Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 พ.ค 59 (ทุกราศี)

12,190
15 พ.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เสียอารมณ์บ่อย"

 
ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุขดี แต่ติดอยู่ที่ไพ่ 3 ดาบทำให้ เกิดภาวะน้อยใจ หงุดหงิดง่าย อารมณ์เสียบ่อยๆ จีบใครรักใคร มีสิทธิ์อกหักดื้อๆ ในขณะที่คนมีคู่อาจตกอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้าหรือหวาดระแวง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีพลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆ แต่ในขณะเดียวกัน เส้นทางที่จะไปถึงจุดนั้นมันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มาโดยง่ายเพราะจะมีเหตุมีเรื่องทำให้โกรธง่าย อารมณ์เสีย ความขี้น้อยใจ ขี้หงุดหงิดมาสกัดกั้น

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ด้านชื่อเสียงและความสำเร็จส่วนตัวดี จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ ก็อาจถูกหลอก และ ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของผลประโยชน์ที่หวังผลแอบแฝงจากตัวคุณได้

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแข็งแรงดี ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิด รวมทั้งต้องระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดันสูง และโรคหัวใจด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีอุปสรรคขวากหนามพาหงุดหงิดง่าย แม้ภายนอกจะดูโดดเด่นแจ่มใสแต่ภายในอมทุกข์ไว้หลายอย่าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดีจะช่วยเยียวยาคุณ ปัญหาต่างๆที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "บุญหนุนดวง"

   

ดูดวงความรัก เรื่องรักไม่ค่อยจะส่งผลกับชีวิตของคุณมากนักเป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังตรึกตรองวิถีการครองตนในแบบที่คุณอยากเป็น คนโสดจะค่อนข้างนิ่งๆอยู่กับตัวเอง ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้อาจจะพักผ่อน หยุดพักและใช้เวลาอยู่กับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงสัปดาห์นี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นพิเศษเพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานดี มีภูมิคุ้มกันจากศัตรูคู่แข่ง แต่เหมือนว่าคุณต้องการเวลาพักเพื่อรวบรวมพลังในการก้าวไปข้างหน้าต่อ อาจเป็นช่วงนิ่งๆเพราะว่าเป็นรอยต่อสำหรับการเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาการบางอย่าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นอกจากอุปสรรคเคราะห์กรรมต่างๆจะถูกปัดเป่าแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังหนุนดวงเพิ่มพูนให้แก่คุณอีกด้วย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภผล สติปัญญาเพิ่มพูน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "จิตใจตรงกัน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องทำอะไรซักอย่างตามความรู้สึกลึกๆข้างใน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ค่อนข้างจะได้เปรียบ เพราะคนที่คุณชอบอาจจะมีจิตใจที่ตรงกัน สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง เชื่อในความรู้สึกที่ดีของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว เชื่อในจิตสัมผัสที่คุณมีรวมทั้งแรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้าง จะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็กๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวกๆได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ไม่น่าเบื่อ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังอยู่ในช่วงสมานแผลในใจอยู่ แต่ใช่ว่าจะไม่เปิดประตูรับใครนะที่ดูๆอยู่ก็พอมี ส่วนคนมีคู่คำพูดหรือการกระทำบางอย่างด้วยความหวังดีของคนรัก อาจสร้างความน้อยใจให้แก่คุณเพราะคุณคาดหวังอะไรที่มากกว่านี้

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน แม้จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณจุกจิกคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้ จิตสัมผัสบางอย่างก็อาจตรงบางอย่าอาจเป็นเรื่องวิตกกังวลเท่านั้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการทำอะไรใหม่ๆ อย่าแอบวิตกเรื่องราวจุกจิกอะไรมากเกิน การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ผันผวน"


ดูดวงความรัก เรื่องราวความรักอาจมีความผันผวนอย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุผลไตร่ตรองคิดหลายๆรอบ คนโสดอาจจะพร้อมเริ่มต้นใหม่กับหัวใจที่ฉลาดๆ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่ปรับปรุงหรือยกระดับบางอย่างจากภายในอาจเป็นนิสัยส่วนตัวหรืออะไรบางอย่างที่สำคัญในการใช้ชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ให้นิ่งๆ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร ใช้สติปัญญาเป็นเครื่องมือจัดการปัญหา อย่าใส่อารมณ์และห้ามใจร้อน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องมีสติและเฉลียวใจในการจับจ่ายทุกครั้งไว้เสมอเพราะรายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้จะปวดหัวต่อเนื่อง ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้จะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดและใช้สติปัญญาและประสบการณ์ที่มีรักษาเสถียรภาพของตัวเองเอาไว้จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาที่สำคัญต่างๆคลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติและดีขึ้นในที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "น้อยใจเป็นพาหะ"


ดูดวงความรัก คนโสดติดขัดปัญหาในเรื่องความขัดแย้งกับตัวเองช่วงนี้ชีวิตจึงค่อนข้างโดดเดี่ยว ส่วนคนมีคู่กับคนรักอาจมีแนวความคิดที่ไม่ตรงกันปัญหาหลายอย่างเดินทางมาถึงฟางเส้นสุดท้าย พาหะคือความน้อยอกน้อยใจอย่ามองอะไรแต่เพียงสั้นๆให้นึกถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นระยะยาวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันแบบโดดเดี่ยวทำให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด เป็นช่วงที่อุปสรรครุมเร้าหนักและไร้กำลังจะต่อสู้คุณอาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ที่พึ่งพิงได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติโรคเก่ากำเริบ

ภาพรวมของราศีเมถุน ถึงเวลาที่ชีวิตคุณจำเป็นต้องพักอย่างจริงๆจังๆ ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ ความหงุดหงิดขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เน้นการพักผ่อนคิดให้น้อยลงก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เงียบๆคนเดียว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคิดเห็นอย่างไรควรแสดงออกอย่างนั้น ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็ไม่จำเป็นต้องแสดงการรักษาน้ำใจอะไรมากเพราะจะทำให้เข้าใจผิดและเสียหายในระยะยาว ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความขัดแย้งจากความต้องการเป็นตัวของตัวเองซึ่งกันและกันมากเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ไม่จำเป็นที่จะต้องลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน เพราะแม้ความตั้งใจจะดีแค่ไหนแต่ดวงการสนับสนุนยังไม่ส่งผล ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้ด้วย ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณและถ้าผิดหวังอย่าเสียกำลังใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากเรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดัน ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปบ้างและหาโอกาสอยู่เงียบๆคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "กระปิดกระปรอย"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม แต่ก็ยังไม่กล้าหรือยังไม่อยากสร้างภาระหรือลดอิสรภาพของตัวเองลงส่วนใหญ่คุณจะมโนไปทางลบสำหรับการมีรักมากกว่า ในขณะที่คนมีคู่จะค่อนข้างกดดันกับสารพัดเรื่องที่จะต้องจัดการสะสาง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างเหนื่อยเพราะจะแบกภาระหลายอย่างเอาไว้ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน รวมทั้งจะอยู่ในสภาวะถูกกดดัน อาจจะไม่สามารถแสดงความคิด หรือความต้องการของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ต้องรอจังหวะและเวลา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกระปิดกระปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร ในขณะที่ลงทุนมากผลกำไรจะน้อย

ดูดวงสุขภาพ ระวังโรคเครียด ปวดหัว ไมเกรน หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทรง บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้คุณจะมีเรื่องคาราคาซังให้จัดการมาก รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุดๆ เพียงแค่คุณจะเหนื่อยและเครียด รวมทั้งพักผ่อนไม่เพียงพอเป็นหลักใหญ่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า 



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "คือเด็ดเดี่ยว"

 

ดูดวงความรัก ไพ่ THE HERMIT ไม่ค่อยเด่นนักสำหรับเรื่องความรักเพราะมักจะชอบการปลีกวิเวกเสียมากกว่า คนโสดเลยยังต้องบินเดี่ยวอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ด้วยความที่ชีวิตในช่วงนี้กำลังพิสูจน์ตัวเองทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือเรื่องอื่นๆทำให้หลงลืมเรื่องรักๆใคร่ๆไปเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ แต่ก็ต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยวเด็ดขาดจริงจังมุ่งมั่น อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของราศีกันย์ โมเมนท์ที่คุณจะต้องตัดสินใจกำหนดสิ่งที่สำคัญบางอย่างของชีวิต ซึ่งต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์ที่มี เพื่อให้สามารถก้าวข้ามช่วงเวลานี้ อย่าลังเล ถ้าคุณเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณและไม่มีอะไรหยุดคุณได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก 



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "กลับร้ายเป็นดี"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่คิดไม่มา ที่มาไม่คิด เพราะอาจจะมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิดเลยทำให้คิดมาก ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องระมัดระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษจะผิดหูกันได้ง่ายๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโดยผู้ที่มีอำนาจมากกว่า อาจจะเป็นไปเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น แบกรับภาระงานที่หนักขึ้น มีโอกาสกระทบกระทั่งกับคนที่อยู่มาก่อน ชีวิตจะเหนื่อยขึ้นต้องต่อสู้แข่งขันมากขึ้นแต่ว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศหญิงโดยเฉพาะคนที่ค่อนข้างเด็ดขาดชัดเจนจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือไฟไหม้ และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง อาจจะเหนื่อยหนักหน่อยไม่สนุกแน่สำหรับคุณ แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดี บริวารเพศหญิงจะกดดันและทำให้เครียด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เล่นบทใจร้าย"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือมีผลประโยชน์แอบแฝงไม่ ส่วนคนมีคู่ชีวิตต้องการแรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากจริงๆ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้นรวมทั้งการทำงานอย่างตามใจตัวเอง อาจส่งผลเสียต่องานในทุกระดับ และความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้และปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ภาพรวมของราศีพิจิก โดยภาพรวมตอนนี้คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และอาจจะจำเป็นต้องเล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหา ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย หลายเรื่องควรหาคนมาช่วยไม่งั้นพังแน่แน่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีธนู 16 (ธ.ค.-15ม.ค.) "ไม่ลำบาก"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคุณมีสิทธิ์ที่จะเลือกการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องราวจุกจิกมากมายเกี่ยวกับทั้งตัวคุณและคนรัก ทั้งเรื่องบ้านเรื่องช่อง ทั้งเรื่องสมาชิกในครอบครัว เหนื่อยแรงแต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ข้อจุกจิกต่างๆ มีฌอกาสจะได้ช่วยเหลือคนอื่นหรือสนับสนุนเงินทองเพื่อให้เขาประคองตัวในช่วงเวลาลำบากตกยาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและอาจได้จากหลายทางเกินเป้าที่คาดคิด

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง โรคความเครียด อาการภูมิแพ้หรือเป็นหวัดเรื้อรัง อย่าโหมทำอะไรจนเกินกำลังและควรดื่มน้ำให้มากๆเพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล

ภาพรวมของราศีธนู คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อยเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อยอดต่อไปในอนาคต ที่สำคัญอย่ารีบร้อนค่อยเป็นค่อยไป ทำจากเล็กไปใหญ่ ช่วยคนเอาที่พอดีพอตัวเองไม่ลำบาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 พ.ค. 2559 เวลา 22:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2559 เวลา 11:50 น.