ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ทริคความงาม

5 ไอเท็มดูแลผิว สำหรับคนเป็นสิว ราคาสบายกระเป๋า

24,416
21 ก.ค. 2559



       ใครที่ผิวสวยได้เองตลอดกาลโดยไม่พึ่งพาตัวช่วยดูแลผิวใด ๆ นี่ต้องทำบุญมาดีเป็นสิบชาติแล้วหละ เพราะที่เห็นผิวใสกระจ่างกลางวันแสก ๆ แบบไม่มีเมคอัพสามสี่ชั้น ส่วนใหญ่แล้วจะต้องดูแลกันมาตั้งแต่เริ่มหนุ่ม-สาวแบบมีตัวช่วยสำคัญที่บางอันอาจคาดไม่ถึงกันเลยเชียว Check list กันสักนิด ว่าคุณมีตัวช่วยอะไรบ้างเพื่อดูแลผิว

Item 1 : Biore Perfect Cleansing Water

แบรนด์ตัวนี้สาว ๆ หลายคนชอบอยู่นะ ทำความสะอาดได้หมดจดทั้งหน้า ขั้นตอนการทำความสะอาดหน้าที่รบกวนผิวน้อยที่สุดแต่สะอาดหมดจด จะช่วยดูแลผิวไปอีกนาน




Item 2 : Cetaphil Gentle Skin Cleanser

เชื่อว่าคนที่มีปัญหาสิวไม่มีใครไม่รู้จักตัวนี้ แล้วมันใช้ได้ผลจริงๆนะ พวกสิวผดเม็ดเล็กๆลดน้อยลง ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยด ซึ่งตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ที่ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว แต่ถ้าคุณเป็นผิวมันก็จะมีสูตร Oily Skin โดยเฉพาะเลย สาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย ต้องมีเอาไว้เลยสำหรับตัวนี้ โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวง่าย




Item 3 : น้ำเกลือ Klean & Kare

น้ำเกลือ Klean&Kare แม้จะไม่ใช่สกินแคร์ แต่คุณสมบัติของมันเริ่ดมาก ๆ ด้วยความเข้มข้นเดียวกับน้ำในร่างกาย จึงนำมาใช้เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยกระชับรูขุมขนและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วย หรือจะเช็ดเพื่อเช็คว่าผิวเราสะอาดแล้วแน่ ๆ ก่อนที่จะลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไป อ่อ ที่สำคัญน้ำเกลือยังช่วยให้สิวแห้งไวด้วยนะ




Item 4 : Avene Thermal Spring Water For Sensitive Skin

ระหว่างวันต้องฉีดสเปรย์น้ำแร่กันด้วยนะ เลือกแบรนด์ที่หาซื้อได้ง่ายก็ได้ หรือใครอยากได้คุณสมบัติล้ำลึกขึ้นไปอีก ก็เลือกได้ตามชอบ การฉีดสเปรย์น้ำแร่ฟี้ด ๆ ระหว่างวัน จะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและไม่มันเยิ้ม สดชื่นกันไป และถ้าช่วงไหนที่รู้สึกว่าสิวเห่อ ไม่อยากจะทาสกินแคร์อะไรทั้งสิ้น จะใช้สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ฉีดอย่างเดียวก็ได้นะ แต่ระหว่างวันคงต้องฉีดบ่อยหน่อย เพื่อคงความชุ่มชื้นของหน้าเอาไว้




Item 5 : Clinda M

ยาแต้มสิว Clinda M ยาแต้มสิวสุดฮอท ถูกและดี และเชื่อว่าหลายคนคงเคยใช้ หามาไว้แต้มสิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวช้าง เพื่อฆ่าเชื้อที่เป็นต้นเหตุของสิว หรือจะใช้ผสมกับผงพิเศษแล้วเอามาแต้มแผลสิวที่เพิ่งกดไป จะช่วยให้แผลแห้งเร็วขึ้น ลองมาแล้ว มันดีจริง ๆ



     แม้ว่าแท้จริงแล้วเรามีสกินแคร์คุณสมบัติแสนดีมากมายนับไม่ถ้วน เราก็อาจลืมใช้บางสิ่งบางอย่างกันไปบ้างไม่เป็นไร ขอแค่อย่าลืมตัวช่วยหลัก 5 ไอเท็มนี้เท่านั้น ถ้าอยากดูแลผิวให้สวย ใส ไร้ปัญหาไปให้นานที่สุด สวยหล่อพันปีกันไปเลย



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2560 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ค. 2560 เวลา 12:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากค่ะ บางตัวก็ใช้อยู่เหมือนกัน
25 ก.ค. 2559 เวลา 22:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ค. 2559 เวลา 12:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ค. 2559 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามทุกอันเลยค่ะ
21 ก.ค. 2559 เวลา 12:04 น.