Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 ส.ค 59 (ทุกราศี)

6,167
14 ส.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ส่องสว่างเบ่งบาน"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะมีความลงตัวร้องเพลงลงเอย ส่วนคนมีคู่จะมีช่วงเวลาที่รู้สึกความเป็นครอบครัวสมบูรณ์ รวมทั้งมีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียดๆมายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน เวลาแห่งการหลุดจากปัญหาและอุปสรรคทั้งหมดทั้งมวล ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่คุณหลุดออดจากพันธนาการของชีวิตบางอย่าง และจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "หงุดหงิดงุ่นง่าน"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แถม ไพ่ ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดภาวะหยุดนิ่ง ความว้าเหว่ทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์ ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไปแต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องและขาดความปราณีต ความใจเด็ดและหยิ่งในศักดิ์ศรีทำให้ช่วงนี้คุณจะเหนื่อยหน่อยนะ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดีอุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังหงุดหงิดงุ่นง่านกับเรื่องต่างๆอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก 



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ลดอัตตา"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ บางทีคุณอาจทำอะไรบางอย่างเพียงเพราะไม่อยากให้ใครมองข้ามคุณไปเท่านั้น สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหานานาพอสมควร เป็นเรื่องของการดื้อรั้น การเอาชนะ และการไม่ยอมซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหาเป็นเรื่องของคน เป็นเรื่องของการขาดความสามัคคี เป็นเรื่องของอัตตา จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นลำบากมาก แถมยังอาจขัดแย้งกับหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่สำหรับคุณไม่สนุกด้วยหรอก

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อนได้

ภาพรวมของชาวราศีมีน เท่าที่ผ่านมาก้อเหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อน การสู้ย่อมมีการขัดแย้งเกิดขึ้น สิ่งที่คุณทำได้คือสู้โดยพยายามลดอัตตา ลดความทรนงลงแล้วอยู่บนเหตุผลข้อเท็จจริง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น 



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "สุขที่แท้จริง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจคิด หลายอย่าจากฝ่ายตรงข้ามต้องทำให้คิดและตีความหลายชั้น ในชีวิตคู่คุณอาจต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าตลอด แม้คุณจะคิดว่าทำเต็มที่แต่ก็ต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายพร้อมจะร่วมมือหรือไม่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หลายอย่างประสบผลสำเร็จชีวิตคุณมีความพึงพอใจผลงานในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังและอาจจะต้องหลบเลี่ยงบางอย่าง เช่น งานที่โหลดเกินไป หรือ ต้องไปรับผิดชอบในเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตัวเอง เป็นเวลาที่ต้องอาศัยปฏิภาณไหวพริบพอตัว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน

สุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่างๆและโรคปวดหลัง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้ เพียงแค่ระมัดระวังการเคลื่อนไหวต่างๆหรืออยู่นิ่งๆบ้าง ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขที่แท้จริง ความล้มเหลวที่ผ่านมาพอจะเป็นสัญญาณเตือนคุณได้เสมอเวลาที่คับขัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ระวังโดนลูกหลง"


ดูดวงความรัก เรื่องรักจะมีการเฉลิมฉลอง เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมุม ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริงๆจังๆ รักจริงหวังแต่ง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมมีความมั่นคงทางความรักสูง สำหรับท่านที่ต้องการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว การเรียน การงาน ความสำเร็จจะหลั่งไหลเข้ามาสู่คุณ โดยเฉพาะด้านระบบการจัดการ การประสานงานที่ยอดเยี่ยม การมีเพื่อนและทีมงานดี รวมถึงหุ้นส่วนจะช่วยให้ยิ่งรุ่งขึ้นไปอีก ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีการเฉลิมฉลองงานรื่นเริงที่ให้ทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม แม้ทุกคนทุกอย่างจะช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างแต่ก็ต้องพึงระมัดระวังความหุนหันพลันแล่น หรือโดนลูกหลงแบบไม่ใช่เรื่องไว้ด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สลัดทุกข์"


ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดแสวงหาความมั่นคงทางด้านความรัก ต้องการรักแบบที่ยั่งยืน คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน รวมมือร่วมใจกันต่อสู้ฝ่าฟันกับปัญหาอุปสรรคทุกอย่าง อย่างไม่ลดละ และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตไปด้วยกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จลุล่วง แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจมารบกวน การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิดมาคอยเตือนสติ การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของราศีเมถุน ถือว่าดวงช่วงนี้ไปได้ดี ถ้าไม่นับความกลัดกลุ้มที่มีแอบแฝงอยู่ เพราะความรู้สึกด้านความมั่นคงทั้งทางอารมณ์และเหตุผลสอดคล้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ โดยภาพรวมแล้วถ้าสลัดความทุกข์ที่สั่งสมให้หลุดออกไปได้จะเยี่ยมมากๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ปล่อยวางลงบ้าง"


ดูดวงความรัก เข้าสู่โหมดไม่ค่อยดีเป็นอย่างมากในช่วงนี้ คนที่มีคู่ความคิดอาจไม่ตรงกันและมีอาการ หงุดหงิดฉุนเฉียวใส่กัน บางรายถ้ารุนแรงหน่อยอาจถึงขั้นแตกหัก คนโสดอาจจะมีคนมาทำให้หลงแล้วสุดท้ายก็พานพบกับความผิดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการเปลี่ยนแบบปัจจุบันทันด่วน โปรเจกค์ ออเดอร์จากลูกค้าต่างๆอาจมีการยกเลิกกลางคัน การเรียนอาจจะต้องดร๊อปหรือพักการเรียน หรือเปลี่ยนแนวชนิดที่เรียกว่าคนละเรื่องกันเลย คุณอาจจะมีอารมณ์หงุดหงิดกับเหตุการณ์ในช่วงนี้ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี บริวารเพศชายจะช่วยคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้รายได้ตกต้องประคองสถานการณ์เอาไว้และต้องระวังเงินหายของหายไว้ด้วย แต่สมาชิก เพื่อนฝูง บริวารเพศชายจะนำโชคลาภและความสุขมาให้

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้เป็นการปรับสมดุลชีวิตในการเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างท่างผลกระทบต่ออารมณ์พอสมควร ที่ต้องระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้คือความฉุนเฉียว หงุดหงิด ไม่ค่อยสบายใจ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังจำเป็นต้องปล่อยวางลงบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "บททดสอบ"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมที่คิดว่าเป็นโสด เปลี่ยนเป็นโสดสนิทด้วยข้อจำกัดทางด้านการเงินทำให้คุณไม่ค่อยกล้าจะเปิดใจรับใคร ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อยๆเฉื่อยๆและอาจมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันเกิดขึ้นได้ในเรื่องที่มีเงินๆทองๆเข้ามาเกี่ยวข้อง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างไปได้เรื่อยๆ รวมถึงทิศทางน่าจะก้าวหน้า ทั้งเรื่องการเรียนและการงาน แต่ปัญหาหลักๆในตอนนี้คือความวิตกกังวลในเรื่องเงินๆทองๆ ซึ่งจะส่งผลให้กับชีวิตคุณทั้งระบบทีเดียว

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นปัญหา ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์ถูกทับซ้อนอยู่พอสมควร เจ้าหนี้ตามทวง ลูกหนี้หนีหาย รายจ่ายมารอ รายรับเอื่อยเฉื่อย ทำได้อย่างเดียว คือ ทำใจ

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมสุขภาพทางด้านร่างกายโอเค แต่สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดี ห่อเหี่ยว วิตกกังวล บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้ทำบุญหรือแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรจะผ่อนหนักเป็นเบา

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ต้องตั้งรับให้มากหน่อยสำหรับความกดดันในชีวิตจะเรื่องเงินเป็นหลัก รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้างปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุดๆ เป็นช่วงเวลาที่จำเป็นต้องผ่านบททดสอบนี้ไปให้ได้ก่อนแล้วเดี๋ยวก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "พบรัก"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักและเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อไปได้อีกหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ และบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ในระดับหนึ่ง ขะมีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์กับทีมงานหรืองานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้นขึ้น ตระเตรียมขยับขยายสร้างโอกาส

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีกันย์ ความสำเร็จและรายได้งามๆจะทำให้ชีวิตสนุกขึ้น ความผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เกียจจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เกินกำลัง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้แอบน้อยใจในเรื่องความรักและการทุ่มเทบางครั้งอาจเป็นเพียงแค่ความรู้สึกใจหายเมื่อต้องอยู่ลำพัง คนมีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากบ้างแต่ความรู้สึกหนักอกหนักใจยังคงมีกำลัง การคิดไปข้างหน้ามากๆอาจทำให้คุณรู้สึกว่าชีวิตคู่เป็นการแบกภาระที่หนักหน่วง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้สังหรณ์ของคุณทำงานค่อนข้างแม่นยำและมักจะทำให้เกิดความวิตกกังวลต่างๆตามมา และในขณะเดียวกันความคาดหวังทั้งจากตัวเองและคนรอบข้างที่มีต่อตัวคุณจะเพิ่มมากขึ้น จงอดทน ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานจะทำให้คุณอาจใช้พลังงานมากความความเป็นจริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ระวังอย่างยิ่งในเรื่องเงินทองค่าใช้จ่ายจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่งๆประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับเป็นช่วงชีวิตหนักๆที่เข้ามารุมเร้าต่อเนื่อง ปัญหาเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ เพิ่มมั่นใจในตนเองให้มากๆ รวมทั้งการแบกภาระที่ค่อนข้างหนักเกินกำลัง หลายอย่างอาจผิดพลาดผิดพลั้งค่อยๆแก้ไขกันไปและบางอย่างอาจจะต้องผลักภาระให้คนอื่นบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ดราม่ามากมาย"

  

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสคึกคักแต่ภายในเรื่องรักค่อนข้างหนักใจ คนโสดอาจมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ แถมยังเอาอดีตอันขมขื่นมาบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว บางครั้งความเจ้าชู้ก็อาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้อีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่ามากมาย แม้คุณจะความสามารถสูงส่งแต่ก็ต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะ พยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยซัพพอทสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีพิจิก อารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆลงๆ ต้องควบคุมสติให้ดี สติเป็นสิ่งสำคัญมาก ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน และการมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนกำลังใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณเอาชนะอุปสรรคต่างๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ชัดเจน"

 

ดูดวงความรัก คนโสดเป็นช่วงเวลาที่ความรักเปล่งประกายความสดใส ถ้าหากคุณมีความรักจงบอกความรู้สึกนั้นออกมา คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายเพิ่มพูน อาจมีการวางแผนชัดเจนสำหรับความมั่นคงในอนาคต และจะดำเนินการบางอย่างที่มีฝันร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ลงมือทำโดยมีจุดหมายที่ชัดเจน การลงทุนก็รุ่ง ผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของราศีกันย์ โมเมนท์ที่คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กิจการ งานต่างๆก็จะเป็นไปอย่างรวดเร็วรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ หุ้นส่วน ทีม และโอกาสที่ดี พลังที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งเต็มที่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม
    


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Thank you
20 ส.ค. 2559 เวลา 21:18 น.