Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวครีมมาสก์ 7 ตัว 5 แบรนด์ ตัวไหนโดนเท ตัวไหนได้ไปต่อ !

15,786
21 มิ.ย. 2559

กราบบบบบ สวัสดีทุกท่าน ที่หลงเข้ามาในนี้..... ^^

'ยุ' คน(ดี?) คนเดิม เพิ่มเติม จะมารีวิวครีมมาสก์ให้ทุกท่านได้รับชมกันจ้าาา

ใครที่กำลังมองหา 'ครีมมาสก์' ที่คุณสมบัติเริ่ด ! แบบไม่เกี่ยงราคา มาถูกที่แล้วค่ะ 
ไม่ต้องปูเสื่อรอ ไม่ต้องปักกระทู้ให้เมื่อย ไม่ต้อง F5 รัว ๆ ยุจะรีวิวรวดดดด เดียวจบ ! ถึง 7 ตัว 5 แบรนด์ 

ก่อนจะเริ่มรีวิว ขอพูดถึงผิวยุก่อนนะ เพราะเรื่องของสกินแคร์ ขึ้นอยู่กับผิวเฉพาะบางคนเท่านั้นจีจี
"ยุเป็นคนผิวผสม มันบ้างช่วงทีโซน ค่อนข้างแพ้ง่ายนะ ใช้อะไรไม่ถูก เอะอะสิวอักเสบขึ้นจ้า T-T"

ยุจะให้ความสำคัญกับมาสก์ตามนี้นะ
1.ผลลัพธ์หลังตื่นนอน ต้องประทับใจ (แม้ใช้ครั้งแรก)
2.สัมผัสแรกของเนื้อครีม
3.ถ้าเกิดมาเป็นมาสก์แล้ว เรื่องกลิ่นก็สำคัญเช่นกัน

 เอาล่ะ ไปรับชมรีวิวกัน.....
ตัวไหนบ้างที่โดนเท(ย์) ตัวไหนที่จะได้ไปต่อ ตัวไหนบ้างที่ซื้อวนนนนไปค่ะ ไปชมกันเลยข่าาา 


ORIGINS DRINK UP™ INTENSIVE OVERNIGHT MASK TO QUENCH SKIN'S THIRST

จุดเด่น : มาสก์เนื้อเข้มข้นที่เติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึกในทันที กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงให้ผิวกลับสดใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน 

วิธีใช้ : มาสก์แล้วนอนเลย ไม่ต้องล้างออก

กลิ่น : กลิ่นวิตามินซีมาเลยจ้าาา กลิ่นแบบสดชื่น บางความรู้สึกเหมือนกลิ่นยาแก้ไอรสส้มเด็ก -.- ถามว่าหอมไหม? หอมอยู่อะไรอยู่ จะเป็นกลิ่นประเภท ถ้าคนชอบคือชอบเลย ถ้าไม่ชอบก็ไม่อยากได้กลิ่นไร ประมาณนี้... (7/10)

เนื้อมาสก์ : เนื้อดี เนียน ข้นมากกก เกลี่ยง่าย ไม่เหนอหนะ ชอบเนื้อแบบนี้นะ ฟิลลิ่งเหมือนทามาสก์ดี กำลังสบาย ไม่เหนอะหนะ  (9/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ยังไม่เห็นผลเท่าที่ควร ตื่นมายังเฉย ๆ ก็ดีนะ แต่... ไม่ใช้ฟีลลิงแบบ เห้ยแกรรรร ซื้อต่อเถอะ (6/10)

สรุป : ขอเทล่ะกันนะคะ  ยังไม่ปลื้มผลลัพธ์เท่าที่ควร T^T



 

SK-II Skin Rebooster

จุดเด่น : เจลมาสก์บำรุงผิวหน้า ประเภทเช็ดออก เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแห้งขาดน้ำ ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ

วิธีใช้ : ใช้ได้ 2 แบบ 
  1. หลังทำความสะอาดผิว  ลูบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ใช้กระดาษที่มากับผลิตภัณฑ์ซับออก แล้วนวดเบาๆให้ครีมซึมลงสู่ผิว (บางทียุก็ทาบาง ๆ เป็น Overnight Mask เลย แบบขี้เกียจมาเช็ดออก และเป็นการประหยัดไปในตัว 555 )
  2. มาสก์ทิ้งไว้ขณะอาบน้ำอุ่น จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี เมื่ออาบน้ำเสร็จ ใช้กระดาษที่มากับผลิตภัณฑ์ซับออก นวดเบาๆให้ครีมซึมลงสู่ผิว (วิธีนี้ยุไม่เคยลองนะ แลดูยุ่งยากไงไม่รู้ -0-')

กลิ่น : นึกถึงกลิ่น น้ำตบ SK-II ออกไหม? กลิ่นนั้นแหละ T^T แค่เปลี่ยนในรูปแบบเจล กลิ่นไม่ค่อยเป็นมิตรกับจมูกเท่าไหร่ หมัก ๆ เค็ม ๆ ไงไม่รู้  ยุขอหักเรื่องกลิ่นเยอะหน่อย (6/10)

เนื้อมาสก์ : เป็นเนื้อเจล ฟีลลิ่งแรกที่สัมผัส ดีงามพระรามแปดสุด ๆ >< เป็นเจลใส ๆ ลื่น ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากกก แต่พอลงบนใบหน้า อื้มหืมมมมม เหนอะหนะไปหมด มาสก์ทีผมติดหน้าสะบัดไม่ออกอ่ะคิดดู แต่ยังชอบอยู่นะ เพราะเข้าใจว่า 'มันคือมาสก์' (8/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ปลาบปลื้มเป็นที่สุด วันไหนได้มาสก์ตัวนี้นะ ฟิลลิ่งตอนตื่นนอนคือดี ! เหมือนผิวได้รับการฟื้นฟูบำรุงแบบขั้นสุด ลืมเรื่องกลิ่นและความเหนอะหนะไปเลย เมื่อเจอผลลัพธ์ รีบูทผิวได้สมชื่อนางจริงๆ เอาไปเลยคะแนนเต็ม (10/10)

สรุป : ซื้อวนไปค่ะ ! หมดแล้วซื้ออีกแน่นอนค่ะ ราคาถึงจะแรงก็ยอมกินมาม่า เพื่อมาบำรุงผิวหน้าค่ะ 


KENZOKI Belle De Jour Dream Night Mask

จุดเด่น : มาสก์ครีมสุดพิเศษ ช่วยให้การฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนเป็นได้อย่างเต็มที่พร้อมผลลัพธ์ผิวสวยเปล่งปลั่ง สดชื่น เนียนนุ่มอย่างเห็นได้ชัดในยามเช้า

วิธีใช้ : เกลี่ยเนื้อครีม บางๆ ลงบนผิวก่อนเข้านอน 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

กลิ่น : ชอบกลิ่นมากกกก กลิ่นเป็นมิตรกับจมูกเป็นที่สุด ! หอมอ่อน ๆ คล้ายแป้งเด็ก รู้สึกผ่อนคลายเวลามาสก์ เอาไปเลยเต็ม ๆ  (10/10)

เนื้อมาสก์ : ไม่เคยเจอเนื้อมาสก์แบบนี้มาก่อน แตกต่างจากชาวบ้าน (ที่ยุเคยใช้) เป็นเนื้อฟิล์มๆ เวลาทาเหมือนอะไรเคลือบอยู่บนหน้า มันบอกไม่ถูก จะว่าเป็นครีมก็ไม่ใช่ สาก ๆ นิด ๆ  แปลกดี แต่ไม่ถึงกับชอบเท่าไหร่ (7/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ตื่นเช้ามาหน้านุ่ม(อย่างเดียว) เรื่องความเปล่งปลั่ง เรื่องความเฟรช ไม่เห็นผลเท่าไหร่อ่ะ (6/10)

สรุป : ขอเทค่าาาา เพราะราคาค่อนข้างแรง บวกกับผลลัพธ์ไม่ประทับใจเท่าไหร่ คุณไม่ได้ไปต่อนะคะ 


LANEIGE Water Sleeping Mask

จุดเด่น : ซ่อมแซมผิวที่เสียหายระหว่างวัน เติมความชุ่มชื้นตลอดคืน เพื่อผิวสดชื่นเปล่งปลั่ง กระจ่างใส พร้อมรับวันใหม่ยามเช้า

วิธีใช้ : มาสก์แล้วนอนเลย ไม่ต้องล้างออก

กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนมาก กำลังสบาย ๆ ไม่ถึงกับปลื้มเป็นพิเศษ แต่ก็ใช้ได้นะ  (8/10)

เนื้อมาสก์ : เนื้อเจลใส ๆ น้ำ ๆ นิดนึง เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ฟีลลิ่งยุเหมือนไม่ได้มาสก์หน้าเท่าไหร่ ออกแนว ทาไนท์ครีมประมาณนั้น สบาย ๆ กับผิวหน้าดี (8/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ไม่เห็นผลเท่าที่ควร จริงๆยุ ใช้ Laneige Water Bank ทั้งเซทอยู่แล้ว การใช้ Sleeping Mask ตัวนี้ เพิ่มเข้ามา เลยไม่เห็นความแตกต่างเท่าไหร่ ตื่นมาฟิลลิ่งมันไม่ว้าวววว ไม่แตกต่าง ก็เหมือนบำรุงผิวปกติ ธรรมดา (8/10)

สรุป :  ลังเลว่าจะเท หรือซื้อต่อดี ฟิลแบบ ใช้ดีอยู่ แต่ก็มีตัวอื่นที่ชอบมากกว่า แต่พอพูดถึงราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังอยู่ ถ้าไม่ได้ใช้เซท Laneige Water Bank แล้ว อาจจะซื้อติดไว้ไรงี้

 

Origins™ Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask

จุดเด่น : ปฏิบัติการเพื่อผิวดูเปล่งประกายเพียงข้ามคืน ตรงเข้าดูแลที่ต้นเหตุจุดด่างดำ หมดกังวลกับปัญหาสีผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส ผิวดูเปล่งประกายตั้งแต่แรกใช้เพียงข้ามคืน
 
วิธีใช้ :  มาสก์แล้วนอนเลย ไม่ต้องล้างออก

กลิ่น : กลิ่นจะหอม ๆ เปรี้ยว ๆ  คล้ายวิตามินซี แต่กลิ่นจะอ่อนกว่า ตัวแรกทีรีวิวไป ใช้แล้วรู้สึกกระปรี้กระเปร่าสดชื่น มากกว่าใช้แล้วอยากไปนอน 555  (8/10)

เนื้อมาสก์ : เนื้อเนียน เข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวดีนะ ได้ฟิลแบบทาไนท์ครีมมากกว่าการมาสก์หน้า (8/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ตื่นเช้ามา สิ่งที่เห็นได้ชัดเลย คือหน้านุ่มขึ้นมากกกก แต่เรื่องความกระจ่างใส เรื่องจุดด่างดำ อาจต้องใช้เวลานิดนึง ถึงจะเห็นผล (7/10)

สรุป :  ขอเทนะคะ เพราะยังไม่ปลื้มเท่าไหร่ ยุใช้ออริจินส์มา 2-3 ตัว มีตัวอื่นที่ใช้แล้วรู้สึกปลื้มมากกว่า


 

VICHY IDEAL WHITE Sleeping Mask

จุดเด่น : ผลิตภัณฑ์บำรุง/มาส์กเพื่อ ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและมอบความชุ่มชื่นเพียงข้ามคืน
 
วิธีใช้ :  ใช้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า โดยทาทั่วใบหน้าและลำคอในช่วงเวลากลางคืน / ใช้เป็นมาส์กพอกผิวหน้า โดยทาพอกลงบนผิวหน้าในปริมาณที่มากกว่าปกติ นวดให้ทั่วใบหน้า ใช้สองครั้งต่อสัปดาห์ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก

กลิ่น : กลิ่นสไตล์ Vichy เลย กลิ่นจะหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนจัด สบาย ๆ เป็นกลิ่นที่ยุชอบ ค่อนข้างเป็นมิตรกับจมูกยุ ^^  (9/10)

เนื้อมาสก์ : เป็นเนื้อเจลใส แว่บแรกที่ลอง นึกถึง Sleeping Mask ของลาเนจ แต่ของวิชี่จะมีเม็ดอะไรซักอย่างอยู่ด้วย (ยุก็ไม่รู้มันคือเม็ดอะไร ใครรู้คอมเม้นบอกได้นะ ^^) พอเกลี่ยไปซักพัก เม็ดจะแตกตัว  (8/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ :  เนื้อมาสก์ซึมเข้าสู่ผิวดีนะ ให้ฟิลแบบชุ่มชื่นเติมน้ำให้ผิวดี ยุว่าเหมาะกับเป็นบำรุงผิวหน้ามากกว่า คือใช้กับตัวอื่น ๆ ร่วมด้วย ใช้เป็นมาสก์อย่างเดียว ตื่นเช้ามา ยังไม่ให้ฟีลที่ต้องร้อง ว้าววว !  (8/10)

สรุป :   ลังเล ที่จะซื้อดีไหม ? ยุเป็นคนที่ชอบแบรนด์วิชี่อยู่แล้ว เคยเป็นสิวแล้วรู้สึกหน้าดีขึ้นด้วยวิชี่เซ็ท Normaderm เลยค่อนข้างชอบแบรนด์นี้ ถ้าจะซื้อต่อ จะจัดไว้ในประเภท ไนท์ครีม เพราะใช้แล้วชุ่มชื่นดี แต่เป็นมาสก์ ฟีลยังไม่ใช่



ORIGINS Plantscription™ Powerful lifting cream

จุดเด่น :  มาสก์เนื้อเจล ซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เผยผิวอิ่มเอิบแลดูอ่อนเยาว์ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการคืนความชุ่มชื้นและยกกระชับผิวหย่อนคล้อย เผยผลลัพธ์แห่งผิวเนียนนุ่มยกกระชับ สดใสกระชับได้รูป ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ อย่างได้ผลเมื่อใช้เป็นประจำ
 
วิธีใช้ :  ใช้ในปริมาณมากและทาครีมจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบนของใบหน้าก่อนการพักผ่อนเวลากลางคืน และถ้าใช้ควบคู่กับ SKIN-OPTIMIZING MASK PRIMER โดยฉีดพรมให้ทั่วใบหน้าก่อนลงมาสก์ จะได้ผลยิ่งขึ้น 

กลิ่น : กลิ่นออริจินส์แบบสปามาเลยจ้าาา ใช้ครั้งแรก รู้สึกไม่ชอบกลิ่นนี้ แต่พอหลายๆครั้งเข้า เห้ยยย กลิ่นมันหอม มันได้ฟีลแบบสบาย ๆ สปา ๆ รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ตัวนี้ เหมาะแก่การใช้แล้วนอนมากกก (9/10)

เนื้อมาสก์ : เนื้อข้นมากกกกก แบบใช่เลย เกิดมาเพื่อเป็นครีมมาสก์ เนื้อข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวดี แต่ไม่ใช่ซึมแบบหายหมดจนไม่รู้สึกว่าเป็นมาสก์นะ เอาเป็นว่า ชอบเนื้อตัวนี้มากกก  (10/10)

ผลลัพธ์หลังการใช้ : ใช้ตัวเดียวว่าโอแล้ว พอใช้คู่กับ Maskimizer มันดีกว่า แต่ก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก ฉีดครั้งแรก มันร้อน ๆ ที่หน้าเหมือนกันนะ พอใช้หลาย ๆ ครั้ง ก็ไม่แสบละ แต่ระวังอย่าให้เข้าตา เพราะยุเผลอฉีดเข้าตา แสบมากกก ต้องรีบไปล้างออก  ใช้มาสก์ตัวนี้ฟีลตอนตื่นนอนให้ความรู้สึกว่าหน้าผ่านการมาสก์มาดีนะ บางวันยุก็ใช้เป็นไนท์ครีม ร่วมกับตัวอื่น ๆ  (10/10)

สรุป :  ซื้อต่อค่ะ แต่ซื้อแค่ครีมมาสก์อย่างเดียวนะ ยังไม่รู้สึกว่ามันต้องมี Maskimizer ขนาดนั้น อาจจะด้วยราคาร่วมกันแล้วค่อนข้างสูง เลยคิดว่าแค่ครีมมาสก์อย่างเดียวก็พอแล้วววเนอะ

รีวิวอันนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนหนึ่งเท่านั้น..... ♥
เพราะผิวของแต่ล่ะคน มันไม่เหมือนกันเนอะ เอาเป็นว่า ใครสะดวกใช้อันไหน ก็ตามนั้นนะจ๊ะ

Yuriin36 บทความ

ชอบเที่ยวทะเล ชอบถ่ายรูป แบบไม่จริงจัง ชอบดูหนัง ดูซีรีย์ อยากไปอียิปต์ซักครั้ง อยากขี่อูฐ ฟินแลนด์ก็อยากไปนะ :') อยากไปหลายที่จัง.....

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณมรกค่ะ
13 มิ.ย. 2560 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2559 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2559 เวลา 0:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทั้งน้านนนนนนน
23 มิ.ย. 2559 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เหมือนคอมเม้นต์แรกค่ะ เราชอบออริจินหลอดเขียวมากกว่า ลาเนจใช้หมดกระปุกแล้วส่วนตัวเฉยๆ แต่ออริจินกลิ่นหอม เนื้อหนัก ตื่นมาหน้าชุ่มชื้นและไม่แห้งค่ะ
22 มิ.ย. 2559 เวลา 13:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เรากลับชอบออริจินหลอดเขียวอันแรก ชอบมากกว่าลาเนจด้วยซ้ำ ตื่นมาผิวฟูดี อยากลองใช้เอสเคทููจังเลยค่ะ แต่ราคาคงไม่น่าคบ อิอิ
21 มิ.ย. 2559 เวลา 15:56 น.