ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 พ.ค 59 (ทุกราศี)

9,357
8 พ.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ลมเพลมพัด"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรักได้ยาก เพราะคุณยังมีมุมที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ง่าย คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แม้จะมีปากเสียงกันบ้างแต่เขาหรือเธอก็จะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน ผู้ใหญ่อาจจะกดดันคุณอยู่บ้าง การตัดสินใจอะไรต้องเบ็ดเสร็จเด็ดขาดอย่าลมเพลมพัดละล้าละลัง

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และถ้าคุณเสี่ยงดวงด้านการงานถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำมากรวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่างๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดอย่างตรงไปตรงมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า 


 

ราศีกุมภ์( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "ลังเลเซโรงัง"

   
 
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะมีความอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากัน คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่อง เป็นช่วงที่หันหน้าเข้าหากันเมื่อไหร่มีทะเลาะทุกที

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ปัญหาที่มีก็อาจจะทำให้งานหยุดชะงัก เนื่องจากยังลังเลหรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทางไหนดี และถ้าอุปสรรคมาหนักจริงต้องหาที่ปรึกษาหรือคนช่วยเพราะคุณรับเองคนเดียวไม่ไหว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด ได้มรดก หรือสิ่งของได้เปล่า รวมทั้งได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆที่เคยทำไว้อยู่พอสมควร แต่ก็มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชีวิตรับบทหนักอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีทั้งขึ้นทั้งลง ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็หนักแน่ พยายามหาทางออกหรือหาตัวช่วยเอาไว้เป็นดีที่สุด การตัดสินใจเองด้วยความลังเลมันจะพาให้เซโรงังหนักเข้าไปอีก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "อย่าใจร้อน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าพบรัก อาจจะมีคู่แข่ง ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ยังไม่ค่อยชัดเจนอะไรนัก เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบร้อน สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง อารมณ์ร้อนจะพาให้หงุดหงิด ทะเลาะ หัวเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน วางใจไม่ได้เลย ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ ที่สำคัญอย่าใจร้อนคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีสูง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็กๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ อาจพลาดพลั้งเสียเงินเสียทองเสียหายได้เหมือนกันต้องประเมินความเสี่ยงให้ดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า 


 

ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ไม่น่าเบื่อ"


ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักที่เป็นตัวของตัวเองอยู่และก็มีความสุขสมบูรณ์ไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน(เผลอๆอาจดีกว่า) ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าช่วงนี้มีลูกเล่นลูกฮาและความสนุกสนานครื้นเครงกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก 


 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "สุข-สว่าง"

 

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอคนรู้ใจที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณ และทำให้คุณเข้าใจว่าความรักไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอะไร ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดี มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและสนุกสนานกับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุกสว่างสดใส การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณหลุดจากเปลือกแห่งความทุกข์ มองเห็นแสงสว่างซึมซับความสุข และเกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่โชคจะมาในรูปแบบใดบางอยู่ที่ต้นทุนที่ได้สะสมมา รวมทั้งการริเริ่มทำอะไรทีใหม่ๆจะให้ผลประโยชน์ที่ดีแก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้นับเป็นช่วงขาขึ้นที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ๆที่ดูสนุกและท้าทายรวมทั้ง พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย รื่นเริง บันเทิงใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สิ่งใหม่ในระบบเก่า"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนอกจากจะหงุดหงิดตัวเองแล้วช่วงเวลานี้แทบทุกทางไม่มีทีท่าว่าจะเปิดใจรับใครได้เลย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นนักพูดไรนิดหน่อยมีผิดหูตลอด ผิดใจกันได้ง่ายๆ เรื่องไหนยังหาทางออกไม่ได้อยู่เฉยๆดีกว่า บางเคสอาจมีเรื่องรักสามเส้าเข้ามาในพื้นที่ชีวิต

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่จะนำเอาหลักการ รวมทั้งความรู้ความสามารถในเชิงวิชาการที่มีอย่างเต็มที่มาใช้ในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ซึ่งอาจจะไปขัดหูขัดตาขัดใจกับผู้ที่อยู่ในระบบเก่าๆ หลายอย่างจะสร้างอุปสรรคให้กับคุณ และคุณจะต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เครียด ปวดหัว ปวดขมับ ปวดเบ้าตา ต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งอาการวัยทอง

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงที่อยากพักก็พักไม่ได้ หนีก็หนีไม่ออก ไม่อยากทำก็ต้องทำ การริเริ่มสร้างสรรค์ดีแต่ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำ แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดีดี ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์ได้ ที่สำคัญตั้งสติให้ดีปรับอารมณ์ไม่ให้ถึงจุดเดือดได้ง่าย และนอนให้พอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "กดดัน"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาเอาใจและคุณจะกดดัน ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือไม่ ส่วนคนมีคู่ชีวิตอาจจะอยากได้แรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากกว่าปกติ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้นรวมทั้งทำงานได้อย่างตามใจตัวเองเป็นอันตราย อาจส่งผลร้ายต่องานของคุณ ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้และปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์

ภาพรวมของราศีกรกฎ โดยภาพรวมคุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีความสมบูรณ์พูนสุขในสิ่งที่ชีวิตควรจะเป็น คุณอาจจะจำเป็นต้องเล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหา ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่จริงๆกดดันนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สุนทรียะ"


ดูดวงความรัก คนโสดเข้าสู่โหมดอ่อนไหว เป็นช่วงโปรโมชั่นพิเศษ และยิ่งคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าจะเข้าทางมาก ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวมีแนวโน้มไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสบายหรูหรา โรแมนติก อบอุ่น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเรื่องศิลปะ เรื่องของจินตนาการ จิตสัมผัส อยู่ในลมหายใจ คุณจะสนุกกับการงานที่ต้องใช้ความครีเอทีฟโดยจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ งานติดต่อประสานงานรวมทั้งผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณแม้จะอ่อนโยนอ่อนไหวแต่ก็ผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งการมีประสบการณ์ใหม่ๆ ความคิดสร้างสรรค์และสุนทรียะทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ชัดเจน"

 

ดูดวงความรัก คนโสดเป็นช่วงเวลาที่ความรักเปล่งประกายความสดใส ถ้าหากคุณมีความรักจงบอกความรู้สึกนั้นออกมา คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายเพิ่มพูน อาจมีการวางแผนชัดเจนสำหรับความมั่นคงในอนาคต และจะดำเนินการบางอย่างที่มีฝันร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ลงมือทำโดยมีจุดหมายที่ชัดเจน การลงทุนก็รุ่ง ผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของราศีกันย์ โมเมนท์ที่คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กิจการ งานต่างๆก็จะเป็นไปอย่างรวดเร็วรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ หุ้นส่วน ทีม และโอกาสที่ดี พลังที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งเต็มที่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ตะลึงพรึงเพริด"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนับว่ายังไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดอาจมีการคบหาดูใจกับใครแบบปุ๊ปปั๊บได้เหมือนกันแต่ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดี แต่ก็อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ เกิดขึ้นได้เสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งการงานและการเรียนยังคงผันผวน เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ จะให้ดีควรหยุดอยู่นิ่งๆจับทางหามิติที่เหมาะกับสถานะที่ควรอยู่ หรือหยุดพัก พักร้อนไปก่อนเลยยิ่งดี เพราะอาจจะมีเรื่องให้คุณตะลึงพรึงเพริดได้ตลอดเวลาควรเตรียมใจรองรับสถานการณ์

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้เงินทองเข้ามือซ้ายออกมือขวา ถ้าระบบจัดการดีก็จะสามารถเก็บทรัพย์ที่จรเข้ามาได้บาง ระวังอย่าหลงกลนำเงินของอนาคตไปใช้เป็นอันขาด มิฉะนั้นระบบไหลเวียนทางการเงินของคุณจะรวนทันที

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้ง อาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่คุณควรพักผ่อน ชีวิตจะค่อยๆปรับไปเรื่อยๆ สิ่งที่ดีๆจะค่อยๆเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบเนียนๆ เอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็หยุดพักก่อนไม่ต้องฝืน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "กำหนดเอง"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะพบกับความรักที่ไม่ใช่ของคุณ แปลง่ายๆว่ารักคนมีเจ้าของแล้วนั่นเอง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและต้องการเวลาส่วนตัวด้วยเช่นกัน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศหรือที่ไกลๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีโดยถอดบทเรียนจากความล้มเหลวที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ในด้านต่างๆ ทางสังคม โดยจะได้ออกจากความอึดอัดที่เคยมีก่อนหน้า และสามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ การแยกออกจากลุ่มที่เป็นอยู่จะทำให้มีโชคลาภ ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านความสัมพันธ์และความมั่นคงของชีวิตทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งผู้คนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนคุณในด้านบวกแต่สุดท้ายขึ้นอยู่กับตัวคุณเองว่าจะกำหนดให้ชีวิตเป็นอย่างไร

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "อีลุงตุงนัง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคงต้องการอยู่นิ่งๆไปก่อนเนื่องจากมีกรอบความคิดเฉพาะตัวบางอย่างที่อธิบายยาก สำหรับคนที่มีคู่แล้ว มีเรื่องราวมากมายให้ขบคิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ทั้งตัวคุณและคนรักอีลุงตุงนังไปหมด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ต่างๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภมาจากการกระเหม็ดกระแหม่เก็บเล็กผสมน้อยเป็นสำคัญ อารมณ์ประมาณว่าสุขใดไหนเท่าล้วงกระเป๋าแล้วเจอตังค์ จะมากจะน้อยประหยัดเก็บเงินไว้ก่อนชั่วโมงนี้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีธนู คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย จะมีอึดอัดก็เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆและสภาพคล่องในการจับจ่าย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
cosmenet อกกแบบโลโก้ประจำราศี น่ารักมุ้งมิ้งไปอีกกกก ชอบๆ
14 พ.ค. 2559 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ค. 2559 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2559 เวลา 23:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2559 เวลา 13:24 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2559 เวลา 10:26 น.