Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

"โมริงกา" พลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ไอเทมฮิตล่าสุดเพื่อผิวขาวเร็วของสาวเมือง!

24,491
15 ก.ค. 2559



     ชื่อของ "โมริงกา" หรือ มะรุม ที่มีมากในแถบแอฟริกา ซึ่งเป็นต้นไม้ที่มีประโยชน์มากทุกส่วน จนถูกเรียกว่าต้นไม้มหัศจรรย์ (Miracle Tree) และยังถือเป็น Super Food ที่กำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งดูคล้ายจะใหม่ในแวดวงความงาม แต่ความจริงแล้ว โมริงกาถูกใช้ในการบำรุงผิวหน้ามายาวนานหลายศตวรรษตั้งแต่ยุคอียิปต์โบราณที่ใช้โมริงกาบำรุงผิวโดยเป็นเสมือนเกราะช่วยปกป้องผิวจากสภาพอากาศที่แห้งแล้งทำร้ายผิว



     เพราะ โมริงกา มีคุณประโยชน์มากมายสำหรับสาว ๆ ที่ต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลภาวะที่เร่งให้เกิดสารอนุมูลอิสระทำร้ายผิว ต้นตอของ ปัญหาจุดด่างดำ และ ความหมองคล้ำ เกิดขึ้นไม่รู้จบ นี่จึงเป็นข่าวดีของสาวเมืองที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับมลภาวะตลอดเวลาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งแสงแดด ฝุ่นละอองและควันพิษ อย่าปล่อยให้ผิวสวยของเราต้องถูกทำร้ายอยู่แบบนี้ต่อไปเลยดีกว่า เพราะ โมริงกา ช่วยปกป้องให้คุณมีผิวที่ขาวใสไร้จุดด่างดำได้ ด้วย 4 ข้อดีที่รวมครบทุกคุณสมบัติบำรุงผิว

  • ช่วยให้ผิวหน้าขาวใสอย่างรวดเร็ว
    ด้วยวิตามินซีที่มีมากกว่าในส้ม ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ให้หน้าขาวใสขึ้นเร็วสุดๆ

  • อุดมไปด้วยวิตามินคุณภาพหลายชนิด
    ทั้งวิตามิน เอ ซี และอี ที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยและช่วยสร้างคอลลาเจน ให้ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง เมื่อใช้บำรุงผิวเป็นประจำ 

  • พลังต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ
    สาวเมืองที่ต้องเผชิญกับมลภาวะตลอดเวลา โมริงกาจะทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ ลดการเกิดผิวอักเสบหรือเซลล์ผิวถูกทำลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะโมริงกาอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) มากถึง 46 ชนิด

  • เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
    โมริงกามีคุณสมบัติช่วยเคลือบผิวบาง ๆ โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว เนื่องจากความเบาและอณูที่เล็กกว่าสารบำรุงผิวชนิดอื่น



     คุณสมบัติดีงามสุด ๆ แบบนี้ สาว ๆ ที่อยากใช้ ก็ลองมองหาเซรั่มครีมที่มีส่วนผสมของ โมริงกา มาใช้กันนะคะ ล่าสุดมีเซรั่มครีมเพื่อผิวขาวที่มีโมริงกาเป็นส่วนผสมหลัก ที่มีข้อดีคือนอกจากจะช่วยให้ผิวขาวได้เร็วสุด ๆ แล้ว ยังเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้สาว ๆ พร้อมสู้มลภาวะเมือง เก่งครบขนาดนี้ก็บอกลาปัญหาจุดด่างดำและความหมองคล้ำไปได้เลย ความลับถูกเปิดเผยแล้ว ก็เตรียมตัวสวยสิคะ!



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจจริงๆ
27 ก.ค. 2559 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
25 ก.ค. 2559 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
17 ก.ค. 2559 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงาม
15 ก.ค. 2559 เวลา 10:19 น.