในอดีตกำลังกลับมาหา ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดีๆต่อตนรัก อย่างที่เคยๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน อยากมีเงินต้องขยัน ทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้มีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยาย ทำอะไรก็เข้าตากรรมการ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก้อผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้ถ้ามีอุปสรรคหรือปัญหาตกค้างต้องเก็บกวาดให้สะอาดเอี่ยม หลายสิ่งที่ดีดีจะถูกต่อยอด การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุดๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ดุเผ็ดเด็ดขาด"


ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ที่ดาบที่กวัดเกว่งของไพ่ Mother WIND นี่เป็นเหตุให้ คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิงเพื่อที่จะได้มา ในขณะที่คนมีคู่อาจจะต้องเอาชนะอุปสรรคหรือภาระบางอย่างก่อนจะสุขสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆที่ดุเผ็ดเด็ดขาด แต่ทางแห่งความสำเร็จไม่มีทางลัด ต้องเดินหน้าเข้าฝ่าฟันผจญกับสารพันปัญหาโดยที่อาจไม่ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนใดใดจากใครเลย ต้องใช้ความสามารถตนเองล้วนๆ ตัดเป็นตัด หักเป็นหัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภต้องระวัง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้างเป็นระยะ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีแม้จะมีการต่อสู้แข่งขันและอุปสรรคขวากหนามอยู่บ้าง แต่เหมือนมีชีวิตใหม่ การมองโลกในแง่ดี จะช่วงสร้าง แรงบันดาลใจ ให้แก่คุณ ปัญหาต่างๆที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจจะเป็นคนแข็งนอกแต่ข้างในน่ะใจอ่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "เปลี่ยน"


ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและมีคู่อาจมีเหตุการณ์แบบคาดไม่ถึงทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับความรัก ซึ่งการเปลี่ยนไปทำให้เกิดความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนและมั่นคงของหัวใจ และการเกิดขึ้นนี้เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของคนมากกว่าหนึ่งเสมอแม้คนนั้นจะโสด

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลัน เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ถูกไล่ออกแต่ไพ่อีกใบคือ ความร่วมมือร่วมแรงร่วมใจ รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนบางอย่างแบบฉับพลันเพื่อให้เกิดความสามัคคีและพัฒนา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อย่างไรก็ตามการเสียบางอย่างนิดหน่อยก็อาจเป็นการแลกเปลี่ยนเพื่อเพิ่มบางอย่างเข้ามาที่มากขึ้นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ดวงช่วงนี้จำเป็นต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อเปลี่ยนผ่านเข้าสู่รูปแบบที่ดีกว่าโดยความร่วมมือของคนรอบข้างด้วย เป็นการเปลี่ยนเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนและสวยงาม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหิจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "โดดเด่นรอบคอบ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้างแต่จะใช้หลักการเหตุผลมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้มีโชคหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ ความจริงใจตรงไปตรงมาจะส่งเสริมความเข้มแข็งของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น จะเกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการทั้งเงินและวัตถุ สินค้า สิ่งของที่มีมูลค่าสูง รวมทั้งจะได้ทำในสิ่งที่ชอบหรือมีความถนัด และมีคนดีมีฝีมือมาช่วยงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรื่องโชคลาภเด่นมาก อาจได้ผลประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากการ ซื้อ-ขาย ที่ดิน มีลาภก้อนโต เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

สุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ ที่สำคัญ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ และมีความละเอียดรอบคอบสูง จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองลาภผลค่อนข้างโดดเด่น สมองแจ่มใสเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "รากฐานมั่นคง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมาทำให้คุณยังคงรักษาสถานะความโสดไว้อย่างเหนียวแน่น ส่วนคนมีคู่ แม้ว่าจะรู้สึกว่าห่างๆกันอยู่บ้างแต่ความรักยังมั่นคงยั่งยืน

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆรวมทั้งเป็นจุดเริ่มต้นแห่งรากฐานที่มั่นคง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน แม้จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเท่านั้นเอง หนักแน่นเข้าไว้เป็นดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการทำอะไรใหม่ๆ แต่ก็แอบวิตกเรื่องราวมากมาย การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับความมั่นคงหนักแน่นในการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ตึงมือเรื่องเงิน"


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่อย่างค่อนข้างระมัดระวังในทุกอย่างก้าวของชีวิต ปิดตัวเองเพราะกลัวความผิดหวัง ส่วนคนที่มีคู่จะมีความอึดอัดใจซึ่งกันและกันระหว่างคนรัก อันเนื่องสาเหตุจากสภาพความตึงมือเรื่องเงินๆทองๆ พาให้เครียดและพาลจะหงุดหงิดใส่กันทั้งที่ก็ไม่ได้ถึงกับเงินขาดมืออะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองของคุณอาจถูกบั่นทอนลงจากการรับผิดชอบงานหลายอย่างรวมทั้งความเครียดเรื่องการเงินรวมอยู่ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเครียดในเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงซะมากกว่า จริงแล้วช่วงนี้ก็ยังพออยู่ได้อย่างสบาย ควรจะทำเท่าที่ทำได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าคิดวิตกจริตมากหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด ดวงคุณมีตัวช่วยอยู่อย่ากังวล

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่าบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ อาจเพราะคุณต้องการความสมบูรณ์แบบทำให้คุณใช้พลังสมองและพลังความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อไปถึงจุดนั้นให้ได้ ความกังวลเกี่ยวกับภาพลักษ์และเรื่องทรัพย์สินเงินทอง รวมทั้งเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงทำให้คุณค่อนข้างจะกลายเป็นคนวิตกหมกมุ่นมากกว่าที่ควรจะเป็นทั้งที่คุณน่าจะมีความสุขมากกว่าคนอีกมากมาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "คู่ชีวิตอีกครั้ง"


ดูดวงความรัก ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ ไพ่ THE LOVERS และ BEAUTY ขึ้นพร้อมกันอีกครั้ง เน้นย้ำถึงคนโสดจะหวนคืนสู่บรรยากาศความสุขแบบเก่าๆ และเข้าใจชีวิตมากขึ้น คนมีคู่ก็จะมีความสุขสำหรับชีวิตที่เรียบง่าย และแผนการชักชวนคนรักไปพักผ่อนในที่ๆมีความทรงจำดีดีเกี่ยวกับความหลังจะเป็นจริง

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพของตัวคุณเองและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็กและความสวยความงาม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆจากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ภาพรวมของราศีกันย์ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินและพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น แรงบันดาลใจในวัยเด็กจะถูกฟื้นฟูขึ้นในความทรงจำ รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนรายได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ถึงขีดสุด"


ดูดวงความรัก ทั้งโสดและมีคู่เรื่องรักแม้จะไม่ค่อยยุ่งเพราะช่วงนี้มุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงาน คนโสดจะใช้เงินทอง และมีความบริบูรณ์สมบูรณ์ รวมทั้งที่พึ่งทางจิตใจอื่นๆมาเติมเต็ม ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาสร้างผลงานมากจนมีเวลาให้กับครอบครัวน้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่ เพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานได้ดั่งใจต้องการ มีภูมิคุ้มกันทางการงาน ยกระดับความสำเร็จเพิ่มพูนสูงขึ้นจนถึงขีดสุด เงินทองจะเข้าอย่างเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนและลงแรง

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ เรียกว่า มั่งมีศรีสุขกันเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ อุปสรรคจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ ทำอะไรสำเร็จเพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิตถึงขีดสุดแห่งความดีงาม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อัตตาขึ้นสูง" 

  

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะปลุกความปรารถนาของตัวคุณในเรื่องความรักใคร่อย่างรุนแรง โดยเพิกเฉยต่อกรอบจารีตประเพณี คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควรอยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่ก็อยู่บนพื้นฐานของเหตุผล

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณฟิตพอสมควรในการต้องการความสมบูรณ์แบบจากหน้าที่การงาน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนบางครั้งส่งผลให้บริวารและคนอื่นอาจมองว่าคุณบ้าอำนาจ ช่วงนี้อัตตาคุณจะขึ้นสูงมาก ยังดีที่คุณค่อนข้างเป็นคนที่มียุติธรรมและรับฟังเหตุผลอยู่เหมือนกัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่ก็มีความขัดแย้งในตัวเองระหว่าง ผลประโยชน์ทางตรงกับผลประโยชน์ที่มาแบบซิ๊กแซ๊ก

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ โรคทางเพศสัมพันธ์ และโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสวะ

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าคุณธรรม มโนธรรมในจิตใจ จะทำงานกำกับดูแลคุณอย่างหนักหน่วง แต่ก็จะมีหลุดกันบ้างล่ะ ศักยภาพที่มีอยู่ในตอนนี้ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลดีแก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มิตรภาพคือหัวใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจจากการทำงานหรือเพื่อนร่วมงาน อาจมีการเปิดใจกันแบบเซอร์ไพรส์ได้ คนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น ชุ่มเย็น โรแมนติก สุขขี อิ่มเอม อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆไปดูงานหรือไปเปิดโลกดูสถานที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ บางคนอาจมีแนวความคิดฉีกจากเดิม เช่น ออกจากงานประจำมาทำธุรกิจตัวเอง เปลี่ยนคณะวิชาที่เรียน หรือเปลี่ยนอาชีพ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้คุณจะรู้สึกสนุกกับการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆให้ได้เรียนรู้ ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ ตรงมากค่ะ
13 ก.ย. 2559 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ย. 2559 เวลา 13:07 น.