ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 ก.ค 59 (ทุกราศี)

7,459
17 ก.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แสงสว่างแห่งรุ่งอรุณ"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะมีแสงแห่งความอบอุ่นอ่อนโยนเข้ามาในชีวิต ที่เข้าใจมิติโดดเดี่ยวที่ลึกล้ำของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่างๆคนรักจะเอาอกเอาใจ และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จินตนาการจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะโดดเด่น ดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ มองเห็นแสงสว่างแห่งรุ่งอรุณและซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่างๆลงไป ผลงานที่ผ่านมาเมื่อสำเร็จก้อเป็นความสุขชนิดหนึ่ง

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมี เพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศชาย)ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่างๆ จะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ปากแข็ง"

   

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะปากแข็งปฏิเสธแต่ก็ต้องยอมรับว่ายังโหยหา รักแท้ จากใครซักคน ห้ามตั้งความหวังมากเกินไปและต้องตัดใจกับบางคนที่เขาไม่สนใจเราแน่แล้ว ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์เหนื่อยล้าอาจพาลให้กระทบกระทั่งได้ง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะต้องประคับประคองชีวิตให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้เพราะ อุปสรรคหลากหลายดาหน้าเข้ามา และ ระบบจัดการต่างๆในชีวิตก็ไม่เป็นใจ ถ้าโชคดีคุณอาจมีคนที่คอยบอก คอยตักเตือนให้คุณอยู่ในวาระของเหตุและผล บางอย่างเปลี่ยนแปลงฉับพลันและศัตรูก็เข้ามากระชั้นชิดเหลือเกิน 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ ความขัดแย้งและการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดาของโลก อยู่ที่ตัวเราจะจัดการควบคุมปัจจัยต่างๆได้แค่ไหน สติคือสิ่งที่คุณต้องตั้งมั่นอยู่เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 



 

ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ไหว้พระขอพรทำบุญ"


ดูดวงความรัก ในเรื่องความรักแม้จะยังไม่คลิ๊ก แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียวเพราะถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี นอกจากจะมีจิตสัมผัสพิเศษที่ดีแล้ว มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ ทำอะไรก็ราบรื่นสิ่งร้ายๆก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากลูกน้องบริวารโดยเฉพาะเพศหญิงช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมีน อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เชื่อในจิตสัมผัสและความดีงามของตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหาทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ดราม่า"


ดูดวงความรัก ช่วงนี้ คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบอยู่พอสมควรหมายปองใครอาจต้องพบกับความผิดหวัง คนมีคู่แม้มองดูหนักแน่นแต่ออกแนวขี้น้อยใจ การคิดไปเองหรือต่างคนต่างคิดของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยมีเหตุผลกลับไร้เหตุผล คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงานรู้สึกถึงความไม่แฟร์บางอย่าง ปัญหาต่างๆอย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้รากฐานมั่นคงมีคนคอยสนับสนุน แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก ถ้าควบคุมสติให้ดีทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "สายลมแห่งรัก"


ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรักความสัมพันธ์ คนโสดจะมีคู่ถ้าไม่เลือกมากจนเกินไปนัก คนมีคู่จะมีความสุขสมหวัง ดวงบุญเก่าหนุนนำ คนรักจะเกื้อหนุนปล่อยให้สายลมแห่งโชคชะตานำพาความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว หรือทำงานกลุ่มถึงจะรุ่ง ชีวิตการงานไม่ต้องเร่งรีบจะดีกว่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรักและกัลยาณมิตร รวมทั้งบุญเก่าที่เคยสร้างไว้จะกลับมาให้เห็นผลในช่วงเวลานี้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังด้านสุขอนามัยเป็นพิเศษ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ดวงช่วงนี้ไปได้ดีเพราะมีแรงบุญเก่าส่งเสริม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ถ้าเหนื่อยให้หยุดพัก ปล่อยเวลาลอยๆไปบ้าง อยู่แบบเบาๆสบายๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ฉาบฉวย"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากัน เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์แบบฉาบฉวยก็ได้ คนที่มีคู่มีแนวโน้วว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต กระบวนการตัดสินใจต่างๆต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น แต่จะมีอาการสะดุดไม่ราบรื่นและ อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับลูกน้องบริวารโดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆ ให้ระวังบริวาร คนใกล้ตัว เพื่อนสาว ลูกน้อง ญาติผู้หญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบตามครรลอง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังไม่ส่งผลรุนแรงมากนัก พยายามอย่ามีปัญหาอะไรกับใครไว้เป็นดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เติมใจให้กัน"


ดูดวงความรัก โสดถึงแม้จะมีลักษณะของการปลีกวิเวกและระลึกถึงอดีตทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาและผ่านไป ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความชื่นบานไว้ในตัว แม้จะดูเฉยๆเรื่อยๆอยู่บ้างแต่ก็มีเวลาที่หวนคืนความหวานและเติมใจให้กันอยู่ไม่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาที่จะนำของเก่ามาเล่าใหม่ โครงการหรืองานที่ค้างคาจะถูกนำกลับมา รียูสการใช้อย่างรู้คุณค่าเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของราศีกรกฎ นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ทบทวนเรื่องราวและเก็บเกี่ยวผลผลิตแห่งการกระทำที่ได้ลงทุนลงแรงมา แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ ประสบการณ์ รวมทั้งแรงบันดาลใจจากการหวนคิดในเรื่องเก่าๆจะสามารถสร้างสรรค์ต่อเติมเรื่องใหม่ๆได้อย่างน่าอัศจรรย์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "หนึ่งมิตรชิดใกล้" 


ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังความเป็นมิตรที่มากล้นของผู้ชิดใกล้จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุนแรง โดยอาจจะหลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านศีลธรรมมีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆที่ดีๆแต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะมีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ ความลุ่มลึกและประสบการณ์ส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา ผู้ใหญ่เพศชายให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้ว

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า 


 

ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "บั่นทอน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นช่วงเวลาขวากหนามของชีวิต มีความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มาก จะรักจะชอบใครให้พยายามหนักซักแค่ไหนก็มักแห้ว แต่ยังไงก็ควรรักษาความแข็งแรงของหัวใจเอาไว้จะพบเจอคนรักตามแผนที่ชีวิตในไม่ช้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องยอมรับว่า ชีวิตลำบาก เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา เรื่องการเรียนระวังจะสะดุดไม่ทันเพื่อน ความมุมานะและการไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น ที่สำคัญอย่าบั่นทอนกำลังใจตัวเองเพราะคนแวดล้อมพร้อมจะทำอย่างนั้นกับคุณตลอดเวลา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภหาก รู้ก่อนรู้หลัง พยายามนิ่งๆเข้าไว้บางอย่างที่ลงทุนลงแรงไว้อาจยังไม่ได้คืนในทันที อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรให้มากรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีกันย์ ยกระดับจิตใจให้สบาย ถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี เอาไว้ คนรอบข้างจะช่วยสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "มั่นคงและยั่งยืน"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะอยู่ในสภาวะนิ่งในเคลื่อนไหวนอก แต่เป็นสุขไม่วุ่นวายใจ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสพัฒนาความมั่นคงและยั่งยืนขึ้นในเรื่องความรัก อาจมีการสร้างหรือซื้อบ้านใหม่ หรือ มีการซื้อพันธบัตร สะสมอะไรบางอย่างเพื่อเป็นหลักประกันความมั่นคงของครอบครัวในอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน ได้งานที่ถนัดและมั่นคง มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ในงานที่จะต้องติดต่อประสานงาน รวมทั้งมีการขยับขยายแบบที่ค่อยเป็นค่อยไปแต่แข็งแรง มีความคิดที่ก้าวหน้าแต่ไม่แปลกแยก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความสำเร็จและรายได้งามๆจะทำให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิต คุณจะผูกพันธุ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก การคิดอย่างเป็นระบบและความมั่นคงทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เบื่อจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ลึกลับอึมครึม"

  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้นอกจากแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเองในเรื่องความรักแล้ว ยังต้องแอบคบแอบมีใจหรือแอบรักใครด้วยสิ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและอาจมีอะไรบางอย่างให้ต้องปกปิด ซ่อนเร้น และลึกลับกับคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ อาจถูกนินทาว่าร้ายจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย และมีบางสิ่งหรือบางเรื่องอันเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องปกปิดมิดชิดอย่าให้ใครล่วงรู้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่งๆประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองรวมทั้ง คุณอาจจะเสียเงินเสียทรัพย์ได้จากปากคน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ภาพรวมของราศีพิจิก แม้มีไพพรหมญาณเป็นตัวช่วยอย่างดีแต่นับเป็นช่วงเวลาที่ลึกลับอึมครึม จะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ ความมั่นใจในตนเองลดลง อะไรที่ควรเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวก็ควรเก็บไว้อย่าไปเที่ยวเล่าหรือระบายให้ใครฟัง บางอย่างอาจผิดพลาดผิดพลั้งค่อยๆแก้ไขกันได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มีแรงบวก"

 

ดูดวงความรัก มีแรงบวกเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้านทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นตกร่องปล่องชิ้นแต่งงานแต่งการเป็นเรื่องเป็นราว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ให้ความรู้สึกที่ดีในการจัดแจงจัดการกับสิ่งที่คั่งค้างมานาน รวมทั้งมีความสุขจากทางด้านความมั่นคง ทั้งเรื่องเรียน และเรื่องงาน จะมีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่างๆอย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและมีผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ผู้ใหญ่เพศหญิงจะให้การเอ็นดู ให้เงินทอง โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์และคลี่คลายปัญหาสาระพัน มุ่งสู่ความสำเร็จ ความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี มีแรงบันดาลใจ บวกความอิ่มเอมใจในชีวิต คิดดี ทำดี ชีวิตดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ค. 2559 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคร๊าาา
17 ก.ค. 2559 เวลา 12:06 น.