ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 เม.ย 59 (ทุกราศี)

9,936
24 เม.ย. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เรื่อยๆแต่แอบแรง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอยู่แบบมีความสุขอย่างที่เป็น กิน เที่ยว เล่น จับจ่าย ใช้เงินคนเดียวสบายใจไม่มีใครมาผูกมัด ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค ด้านเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆในครอบครัวคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะเรื่อยๆแต่ก็ไม่ละจากความผูกพันธ์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ครอบครัว คนรัก รวมทั้งคุณอาจจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่ม หรือมีสภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นในขณะที่แฝงการพักผ่อนเบาเบาไปในตัว 

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทองค่า ตอบแทน ที่ดีดี และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศที่แปรปรวน และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสามารถในเรื่องของการจัดการด้านความสัมพันธ์อันดี ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฏเกณฑ์เหตุผล รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่างๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ตอบรับความสำเร็จ"

 

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ คนโสดสามารถใช้เหตุผลมากมายในการแสดงออกถึงความสุขในเชิงของการพยายามครอบครอง ส่วนคนที่มีคู่พัฒนาการด้านอารมณ์ความคิดเป็นไปในเชิงบวกมากยิ่งขึ้นและพยายามแสดงออกด้านความรักอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณประสบความสำเร็จและมีโอกาสจะต่อยอดในสิ่งต่างๆ ความสามารถของคุณจะได้รับการพิสูจน์ และมีแนวโน้มว่าช่วงนี้คุณจะกลายเป็นพวก วัตถุนิยม และ ยึดมั่นถือมั่นในภาพลักษณ์และความสมบูรณ์ภายนอกมากกว่าจิตใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล มีดวงมีโชคเกี่ยวกับเรื่องที่ทาง หรือ อสังหาริมทรัพย์

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ และคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวเอง คนรอบข้าง สิ่งของ หรือผลงานได้อย่างน่าทึ่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ต้องควบคุม"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสุขท่ามกลางสิ่งเร้ายั่วยวนใจมีโอกาสเริ่มความสัมพันธ์อันร้อนแรงกับใครบางคน ส่วนคนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากอาจพาให้คุณข้ามเส้นผิดชอบชั่วดี ควรจัดการทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้หลักของสามัญสำนึกและมีความสุขอย่างมีความรับผิดชอบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จซึ่งบางครั้งอาจทำร้ายจิตใจผู้ร่วมงานหรือผู้เกี่ยวข้องโดยไม่รู้ตัว ความสุขที่ต้องการอย่างแท้จริงคือความพอดีในการเติมเต็มของห้วงเวลาของชีวิตที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ ความสัมพันธ์อันดีมีค่ามากกว่าผลประโยชน์ที่ไม่ชอบธรรม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะใช้คนใกล้ชิดให้ดำเนินการตามที่ปรารถนา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก คนรอบข้างและสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ในมือแล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับของขวัญหรือเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความชาญฉลาด หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ไม่ยาก และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่างๆ ไหวพริบ ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับจินตนาการ รับรองผ่านสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "กำลังรุ่ง"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนที่มีความมั่นคงทางฐานะเข้ามาในชีวิตอาจมีการคบหาดูใจกันได้แต่ก็ให้ระมัดระวังเรื่องความใจเร็วไว้ด้วยอาจก่อให้เกิดปัญหาภายหลัง คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีระวังคนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัวทำให้ทุกข์ร้อนใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำจับต้องได้และมีการพัฒนาลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ประสบการณ์และความชำนาญจะสร้างโอกาสที่ดีให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆจากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างพัฒนาการที่ดีในอนาคต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "มีแรงเหวี่ยง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีคำตอบบางอย่างสำหรับตัวเองที่คงอยู่ในสถานภาพแบบนี้อาจไม่ได้มีความสุขอะไรนักแต่ก็ไม่ทุกข์ ในส่วนของคนที่มีคู่อาการน้อยใจโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆจะทำให้เกิดปัญหา การคาดหวังสูงมันทำให้คุณเจ็บ

ดูดวงการงาน-การเรียน โปรดระวังคุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรโดยเฉพาะอุณหภูมิของค่าใช้จ่ายที่สูงปรี๊ด และความรู้สึกถึงความไม่มั่นคง ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ คือ ความเครียดเรื่องเงิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอประมาณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงที่คุณแกว่งและกำลังหาสมดุล ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณู อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว และการที่คุณเงินขาดมือบ้างไม่ได้หมายความว่าชีวิตคุณจะล้มละลาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เด่นด้านอสังหาริมทรัพย์"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่อย่าวู่วามค่อยๆดูค่อยๆมองไปก่อน ยังมีปริศนาคาใจที่รอคำตอบอีกมากมาย คนมีคู่อาจคิดเร็วทำเร็วตัดสินใจในบางเรื่องอย่างรวบรัดฉับไว ถ้าดีก็ดีไป ถ้าเสียหายก็กระทบถึงความมั่นคงทางครอบครัวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงอาจมีบริวารเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง ต้องอาศัยความชัดเจนเด็ดขาดในการตัดสินในสิ่งต่างๆอยู่พอสมควร

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคก็ด้านหนึ่ง โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย แต่มีดวงบริวารขัดลาภด้วยอีกด้านหนึ่ง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีกรกฎ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่ดาวบริวารจะทำให้สะดุดอยู่บ้าง ต้องอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ภาวะกดดัน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่คิดไม่ใช่ คนที่ใช่ไม่คิด เพราะอาจจะมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องระมัดระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษจะผิดหูกันได้ง่ายๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโดยผู้ที่มีอำนาจมากกว่า อาจจะเป็นไปเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น แบกรับภาระงานที่หนักขึ้น มีโอกาสกระทบกระทั่งกับคนที่อยู่มาก่อน ชีวิตจะเหนื่อยขึ้นต้องต่อสู้แข่งขันมากขึ้นแต่ว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า
 
ดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศหญิงโดยเฉพาะคนที่ค่อนข้างเด็ดขาดชัดเจนจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือไฟไหม้ และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง อาจจะเหนื่อยหนักหน่อยไม่สนุกแน่สำหรับคุณ แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดี บริวารเพศหญิงจะกดดันและทำให้เครียด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ลองเชิงลองใจ"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังไม่มีแนวโน้มสำหรับการมีคู่จริงๆจังๆเลย อาจมีการทดลองแบบลองเชิงลองใจแต่มันก็ไม่ค่อยเวิร์ค คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ทำบางอย่างซึ่งมองดูแล้วจะสิ้นเปลืองทั้งทุนทรัพย์ เวลา และพละกำลังกันอยู่พอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ แม้จะสนุกในช่วงต้นแต่สุดท้ายแล้วได้ไม่คุ้มเสีย เหนื่อยกาย งบบานปลาย เพราะไม่ได้เป็นงานที่ถนัด รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดยังไม่เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของระดับเซียน เรียกว่าอยู่ในดงของเสือสิงห์กระทิงแรดกันเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกเพียบเหมือนกัน การพบปะเจอะเจอกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวจากการเดินทาง

ภาพรวมของราศีกันย์ ความสนุกสนานและรายได้งามๆจะเป็นสิ่งที่ท้าทายที่ทำให้คุณกล้าเดินหน้าลองวัดกันดูซักตั้ง ชีวิตคุณจะผูกพันธุ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก สิ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือสติปัญญาและการจินตนาการในด้านร้ายๆ เพราะการมองโลกสวยงามทำให้คุณเจ็บมาเยอะแล้ว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีตุลย์ 16 ต.ค.-15 พ.ย. "ใช้ความรู้เป็นที่พึ่ง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้ถึงแม้คุณจะหวงแหนอิสรภาพของคุณอยู่แต่ก็ไม่อาจทานกระแสของอารมณ์ถ้ามีใครมาทำให้หวั่นไหว ส่วนคนมีคู่ถึงแม้ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณจะมีมากแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับความสัมพันธ์แถมอาจจะมีโอกาสตั้งครรภ์อีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความจัดจ้านในเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ การงาน การประเมินการเรียน ทำให้คุณสามารถกำหนดทิศทางในการเข้าสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเบ็ดเสร็จ รวมทั้งยังอาจจะได้ช่วยเหลือด้านการงานการลงทุนให้กับคนอื่น ภายใต้การเก็บข้อมูลทุกเม็ดอย่างละเอียดยิบเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งศักยภาพอันทรงพลังของคุณจะนำพาความสำเร็จ รายได้ และผลประโยชน์อย่างงดงาม

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นในเชิงประจักษ์แล้วว่าการใช้ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูลจะสามารถเพิ่มพูน ความรู้ความสามารถและช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แม้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจาก สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง และเมื่อคุณประสบความสำเร็จทุกสิ่งมันก็ดีงามไปหมด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "หาความชัดเจน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถือว่าช่วงนี้กำลังหัวเลี้ยวหัวต่อ จะมีทางเลือกมากมายจนไม่รู้จะเลือกอย่างไรบวกกับความสับสนอลเวงก็เลยเป็นโสดต่อไปก่อน คนมีครอบครัวช่วงนี้แบกภาระหลายอย่าง ค่อนข้างจะเบลอหน่อยๆอยู่เหมือนกันแต่ถึงเหนื่อยกายแต่ใจสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาแห่งโอกาสที่จะเปลี่ยนงานเพื่อมีอิสระมากขึ้นมีเวลาเป็นของตัวเอง เปลี่ยนหรือโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีกว่ามีอัตลักษณ์เฉพาะตัวที่ชัดเจนกว่า อาจใช้เวลาในการเรียบเรียงชีวิตให้ชัดเจนอยู่พอสมควร แต่เมื่อตัดสินใจแล้วจะไปได้รุ่ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีความโดดเด่นอย่างชัดเจนทั้งโชคลาภและโอกาส จัดเป็นช่วงที่ทำอะไรก็สมหวัง แถมยังมีช่องทางอีกหลากหลายในการเพิ่มรายได้หรือรับลาภลอย แต่ต้องบริหารจัดการให้ดีห้ามหลักลอย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าจาการมีกิจกรรมอะไรต้องทำเยอะ แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรง คนที่ที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีพิจิก ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่มีช่องทางให้สร้างสรรค์อะไรหลายๆอย่างความสับสนที่เกิดขึ้นในช่วงนี้อาจทำให้คุณต้องใช้พลังมากกว่าปรกติ แต่ มันก็จะตอบแทนด้วย ความสำเร็จ โชคลาภ ความสุข แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมเติมเต็มในชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีธนู 16 ธ.ค.-15ม.ค. "มั่งมีศรีสุข"

 

ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจะเทใจไปในเรื่องของการทำงาน แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาเกี่ยวข้องที่สำคัญเป็นคนมีฐานะเสียด้วย ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความมั่งมีศรีสุข ทั้งการเรียน การงาน ความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม มีความคิดริเริ่มขยับขยายส่วนงานต่างๆ คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็พลอยมีความสุขไปด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาเหตุปัจจัยจะมาจากเรื่องงาน ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ของการอยู่ดีกินดี มีความสำเร็จ ความก้าวหน้า ความมั่นคง ความคิดสร้างสรรค์ ทั้งจากการกระทำในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรงและการมองโลกในแง่ดี และยังสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง ไปทางไหนใครก็รักอยู่ใกล้แล้วมีความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
7 พ.ค. 2559 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2559 เวลา 20:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2559 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราศีมังกรดวงดี อิ อิ
24 เม.ย. 2559 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ราศีธนู มั่งมีศรีสุข ขอบคุณค่ะ
24 เม.ย. 2559 เวลา 14:15 น.