Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 – 11 มิ.ย 59 (ทุกราศี)

8,925
5 มิ.ย. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เรื่องพลิกผัน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิดและเป็นคนที่มีอายุมากกว่า ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันเฉยเลย คนที่มีครอบครัวแผนการบางอย่างที่วางไว้สำหรับอนาคตมีการเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือแต่ไม่ได้แย่

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจ หน้าที่การงาน การเรียน จะเกิดเหตุเปลี่ยนแบบไม่คาดฝัน มีผลกระทบต่อคุณทั้งแง่ดีและแง่ร้าย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ยังคอยช่วยเหลือและชี้แนวทางที่ควรจะเป็นไปให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิดเพศชายที่อาวุโสมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้เตรียมใจเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตัวคุณเองจะความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชายไม่ทางตรงก็ทางอ้อม หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายก็จะกลับกลายเป็นดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 


 

ราศีกุมภ์( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "แรงงานหัวใจ"

   

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและต้องการการเติมเต็มมากขึ้นและตามหาคนรู้ใจแบบได้ใช้แรงงานหัวใจ ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดีๆ มีความฮึกเหิมอยากทำอะไรเพื่อคนที่รัก อาจมีเหนื่อยบ้างแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายแต่หัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็รู้สึกดีกับเรื่องราวนั้นๆ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก้อผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับอารมณ์ความรู้สึกต่างๆที่มากมาย การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุดๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่งแบบเกินล้าน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ยังดีอยู่"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่แช่มชื่นจริงๆ คนโสดมีโอกาสคบจริงจังกับใครบางคนที่ถูกชะตาคุยกันรู้เรื่อง พูดอะไรก็เข้าหู คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายเพิ่มพูน มีความสมบูรณ์อยู่ในตนเองและครอบครัว มีความสุขสดชื่นในสิ่งที่เห็นและเป็นอยู่แบบฝุดฝุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ฝีมือและผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพึงพอใจ มีความสำเร็จเกิดขึ้นในระดับที่เรียกว่าสุดยอด การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต คุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของชาวราศีมีน แม้จะมีราหูเข้ามาทับดวงชะตาอยู่บ้างแต่เมื่อทุกอย่างลงตัวก็จะทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กิจการงานต่างๆเป็นไปอย่างรุดหน้า การสร้างทีมที่ดี พลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "มีอำนาจขาดเงิน"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความสุขสมบูรณ์ ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่จะติดขัดอยู่บ้างก็คือเรื่องเงินๆทองๆสภาพคล่องต่างๆอาจจะไม่ค่อยราบรื่น แต่ถ้ารักกันซะอย่างทุกอุปสรรคก็ผ่านพ้นกันไปได้แหละน่า

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการจัดการ ทั้ง การเรียน การงาน ความสมบูรณ์ รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ แต่จะมีอึดอัดบ้างกับเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยที่ไม่ค่อยคล่องมือนัก แต่ภาพโดยรวมโอเค

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภเงินทองจาก ชื่อเสียง เกียรติยศ รวมทั้ง สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือได้บ้าง แต่พอเข้าแล้วต้องระวังการออกด้วยเพราะอยู่ในช่วงเงินไหล ผ่านเข้าแล้วผ่านออก

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถึงแม้เรื่องเงินจะฝืดๆไปบ้างแต่เป็นช่วงเวลาที่คุณ มีโชคลาภ บารมี ในด้านอื่นๆ และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ง่ายๆสบายใจ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป ซึ่งคุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไรชีวิตง่ายๆสบายใจ รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล หมายรวมถึงทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ รวมทั้งคุณยังสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และจัดการได้เป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความเปลี่ยนแปลงโชคลาภก็จะเข้ามา มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย คนใกล้ชิดจะให้คุณโดยเฉพาะเพศชาย ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความเสน่หาชอบพอล้วนๆ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงเวลาที่คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิต และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตา และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน เจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว ให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ 


 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "แอบเหงา"


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปร แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริงแต่ในใจแอบเหงาคุณต้องการความเด็ดเดี่ยวเพื่อตัดใจจากอะไรบางอย่าง ส่วนคนมีคู่แล้วความหวั่นไหวขี้ระแวงน้อยใจต่อคนรักยังมีอยู่ แต่คุณก็เด็ดขาดชัดเจนตรงไปตรงมากับหัวใจตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าบรรยากาศในที่ทำงานบางอย่างจะพาให้คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน และการเรียน รวมทั้งแรงกดดันต่างๆ ทำให้คุณเครียด น้อยใจอะไรอยู่บ้าง แต่กำลังใจคุณก็ยังดีอยู่ เข้มแข็ง หนักแน่น ไม่หวั่นไหวง่าย สิ่งใดบั่นทอนความก้าวหน้าสามารถตัดทิ้งได้ทันที

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ จากการตัดสินใจที่เด็ดขาดชัดเจน แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีเมถุน ทำใจหน่อยเพราะมีแต่เรื่องที่ทำให้ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น ขาดความสามัคคี คนช่วยเหลือ อุปสรรคหรือปัญหายังคงตกค้างอยู่ และปิดกั้นทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องอาศัยความอดทน หนักแน่น และจริงจังอย่างสูงมากๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "กุมชัยชนะ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงแม้จะมีลักษณะของการชอบอยู่คนเดียวแต่ถ้ามีใครเข้ามมาก็พร้อมเปิดรับ ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายมีพลังแห่งความสำเร็จและสมบูรณ์แบบในตัวเองรายล้อมอยู่ อาจจะดูเฉยๆเรื่อยๆปลีกวิเวกบ้างแต่ก็มีเวลาที่เอาใจใส่กันอยู่ไม่ใช่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความสำเร็จที่โดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาแห่งชัยชนะอย่างแท้จริง และยังมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของราศีกรกฎ นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จโดยแท้ และกุมชัยชนะได้ในทุกสนาม แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังเรื่องของการที่สบายมากจนกลายเป็นขี้เกียจไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก 


 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เสือสิงห์กระทิงแรด"


ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่มีแนวโน้มสำหรับการมีคู่จริงๆจังๆ หรือมีแต่อาจจะไม่เปิดเผยต้องเก็บซ่อนไว้ด้วยเหตุผลบางประการ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า จะมีเรื่องที่มีเงื่อนงำเข้ามาในชีวิตคู่ต้องเข้มแข็งหนักแน่นมากๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ แม้จะสนุกในช่วงต้นแต่สุดท้ายแล้วมีเหลี่ยมเล่ห์กลอุบายที่ซับซ้อนต่างๆอยู่มากมาย ไม่ได้สนุกอย่างที่คิดรวมทั้งต้องหาทางพลิกแพลงต้องเอาตัวรอดอยู่หลายตลบ เรียกว่าอยู่ในดงของเสือสิงห์กระทิงแรดกันเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณแต่ต้องระมัดระวังการถูกหลอกถูกหักหลังถูกโกงไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความสำเร็จและรายได้งามๆจะเป็นสิ่งที่ท้าทายที่ทำให้คุณกล้าเดินหน้า บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก สิ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือสติปัญญาการแก้ไขปัญหาด้วยไหวพริบที่เฉียบแหลม ถึงจังหวะหลบก็ต้องหลบ ถึงจังหวะเลี่ยงก็ต้องเลี่ยง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น 


 

ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "รื้อฟื้นพลังที่ขาดหายไป"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการคนหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ทบทวนสิ่งที่ผ่านมาและใช้ชีวิตปลีกวิเวกอย่างสมถะ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย เพื่อปล่อยวาง และบางครั้งคนรักก็จะไม่เข้าใจและตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตในช่วงนี้ยังคงอยู่แบบเดิมๆ คือ ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะรื้อฟื้นพลังที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ สภาพคล่องทางการเงินไม่ค่อยดี การทำงาน การเรียนจะนิ่งรอดูสภาพการณ์ที่จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง แต่คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจำกัดจำเขี่ยอยู่พอสมควร ถึงเงินจะฝืดๆแต่ก็ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้าง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของราศีกันย์ คุณต้องการ การพักผ่อนอย่างพอเพียง ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่ยังหมายรวมถึงจิตใจด้วย แม้ว่าลางสังหรณ์ของคุณจะโดดเด่นมาก แต่เรื่องเงินทองก็ยังทำให้วิตกกลัดกลุ้ม การคิดถึงสิ่งดีๆจะเสริมแรงใจให้แก่คุณ โชคชะตาจะนำพาความสุขมาให้คุณในไม่ช้า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ 


 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ผูกพันธ์เพิ่มพูน"

 

ดูดวงความรัก อย่างน้อยๆคนโสดก็จะมีความสุขอย่างท่วมท้นกับการได้อยู่ได้ใกล้ชิดกับคนที่ตนรักและปรารถนาดี แม้ไม่ได้ครอบครองแต่ก็รู้สึกดีที่ได้รักใคร คนที่มีคู่แล้วบุญหนุนนำเสริมส่งซึ่งกันและกัน ให้เกิดความรู้สึกผูกพันธ์ที่เพิ่มพูน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ ประกอบกิจการงานใดใดจะอิ่มใจ ยิ่งถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่ง คนรัก ครอบครัว จะส่งเสริมคุณในทุกๆด้าน ทำอะไรพยายามอย่าทำคนเดียวให้หาเพื่อนช่วยคิดช่วยทำจะส่งผลดีมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่า ชีวิตจะแสวงหาความสุขได้จากตัวตนที่เป็นอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "บททดสอบ"

   

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกว่าเหนื่อยสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคความไม่ราบรื่นหลายประการ และคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอ คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักไม่สมหวังเท่าไหร่นัก แต่จะมีจุดเริ่มต้นบางสิ่งดีๆที่เคยขาดหายไปทั้งคนโสดและคนมีคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน มีบททดสอบรออยู่ ในเรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ มีโอกาสริเริ่มอะไรใหม่ๆเพื่อนฝูงบริวารยังพออาศัยช่วยเหลือได้อยู่บ้างแต่ทางที่ดีคุณต้องช่วยเหลือตัวเองให้มากๆไว้ก่อน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีโชคลาภอยู่เหมือนกันในเรื่องการเงิน แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "แสงสว่างแห่งรุ่งอรุณ"

 

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะมีคนรู้ใจที่เข้าใจโลกที่เต็มไปด้วยจินตนาการของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีรวมทั้ง มีช่วงเวลาพักผ่อน ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าต่างๆคนรักจะเอาอกเอาใจ และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สัมผัสที่หกแห่งจินตนาการจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะโดดเด่น ดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ มองเห็นแสงสว่างแห่งรุ่งอรุณและซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่างๆลงไป ผลงานที่ผ่านมาเมื่อสำเร็จก้อเป็นความสุขชนิดหนึ่ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมี เพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศหญิง)ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่างๆ จะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
10 มิ.ย. 2559 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Thank you kaaa
5 มิ.ย. 2559 เวลา 10:35 น.