รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 31 ก.ค - 6 ส.ค 59 (ทุกราศี)

6,549
31 ก.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ชุ่มเย็นในหัวใจ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงแม้จะอยู่คนเดียวแต่ถ้ามีใครเข้ามาก็พร้อมเปิดรับเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายมีพลังแห่งความสำเร็จและสมบูรณ์แบบในตัวเองรายล้อมอยู่ อาจจะดูเฉยๆเรื่อยๆปลีกวิเวกบ้างแต่ไม่วังเวงและก็มีเวลาที่เอาใจใส่กันอยู่ไม่ใช่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความสำเร็จที่โดดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาแห่งชัยชนะอย่างแท้จริง และยังมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นด้วย

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จและกุมชัยชนะได้ในทุกสนาม แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ ประสบการณ์และการคร่ำหวอดในวงการ พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังเรื่องของการที่สบายมากจนกลายเป็นขี้เกียจไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "รอบคอบ"

  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคงต้องการอยู่นิ่งๆไปก่อนเนื่องจากมีกรอบความคิดเฉพาะตัวบางอย่างที่อธิบายยาก สำหรับคนที่มีคู่แล้ว มีเรื่องราวมากมายให้ขบคิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ทั้งตัวคุณและคนรักอีลุงตุงนังไปหมด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ต่างๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภมาจากการกระเหม็ดกระแหม่เก็บเล็กผสมน้อยเป็นสำคัญ อารมณ์ประมาณว่าสุขใดไหนเท่าล้วงกระเป๋าแล้วเจอตังค์ จะมากจะน้อยประหยัดเก็บเงินไว้ก่อนชั่วโมงนี้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย จะมีอึดอัดก็เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆและสภาพคล่องในการจับจ่าย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "อำนาจ วาสนา บารมี"


ดูดวงความรัก คนโสดถึงแม้ว่าจะรู้สึกเปลี่ยวเหงาอยากมีคู่แต่ก็ทุ่มเทชีวิตจิตใจให้แก่การทำงานเป็นส่วนใหญ่แต่อาจมีเซอร์ไพรส์จากเรื่องงานนะ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองโดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และหุ้นส่วนชีวิตก็สนับสนุนทุกไอเดียที่คุณต้องการเสียด้วยสิ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆการจัดการเป็นไปอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงาน ทีมคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ มีเกณฑ์เดินทางเพื่อติดต่องานหรือพัฒนาศักยภาพ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้ถือว่าคึกคักดีมาก มีการเริ่มโครงการใหม่ๆอาจมีความเครียดสะสมจากการรับหน้าเสื่อ รับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจในการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ แต่ในหลายเรื่องควรมี คู่คิด คู่หู ที่ปรึกษาจะดี ทำเองคิดเอง เหนื่อยมากเองคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เปราะบาง"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะเปราะบางเสียเหลือเกินสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดความคาดหวังในความรักที่มากเกินไปจะทำร้ายคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานหรือการเรียนต่างๆถึงเวลาที่จะต้องรื้อใหม่หมดเพื่อเปลี่ยนไปสู่บางสิ่ง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและดีกว่าแต่ก่อน สิ่งที่คุณไม่ควรทำที่สุดคือการสูญเสียตัวของตัวเองเพื่ออ้อนวอนให้คนอื่นมาเห็นใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้จะไม่ได้คืนและระวังจะเสียทรัพย์ไปกับคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกะทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ รวมทั้งอาการของโรคซึมเศร้า

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง สติและความกล้าหาญ รวมทั้งการยืนหยัดในจุดยืนคือสิ่งสำคัญ กำลังใจที่ดีจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้น สำหรับคุณขอให้คิดว่าพรุ่งนี้ย่อมจะดีกว่าวันนี้เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "พลิกผันฉับพลัน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน แต่ไปได้ไกลแค่ไหนต้องใช้เวลา ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานต้องการหาอะไรใหม่ๆให้แก่ชีวิต ที่ไม่ใช่การนอกใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีเหตุพลิกผันฉับพลัน เปลี่ยนงานทันที หรือถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดร๊อปเรียน บางคนอาจจะเปลี่ยนสายงานจากลูกจ้างมาเป็นเจ้าของกิจการเอง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนเพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆเข้ามาในชีวิต

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดีดี ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์อยู่บ้าง แต่ดวงคุณจะมีช่องทางใหม่ๆในการหาโอกาสที่ดีกว่าให้กับชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ไปกับสายลม"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้แอบน้อยใจในเรื่องความรักการทุ่มเทอะไรกับใครไปมักเหือดหายไปกับสายลม คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและมีอะไรให้คุยตรงๆกับคนรักของคุณ การกระทำเชิงสัญลักษณ์บางอย่างเขาหรือเธอไม่เข้าใจคุณต้องพูดออกไปตรงๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันความสับสนและความผิดหวังจะเพิ่มมากขึ้น จงอดทน ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานอย่าใช้แรงใช้พลังมากเกินอาจให้ผลลบมากกว่าผลดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่งๆประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ภาพรวมของราศีเมถุน นับเป็นช่วงชีวิตหนักๆที่เข้ามารุมเร้าต่อเนื่อง ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ เพิ่มมั่นใจในตนเองให้มากๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา อย่ามุทะลุทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ หลายอย่างอาจผิดพลาดผิดพลั้งค่อยๆแก้ไขกันได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "แปรปรวน"


ดูดวงความรัก มีไพ่ THE MOON ขึ้นติดกันเป็นสัปดาห์ที่สอง ชัดเจนว่าคนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรอ่อนไหวภายใน แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริงแต่ในใจก็เหงาหงอย ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่มั่นคง อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งมากที่สุดแล้วนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ว่าผลงานจะถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่แรงกดดันต่างๆ ทำให้คุณเครียดและกดดันกับภารกิจที่ได้รับ ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ภาพรวมของราศีกรกฎ ถึงเวลาอีกครั้งที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกเครียด เน้นการพักผ่อนให้มากขึ้นเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ล้มได้ ลุกได้"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมันเป็นเหตุการณ์ซ้ำๆสำหรับรักซ้อนๆเมื่อความรักมักมาพร้อมกับความเจ็บปวดอยู่เสมอ ส่วนคนที่มีครอบครัวเกิดสภาวะตึงเครียดภายใน บางครั้งอาจมีปัญหามาจากกรณีมือที่สาม พึงระวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้เจอะเจอความผิดหวังปวดร้าวทั้งกายใจ รวมทั้งต้องระมัดระวังการที่คุณจะอารมณ์เสียง่ายและน้อยใจไร้สาเหตุ สถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นคุณมักจะผิดที่ผิดทางเสมอ ทั้งในหน้าที่การงานและเส้นทางการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติไม่ควรทำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหายที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้ารวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่าง โรคทางเดินหายใจและโรคปวดหลัง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณสามารถใช้ชีวิตเรียบง่ายปกติสุขได้เพียงลดการยึดมั่นถือมั่นลงบ้าง ปล่อยให้ชีวิตล้มบ้าง ล้มได้ก็ลุกได้ ล้มตรงไหนก็ลุกตรงนั้น ประสบการณ์ที่ยังไม่ผ่านการคัดกรองอย่ารีบร้อนนำมาใช้ แบกก็หนัก วางก็เบา ทำชีวิตให้ง่าย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "อย่าใจร้อน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอย่าวู่วาม ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ยังไม่ค่อยชัดเจนอะไรนักบางทีคนที่เข้ามาแบบเป็นมิตรไม่ได้หมายความว่าเขามีใจ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง อารมณ์ร้อนจะพาให้หงุดหงิดทะเลาะและ หัวเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน วางใจไม่ได้เลย ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน ต้องใช้ภาวะผู้นำและความเด็ดขาดสูง แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ ที่สำคัญอย่าใจร้อนคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีมาก ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีจากการลงทุนลงแรง แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บอาจพลาดพลั้งเสียเงินเสียทองเสียหายได้เหมือนกันต้องประเมินความเสี่ยงให้ดี และผู้ใหญ่เพศชายขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและและความเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสียจะนำคุณไปสู่เส้นชัยแต่อย่าใจร้อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "มิตรภาพ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพที่แน่นแฟ้นได้อย่างรวดเร็วจนคุณต้องประหลาดใจ คนที่มีคู่ หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ อาจมีข่าวดีเรื่องการมีบุตร หรือแต่งงาน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกสนานดื่มด่ำกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ไปเปิดหูเปิดตาเปิดโลกดูงานดูสถานที่ใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน และอาจมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความสำเร็จจะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธุ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "รางวัลแห่งชีวิต"

  

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะพบเจอกับคนรู้ใจ และทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่าความรักไม่ต้องการเวลา ส่วนคนมีคู่จะมีข่าวดีมากมายเข้ามา ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมหวัง มีช่วงเวลาดีดี มีเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสว่างสดใสสำเร็จและสมบูรณ์ ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็ม เสมือนหนึ่งได้รับรางวัลแห่งชีวิต รวมทั้งจะมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงได้คนที่มีฝีมือมาช่วยงานอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีพิจิก จะเป็นช่วงที่คุณสุขสมใจ จะได้ลงมือทำอะไรอย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุขกาย สบายใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เซฟตัวเอง"

 

ดูดวงความรัก ความรักครั้งเก่ายังเจ็บในความรู้สึกความรักครั้งใหม่จึงยังเป็นของแสลง สำหรับคนโสดยังไม่พร้อมจะเปิดรับใคร ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการมีปากเสียงแบบไร้สาระไม่ใช่เรื่อง ช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหวมีอะไรมากระทบกระทั่งนิดเดียวก็ขึ้นได้ง่ายๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานติดๆขัดๆ มีเรื่องของการถือศักดิ์ศรีมาเกี่ยวข้อง รวมทั้งคนที่เคยคิดว่าจะช่วยกลับไม่ช่วย ข้อผิดพลาดจากการงานจะมาให้เห็นในรูปแบบของการถูกทรยศ หักหลัง หลอกลวง ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับใครจะต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ และควรเซฟตัวเองให้มากๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ความเครียด และไมเกรน

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้อยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างอ่อนไหวในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจดูเบาบางลง สะดุดทั้งเรื่องการจัดการ ความคิดและความเข้าใจกันทั้งคุณและผู้ที่เกี่ยวข้อง นิ่งและตั้งหลักให้ดีทุกอย่างจะค่อยดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 ส.ค. 2559 เวลา 13:53 น.