คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 3 - 9 ก.ค 59 (ทุกราศี)

9,030
3 ก.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แอคทีฟและสร้างสรรค์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วคุณจะมีความรู้สึกที่ดีต่อคนบางคนและมีความมั่นใจเวลาอยู่ใกล้ เขา/เธอ มีโอกาสได้เจอบุคคลคนนี้จากหน้าที่การงานหรือกิจกรรมต่างๆ ส่วนคนมีคู่มีการพัฒนาด้านความสัมพันธ์ในเชิงสร้างสรรค์ดีเยี่ยม มีโอกาสทำอะไรที่สนุกๆตื่นเต้นท้าทายร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทุกอย่างดูเปิดเผย แจ่มใส กล้าคิด กล้าพูด กล้าตัดสินใจ มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวัง คุณจะมีอารมณ์แห่งความสำเร็จปลุกเร้าอยู่ในตัวเอง ทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียกระฉูด ฟิตสุดๆ และผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวผู้ใหญ่ที่คอยเสริมดวง โดยเฉพาะเพศชาย จังหวะโอกาสดีๆจะมีโชคคูณสอง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้จิตใจเปิดกว้าง สมองปลอดโปร่ง พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์อย่างรัดกุม อารมณ์ความรู้สึกในด้านบวกของคุณทำให้สามารถเริ่มต้นในสิ่งดีดี กล้าทำในสิ่งดีงามที่คนทั่วไปไม่กล้า รวมทั้งอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างจะแอคทีฟและสร้างสรรค์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "แค่สบายใจก็พอ"


   

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดช่วงนี้จะปล่อยชีวิตไปสบายๆ ใครจะเข้า ใครจะออก ใครจะรัก ใครจะชังแล้วแต่เลย ตัวคุณอยู่แบบง่ายๆไม่ซีเรียสอยู่ง่ายๆแบบอะไรก็ได้ที่ไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อน ในขณะที่คนมีคู่อาจหาช่วงเวลาพาคนรู้ใจไปทำบุญสุนทาน หรือช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสตามอัตภาพ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะผ่อนๆกับหลายๆเรื่อง การงานการเรียนจะยังไม่คร่ำเคร่งมาก ออกแนวพักผ่อนหย่อนใจ อาจมีกิจกรรมหรือการงานที่จะได้เข้าร่วมแนวจิตอาสา ช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญทำทาน ทางด้านการงานก็อาจจะช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่ต้องการผลตอบแทน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไม่ขาดไม่เกินอะไร อยู่แบบสบายๆอาจจะมีโชคลาภแบบเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มากนัก หากจะมีก็เกิดจากบุญกุศลเก่าที่คุณได้เคยสร้างเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก หน้ามืด ตาลาย เวียนหัว รวมทั้งโรคความดัน บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ลมเพลมพัด ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงเวลาของชีวิตที่เรียกว่าเรื่อยๆมาเรียงๆไม่เหน็ดไม่เหนื่อยไม่ทุกข์ไม่ร้อนแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นสุขขั้นเทพอะไรมากนัก เพราะมีเรื่องที่ต้องคิดต้องกังวลใจหลายอย่าง แต่ก็มีโมเมนท์ช่วยเหลือผู้คน สังคม โดยไม่หวังผลอะไร สิ่งที่ได้รับต้องการเพียงแค่ความสบายใจก็พอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เน้นประสบการณ์"



ดูดวงความรัก คนโสดถึงแม้จะมีลักษณะของการปลีกวิเวกเป็นหลักแต่บางจังหวะก็อาจจะมีคนเข้ามาให้ข้องเกี่ยวในชีวิตอยู่เหมือนกัน ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความหวานไว้ในตัว อาจจะดูเฉยๆเรื่อยๆอยู่บ้างแต่ก็มีเวลาที่เอาใจใส่กันอยู่ไม่ใช่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวผลงานอย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีอุปสรรคอยู่บ้างแต่ก็จะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นด้วย 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เก็บเกี่ยวผลผลิตแห่งการกระทำที่ได้ลงทุนลงแรงมา และต่อยอดความสำเร็จได้อย่างดียิ่ง แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "มองภาพรวม"



ดูดวงความรัก คนโสดการคิดเล็กคิดน้อยมากไปทำให้พลาดโอกาสงามๆหลายครั้งในการที่จะมีคนรู้ใจ ส่วนคนมีคู่จิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนักกับคนรักอาจมีระแวงหรือน้อยใจกับเรื่องจุ๋มจิ๋ม คิดเล็กคิดน้อย อย่ามองอะไรแต่เพียงสั้นๆให้นึกถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นระยะยาวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันต่างๆ ทำให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด อย่าคิดว่าใครจะช่วยเหลือคุณ จงมองปัญหาที่ภาพใหญ่โดยรวมและพึ่งตนเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงชีวิตที่เจอมรสุม ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอนตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล มองภาพรวมอย่าเอาปัญหาเล็กๆน้อยๆมาเป็นอารมณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "หักห้ามใจ"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องหักห้ามใจในรักทุกๆกรณี ห้ามตั้งความหวังมากเกินไปคุณอาจจะต้องตัดใจกับบางคนที่เขาไม่สนใจคุณแน่แล้ว ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหาอาจจะมาจากความเหนื่อยล้าและความดื้อที่มีอยู่ในตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตัวเตรียมใจรับมือให้ดีอาจมีงานเข้าแบบ เนื้อๆเน้นๆ และไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความขัดแย้งแบบหมู่มวลเกิดขึ้นได้ตลอด อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงทำให้อารมณ์พีคสูงถ้ารู้ตัวว่าไม่ไหวให้หลบออกมาทันทีเพราะมีโอกาสถึงขั้นพังได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายอะไรเลย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคแดดและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ลมเพลมพัด เหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ ความขัดแย้งเป็นเรื่องธรรมดาของโลก อยู่ที่ตัวเราจะจัดการควบคุมปัจจัยต่างๆได้แค่ไหน สติคือกุญแจสำคัญในการผ่านช่วงเวลานี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "อาการสองใจ"



ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน พัวพัน แต่ก็ยังมีอาการมี่ออกจะลังเล ไม่มั่นใจในความรู้สึกของตัวเองอยู่พอสมควร ระวังปัญหาที่จะรุมล้อมเข้ามาจากอารมณ์ คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีเกิดมีอาการสองใจได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่ คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหา ความสำเร็จ แต่ยังขาดความมั่นใจและไม่มีการสนับสนุนที่ดีนักจากทีมงาน ระวังการกระทบกระทั้งกันระหว่างเพื่อนร่วมงานไว้ด้วย และปัญหามาได้รอบทิศทางจนคุณหมดแรง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จุดหมุนกลับ ผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา เคยมีก็พลิกกลับ และอุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริงๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีเมถุน การติดยึดใน ความอยากและแรงปรารถนาครอบงำชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก แต่ยังมีความพะวักพะวงและการไขว้เขวอยู่พอสมควร อีกทั้งช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรก็มาทวงคืนบางอย่าง มีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลโดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "สุขุมลุ่มลึก"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรัก แต่ติดที่คุณยังมีมุมที่ลุ่มลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ง่ายๆ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ไม่เป็นไรเขาหรือเธอเข้าใจและจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากแต่ก็มีความสุขุมลุ่มลึก ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านศิลปะ สุนทรียะและ งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมากๆในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดีดี ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของราศีกรกฎ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่างๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ระวังเด็ก"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับวัยเด็กกว่าและมีท่าทีว่าจะเอาแต่ใจ มีความสดใสน่ารักแต่ก็มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาวๆกับครอบครัว อาจจะมีอุปสรรคเล็กๆน้อยๆทำให้ความมันส์ลดลงบ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตค่อนข้างพัฒนาพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเองที่จะเพิ่มขึ้น มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ สิ่งเดียวที่เป็นข้อควรระวังสำหรับการมีหุ้นส่วน หรือผู้ร่วมทุนก็คือ การคบเด็กสร้างบ้าน เท่านั้นเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงให้ระวังเด็กๆเอาไว้จะคอยขัดลาภคุณโดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น อาจจะมีความเครียด ทำให้ปวดหัวจี๊ดๆและมีความวิตกกังวลบ้างเล็กน้อย

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณจะมีความสุขและความพึงพอใจในความสำเร็จในชีวิตคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข ตามสถานภาพทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่าง มีเรื่องให้กังวลกวนใจเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกันย์ ( 16 ก.ย.-15 ต.ค. ) "ของฟรีไม่มีในโลก"

 

ดูดวงความรัก คนโสดยิ่งวิ่งหา ความรักจะยิ่งวิ่งหนี แต่ถ้าอยู่นิ่งๆความรักก็จะวิ่งเข้ามาหาเองแปลกแต่จริง คนที่มีชีวิตคู่ภาพภายนอกดูดีเป็นครอบครัวสุขสันต์แฮปปี้ แต่ภายในก็ไม่ได้แย่ ที่จะเหนื่อยหน่อยก็ตรงที่ไปยึดติดความสุขจากภายนอก มากกว่าภายในบ้านนี่แหละ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนมาก เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณแบกภาระต่างๆไว้อย่างมหภาคและพยายามยืนหยัดหวงแหนสิ่งที่ตัวเองเป็น แรงกายแรงใจคุณชักอ่อนล้าเต็มที จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผ่อนปรนสิ่งที่แบกลงเอาภาระไปฝากไว้กับคนอื่นบ้างก็ได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริงๆแล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก ถูกใช้งานหนักเกินที่ควรจะเป็น และ ไม่ควรเงินในอนาคตมาใช้

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ร้อนใน ปวดหัว ปวดหลัง รวมทั้งอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นไข้แดด หรือไข้ทับระดู ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่าบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ

ภาพรวมของราศีกันย์ ถ้าคุณเข้าใจหลักแห่งการผันแปรก็ยังพอมีความฝันมีแรงจูงใจสำหรับก้าวต่อไปในอนาคต แต่อย่างที่บอกเรื่องภาระที่แบกรับอย่างมากมายไร้ขีดจำกัดทำให้อึดอัดเหนื่อยใจ การทำกิจธุระอะไรต่างๆโดยเฉพาะกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า”คน”ถ้าอยู่ในขอบเขตก็จะจัดการได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ดีงาม"

 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักสักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียวเพราะถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี นอกจากจะมีจิตสัมผัสพิเศษที่ดีแล้ว มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ ทำอะไรก็ราบรื่นสิ่งร้ายๆก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากลูกน้องบริวารโดยเฉพาะเพศหญิงช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เชื่อในจิตสัมผัสและความดีงามของตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ต้องคิดต้องทำ"

  

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ แม้คุณพยายามจะแก้แต่ดูปัญหามันยิ่งพันตูมากยิ่งขึ้น และคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักโดนหลอก โดยเฉพาะช่วงนี้ระวังโดนเด็กหลอกเอานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันลำบากและรับสภาพ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่น และมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ เพื่อนฝูงบริวารยังพออาศัยช่วยเหลือได้อยู่บ้างแต่ทางที่ดีคุณต้องช่วยเหลือตัวเองให้มากๆไว้ก่อน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แต่บริวารเพศหญิงยังพอให้โชคลาภได้บ้างนะในเรื่องเสี่ยงดวง

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นเวลาที่คุณต้องคิดต้องทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "อิสระเสรีเหนืออื่นใด"

 

ดูดวงความรัก คนโสดยังเน้นรักอิสระเสรีเหนืออื่นใด แต่ไม่ได้ปิดกันสียทีเดียวอาจมีกิจกรรมจีบกันแบบขำขำซึ่งคุณก็เล่นด้วยบ้างเย้าแหย่บ้างพอเป็นพิธีแบบไม่ลึกซึ้ง ส่วนคนที่มีคู่มีครอบครัวชักอยากจะอิสระเสรีเหนืออื่นใดขึ้นมาบ้างสินี่แหละปัญหา เลยทำให้ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะขัดแย้งในตัวเองอยู่พอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เป็นตัวของตัวเองมาก คุณจะสนุกกับการงานและการเรียนโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นแต่ต้องระวังอย่าใจร้อนวู่วามรีบคิดรีบทำจนเกินไป อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อหน้าที่การงาน โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆให้คิดให้รอบคอบถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจลงมือ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ ที่สำคัญอย่าใจร้อน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง รวมทั้งอาการปวดหัวอ่อนๆและหงุดหงิดเป็นระยะๆ

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆและรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคืออย่าหงุดหงิดง่าย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น
    


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ค. 2559 เวลา 22:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ติดตามอ่านค่ะ
8 ก.ค. 2559 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตามอ่านตลอด ๆ
3 ก.ค. 2559 เวลา 10:08 น.