คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

[Cosme*Review] เจลล้างหน้าหลอดใหม่ ขวัญใจคนเป็นสิว ต้อง Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel

42,463
19 ส.ค. 2559

 อันยองงง..เพื่อน ๆ ชาว cosme*net ทุกคนค้า 
นิ้งเป็นมือใหม่หัดรีวิวจ้า ขอฝากเนื้อฝากตัวชาว cosme*net ทุกท่านด้วยนะจ๊ะ 



ที่นิ้งได้มาเป็น 1 ใน reviewer เพราะนิ้งมีปัญหาผิวโลกแตกของสาว ๆ 
นั่นก็คือปัญหา “หน้ามัน” และ “สิวซ้ำซาก” เป็น ๆ หาย ๆ นั่นเอง!!! 


บอกก่อนเลยค่ะว่านิ้งเป็นคนผิวผสมไปค่อนข้างมัน ซึ่งแน่นอนความมัน มาพร้อมกับปัญหาสิว ทั้งสิวอักเสบที่แห่กันขึ้นมาในช่วงวันนั้นของเดือน และสิวอุดตันที่มาจากการแต่งหน้าแล้วล้างหน้าไม่สะอาด แล้วผิวหน้ายังแพ้ง่ายอีก การจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นี่ก็ต้องดูแล้วดูอีก บางตัวที่ว่าอ่อนโยนแล้วนะ พอใช้แล้วไหงสิวเพิ่มขึ้นละครับบบบ 

อ่ะป่ะไปดูสภาพหน้ากันก่อน ถึงเวลาพลีชีพละจ้า 




แหม่!!มีไรดีบ้างเนี่ย 

และจากที่หาข้อมูลจากเว็บนู้นนี้นั่น ก็เห็นว่า cosme*net เค้ามีให้สาว ๆ ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ฟรีผ่านแคมเปญ Street Team พอนิ้งลงชื่อไป ก็ตามนั้นค่ะ 

เค้าเลยมีผลิตภัณฑ์ตัวนึง แอบกระซิบว่าเค้าเป็น “ เวชสำอาง  ด้วยล่ะ  ซึ่งผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่นิ้งพูดถึงนั้นก็คือ 
Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel นั่นเองง 




จริงๆ แล้ว Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel  นิ้งก็เห็นบ่อยจากร้านขายยา / 7-11 และร้านค้าทั่วไปนะ แต่ไม่สนใจเลย  เพราะมองว่า เอ.. ถ้าเป็นเคลนซิ่งเจล แอบกลัวว่าจะล้างหน้าสะอาดไหม 

ถึงเค้าจะเน้นทำมาเพื่อคนที่เป็นสิว และผิวแพ้ง่ายบอบบางโดยเฉพาะก็เถอะ แต่ก็เคยใช้มาหลายยี่ห้อแล้วรู้สึกผิวหน้ายังมัน และไม่ค่อยสะอาด  ก็เลยอยากลองใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ดูว่าจะ ชัวร์ หรือมั่วนิ่ม!!! ตามที่บอกไว้ไหม 




สำหรับ Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel ตัวนี้นะคะ จากสรรพคุณที่เค้าเขียนไว้ เค้าจะเป็นเคลนซิ่งเจลไม่มีฟอง อ่อนโยน 100% Non-ionic ก็คือไม่มีประจุไฟฟ้าไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวอย่างแน่นอน 

     ที่ดึงดูดความสนใจของนิ้งมาก ๆ ก็คือเจ้าตัวนี้เลย Salicylic Acid ซึ่งปกติเรามักพบอยู่ตามยารักษาสิว เจ้าตัวนี้ละลายได้ดีในน้ำมัน ก็คือจะช่วยทำความสะอาดไขมันตามรูขุมขนไม่ให้อุดตัน ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียปัญหาของการเกิดสิวนั่นเอง

     มาถึงสรรพคุณตัวที่สอง Glycolic acid ตัวนี้ขึ้นชื่อว่า “ลดความอุดตัน” ตัวนี้เค้าจะละลายสิ่งสกปรก เช่น เหงื่อ ไขมันและคราบสกปรกจากสิ่งแวดล้อม พอรูขุมขนไม่อุดตัน ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกเร็วขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือ สิวผดก็น้อยลง หน้านุ่ม เรียบเนียนขึ้น ดูขาวใสขึ้นนั่นเองค่ะ 
 


     ตัวที่สามที่นิ้งว่าน่าสนใจคือ Algae extract ซึ่งเป็นสาหร่ายทะเลสกัด ตัวนี้เค้าจะช่วยประสานให้ผิวดูเนียนเรียบ ลดริ้วรอยจากสิว ลดการอักเสบ ระคายเคือง ลดรอยสิวหรือผิวขรุขระ และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วยค่ะ


มาดูผลิตภัณฑ์กันชัดๆค่ะ 





เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบเจลใส ลื่นๆไม่เหลวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นยาตามสไตล์ Smooth E ตอนแรกเห็นเป็นเนื้อเจลคิดว่าคงล้างออกยาก 






แต่ผิดคาดค่ะ มันล้างออกง่ายมากๆ!!!! 



หลังล้างหน้ารู้สึกสดชื่นมากก หอมอ่อน ๆ ผิวแอบสว่าง ๆ ขึ้นด้วยแหละ และผิวหน้ายังคงความชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งตึงเอี๊ยดแบบยี่ห้ออื่นๆ 
 
และจากที่หาข้อมูลเพิ่มเติมโดยเฉพาะจากทางเว็บของ Smooth E และ cosme*net ก็ตอบคำถามของนิ้งได้กระจ่างแจ้งเลย จากที่เคยสงสัยว่า 
 
“การที่ผิวหน้าเราตึงและแห้งหลังล้างหน้า มันแปลว่าสะอาดจริงๆหรอ?” 





คำตอบคือ “ ไม่จริงค่ะ ” 


การใช้เคลนซิ่งเจล หลายคนรู้สึกว่าเมื่อล้างเสร็จแล้ว หน้าจะลื่น ๆ เหมือนยังล้างเจลไม่หมด แต่ความจริงแล้ว การที่ผิวเรายังลื่นและนิ่ม แปลว่าผิวเรายังชุ่มชื้นอยู่ค่ะ






นิ้ง มาพิสูจน์ให้สาว ๆ ได้เห็นกัน หลังจากล้างหน้าเสร็จด้วย Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel แล้ว นิ้ง เอา Cleansing Water ลองเช็ดดูว่าล้างออกได้หมดจริงไหม ปรากฏว่าสำลียังขาวสะอาดค่ะ!!!!  ไม่เหลือคราบเหงื่อ คราบเครื่องสำอางเลย แถมผิวไม่ตึงเปรี๊ยะแห้งผากอีกด้วย ถ้าชินแล้วก็ดีไปอีกแบบนะ 

  

คำถามต่อมาคือ แล้วเคลนซิ่งเจลทำให้หน้ามันง่ายหรือเปล่า? 
พอล้างหน้า 2-3ชั่วโมงต่อมา นิ้งลองใช้กระดาษซับหน้ามันซับดูค่ะ 



คุณพระ!!! คือหน้ามันน้อยมาก อาจจะมีช่วงทีโซนนิดหน่อย แต่ปกตินี่เยิ้มเป็นสังขยาทั้งหน้าแล้วจ้า คือจะบอกว่ามันดีมากกก
สรุปเลยว่า Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel นี่ดีที่สุดที่เคยใช้มา จริง ๆ ไม่ได้โม้!! 


หลังจากใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ สิวอักเสบค่อย ๆ แห้ง และยุบลงไปเยอะ แต่เรื่องของสิวอุดตันคงต้องใช้เวลาสักหน่อย หน้ากระจ่างสว่างขึ้น พอจะสังเกตเห็นได้ชัดค่ะ ว่าใช้ไปเรื่อย ๆ หน้าแข็งแรงขึ้นเลยล่ะ 









ถ้าให้คะแนน ให้ 9/10 ขอหักตรงฝาของผลิตภัณฑ์ เป็นแบบฝาหมุนใช้ยากไปนิด 
แต่เรื่องผลลัพธ์ถือว่าดีงามค่ะ



 Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel มีให้สาว ๆ เลือก 2 ขนาด 
1 oz. ราคา 99 บาท และ 4 oz. ราคา 330 บาท 
มีขายที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป ห้างสรรพสินค้า และ 7-11 ทุกสาขาจ้า 

ถามว่าหมดแล้วซื้อต่อไหม  นิ้ง ขอตอบว่า 
“ ซื้อต่อแน่นอนค่า 



s p o n s o  r e d  r e v i e w
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ต้องลองแล้วล่ะ
23 ส.ค. 2559 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบ สมูทอี เหมือนกันค่ะ
22 ส.ค. 2559 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจริง
20 ส.ค. 2559 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
gooood
20 ส.ค. 2559 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จังเลย
20 ส.ค. 2559 เวลา 12:31 น.