รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 พ.ค 59 (ทุกราศี)

11,065
22 พ.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "คาดไม่ถึง" 

 

ดูดวงความรัก คนโสดมีเรื่องพลิกผันได้ตลอดคนที่ชอบไม่มาคนที่มาไม่ชอบ ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันอาจมีแผนเดินทางท่องเที่ยวระยะใกล้ๆ แบบกึ่งผจญภัยนิดๆ แต่ก็อาจมีการล้มเลิกได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน แต่ไม่ได้ถึงขั้นลำบากจะมีคนคอยช่วยรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปกับคุณด้วย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน ออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน และคุณก็ดูจะสนุกสนานตื่นเต้นกับการเปลี่ยนไปครั้งมากกว่า

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากบริวาร คนใกล้ชิดเพศหญิง โดยเฉพาะคนที่ ครีเอท ฉลาด หัวไว

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคแดดและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณสบายใจได้ เหมือนจะมีเหตุการณ์วุ่นวายแต่ไม่ได้เลวร้ายสำหรับคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เล่นบทใจร้าย"


   

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาเอาใจในขณะเดียวกันคุณก็จะกดดันกลัวนู่นนี่นั่นไปต่างๆนาๆ ส่วนคนมีคู่ชีวิตอาจจะอยากได้แรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากกว่าปกติ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้นรวมทั้งทำงานได้อย่างตามใจตัวเอง อาจส่งผลร้ายต่องานของคุณมากกว่า ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้และปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ โดยภาพรวมคุณกำลังก้าวหน้า และมีความสมบูรณ์พูนสุขในสิ่งที่ชีวิตแบบที่ควรจะเป็น แต่คุณจำเป็นต้องเล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหา ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ชีวิตที่ท้าทาย"



ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความชาญฉลาดรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดเป็นอย่างดี รวมทั้งสามารถปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงแบบมีจินตนาการ ทั้งคนโสดและคนมีคู่ต้องใช้เหตุผลให้มากๆเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองทำอะไรใหม่ๆ และอยากผักผ่อนผ่อนคลายจากการตรากตรำจากการงาน ต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงาน โดยเฉพาะลูกทีมบริวารเพศหญิง สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันบริวารเพศหญิงจะส่งเสริมให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีมีน แม้คุณจะรู้สึกขี้เกียจ แต่คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขอยู่บ้าง แต่ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ บางเรื่องคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทนโดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ฟอร์มนิ่ง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังอยู่ในวังวนเดิมๆ สติ สตังค์ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ อาจทำอะไรบ้าๆบอๆ และมีแนวโน้มโหยหาความรักมากเป็นพิเศษแต่จะวางฟอร์มนิ่ง ส่วนคนมีคู่แล้วกลับจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน

ดูดวงการงาน-การเรียน มีไพ่ THE MOON ซึ่งเป็นตัวแทนของความอ่อนไหว และ ความไม่มั่นคงทางอารมณ์ อาจจะได้ริเริ่มงานหรือจ๊อบอะไรใหม่ๆ ในส่วนที่ถนัดขึ้นบ้าง แต่ช่วงนี้ความอดทนต้องมาเป็นอันดับที่หนึ่งก่อน เมื่อจิตนิ่ง ใจสงบ สมาธิเกิด ปัญญาจะตามมา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสเพิ่มรายได้จากงานหรือสิ่งที่เกี่ยวข้อง แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณยังคงอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวมขึ้นๆลงๆ การตัดสินใจบางอย่างอาจจะดีขึ้นแต่ก็ยังหวาดหวั่นหลายเรื่องราวอย่างไร้สาเหตุ ควบคุมสติให้ดีทุกอย่างกำลังจะเข้ารูปเข้ารอยแล้วแค่ผ่านสัปดาห์นี้ไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ใจร่มๆอย่าวู่วาม"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่อย่าวู่วามค่อยๆดูค่อยๆมองไปก่อน หากรีบร้อนกระทำการอะไรบางอย่างอาจทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจได้ คนมีคู่อาจคิดเร็วทำเร็วตัดสินใจในบางเรื่องอย่างรวบรัดฉับไว ถ้าดีก็ดีไป ถ้าเสียหายก็กระทบถึงความมั่นคงทางครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงอาจมีบริวารเป็นอุปสรรคอยู่บ้างโดยเฉพาะปัญหาจากเพศหญิง ต้องอาศัยความชัดเจนเด็ดขาดในการตัดสินในสิ่งต่างๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคก็ด้านหนึ่ง โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย แต่มีดวงบริวารขัดลาภด้วยอีกด้านหนึ่ง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่ดาวบริวารเพศหญิงจะทำให้สะดุดอยู่บ้าง ต้องอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "บรรเจิด"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่พร้อมจะตามคุณในทุกโมเมนท์อย่างไม่ต้องการเหตุผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยสัมผัสที่หกในตัวคุณ ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว อาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี และจะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวารเด็กๆจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีเมถุน นับว่าเป็นช่วงเวลาขาขึ้นเพราะโลกใบเดิมๆของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เรื่องรักต้องพักไว้ก่อน"



ดูดวงความรัก มีไพ่พระสังฆราชเรื่องรักต้องพักไว้ก่อน แต่คนโสดก็มีความสุขและมีอิสระในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ไม่ทุกข์ไม่สุขเรียบง่าย ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน แต่บางทีก็รู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ สิ่งร้ายๆก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง ช่วยหนุนดวงคุณเพียงแต่ว่าต้องระวังอย่าทำอะไรตามใจตัวเองจนเกิดเสียงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีกรกฎ แม้จะมีเรื่องอึดอัดใจบ้างแต่อุปสรรคสิ่งไม่ดีต่างๆนานาไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ภาวนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่นะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ประตูใจ"



ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะต้องตัดสินใจลงไปให้ชัดเจนว่าจะยังไงกับเรื่องความรักเพราะมีคนมาเคาะประตูใจแล้วคิดนานอาจมีพลาด ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะติดขัดทางด้านความสัมพันธ์บางอย่าง และในขณะเดียวกันก็ต้องรักษาภาพลักษณ์อันดีของการมีชีวิตคู่เอาไว้ด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ภาวะผู้นำและการบริหารจัดการที่ดี ทำให้ช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและการเก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การคิดและการตัดสินใจที่เด็ดขาดจะทำให้คุณบรรลุเป้าหมาย แต่คุณอาจถูกมองว่าเผด็จการเล็กๆได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ดีแต่อาจมีความเครียดจากการปวดหัว ถ้าได้พักก็หายเหนื่อย สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จะเป็นอีกช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำอะไรต่างๆ ได้อย่างใจที่ปรารถนา ทั้งโดดเด่น และดูดี มีความเป็นตัวของตัวเองและมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวสูง การยึดติดกับภาพลักษณ์อาจทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้างแต่ก็พอใจที่ใครๆ ต่างมองดูคุณอย่างแอบอิจฉา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เร็วและแรง"


 

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่อายุมากกว่าที่เข้ามาแบบเร็วและแรงจนคุณอาจไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ยังไม่ได้เป็นการชี้ชัดว่าจะลงเอยหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้คนรักของคุณดูจะใช้อำนาจและอารมณ์ของตนเป็นใหญ่ทำใจหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือการเรียนเนื่องจากจะมีผู้ใหญ่คอยจับตาดูคุณอยู่ งานด้านเอกสาร กฎระเบียบ สัญญาต้องดูให้ละเอียดถี่ถ้วนห้ามพลาด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด เจรจากับผู้ใหญ่ให้นิ่มนวลอ่อนหวานเข้าไว้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างและอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย

ภาพรวมของราศีกันย์ สัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างโอเค คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย ที่สำคัญอย่าไปขัดใจ&ขัดคอผู้หลักผู้ใหญ่เป็นพอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ไม่มีทางลัด"


 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้ามีเรื่องรักอาจมีคู่แข่งที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ในขณะเดียวกันต้องสู้แบบมีแบบแผนมีชั้นเชิงด้วยไม่ใช่สุ่มสี่สุ่มหกลุยได้เลยต้องมีการวางแผนมีพ่อสื่อแม่ชักช่วย สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีการคิดหาทางเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว หรือขยับขยายธุรกิจภายใน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน แม้จะมีคู่แข่งแต่ด้วยรากฐานที่คุณวางมาดีช่วงนี้เริ่มได้รับผลของการลงทุนและเริ่มหาทางขยับขยายงานเพิ่มเติม และที่สำคัญ ความสำเร็จอย่างแท้จริงไม่มีทางลัด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ช่วงนี้ผลตอบแทนเริ่มเห็นชัดเจน จะสามารถปรับเพิ่มกำลังการผลิตได้ด้วย ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานไม่ได้ต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เยอะเลย ความสำเร็จจะมาจากความอึด ความแกร่ง และพักผ่อนเพียงพอ สุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้จะตกมาถึงคุณอย่างถูกต้องและสง่างาม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "ควบคุมยาก" 


   

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ เพราะต้องปรับต้องจูนกันอยู่ตลอดเวลาแต่อย่าท้อแท้พยายามปรับเปลี่ยนดัดแปลงหาสิ่งใหม่ๆซึ่งกันและกัน มันจะดีขึ้นเอง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว แต่เฉพาะในช่วงนี้เท่านะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย เรื่องการงานควบคุมยาก เสียมากกว่าได้ เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดต้องดร๊อปต้องเปลี่ยนแปลง การงานอะไรก็แล้วแต่ถ้าทำคนเดียวอุปสรรคปัญหาจะมีมากจนเกินกำลัง ควรหาเพื่อนที่เก่งๆมาช่วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามทำอะไรคนเดียวจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้หาคนช่วยเหลือเอาไว้หน่อย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ
 
ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง พาลให้ท้อแท้เหนื่อยหน่าย ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ก็ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีกนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ไม่ต้องแบกโลก"


 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักและทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดถ้ามีการเริ่มคบอาจจบเร็ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมมีความผันผวนจากอารมณ์ที่กดดันและปัญหารุมเร้าหลายด้านรอวันระเบิด


ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรหุนหันพลันแล่น ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใด ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ความเครียดจากการทำงานจะเป็นศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอกัน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณู อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตา และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน เจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว ให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ

      
.

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
Good
24 พ.ค. 2559 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2559 เวลา 23:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2559 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ค. 2559 เวลา 10:01 น.