Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 1 - 7 พ.ค 59 (ทุกราศี)

8,066
1 พ.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เสียส่วนน้อย รักษาส่วนมาก"

 


ดูดวงความรัก  สำหรับคนโสดปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องหักห้ามใจในรักทุกๆกรณีก็คือการตั้งความหวังมากเกินไป ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหามาจากความเหนื่อล้า สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มคบเส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตั้งใจรับมือให้ดีอาจมีงานเข้าแบบแน่นๆ และไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การรับบทหนักเกินกำลังทำให้ปัญหาต่างๆอาจบานปลาย พยายามละเอียดรอบคอบในทุกโมเม้นและหูตาว่องไวอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงอารมณ์ร้อนถ้ารู้ตัวให้หลบออกทันที

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง กรณีที่ต้องเสียทรัพย์ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องขาดทุน งบบานปลายเข้ามาเกี่ยวข้องให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุดและใช้เท่าที่จำเป็นจริงๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "อารมณ์ดาวน์แต่มีดวง"

 

ดูดวงความรัก อยู่ในช่วงเวลาอ่อนไหวมาก ภายนอกแจ่มใสคึกคักแต่ภายในอกหักรักคุด คนโสดอาจมีแนวโน้มรักคนที่มีเจ้าของคนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ อดีตอันข่มขื่นอาจกำลังบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว แต่ความเจ้าชู้อ่อนไหวอาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่ามากมาย แม้คุณจะต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะแต่อย่าพยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีคนคอยซัพพอทคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆลงๆ ก็ควรควบคุมสติให้ดี ดวงคุณกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน สติเป็นสิ่งสำคัญมาก และการมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนจิตใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความสดใสร่าเริงอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ขี้เบื่อ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ได้งานที่ถนัดและมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้น เรียกว่าสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสำเร็จและรายได้งามๆจะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เบื่อและขี้เกียจจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ลดมาคุ"


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่อย่างค่อนข้างปรับสภาพให้อยู่อย่างโสดๆได้เป็นอย่างดีมีความสุขตามอัตถภาพ ส่วนคนที่มีคู่แม้จะมีความอึดอัดใจซึ่งกันและกันแต่ก็สามารถพลิกผันแปรเปลี่ยนปรับอารมณ์ตามสถานการณ์ไม่ให้มันมาคุมากเกินไป

ดูดวงการงาน-การเรียน เหน็ดเหนื่อยจากการรับผิดชอบงานหลายอย่างรวมทั้งความเครียดเรื่องการเงินรวมอยู่ด้วย ซึ่งคุณก็สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เรื่องการเงินอาจจะหมุนเวียนเข้าๆออกๆแต่จริงแล้วช่วงนี้ก็ยังพออยู่ได้อย่างสบายๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าคิดวิตกจริตมากหรือทำอะไรที่มันมากเกิน การเงินมีความหมุนเวียนไม่นิ่ง แต่ ดวงคุณมีตัวช่วยอยู่อย่ากังวล

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่าบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การต้องการความสมบูรณ์แบบทำให้คุณใช้พลังสมองและพลังความสามารถมากเกิน ซึ่งถ้าปรับสมดุลโดยเฉพาะด้านการเงินให้ดี รวมทั้งละวางเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงลง คุณก็น่าจะมีความสุขมากกว่าคนอีกมากมายเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "มั่งคั่งและมั่นคง"

 

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งไพ่ดวงดาวทำให้คุณเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีความมั่นคงทางอารมณ์และอาจมีคนพิเศษเข้ามา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ การเงินดีมีทั้งความมั่งคั่งและมั่นคง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่โดดเด่นจริงๆ การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆในการสร้างคุณภาพและมาตราฐานที่สูง รวมทั้งพบความสำเร็จในวิธีการจัดการทางด้านการเงิน เรียกว่าเชี่ยวชาญมากๆ พร้อมทั้งผู้ใหญ่ก็สนับสนุนเต็มที่โดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง เจ้านาย ผู้ใหญ่ เพศหญิงจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างพัฒนาการที่ดีในอนาคต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "โชคดีมีเซนส์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามา คุณอาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาไงดีแต่สัมผัสที่หกของคุณจะทำงานและช่วยในการตัดสินใจเรื่องความรักเป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์มีขึ้นมีลงตามความแปรปรวนของอากาศบทจะร้อนก็ร้อนดังไฟบทจะใจเย็นก็เย็นเหมือนสายน้ำปรับอารมณ์แทบไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ผสมผสานทั้งในเชิงหลักการและจินตนาการ มาช่วย ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งมีบริวารให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี หากมีเหตุการณ์ร้ายๆลางบอกเหตุของคุณจะเตือนการล่วงหน้าทันที

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งความอ่อนโยนที่คุณมี บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศหญิงจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง”

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้เรียกว่าทั้งประสบการณื และจิตใตมีความพร้อม ถ้าปัญหามาก็ค่อยแก้กันไปแบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณสามารถรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างไม่ยาก สำคัญที่อย่าลืมแบ่งปันสิ่งดีๆให้คนรอบข้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "มั่นคงมั่นใจ"


ดูดวงความรัก น่าอิจฉามาก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้านทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่เคยมีปัญหาก็จะหลุดพ้น คนโสดจะรู้สึกถึงความมั่นคงทั้งความคิดจิตใจและสถานะทางสังคม ส่วนคนมีคู่จะมีความเติมเต็ม ที่เคยขาดก็จะมี ที่เคยเหนื่อยก็จะหาย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการทั้ง การเรียน การงาน ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะในเรื่องของความมั่นคงทางฐานะและทรัพย์สินเงินทอง ถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่แม้จะมีปัญหาที่คุณไม่ได้ก่อไว้แต่ก็สามารถคลี่คลายสถานการณ์กลับร้ายเป็นดีได้ รวมทั้ง มีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "โอกาสดี"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้นจนเรียกหาคนรู้ใจทีเดียว ในขณะที่คนมีคู่เริ่มคิดถึงฟิลลิ่งวันเก่าๆที่เคย ความหวาน ความสดใส ความสดชื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กลับคืนมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่างๆทั้งการเรียนและการงานมีความก้าวหน้า และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายให้เพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างงดงาม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาแบบเต็มๆ รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากสเน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีดีและโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุดๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "โมเมนท์ที่ดีเยี่ยม"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่หรือคนที่อยู่ในวัยเดียวกัน บุคลิกสุภาพอ่อนหวาน โรแมนติกและชอบเทคแคร์ ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาวๆมีแนวโน้มว่าอาจไปต่างประเทศหรือต่างที่ต่างแดน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณสมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเองที่จะเพิ่มขึ้น มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมทำให้การประกอบการต่างๆรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้จะมีความอึดอัดในภาระอยู่บ้าง แต่ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขตามสถานะทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่าง เรียกได้ว่าเป็นโมเมนท์ที่เยี่ยมเลยทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "สำเร็จทุกประการ"

 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ GLORY อย่างน้อยๆคนโสดก็จะได้สมานฉันท์กับใครบางคน ไม่ว้าเหว่เปล่าเปลี่ยว คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่งซึ่งกันและกันประกอบกิจการกิจกรรมงานใดๆก็รุ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นพิเศษเลยทีเดียว ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะรุ่งเป็นพิเศษ ทำอะไรให้มีเพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณให้รุ่งเรือง อาศัยความพากเพียรและไม่ลดละความพยายามทำอะไรก็จะสำเร็จทุกประการ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตกำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่แรงบุญที่คุณสั่งสมมาได้บังเกิดผลอันควร หากมีโอกาสไปทำบุญเพิ่ม หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น ชวนผู้คนไปเป็นหมู่คณะยิ่งดี และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ จะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก


ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "ชิงไหวชิงพริบ "

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคุณจะอยู่ในช่วงแอบ เช่นแอบรัก แอบคบ แอบปลื้ม ทำอะไรในที่เปิดเผยไม่ได้ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีบางเรื่องบางอย่างต้องปิดบังคนรักไว้ ไม่หมาะที่จะทำให้ล่วงรู้แม้ไม่ใช่เรื่องเสียหายแต่อาจก่อให้เกิดความไม่สบายใจได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้นอกจากคุณจะมีความละเอียดรอบคอบแล้วยังต้องอาศัย ชั้นเชิงกลอุบาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกอย่างจะต้องอาศัยการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การชิงไหวชิงพริบ ถ้าต้องการชัยชนะและความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ งานที่ทำเป็นทีม งานที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจะไม่ค่อยรุ่ง และจะพาลให้ลาภหายกำไรหดไปเสียด้วย พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด และอย่าละโมบ

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสวะ อาจมีโรคความดันรวมทั้ง มีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีพิจิก โดดเด่นในเรื่องของการจัดการแต่ก็ต้องระวังเรื่องความใจร้อนและหุนหันพลันแล่นเอาไว้ด้วย รวมทั้งให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจนเป็นหลัก ไม่ทำอะไรที่มันใหญ่เกินตัว การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆต้องเรียบร้อย ละเอียดและมีสติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "พักกายไม่พักใจ"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าสู่โหมดหวือหวามีโอกาสคบใครในระยะสั้นๆ แต่ก็แค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยแต่ก็สามารถใช้ชีวิตหยุดยาวช่วงนี้ได้อย่างสนุกสนานตามแบบของคุณเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองได้ดีและทบทวนสิ่งที่ได้ทำมาอย่างสร้างสรรค์ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมากๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดีดี ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของราศีธนู ถึงแม้ว่าชีวิตทั้งด้านการงานการทำกิจกรรมวันหยุด รวมทั้งความคิดและไอเดียต่างๆเป็นไปอย่างสนุกสุดเหวี่ยง แต่คุณก็ยังต้องการ การพัก ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย ช่วงวันหยุดนี้อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้เป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคะ
7 พ.ค. 2559 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะดีจัง
1 พ.ค. 2559 เวลา 11:40 น.