ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 เม.ย 59 (ทุกราศี)

8,782
17 เม.ย. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ต้องฝ่าฟัน"

 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักสักเท่าไหร่แต่คุณก็พอจะมีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ในส่วนของคนที่มีคู่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่หาบางเรื่องราวที่ท้าทายในการพัฒนาชีวิตคู่ไปร่วมกัน เช่น อาจร่วมกันกู้เงินซื้อบ้าน หรือลงทุนอะไรบางอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ สิ่งร้ายๆก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ แต่คุณก็ยังต้องผจญฝ่าฟันอุปสรรคอยู่บ้างเนื่องจากหนทางต่างๆไม้ได้ราบรื่นอย่างที่คิด และก็ต้องระวังอย่าทำอะไรตามใจตัวเองมากนักจนเกิดเสียงาน

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมังกร จะมีเรื่องอึดอัดทั้งกายใจแต่อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก 


 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "อย่าแอบวิตก"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วยังรู้สึกถึงการขาดรวมทั้งความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังยากต่อการทำใจ แต่โดยรวมยังคงเข้มแข็งยืนหยัดอยู่ได้ ส่วนคนมีคู่คำพูดหรือการกระทำบางอย่างของคนรักสร้างความน้อยใจ อีกทั้งเงินทองที่ฝืดเคืองก็ส่งผลถึงความมั่นคงในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดันและความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า จิตสัมผัสบางอย่างก็อาจตรงบางอย่าอาจเป็นเรื่องของอาการวิตกจริตคิดมากในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสแต่ไม่ควรทุ่มเทให้มากจนเกินเหตุ การลงทุนระวังเสียทรัพย์รวมทั้งหยิบยืมเงินจากใครได้ยาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่คุณไม่มีความมั่นใจในการแก้ปัญหาต่างๆ อย่าแอบวิตกให้มากจงเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เต็มที่เลย"

 

ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขและความสมหวังในการริเริ่มอะไรก็ตามด้านความสัมพันธ์ในเรื่องความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจในความรักทุกประการมีการเริ่มต้นเรื่องดีดีบางอย่าง ที่ยังดูๆใจกันอาจมีข่าวดีในระยะเวลาอันใกล้นี้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมากอะไรก็ฉุดไม่อยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีสองใบมารวมตัวกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้ง ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะได้มากได้น้อยสุดแต่กำลังบุญที่สั่งสมมา

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต จะเรียงระนาบเข้ามาต้อนรับปีใหม่ ชีวิตใหม่ไปกับคุณ จงเปิดใจรับให้เต็มที่แล้วอย่าลืมเผื่อแผ่บารมีสู่คนรอบข้างด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "รุ่งเรืองกันไป"


ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดอาจจะมีการรีเทิร์นของคนรักเก่า ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ ถ้าแต่งแล้วก็โอเคแต่ถ้ายังอาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความรุ่งเรืองทางด้านบริหาร ธุรกิจ การงาน รวมทั้งการศึกษาเล่าเรียน คุณจะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่างๆ และไอเดียดีดี โครงการ โปรเจคในอดีตอาจได้มีการปัดฝุ่นนำมาทำใหม่ รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ บุญเก่าจะเข้ามาสนับสนุน และคุณทำบุญเสริมต่อๆไปอีกด้วยถ้ามีโอกาส

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีสุข ไม่ทุกข์ ไม่เหนื่อย มีการหวลนึกถึงบรรยากาศเก่าๆช่วยสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้ชีวิต รวมทั้งการมีโชคลาภ และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง ถ้ามีโอกาสทำบุญหรือช่วยเหลือใครทำไปเลย ยิ่งให้ ยิ่งได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "อู้ฟู่มาก"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องกับใครๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณจะขึ้นสูงปี๊ดด ธุรกิจการงาน การเรียน ช่วงนี้จัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน ลูกน้องและผู้สนับสนุนพร้อมทำตามแบบไม่มีเงื่อนไข

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักมาทั้งปีโดยที่คุณอาจไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ถือว่าภาพรวมดีมาก การตัดสินใจ การจัดการงานต่างๆทำได้ดี มีความก้าวหน้า การงานจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งเป็นใหญ่เป็นโตขึ้น อาจมีการวางแผนท่องเที่ยว ที่ออกแนวหรู่หราฟู่ฟ่าเลยทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ช่วงมั่นใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึกจึงมักยังเลือกมากอยู่ อาจลองคบดูแต่ก็อาจมีอาการโลเลเปลี่ยนใจได้ง่ายๆ (ไม่คุณก็ เขา/เธอ ที่เปลี่ยนใจ) คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวอาจมีการต่อเติมขยับขยายที่อยู่หรือซื้อเพิ่ม หรือเอาเงินไปซื้อหุ้นหรือทำอะไรบางอย่างที่ไม่เหนื่อยแต่เงินงอกเงย

ดูดวงการงาน-การเรียน จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองมากๆเรียกว่าชีวิตทุ่มเทให้กับงานเพื่อเงินเป็นหลัก การลงทุนได้รับผลตอบแทนเกินคุ้มทีเดียว ความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดในงานด้านการสร้างสรรค์ เด่นที่สุดคือเรื่องหาเงินเก่ง แต่ระวังเรื่องทางบ้านไว้ด้วยอาจเจอกรณีห่างเหิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองเป็นหลัก การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป

ภาพรวมของราศีเมถุน เมื่อมีความมั่นใจการทำอะไรต่างๆก็จะเป็นไปอย่างรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ ความทะเยอทะยาน แรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ยิ่งงานที่ได้เงินมากเท่าไหร่ ความทุ่มเทจะพุ่งสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "หนักแต่คุ้ม"


ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำๆ แต่ถึงแม้คุณจะไม่มีคนรักแต่คุณก็ยังเป็นคนที่รู้จักคำว่ารักดีกว่าคนมีคู่บางคนเสียอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน เงินทองและความสำเร็จรอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ พลังอันยิ่งใหญ่มากับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึงตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่งๆเข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ทำจิตใจให้สบายปัญหามีไว้แก้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี เอาไว้ การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ต้องไม่ลังเล"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีความสนใจใครหลายคนแต่ยังไม่ถึงขั้นตกลงปลงใจใครซักคนเป็นเพราะคุณลังเล(เรื่องมาก)ซักหน่อย สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องราวมากมายจุกจิกเกี่ยวกับทั้งตัวคุณและคนรักอีลุงตุงนัง แต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฎระเบียบ ข้อสัญญา กฎหมาย ข้อจุกจิกต่างๆ ให้ระวังเรื่องการตัดสินใจ และความลังเลจะทำให้งานล่าช้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและอาจได้จากหลายทางเกินเป้าที่คาดคิด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ ท่านที่มีโรคเบาหวานต้องควบคุมอาหารตามที่แพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ใจต้องนิ่ง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมองเห็นแสงสว่างทางด้านความรัก จะมีพัฒนาการ คนคุ้นเคย คนผูกพันใกล้ชิด เพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแค่มองตาก็รู้ความคิดกันเลยผู้ที่รอคอยบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนใจเย็น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆจะนำเรื่องดีดีมาสู่ชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ถ้าสามารถควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการให้ดี หลายเรื่องประสบผลสำเร็จ ทีมงานเพื่อร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษาที่เข้าใจกันรับรองไปได้สวย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็มๆ 

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้ หนักแน่น มั่นคง และเยือกเย็น ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มากอุปสรรคยิ่งมาก คู่แข่งขันยิ่งมีความสามารถ ฉะนั้นคุณก็ยิ่งต้องยกระดับและพัฒนาตัวเองรวมทั้งเพื่อนร่วมทีมให้นำหน้าอยู่เสมอ รับรองว่ารางวัลตอบแทนคุ้มเกินราคา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "สุดท้ายเป็นดี"

 

ดูดวงความรัก มีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิดและเป็นคนที่มีอายุมากกว่าสำหรับคนโสด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่มีครอบครัวแผนการบางอย่างที่วางไว้สำหรับอนาคตมีการเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจ หน้าที่การงาน การเรียน จะเกิดเหตุเปลี่ยนแบบไม่คาดฝัน มีผลกระทบต่อคุณทั้งแง่ดีและแง่ร้าย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ยังคอยช่วยเหลือและชี้แนวทางที่ควรจะเป็นไปให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิดเพศชายที่อาวุโสมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้เตรียมใจเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตัวคุณเองจะความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชายไม่ทางตรงก็ทางอ้อม หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายก็จะกลับกลายเป็นดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ชิลชิล"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะต้องหยุดพักใจไปก่อนยังไม่พร้อมจะเริ่มอะไรกับใครใหม่ทั้งนั้น ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมแล้วค่อนข้างเหนื่อยล้าจากหลายเรื่องไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องความสัมพันธ์และความเข้าใจ เหนื่อยก็พักหนักก็วางหัวใจลงอย่าใส่ใจใส่อารมณ์กับอะไรไปมากนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าคุณจะสนุกกับการงานและการเรียน แต่ความเหนื่อยอ่อนล้าจะเป็นอุปสรรคขวางกันสิ่งต่างๆ และที่ต้องระวังคืออาการเบื่อง่ายทำอย่างหนึ่งยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอย่างอื่น ทำไปพักไปบ้างก็ไม่เป็นไร ประคองตัวไปให้ได้ช่วงนี้ถือว่าชิลชิล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ การเคลื่อนไหว การประสานงาน และ การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณแต่ถ้าสภาพร่างกายสังขารยังไม่พร้อมก็เอาเท่าที่ได้ไปก่อนละกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังการปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีพิจิก ความสนุกกับการเรียนและการงานมาตอนที่คุณยังไม่ค่อยพร้อมจะลุยนัก ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์ รวมทั้งอยากมีประสบการณ์ใหม่ๆแต่ สังขารอาจไม่อำนวยก็ไม่เป็นไร เอาที่ทำแล้วสบายใจเลย ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ราบเรียบแต่เพิ่มพูน"

 

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจแบบคาดไม่ถึง และมีโอกาสสานความสัมพันธ์ต่อเนื่อง คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งดีดีที่คุณเคยลงทุนลงแรงเอาไว้กำลังให้ผล จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน โดยเฉพาะบริวารเพศหญิง อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีผลประโยชน์ทางการงานและการเงินที่ชัดเจนเพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัวเพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ 

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบคุณอาจมีรายได้เพิ่มแบบไม่รู้ตัว ในขณะเดียวกันคุณก็อาจอยากพักผ่อน ควบคู่ไปกับการครุ่นคิดเรื่องราวต่างๆมากมายอยู่ซักหน่อย ซึ่งก็หนีไม่พ้นเรื่องเงินๆทองๆ เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอ ครอบครัวสุขสมบูรณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
Thank you
17 เม.ย. 2559 เวลา 19:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
17 เม.ย. 2559 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ ดีๆๆๆ
17 เม.ย. 2559 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีค่ะ
17 เม.ย. 2559 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เมษ คนเก่ากลับมา ¿?? เอิ่มไงดีอะ
17 เม.ย. 2559 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เลืศมากค่ะ ราศีเมษ
17 เม.ย. 2559 เวลา 1:25 น.