รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Review] จัดตาแน่น ๆ ด้วย Eyeko London แบรนด์เมคอัพสุดฮอตจากเกาะอังกฤษ

6,914
26 ก.ค. 2559

review Eyeko London cosmetics

     ในที่สุดก็เข้าเมืองไทยอย่างเป็นทางการสักทีสำหรับ Eyeko London แบรนด์เมคอัพจากเกาะอังกฤษ ที่สาว ๆ ประเทศทางฝั่งยุโรปรู้จักกันทุกคนเพราะแบรนด์ดังมากก และ Beauty Blogger ต่างประเทศหลายคนก็แนะนำว่ามันดีนะเธอ!! ซึ่งเครื่องสำอางของ Eyeko จะทำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับดวงตาเท่านั่นนะ ซึ่งทางเราได้ผลิตภัณฑ์มากจากทางแบรนด์ ทุกสรรพสิ่งที่เกี่ยวกับตาล้วน ๆ ครั้งนี้ cosme*net จะมารีวิวให้แบบจัดเต็มเลย ไปดูกันว่ามีตัวไหนน่าเล่น น่าโดนบ้าง

หมวด Mascara

     มาเริ่มกันที่มาสคาร่าก่อนละกัน เพราะมาสคาร่าของ Eyeko จุดเด่นของแต่ละตัวนั้นมันอยู่ที่ "ขนแปรง" ค่ะ ซึ่งขนแปรงของมาสคาร่าแต่ละตัวจะให้เอฟเฟคที่แตกต่างกันไปค่ะ Eyeko ผลิตภัณฑ์มาสคาร่าออกมาทั้งหมด 5 ตัวค่ะ ซึ่งเราได้มาจากทางแบรนด์ 4 ตัวนี้

รีวิว Eyeko Mascara

รีวิว Eyeko Mascara

รีวิว Eyeko Mascara


     สูตรนี้จะช่วยเรื่อง "ความยาว" ค่ะ ทำให้ขนตาเรียงตัวสวยและดำสนิท แถมยังช่วยบำรุงขนตาด้วยเคราติน และสารสกัดจากแปะก๊วย ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น ตัวขนแปรงจะค่อนข้างยาวและฟูค่ะ อาจจะใช้งานยากไปหน่อยสำหรับคนที่เพิ่งหัดแต่งหน้า แต่มันจะช่วยปัดให้ขนตาเรียงตัวสวย ไม่จับเป็นก้อน ๆ ค่ะ

รีวิว Eyeko Eye Do Mascara


     ตัวนี้จะช่วยเรื่อง "ความโค้งงอน" ช่วยบำรุงขนตาด้วยสารสกัดจากเชียบัตเตอร์และเคราติน กันน้ำและทำให้จนตางอนงามนานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว ขนแปรงตัวนี้จะมีลักษณะโค้งเหมือนพระจันทร์เสี้ยว เพราะสำหรับคนที่ขนตาสั้น หัวแปรงแบบนี้จะช่วยงัดขนตาทำให้ปัดง่ายขึ้นค่ะ

รีวิว Eyeko Black Magic Mascara


     เป็นอีกตัวที่ช่วยเรื่อง "ความยาว" ล็อกขนตาให้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเช่นกัน แต่ขนแปรงตัวนี้เรียวและเล็กมากกก เหมาะกับการปัดขนตาล่างเป็นที่สุดค่ะ ปัดง่าย ช่วยแผ่ขนตาไม้ให้เป็นก้อน

รีวิว Eyeko Skinny Brush Mascara 


     ตัวสุดท้ายนี้จะช่วยเรื่อง "ความงอน หนา และยาว" ตัวเดียวครบทั้ง 3 ฟังก์ชั่นเลย ขนแปรงของมาสคาร่าตัวนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะมันเป็นขนแปรงรูปกีต้าร์ เวลาปัดมันจะรับกับช่วงโค้งของขอบเบ้าตาเราพอดีเลย ทำให้ีปัดง่ายขึ้นเยอะ 

รีวิว Eyeko Rock Out Lash Out Mascara

เปรียบเทียบขนแปรงของแต่ละสูตรให้เห็นกันชัด ๆ

รีวิวมาสคาร่าจาก Eyeko London

Before - After หลังจากที่ได้ลองปัดมาสคาร่าแต่ละสูตร
*ส่วนตัวแล้วชอบสูตร Rock Out & Lash Out ที่สุด เพราะชอบขนแปรงที่ปัดง่าย ขนตาเรียงเส้นสวยด้วย*

รีวิวมาสคาร่าจาก Eyeko London


หมวด Eye Liner & Eye Shadow

     ต่อมาเป็นในส่วนของ อายไลเนอร์ และ อายแชโดว์ บ้าง เรามีอายไลเนอร์ 3 ตัว และอายแชโดว์ที่มาในรูปแบบสติ๊กอีก 3 เฉดสี เราไปเจาะลึกกันที่ละตัวเลยละกัน

รีวิว Eyeko London 

มาเริ่มที่อายไลเนอร์กันก่อนละกัน เรามีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันนั้นคือ

  • Sport Waterproof Eyeliner Automatic Gel Eyeliner 640 บาท เป็นอายไลเนอร์เจลแบบหมุนออโต้ ไม่ต้องเหลา สีดำสนิท กันน้ำ กันเหงื่อแบบสุดยอด แบรนด์เขาเคลมว่าถึงจะใช้ตัวนี้เขียนไปออกกำลังกายก็ไม่เลอะ 
  • Skinny Liquid Eyeliner Precision Point Perfection 540 บาท ลิขวิดอายไลเนอร์หัวเมจิก ถึงแม้ว่าตัวหัวปากกาจะดูใหญ่ไปหน่อย แต่มันง่ายต่อการเขียนแบบ cat eye ดำสนิท ติดทนนาน
  • Black Magic Liquid Eyeliner with Widelash 940 บาท ลิขวิดอายไลเนอร์หัวเมจิกอีกตัว แต่ตัวนี้หัวจะเล็กกว่า หัวแปรงถูกออกแบบมาให้เหมือนกับหัวพู่กันเขียนหมึกแบบญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นเวลาเขียนจะทำให้ได้เส้นที่เรียวเล็ก คม และดำสนิท

รีวิวอายไลเนอร์จาก Eyeko London

รีวิวอายไลเนอร์จาก Eyeko London 


     อายแชโดว์รูปแบบสติ๊ก ที่ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน ทุกสีเป็นจะเป็นสีเบจทั้งหมด จะทาเดี่ยว ๆ ก็ได้ หรือจะใช้ทาเป็นเบสก่อนลงอายแชโดว์แบบฝุ่นทับเพื่อให้ติดทนนานมากยิ่งขึ้น
      
รีวิวอายแชโดวสติ๊ก Eyeko London


ในแท่งจะมี 2 ด้านค่ะ ด้านแรกเป็นแท่งอายแชโดว์ ส่วนอีกด้านหนึ่งจะเป็นแปรงแบน ๆ ค่ะ เอาไปเบลนเนื้ออายแชโดว์ค่ะ

รีวิวอายแชโดวสติ๊ก Eyeko London


Me & My Shadow มีเฉดสีทั้งหมด 3 สีค่ะ ตามสีที่ swatch นี้เลย

Eyeko London Me and My Shadow Liner



หมวด Eyebrow

     มาถึงไอเท็มเกี่ยวกับคิ้วกันบ้าง มาทั้งเบ้าตาแล้วจะพลาดคิ้วไปได้ยังไงละ ซึ่ง Eyeko ได้ทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคิ้วออกมา 2 ตัวด้วยกันคะ นั่นคือ
 

  • Brow Magic Brow Boost 1,500 บาทตัวนี้อาจจะแปลกตัวคนไทยสักหน่อยเพราะมันเป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ที่ให้อารมณ์เหมือนเอาจนไฟเบอร์มาเขียนคิ้ว แต่ให้ลุคที่ธรรมชาติ และติดทน มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่ Light to Medium, Medium to Dark (ที่เราได้มา) และ Dark
  • Brow Gel Style and Define 810 บาท เจลปัดขนคิ้วสีน้ำตาลค่อนไปทางเข้ม แถมยังช่วยบำรุงขนคิ้วไปในตัว ปัดง่าย จัดรูปทรงคิ้วให้เข้ารูป ให้ลุคธรรมชาติ และกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน

ีรีวิว Eyyko London

ีรีวิว Eyyko London


นี่คือผลงานตาที่แต่งด้วยผลิตภัณฑ์ Eyeko ค่ะ ให้ลุคธรรมชาติมาก ๆ
ีรีวิว Eyyko London


รับรองคนที่ชอบแต่งตาแน่น ๆ ต้องหลงรัก
Eyeko แน่ ๆ เพราะผลิตภัณฑ์ทุกสินของเขาน่าสนใจทุกตัวเลย
Eyeko London มีจำหน่ายแล้วที่ Sephora ทุกสาขาค่ะ หรือจะสั่งซื้อผ่านออนไลน์ก็ได้นะที่ www.sephora.co.th จ๊ะ
ขอบคุณสำหรับการรับชมนะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้า
รักกกกกกกกกกกก
XOXO

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มาก  ๆ ค่ะ กรีดตาสวยมาก ขนตาเด้งดีจัง
8 พ.ย. 2559 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ แต่ราคายังไม่โดนใจ แหะๆ
3 ส.ค. 2559 เวลา 13:49 น.