รีวิว

[Cosme*Review] Neutrogena Cleansing Oil-to-Foam สะอาดแค่ไหนถามใจเธอดูว์

39,932
13 ก.ย. 2559


เฮโลว์ เฮโลว์.. สวัสดีค่าเพื่อนๆ Cosme*net ทุกคน “มาย” กลับมาอีกแล้วค่า^^

          ว่าด้วยเรื่องของการคลีนผิว.. วันนี้มีของใหม่ที่ลองใช้และอยากเอามาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้ชมกัน นั่นก็คือ คลีนซิ่งออยล์.. ก็แค่คลีนซิ่งออยล์หรอ เปล่าเลยค่า เพราะปกติคลีนซิ่งออยล์ทั่วไปจะเปลี่ยนเนื้อออยล์เป็นน้ำนมเวลาล้างออก แต่ตัวใหม่ของ Neutrogena ล้ำกว่านั้นค่ะ! เปลี่ยนจากเนื้อออยล์เป็นเนื้อโฟมทันทีที่ล้าง เรียกได้ว่า นวดๆๆๆๆ ล้างออก ก็รู้สึกสะอาดเหมือนล้างหน้าด้วยโฟมแบบนั้นเลย!? แต่อย่าเพิ่งเชื่อมายนะคะ อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองจริงๆ แต่มายลองแล้ว ประทับใจ เลยขอมารีวิวให้เพื่อนๆ ชมกันค่ะ ไปดูประกอบการตัดสินใจกันดีฝ่า

          การคลีนผิวด้วยออยล์กับคลีนซิ่งวอเตอร์ต่างกันอย่างไร? การใช้ลำลีในการเช็ดทำความสะอาดผิว ยิ่งเราเช็ดหลายๆ ครั้ง ผิวก็ถูกทำร้ายตามครั้งที่เราเช็ด ยิ่งเพื่อนๆที่แต่งหน้าหนาๆแล้วละก็... เคยเป็นแบบมายมั้ยคะ คือรู้สึกแสบและผิวแห้งมากหลังจากเช็ดทำความสะอาดผิว :(


 ด้านซ้ายเป็นคลีนซิ่งที่ปกติมายใช้ในการทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนด้านขวาคือออยล์ทูโฟมที่ทำความสะอาดผิวแบบขั้นตอนเดียวจบ!




การเช็ดทำความสะอาดผิวด้วยสำลี



          แล้วการล้างหน้าด้วยออยล์ดีกว่าอย่างไร? เมื่อก่อนมายก็ทำความสะอาดด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์มาตลอดเลยค่ะ เพราะเคยใช้คลีนซิ่งออยล์บางยี่ห้อแล้วมายรู้สึกว่ายังให้ความสะอาดได้ไม่เท่ากับคลีนซิ่งวอเตอร์ แล้วหลังจากใช้ออยล์ก็ต้องมาใช้โฟมล้างอีกที ซึ่งยุ่งยากมาก แต่ออยล์มันดีตรงที่นิ้วของเราที่วนกับหน้านั้นไม่ทำร้ายผิวเราเท่ากับสำลีนั้นเอง.. พอมาเจอตัวนี้ที่เขาเคลมว่า เปลี่ยนจาก Oil > Foam ได้เลย ก็ไม่ลังเลที่จะหยิบมาทดลองใช้

คราวนี้มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง :)


▼ อันนี้เป็นหน้าตาของเจ้า Neutrogena Oil-to-Foam ค่ะ เป็นขวดหัวปั๊ม ใช้งานง่าย



มายใช้สูตร Deep Clean Cleansing Oil-to-Foam (Original) ค่ะ ตัวนี้คนผิวมันก็ใช้ได้นะคะ มายมีสภาพผิวหน้ามันตรงช่วง T Zone ใช้ตัวนี้ไม่ทำให้รู้สึกอุดตันขึ้น เวิร์คเลย!

เนื้อผลิตภัณฑ์บีบออกมาก็จะเป็นเนื้อออยล์ๆ ออกเจลใสๆ ด้วยซ้ำ ล้างออกด้วยน้ำก็จะเปลี่ยนเป็นโฟม (ตอนแรกมายแอบคิดว่าจะเป็นโฟมแบบฟองเยอะๆ555) ฟองอาจจะไม่เยอะ แต่ความรู้สึกตอนล้างน้ำคือเหมือนล้างโฟมแบบนั้นเลยค่ะ






คราวนี้มาดูประสิทธิภาพการทำลายล้างของเจ้า Neutrogena Oil-to-Foam กันดีกว่า ว่าจะทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดในขั้นตอนเดียว (จริงหมือไร่?)




เริ่มค่ะ!




เวลาล้างหน้าก็ massage ผิวหน้าไปด้วยเลยในตัวค่ะ ด้วยการนวดวนออก (ตามลูกศร) เป็นการนวดตามแนวขน ที่นอกจากจะช่วยให้ผิวหน้าสะอาดแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดี ลดการบวมของชั้นผิวหนัง และไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันอีกด้วยค่ะ ว่าแล้วก็วนไปค่ะ วนไป วน วน วน วน




ล้างน้ำกันดีกว่า :)






อันนี้เป็นก่อนและหลังจากการใช้ Neutrogena Oil-to-Foam ค่ะ 


*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

▼ คราวนี้มาทดสอบความสะอาดผิวหลังใช้ Neutrogena Oil-to-Foam ด้วย Water Makeup Remover กันค่ะ ว่าหลังจากที่ล้างหน้าด้วย Neutrogena Oil-to-Foam แล้วนั้น ผิวสะอาดหมดจดจริงหรือเปล่า :)




▼ ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด ไม่มีคราบเครื่องสำอางตกค้างเลย 




ให้คะแนน...

  • ความสะอาด >> มายให้ 9/10 ค่ะ ล้างสะอาดจริงๆ แต่มายขอหัก 1 คะแนน เพราะตอนล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วมายแอบรู้สึกมันยังคงความลื่นอยู่บนหน้า ต้องใช้เวลาในการล้างออก ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ไม่ชอบแบบล้างหน้ามาแล้วรู้สึกเอี๊ยดๆ ตัวนี้น่าจะโอเคเลยค่ะ (อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวของมายนะคะ แบบชอบเอี๊ยดนิดนึงเวลาล้างน้ำเปล่าอะ555) ส่วนความสะอาดบริเวณรอบดวงตาพวก อายไลเนอร์หรือว่ามาสคาร่า ถ้าเพื่อนๆแต่งแบบ daily look มายว่าเอาอยู่นะคะ แต่ถ้ามาจัดเต็มไปงานมามีอินเนอร์ด้วยอะไรแบบนี้ มายแนะนำว่าให้ใช้เพราะ make-up remover เช็ดออกก่อนรอบนึงดีกว่าค่ะ
  • การระคายเคือง >> อันนี้มายขอให้ 10/10 เลย เพราะวนผลิตภัณฑ์บริเวณรอบดวงตาแล้วไม่รู้สึกระคายเคืองเลย อันนี้คือชอบมากเพราะว่า cleansing oil บางตัวใช้กับบริเวณรอบดวงตาแล้วแอบรู้สึกเคืองๆก็มี แต่ตัวนี้ไม่เป็นค่ะ
  • Packaging และ ราคา >> ให้ 9/10 Packaging น่าใช้ สะดวกในการพกพาไปต่างจังหวัดดีค่ะ แบบไม่ต้องพกพวก cleansing ไปเยอะ เอาตัวนี้ตัวเดียวไปก็คืออยู่เลย ส่วนราคา 399-449 บาท (ราคาอาจจะถูกกว่านี้ในช่วงที่มีโปรโมชั่น) ก็ไม่ถือว่าแพงหรือว่าถูกจนเกินไป ถ้าเอาราคาพวกคลีนซิ่งวอเตอร์ โฟมล้างหน้า 2 อย่างมารวมกัน กับซื้อตัวนี้ตัวเดียวแล้วจบก็ถือว่าถูกกว่านะ

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 สูตรนะคะ สีเขียวจะเป็นสูตร Hydrating เหมาะกับคนผิวแห้ง-ธรรมดา ตัวนี้ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวกระชับ เติมเต็มให้ผิวฟูนุ่ม ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ด้วยนะคะ (เหมาะกับคุณแม่มายเลย555) ส่วนสีชมพูจะเป็นสูตร Brightening ใครที่อยาก “ไสย” ใสๆ ก็จัดเลยค่ะกับสูตรนี้ เพราะมีส่วนผสมของมัลเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและบีค่ะ


หาซื้อ Neutrogena Deep Clean Cleansing Oil-to-Foam ได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสันและร้านค้าชั้นนำทั่วไปนะคะ^^




s p o n s o r e d r e v i e w

MY21 บทความ

Just an ordinary girl ผู้หญิงตัวเล็กๆ เสียงทุ้ม ๆ ?? ที่ชอบลองสกินแคร์ โดยเฉพาะไวท์เทนนิ่ง เป็นคำที่เตะตาที่สุด! คติประจำใจคือ "เบ้าหน้านี้มีไว้ให้เธอ.. ไวท์เทนนิ่ง" ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อไรเจอกันแน่ "รอบโลก"

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
My next trial should be [CENTER]Neutrogena Deep Clean Cleansing Oil-to-Foam.[/CENTER]
23 พ.ย. 2559 เวลา 15:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Good
8 ต.ค. 2559 เวลา 18:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
wow น่าใช้มาก ๆ ค่ะ ขอบคุณสำหรับรีวิว
22 ก.ย. 2559 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
หืมน่าใช้มากกกก
13 ก.ย. 2559 เวลา 19:01 น.
ความคิดเห็นที่ 1
หน้าใส๊ใส ผิวดีจังค่ะ
13 ก.ย. 2559 เวลา 13:52 น.