รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 ก.ค 59 (ทุกราศี)

6,812
24 ก.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เหนื่อยหน่อยนะ"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แถม ไพ่ ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดภาวะหยุดนิ่ง ใส่กลอมหัวใจไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน คือจัดเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์ ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไปแต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องและรู้สึกโดดเดี่ยว ความใจเด็ดและหยิ่งในศักดิ์ศรีทำให้ช่วงนี้คุณจะเหนื่อยหน่อยนะ

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดีอุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตกับเรื่องต่างๆอยู่หากมีโอกาสไปทำบุญ จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก 



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ดีขึ้น"

   

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังคงอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่นอนในเรื่องหัวใจ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับชีวิตโสดของคุณเพราะอยู่คนเดียวก็สบายใจดี รวมทั้งคนมีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวที่เปลี่ยนไปเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้นเสมอๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ บริวารเพศหญิงเกื้อหนุนให้โชค เพียงแต่ว่าคุณต้องรู้จักพูดรู้จักเจรจา ออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใต้บังคับบัญชาและบริวาร ถือเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่างๆไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตา และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน เจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว ให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ 



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ปรับความคิดนิดหน่อย"


ดูดวงความรัก แม้บางอย่างจะฉุกละหุกไม่ทันตั้งตัวแต่คุณก็มีความสุขสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาต้องใจเย็นๆอย่าผลีผลาม คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคยๆ อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายส่วนเรื่องการแต่งงานอาจถูกกดดันจากฝ่ายคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวม เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง บริวารเพศชายจะทำป่วนขัดลาภ และขัดใจ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยมิรู้ตัว

ภาพรวมของชาวราศีมีน จริงแล้วถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆน่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดี ที่มีอยู่ของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาไม่ขี้เหร่ อยู่ที่การปรับความคิดนิดหน่อย ถ้าข้างในคิดดี ด้านดีๆก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "พักเอาแรง"


ดูดวงความรัก คนโสดเป็นช่วงปล่อยให้ใจเป็นอิสระและได้พักผ่อน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับความรักและความงดงามแห่งชีวิตอย่างเพียงพอ และช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงที่ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่น แต่ในเรื่องของความก้าวหน้าอาจชะงักงันจากอะไรบางอย่าง เป็นช่วงที่ให้เวลาหยุดพักหายใจและมบทวนสิ่งที่ได้กระทำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า และสิ่งสวยงาม รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยตรง โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่การจะทำอะไรต่างๆยังไม่ค่อยก้าวหน้ามากนัก เป็นช่วงที่ดวงหยุดนิ่ง และ ควรจะพักเอาแรงทั้งแรงกายและแรงใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ส่งเสริมอุ้มชู"


ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะมีสุขกับชีวิตที่เป็น คนโสดจะมีคนที่จะมาเติมเต็มและจะพบคนที่ใช่ในเบื้องต้น ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ คิดหวังอะไรจะสำเร็จก้าวหน้าเนื่องจากดวงส่งเสริมอุ้มชูกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม การเรียน การงาน รวมทั้งแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พัฒนางาน หาสมาชิกทีมงานที่ยอดเยี่ยมเข้ามาเสริมทีม รวมทั้งตัวคุณเองก็ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณจะรุ่งมากๆ โดยเฉพาะด้านการงาน เพราะไพ่ดีๆสองใบมารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากการได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ สายธารแห่งแรงบันดาลใจรวมทั้งสายลมที่เปลี่ยนแปลงจะนำคุณเข้าสู่ ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี และความสนุกสนานในชีวิตทุกเรื่อง เรียกได้ว่ามีเรื่องดีๆเรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "พ่อสื่อแม่ชัก"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้ามีเรื่องรักอาจมีคู่แข่งที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ในขณะเดียวกันต้องสู้แบบมีแบบแผนการด้วยไม่ใช่จะลุยข้างหน้าไปอย่างเดียวต้องมีการวางแผนมีพ่อสื่อแม่ชักช่วย สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีการคิดหาทางเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว หรือขยับขยายธุรกิจภายใน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน แม้จะมีคู่แข่งแต่ด้วยรากฐานที่คุณวางมาดีทำให้เริ่มจะได้รับผลของการลงทุนและเริ่มหาทางขยับขยายงานเพิ่มเติม และที่สำคัญ ความสำเร็จอย่างแท้จริงไม่มีทางลัด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ช่วงนี้ผลตอบแทนเริ่มเห็นชัดเจน จะสามารถปรับเพิ่มกำลังการผลิตได้ด้วย ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีเมถุน สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานไม่ได้เพราะแบกภาระต่างๆเอาไว้เยอะเลย ความสำเร็จจะมาจากความอึด ความแกร่ง และพักผ่อนอย่างเพียงพอ สุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้จะตกมาถึงคุณอย่างถูกต้องและสง่างาม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ศาลาคนเศร้า"


ดูดวงความรัก อยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสคึกคักแต่ภายในเรื่องรักมักเป็นศาลาคนเศร้า คนโสดอาจมีแนวโน้มรักคนที่มีเจ้าของ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ แถมยังเอาอดีตอันขมขื่นมาบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว แถมความเจ้าชู้ยักษ์ก็ยังอาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้อีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่ามากมาย แม้คุณจะความสามารถสูงส่งแต่ก็ต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะ พยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยซัพพอทสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีกรกฎ อารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆลงๆ ต้องควบคุมสติให้ดี สติเป็นสิ่งสำคัญมาก ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน และการมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนกำลังใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณเอาชนะอุปสรรคต่างๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เฟี้ยวเลย"


ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวเนื่องกับเรื่องงาน หรือผู้ที่ต้องติดต่อธุรกิจร่วมกันมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและความก้าวหน้า ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งสมบูรณ์พร้อม ทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาแห่งการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายในจิตใจ ทัศนคติต่างๆเป็นบวก จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่าง เฟี้ยวเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "วัดดวงมีลุ้น"

 

ดูดวงความรัก THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดจะกล้าที่จะรักกล้าที่จะคบกล้าที่จะเจ็บ กล้าที่จะบอกความจริงกับตัวเองว่าต้องการใครซักคน คนมีคู่จะก้าวฝ่าขวากหนามต่างๆด้วยกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุข และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตข้างหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง แม้จะรู้ว่าเสี่ยงแต่คุณก็อาจจะขอลองเพื่อความก้าวหน้าแบบวัดดวงมีลุ้น การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร และการเสี่ยงโชค ผลตอบแทนมากความเสี่ยงก็มีสูงตามมาเช่นกัน ลูกหนี้จะใช้หนี้ให้ ถ้ากล้าทวง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ไปได้ดี เพราะความกล้าหาญรวมทั้งความมั่นคงทั้งทางอารมณ์และเหตุผลของตัวคุณ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้า อยากไปให้ดีขึ้นต้องกล้าเสี่ยง อยากเล่นของสูงต้องกล้าลอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ทนทุกสภาวะ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอย่าคาดหวังในเรื่องของความรักให้มาก รวมทั้งการลงทุนลงแรงลงใจที่เกินพอดีส่งผลเสียต่อจิตใจมากกว่า ส่วนคนมีคู่จะต้องจัดการกับความคาดหวังสูงๆและความอึดอัดที่สร้างขึ้นมา รวมทั้งภาวะเรื่องมากของหวานใจของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้การกระทำอะไรต่างๆต้องประเมินความเสี่ยงบางครั้งอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย การทุ่มเทเป็นเรื่องดีแต่ต้องกำหนดเป้าให้ชัดเจนเพราะอาจเกินกำลังของคุณเอง อย่าพยายามนำความรับผิดชอบต่างๆมาไว้กับตัวเองคนเดียวถ้าเป็นไปได้กระจายงานออกไปให้คนอื่นบ้าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ อย่าคาดหวังมากแต่หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองแต่อย่าทุ่มมากจนเกินไป ต้องประเมินความเสี่ยงดูด้วย

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ สร้างขวัญและกำลังใจให้ดี อยากสำเร็จอะไรก็ตามต้องเผื่อใจไว้บ้างอย่าทุ่มไปสุดตัว สิ่งไหนลังเลยังไม่ต้องตัดสินใจให้ปล่อยผ่านไปก่อน ทำเฉพาะในส่วนที่สำคัญจริงๆ ความอึดทนทุกสภาวะคือจุดเด่นของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "วี๊ดวี้วหวั่นไหว"

  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด แม้ว่า ไพ่ THE HERMIT จะชอบการปลีกวิเวกเป็นสรณะแต่จังหวะนี้อาจมีวี๊ดวี้วหวั่นไหวจนทำให้คุณต้องเปิดตำราเมตตามหาเสน่ห์กันเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความหวานไว้ในตัว แม้จะดูเฉยๆชินชาแต่ว่าความห่วงหาอาวรณ์กันและกันเต็มเปี่ยม

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการ หรืองานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คุณได้แสดงฝีมือจนประสบผลสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วผลงานน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นไปอีก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของราศีพิจิก นับเป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของคุณจะได้ทำงานอย่างเหนือระดับ และต่อยอดความสำเร็จได้อย่างดียิ่งแต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังในส่วนที่จะต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ไม่ได้ก่อไว้ด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ผู้ใหญ่หนุน"

 

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว คนอายุมากกว่าจะมาหลอกให้ชอบแล้วจากไป ส่วนคนมีคู่จะต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อยๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ ยังดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูให้การหนุนหลังคุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะดีก็ตรงแค่มีผู้ใหญ่อุปถัมป์ค้ำชู แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีธนู จะเรียกว่าช่วงใช้กรรมก็ออกจะแรงไปหน่อย เอาเป็นว่า ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ติดตามตลอดค่ะ
24 ก.ค. 2559 เวลา 10:16 น.