Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] Bifesta Foaming Whip วิปโฟมพร้อมใช้ แบบไม่ต้องตี

32,483
16 ก.ย. 2559

     "สวยหน้าสด" เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนาอยากจะเป็น แต่ทุก ๆ วันนี้กว่าจะออกจากบ้านได้แต่ละที บอกเลยว่าใช้เวลาเมคอัพไม่ต่ำกว่ำ 1 ชั่วโมง หรือบางคนตอนแต่งหน้ากับไม่ได้แต่งแทบจำไม่ได้เลยว่านี่คือคน ๆ เดียวกัน นี่แหละคือเหตุผลที่ไม่อยากโชว์หน้าสดให้คนอื่นดูยังไงละ!!

     ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าผิวหน้าที่ดี ต้องเริ่มจากการบำรุงดูแลที่ถูกต้อง เพราะฉะนั้น "การล้างหน้า" ถือว่าสำคัญมาก ๆ เลยละ! และถ้าพูดถึงแบรนด์ Bifesta เราจะนึกถึงเคลนซิ่งสูตรน้ำใช่ไหม แต่คราวนี้ Bifesta มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่จะช่วยให้ขั้นตอนการล้างหน้าสมบูรณ์แบบมากขึ้น นั่นคือ "Bifesta Foaming Whip" วิปโฟม CO2 จากประเทศญี่ปุ่น วิปโฟมพร้อมใช้แบบไม่ต้องตี

 


     Bifesta Foaming Whip (คลิกอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม) มันต่างจากวิปโฟมแบรนด์อื่นยังไงนะเหรอ? และนี่คือ 5 จุดเด่นของเจ้าโฟมตัวนี้ค่ะ

  • ไม่ต้องมานั่งตีเนื้อโฟมให้เสียเวลา : ปั๊มปุ๊บออกมาเป็นโฟมพร้อมใช้เลย
  • เนื้อโฟม แน่น นุ่ม ละเอียด : ทำให้ช่วยลดการเสียดสีระหว่างนิ้วกับผิวหน้าเวลาล้าง ป้องกันริ้วรอยจะแรงถู
  • มีนวัตกรรม CO2 : ฟองโฟมที่เกิดจากก๊าซ CO2 ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดใต้ผิวหน้า ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สดใสอมชมพู
  • มี Hyaluronate ช่วยเต็มความชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่ม สว่างใสขึ้น
  • ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สี และสารกันเสียพาราเบน

อาจมีคนสงสัยว่า
วิปโฟม CO2 คืออะไรหว่า? เดี๋ยวนิ้งจะอธิบายให้ฟังค่ะ!




     CO2 คือ Carbonated Foam (คาร์บอเนตโฟม) เป็นสารประกอบระหว่างคาร์บอนและออกซิเจน ซึ่งภายในกระป๋องจะบรรจุก๊าซตัวนี้ไว้ ทำให้เวลาเราปั๊มออกมากก็จะได้ฟองโฟมเลย ไม่ต้องตี แถมเจ้าตัวก๊าซ CO2 ที่อยู่ในเนื้อโฟมก็จะทำหน้านี้ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด ผลที่ได้คือทำให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้นนั่นเองค่ะ



     วิธีใช้คือ เขย่ากระป๋องประมาณ 2-3 ครั้ง แล้วให้วางขวดเป็นแนวตั้งตรง 90 องศาเท่านั้นนะคะ เพราะถ้าเราวางเฉียง ๆ แล้วปั๊มเนื้อโฟมมันจะไม่ออก ให้ตั้งตรงแล้วปั๊มเนื้อโฟมออกมาประมาณลูกปิงปอง ก็จะได้ฟองโฟมหนานุ่ม พร้อมใช้แบบไม่ต้องมานั่งตีฟองให้เสียเวลา



     นิ้งจะซูมเนื้อโฟมให้เห็นชัด ๆ เลยค่ะ เนื้อโฟมค่อนข้างแน่น ฟู และละเอียดมากกกกก แน่นในที่นี้คือ แน่นแบบสม่ำเสมอ ลองนึกภาพโมเลกุลเนื้อโฟมที่มีขนาดเท่า ๆ กันหมดทั้งก้อน แน่นอนว่าเนื้อโฟมจากก๊าซ CO2 ความละเอียดที่ได้ก็จะต่างกับเนื้อโฟมที่ตีด้วยมืออย่างแน่นอน




ฟองโฟมนุ่มและแน่นมากกกก ในภาพนี้คือนิ้งพยายามบีบฝ่ามือเข้าหากัน รู้สึกเลยว่ามันแน่นมาก ๆ บีบเข้าได้แค่นี้เอง





     พอเนื้อโฟมมันละเอียดและฟูมาก ๆ มันจะช่วยลดเรื่องแรงเสียดสีที่เกิดการนิ้วมือเราเวลาที่เราล้างหน้า ซึ่งแรงเสียดสีนี่แหละที่ทำให้หน้าเราเกิดริ้วรอยเร็ว จากที่ปกติเราต้องใช้นิ้วมือสัมผัมกับผิวหน้าโดยตรง คราวนี้เราก็สัมผัสผ่านเนื้อโฟมแทน นวดวนไปเรื่อย ๆ เพลินดีค่ะ ฟินมากกกกกกก



ค่อย ๆ นวดฟองโฟมเบา ๆ วนให้ทั่วหน้า 20-30 วินาที เพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดไปในตัว แล้วค่อยล้างออกค่ะ

 



     ความรู้สึกหลังจากล้างด้วย Bifesta Foaming Whip อันดับแรกที่นิ้งประทับใจเลยคือ กลิ่นหอมมาก แต่ไม่ได้หอมแบบกลิ่นน้ำหอมนะคะ เพราะทางแบรนด์เคลมมาเองว่าไม่มีน้ำหอม คือหอมอ่อน ๆ แบบรู้สึกสะอาด กดปั๊มแค่เบา ๆ ก็ได้ฟองโฟมแบบใหญ่มากกก ส่วนเนื้อโฟมนุ่มละเอียดดี เลยทำให้ล้างออกง่ายแบบไม่ต้องใช้แรงถูเลย นิ้งใช้วิธีปล่อยให้น้ำไหลผ่านหน้าโฟมก็ออกหมดแล้วอะ แถมตอนล้างเสร็จไม่รู้สึกแห้งจนตึงเหมือนวิปโฟมแบรนด์ก่อนหน้านี้ที่นิ้งเคยใช้ ยังรู้สึกว่าพอล้างออกแล้วหน้ายังชุ่มชื่นอยู่ แต่ก็อย่าปล่อยไว้นานนะคะ แนะนำว่าหลังล้างเสร็จก็ให้ลงสกินแคร์บำรุงต่อเลยภายใน 3 นาที ผิวหน้าจะเด้งและนุ่มมากกกก เริ่ดสุด ๆ




     Bifesta Foaming Whip มี 2 สูตรให้เลือกตามสภาพผิวหน้าของแต่ละคนค่ะ **ปริมาณ 180 กรัม ราคา 195 บาท**

  • สูตร Brightup (สีฟ้าอมม่วง) เพื่อผิวกระจ่างใส
  • สูตร Sebum (สีเขียวมิ้น) สำหรับผิวผสม-ผิวมัน

อยากสวยหน้าใส พร้อมโชว์หน้าสดได้ตลอดเวลา
ต้องเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้าที่ดีนะจ๊ะ



s p o n s o r e d r e v i e w

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
เนื้อโฟมแน่น ๆ นุ่มหน้า
22 ก.ย. 2559 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้แล้ว ดีจริงๆค่ะ
21 ก.ย. 2559 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้จังงงง
19 ก.ย. 2559 เวลา 18:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จัง
16 ก.ย. 2559 เวลา 20:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้จังเลยคร้า
16 ก.ย. 2559 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
โฟมก้อนใหญ่ น่าเล่นจัง
16 ก.ย. 2559 เวลา 10:21 น.