อาหาร & ท่องเที่ยว

CRAFT 23 ร้านเบียร์คราฟท์ ใจกลางกรุงเทพ

17,935
13 ส.ค. 2559

รีวิวร้าน Craft สุขุมวิท 23

     ถึงแม้ร้านเบียร์หลากแบรนด์จากรอบโลกจะมีอยู่หลายที่เหมือนกัน แต่ขอยกให้ Craft สุขุมวิท 23 ซอยประสานมิตร เป็นอีกร้านที่ไม่ไปไม่ได้ หากพวกคุณเป็นคอเบียร์ ที่ไม่จำเป็นต้องคอทองแดงอะไรเลย ไปดื่มเบียร์แก้วละเกินร้อยนี่ก็ดีนะ จะได้ละเลียดกับรสชาติกันบ้าง ไม่ใช่กระดกให้จบ ๆ ไปแบบไม่รู้ว่าตกลงเมื่อกี๊ขวดสีอะไรนะ? 

รีวิวร้าน Craft สุขุมวิท 23 

     ก็รสชาติและกลิ่นของเบียร์แต่ละแบรนด์เขามีเอกลักษณ์กันทั้งนั้น และถ้าคุณนัดเพื่อนมาที่ Craft คุณจะได้ลองกันหลากรสชาติรอบโลกไปเลย สามารถสั่งมาแบบ 4 แก้ว สำหรับแก้วเล็ก 150 บาท ให้ได้ 4 รส 4 กลิ่น เพราะแก้วเล็กให้สั่ง 4 แก้วขึ้นไป ได้ลองกันอร่อยแน่นอน

     เมนูเบียร์ของที่นี่จะบอกไว้ครบหมดเลยว่ามาจากไหน ชื่ออะไร พกความเมามากี่เปอร์เซ็น ใครเมาง่ายสั่งเบา ๆ นะ ใครความจุสูงรองรับได้เยอะ ก็จัดไปได้ถึง 10% (แอลกอฮอล์) หรือสาว ๆ ที่บอก เบียร์ขม หนูไม่ชอบ หนูก็ต้องลองเบียร์รสหอม ๆ อร่อย ไม่ว่าจะเป็นรสกาแฟโดน ๆ หรือกลิ่นหอมหวานของเสาวรส ที่น่าจะติดใจ 

รีวิวร้าน Craft สุขุมวิท 23


     เอาเป็นว่ามารู้จักกันก่อนว่า อะไรคือ Craft Beer? เห็นคราฟท์เบียร์กันหลายร้าน มันไม่ใช่ชื่อร้านเท่านั้นนี่นา...ถูกต้องค่ะ คราฟท์เบียร์ คือเบียร์อินดี้ที่ตลาดไม่ใหญ่ แต่ได้คุณภาพ ไม่ได้ผลิตเยอะมาก เป็นการผลิตแบบจำกัดจำนวน และเล่นสนุกกับการใส่ส่วนผสมในการหมักได้มากมาย จึงน่าจะเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากลองลิ้มรสชาติของเบียร์ที่หลากหลายในความขมที่ต้องมีด้วยนะ งั้นมันจะไม่ใช่เบียร์

     ***ที่ชอบมากเลยคือ ก่อนจะเลือกว่าเบียร์อะไรดีนะ ก็สามารถขอชิมก่อนได้ด้วย แต่ถ้าจะชิมทั้ง 40 กว่า รสชาติรอบโลกก็คงเมาก่อนได้สั่งจริงแล้วหละสำหรับคนที่เมาได้น้อย

รีวิวร้าน Craft สุขุมวิท 23

     ราคาเบียร์สดของที่นี่มี 3 ขนาด คือ แก้ว 100 ml. / 250 ml. และ 470 ml. ราคาก็แล้วแต่ยี่ห้อเบียร์ ราคาถูกสุดอยู่ที่ประมาณ 80 บาท ที่ต้องสั่ง 4 แก้ว หรือต่ำสุดบางแบรนด์ก็ 200 บาท ส่วนแก้วใหญ่ก็ราคาสูงได้ถึง 580 บาท และราคาทั้งหมดนี้ก็ยังไม่รวม Vat และ Tax ด้วย สำหรับนักดื่มที่ไม่นิยมกับแกล้ม ก็พกสตางค์ไปคนละพันพอเหลือค่ารถ ค่าน้ำมันกลับบ้าน แต่ถ้ามีกับแกล้มด้วย และดื่มหนักน่าจะต้องใช้คนละ 1,500-2,000 บาท แต่เท่าที่คำนวณดูแล้ว สาว ๆ คงใช้ไม่เกินคนละ 1,200 บาท รวมอาหาร แบบเมากึ่ม ๆ กำลังสวยเคลิ้ม นอกจากเบียร์สดที่เสิร์ฟเป็นแก้วแล้ว ยังมีเบียร์คราฟท์ในขวดที่นำเข้าจากรอบโลกอีกด้วย เอาที่สบายใจ และอยากลองกันเลย

รีวิวร้าน Craft สุขุมวิท 23

รีวิวร้าน Craft สุขุมวิท 23


รีวิวร้าน Craft สุขุมวิท 23

     การเดินทางที่สะดวกที่สุดคือได้ทั้ง รถไฟฟ้า BTS (ลงสถานีอโศก) และ MRT (ลงสถานีสุขุมวิท) เดินเข้าซอยคาวบอยก็ไม่ไกล หรือจะไปเข้าปากซอยสุขุมวิท 23 ก็ได้ เดินเข้าไปประมาณ 200 เมตร ร้านอยู่ฝั่งขวามือ เลยไปรษณีย์ไปนิดเดียว ร้านนี้จะเป็นร้านกลางแจ้ง แบบลานเบียร์ที่มีเก้าอี้บาร์สูงด้วย น่านั่งมาก อาหารรสชาติใช้ได้ทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง ใครสไตล์ฝรั่งอยากกินเบอร์เกอร์กับเบียร์ก็ลองดู แต่ถ้ามาอย่างไทย ก็ต้องเบียร์กับยำเนื้อ เข้ากันจนหยดสุดท้ายเลยจริง ๆ ร้านให้บริการทุกวันค่ะ วันจันทร์ - ศุกร์ เปิด 16.00 - 00.00 น. และวันเสาร์อาทิตย์ เปิด 14.00 - 00.00 น. หรือจะเข้าไปดูโปรโมชั่นใม่ ๆ ที่ทางร้านอัพเดทตลอดได้ที่แฟนเพจ facebook.com/crafts23 ได้เลย



เนื้อหาโดย : 
เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจริง
20 ส.ค. 2559 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าไปอ่ะ
20 ส.ค. 2559 เวลา 15:00 น.
ความคิดเห็นที่ 1
http://www.cosmenet.in.th/member/point/
20 ส.ค. 2559 เวลา 14:59 น.