Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 มิ.ย- 2 ก.ค 59 (ทุกราศี)

6,411
26 มิ.ย. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "สมบูรณ์แบบ" 


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปรแบบสมดุล อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีก ซึ่งคุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร สบายๆ รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าและดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการรับรู้และเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างชัดแจ้ง ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ เป็นนิมิตรหมายอันดีที่คุณจะนำแผนที่ได้ประชุมหาข้อสรุปมาปฏิบัติให้เกิดผลเกิดความก้าวหน้าได้อย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้เรียกว่าสามารถควบคุมปริมาณความสุขและความสมดุลของชีวิตได้อย่างพอเหมาะพอดี และยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมากๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "จัดระบบ"

   

ดูดวงความรัก จะมีข่าวดีสำหรับคุณ แต่ก่อนจะเจอเรื่องดีคุณต้องเผชิญกับเรื่องร้ายๆก่อน ซึ่งค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตั้วเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้แม้จะไม่สู้ดีนักแต่สุดท้ายมันจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกันระหว่างทีมงาน ซึ่งไม่เกี่ยวกับเหตุผลเลยเป็นเรื่องของอารมณ์ล้วนๆ บางอย่างจำเป็นก็ต้องแตกหักเพื่อเปลี่ยนสภาพแวดล้อม เพื่อให้เกิดบรรยากาศที่ดีและการอยู่ร่วมงานกันได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ก่อนที่จะมีโชคมีลาภช่วงนี้เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือ โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้ให้ใครหยิบยืมเงินหนี้สูญ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่เตรียมเปลี่ยนถ่ายไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ต้องให้ความสำคัญกับการพักผ่อนมากๆ ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์ที่พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีเพื่อรอรับสิ่งดีดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "กำไรแบบองค์รวม"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเงินทองหรือฐานะทางสังคมต่างๆ แต่ในเรื่องอารมณ์ความรู้สึกอาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอยแต่คนรักก็จะยอมคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหารธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีระบบจัดการทางด้านการเงินโดดเด่น เรียกว่าสามารถสร้างผลกำไรแบบองค์รวมและทะยานไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน นับเป็นช่วงเวลาที่มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดและความกดดันสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ เรื่องเงินจะทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "พลังเพิ่ม"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คนโสดมีโอกาสคบจริงจังกับใครบางคนที่ถูกชะตาคุยกันรู้เรื่อง พูดอะไรก็เข้าหู คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายเพิ่มพูน อาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต เช่น การซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม หรือการลงทุนในรูปแบบต่างๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ฝีมือและผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจพอสมควร มีความสำเร็จเกิดขึ้นในระดับหนึ่ง การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เมื่อทุกอย่างลงตัวทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กิจการงานต่างๆเป็นไปอย่างรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ การสร้างทีมที่ดี พลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "แน่นๆเลย"


ดูดวงความรัก
คุณมีความอึดอัดในสิ่งที่ตัวเองเป็นและไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี คนที่โสดอาจจะเป็นเพราะเลือกมากไปหน่อย ส่วนคนมีคู่แล้วมักจะบ่นมากในเรื่องความคาดหวังที่สูงๆ สิ่งที่คุณอยากได้มันเกินเลยจนทำให้คนใกล้ตัวเซ็งเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ ในขณะที่คุณก็ระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ ไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินทอง รัดเข็มขัดกันแน่นๆเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดไม่ได้ดังใจอยู่ในตัว เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าคุณอย่าไปคาดหวังหรือเรียกร้องอะไรที่มากจนเกินไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสีย ใจน้อยและขึ้บ่นโดยไม่รู้ตัว บางท่านอาจมีวาระของการตั้งครรภ์เกิดขึ้นได้

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ถ้าไม่ขี้หงุดหงิดให้มากเกินไปนักนับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้เยี่ยมเลยทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีโอเคเลยไม่น้อยหน้าใคร คุณจะต้องปรับความคิดด้านดีๆให้เพิ่มขึ้นแค่ปรับความคิดชีวิตก็เปลี่ยน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "พลังครอบครัว"


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คนโสดจะมีคนรักแต่ถึงยังไม่มีก็จะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเอง ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักอย่างมากมาย ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีเมถุน การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ขึ้นถือว่าโชคลาภจะมาถึงตัวคุณแล้วยังมีพระแม่ปาราวตี มาเสริมแรงให้อีก นับว่าโชคชะตาของคุณเหมือนคูณสอง โดยเฉพาะพลังในความรักของครอบครัว และความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ไม่ค่อยนิ่ง"


ดูดวงความรัก คนโสดแม้ข้างนอกจะดู ง่ายๆ เปิดเผย เป็นกันเองกับใครๆแต่ข้างในค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงและประตูใจยังปิดมิดชิดใครก็เข้าถึงได้ยาก ส่วนคนมีคู่ค่อนข้างจริงจังกับเรื่องต่างๆโดยพาะเรื่องเงินๆทองๆและ การที่จะสร้างสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวกับชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงานอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆเซ็งๆ และอยากเลี่ยงงานหลักและไปทำสิ่งที่ชอบมากกว่า ปัญหาด้านการเงินอาจจะส่งผลกระทบต่อคุณทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ต้องรัดเข็มขัดและใช้ระบบการหมุนเวียนให้ดี ชีวิตเหมือนไม่ค่อยนิ่ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาค่อนข้างกระปิดกระปอย ส่วนใหญ่แล้วเน้นไปที่การควบคุมเงินทองไม่ให้รั่วไหลออก โชคลาภต่างๆจะมาจากการเดินทาง

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของราศีกรกฎ ตั้งหลักให้ดีๆในเรื่องของการจับจ่าย รวมถึงหน้าที่รับผิดชอบ ก็เป็นปัญหาพาให้อารมณ์เสีย เซ็งๆ เบื่อๆ ได้เหมือนกัน หาโอกาสผ่อนคลายจากสิ่งที่ทำให้เครียดบ้าง เดินทาง ท่องเที่ยว ทำงานอดิเรก ออกกำลังกายอะไรก็ได้ยกเว้นชอปปิ้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือโอปอล ช่วยเสริมดวงในด้าน เงินทองและความมั่นคงในหน้าที่การงาน เพิ่มสมดุลด้านจิตใจและอารมณ์ รวมทั้งปกป้องคุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัย เพทาย บุษราคัม หรือไวต์แซฟไฟร์ เสริมดวงในสติ ปัญญา และความกล้าหาญ รวมทั้งกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "จริงจังฮึกเหิม"


ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุขได้ ติดอยู่ที่ความดุดันจริงจังของไพ่ Father WIND นี่แหละทำให้ความอ่อนโยนใดๆดูแข็งกระด้างไปถนัดตา คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิงเพื่อที่จะได้มา ในขณะที่คนมีคู่อาจจะต้องเอาชนะอุปสรรคหรือภาระบางอย่างก่อนถึงจะไปต่อได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกแอคชั่นเป็นเรื่องจริงจัง คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ แต่ทางแห่งความสำเร็จไม่มีทางลัด ต้องเดินหน้าเข้าฝ่าฟันผจญกับสารพันปัญหาโดยคุณจะต้องเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ตัดเป็นตัด หักเป็นหัก เหนื่อย เครียด บอกเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภขวางทางรุ่งต้องระวัง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้างเป็นระยะ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่แข็งขืนกับชีวิตตัวเองพอสมควร การพยายามมองโลกในแง่ดีจะช่วงสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คุณ ปัญหาต่างๆที่มีจำต้องแก้ไขให้ได้ด้วยตัวเอง ช่วงนี้คนรอบข้างจะ งง งง กับความจริงจังฮึกเหิมที่คุณแสดงออกมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ช่วงนี้บุญหนัก"

 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ สองไม้แล้ว อย่างน้อยๆคนโสดก็จะได้พูดคุยถูกคอกับคนถูกใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง ซึ่งกันและกันทำอะไรก็สร้างสรรค์รุ่งเรือง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำงานคุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะเจริญรุ่งเรือง หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุกๆด้าน ทำอะไรพยายามอย่าทำคนเดียวให้หาเพื่อนช่วยคิดช่วยทำจะคูณสอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีกันย์ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะมลายหายสิ้นเพราะแรงบุญ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่จะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เหนื่อยกายใจสุข"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคุณแล้วการเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักคือความสุขแท้จริง อาจมีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นอยู่บ้างสำหรับชีวิตคู่แต่ไม่ใช่สาระสำคัญอะไร บางทีคุณอาจอยากแสวงหาความรู้สึกแปลกใหม่แต่ไม่ถึงกับออกนอกลู่นอกทาง สำหรับคนโสดเมื่อถึงจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าการอยู่คนเดียวอาจมีสุขกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จยังเปิดประตูรอรับคุณเสมอ แต่ช่วงเวลานี้คุณจำเป็นต้องรับความกดดันและภาระที่หนักเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด แต่ถึงแม้จะเหนื่อยกายแต่ใจเป็นสุข

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าได้ทำในสิ่งที่รักละพึงพอใจจะได้รับผลตอบแทนที่ดีเยี่ยม ที่สำคัญต้อง รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ยิ้มรับและทำจิตใจให้สบาย คุณจะมีสติที่ดี การคิดดี ทำดี และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เบ่งบาน" 

  

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเปิดโหมดใจกว้างและจะเจอคนรู้ใจที่เขาเข้าใจโลกติสต์ๆในตัวคุณ ส่วนคนมีคู่ค่อนข้างสุขสบายใจ มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่างๆคนรักจะเอาอกเอาใจ และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งการเบ่งบานในชีวิต ทั้ง การเรียน การงาน จะมีแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากผลประโยชน์และโอกาสงามๆจะเข้ามาหาอย่างจังๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวผูใหญ่อุปถัมป์ที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมี เพื่อน คู่หู คนรัก หัวหน้า (เพศชาย)ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆที่คุณเข้าใจโลกและเข้าใจตนเอง ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่างๆ จะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 

 


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ลางสังหรณ์"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นในเรื่องความรักคุณจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีแต่แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้ บางที่อาจจะเศร้านิดๆที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของด้วยซ้ำ คนที่มีคู่จะต้องเด็ดเดี่ยวในการจัดการกับปัญหาบางเรื่อง ซึ่งอาจเกิดจากตัวคุณเองก็ได้ที่มากไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน การได้อยู่กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถเพิ่มพลังการตัดสินใจของคุณได้ดี ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถกำหนดสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณชอบอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงถ้าตัดสินใจให้เด็ดขาดมีโอกาสร่ำรวยสูง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของราศีธนู ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์และการกำหนดทิศทางเป้าหมายคุณชัดเจนแต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน โดยเฉพาะการพักจิตใจด้วย หาสมดุลให้ดีบริหารเวลาให้เป็น ดึงเอาปัญญาในเบื้องลึกออกมาใช้งานให้ได้อย่างชาญฉลาดจะประสบความสำเร็จในที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ทุกอย่างกำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี  WoW
27 มิ.ย. 2559 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
[COLOR=#ee105a]"ลางสังหรณ์" สาธุขอใ้ห้ถูกล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่ๆ นะคะ[/COLOR]
27 มิ.ย. 2559 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โชคดีมาก ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2559 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2559 เวลา 10:32 น.