Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 10 - 16 เม.ย 59 (ทุกราศี)

6,500
10 เม.ย. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ไม่สบอารมณ์"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการปิ๊งปั๊งกับบางคนแบบฉาบฉวยซึ่งก็ไม่ได้อะไรมากนัก ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังการมีความไม่พึงพอใจอะไรบางอย่างที่สะสมมาถึงจุด ซึ่งเรื่องเก่าๆก็จะถูกขุดมาเล่าใหม่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ตั้งตัวให้ดีอาจมีงานเข้าแบบไม่สบอารมณ์ เหมือนมีโอกาสดีที่แต่ไม่เป็นที่พอใจ หรือ ข้อผิดพลาดในการทำงานเล็กๆน้อยๆอาจทำปั่นป่วนทั้งกระบวนการ เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ความผกผันเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วนเกิดขึ้นได้ตลอด

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ได้รับสิ่งของหรืออะไรที่ไม่ปรารถนาอยากได้ หนี้เก่าจะตามหลอกหลอนช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง อาการร้อนใน และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก หรือได้อะไรที่ไม่ต้องการ และรู้สึกรำคาญกับชีวิตพอสมควร ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "สุดทางแล้ว"

 

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่และความรักจะต้องมีการปรับใหญ่ หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่ เปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนวิธีปฏิบัติ หรือ เปลี่ยนคนกันไปเลยก็เป็นได้ ทุกสิ่งทุกอย่างเกินเยียวยาเสียเวลาแก้ไข ต้องยุติเพื่อเริ่มใหม่ คนโสดอาจเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่เพื่อจะไม่ต้องโสดอีกต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน จุดนี้ตกอยู่ในสภาวะที่จะต้องสิ้นสุดทุกอย่าง เพราะมาสุดทางแล้ว ปัญหา ความขัดแย้ง และขวากหนาม ทั้งการเรียน การงานที่เคยติดขัดไปหมด ช่วงนี้ไม่ต้องทำอะไร ให้นิ่งๆไว้ ลอยคอ รอคอย เพื่อรื้อและเริ่มใหม่ รอให้กาลเวลาเคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งหลักกันใหม่ เซ็ทซีโร่กันเลยทีเดียว ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง และอาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อด้านมืดผ่านพ้นไปด้านสว่างก็จะมาทดแทน มันเป็นสัจธรรม ต้องอดทนผ่านคืนวันอันหนาวเหน็บก่อนสัมผัสกับไออุ่นแห่งแสงตะวันในรุ่งเช้า
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ทิ้งห่าง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีลุ้นรอบใหม่ คุณไม่ปิ๊งใครก็มีคนมาปิ๊งคุณ สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะละเอียด ในการจะทำอีเวนท์ต่างๆ และรู้สึกสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตอาจจะหาเรื่องตื่นเต้นอะไรทำร่วมกันอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ชัดเจนถือว่าได้ผลมาระดับหนึ่ง ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ แต่คุณก็พร้อมที่จะโจนทะยานเข้าสู่การแข่งขันในทุกรูปแบบถ้าเล็งเห็นผลประโยชน์ข้างหน้าคุ้มค่าเหนื่อย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภจะได้จากความสำเร็จที่ได้กระทำมาก่อน แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการ ลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง ที่มีเพียงแววตาอันแหลมคมของคุณเท่านั้นที่มองเห็น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และต่อยอดผลประโยชน์ที่ได้จากการงานที่ลงทุนลงแรงสร้างมา ถ้าคุณมีความกล้าบวกกับความบ้านิดๆ ใช้คนและใช้ของเป็น จะสามารถก้าวหน้าแบบทิ้งห่างคู่แข่งขึ้นไปอีก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ไปกันได้"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับความโรแมนติกบางอย่างจากบางคนที่ดูวี่แววว่าน่าจะไปกันได้ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ อย่างไรก็ตามการใช้ชีวิตคู่คือการให้และรับซึ่งกันและกัน จะเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวคงไม่ดีต่ออนาคตข้างหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี บางครั้งคุณก็อาศัยจินตนาการช่วยในการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าได้เรื่อยๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ มีอาการเหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความกังวลจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "เด่นและดีงาม"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะหวลคืนสู่บรรยากาศความสุขแบบเก่าๆ อาจมีการติดต่อสื่อสารกับคนรักเก่า มีชีวิตโสดที่เป็นสุขแบบเข้าใจตัวเอง คนที่มีคู่มีความสุขในการดำเนินชีวิตเรียบง่ายอ่อนโยน คุณอาจวางแผนชักชวนกันไปพักผ่อนในที่ๆมีความทรงจำดีดีเกี่ยวกับความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน โดยเฉพาะด้านระบบการจัดการ มีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพของตัวคุณเองและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็กและความสวยความงาม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลพวงความดีงามจากในอดีตจะส่งผลให้ทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม เด่นและดีงาม เรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็กๆและความสวยงามเป็นหลัก การมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างและบางท่านอาจจะได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "เอาธรรมะเข้าข่ม"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชในเรื่องความรักนี่เรียกว่าสงบนิ่งกันเลยทีเดียว เมื่อรวมกับไพ่ 5 ไม้ ก็มักจะมีความขัดแย้ง ทั้งกับตนเองและผู้อื่น คนโสดก็จะหงุดหงิดตัวเอง ส่วนคนมีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกับคนรักได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบแต่ถ้าคุณใช้ธรรมะเข้าข่มทุกสิ่งจะสงบ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่ แต่ตัวของคุณก็ยังมีกรรมเก่าบางอย่างที่ต้องเผชิญ จะมีข้อขัดข้องหมองใจจากเรื่องอะไรก็ได้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น การเรียน ธุรกิจหรือการงาน ทีมเวิร์คลืมไปได้เลยเพราะช่วงนี้ตัวใครตัวมัน อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ร่วมงาน ลูกค้า หรือแม้แต่คนไม่รู้จัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกันระวังโดนหลอกในจังหวะชุลมุน

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดัน ประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย ต้องลดความเครียดให้เร็วทันทีเมื่อรู้ตัว

ภาพรวมของราศีเมถุน อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาแม้จะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตและหงุดหงิดกับเรื่องต่างๆ ในช่วงเวลาที่ถือว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ไทยแบบนี้ควรหาโอกาสทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลาซะบ้าง หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรด้วยก็ยิ่งดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เทพ พรหม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มาโปรด"



ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะเกิดจากบุญกุศลเก่าชักนำคนที่เคยทำบุญร่วมชาติกันมาก่อน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ แม้จะไปพักผ่อนหรือมีกิจกรรมก็จะเน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ การงานที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศลจะส่งผลดีต่อตัวคุณ การงานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจจะรุ่ง เป็นช่วงเวลาที่เหมาะในการเริ่มต้นทำในสิ่งที่ปรารถนามานานแล้วแต่ไม่กล้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่บุญเก่าจะเข้ามาเกื้อหนุนจุนเจือ ให้ได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา ธุรกิจด้านความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้โดยภาพรวมแล้วถือเป็นช่วงเวลาที่แรงบุญผลักดันให้มีสุขสมหวังจะมีโชคดี สมปรารถนา คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ๆเข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ อย่าลืมถ้ามีโอกาสทำบุญให้รีบเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ทำชีวิตให้ง่าย"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเมื่อมีความกลัวเป็นที่ตั้งการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายเลยแม้จะมีทุกอย่างและทุกบริบทที่พร้อมมาก คนที่มีครอบครัวการพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบจากภายนอกทำให้เกิดสภาวะตึงเครียดภายในและไม่มีความสุขเพราะวิตกจริต

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้รู้จักตัวเองและมีความพึงพอใจในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังแรงเหวี่ยงระหว่างความมั่นใจและการขาดความมั่นใจ ที่มักจะผิดที่ผิดทางผิดจังหวะ ทั้งในหน้าที่การงานและเส้นทางการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติมากๆไม่ควรทำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้ารวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่างและโรคปวดหลัง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้เพียงแค่ลดความเร็วและพลังการทะยานไปข้างหน้าลงบ้าง ปล่อยให้ชีวิตได้อยู่นิ่งๆ ประสบการณ์ที่ยังไม่ผ่านการคัดกรองแล้วรีบร้อนนำมาใช้สำหรับการดำเนินชีวิตบางอย่างสร้างความวิตกมากเกินไป ทำชีวิตให้ง่าย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ใช้สติทุกสเต็ป"

 

ดูดวงความรัก คนโสดการลังเลและหวาดระแวงยังวิ่งวน ยังคงปิดประตูใส่กลอนหัวใจอยู่และทำให้รู้สึกว่าคุณสบายใจกว่า ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนักทั้งกับคนรักและตัวเองด้วย มีทั้ง ระแวง ทั้งขี้น้อยใจ และคิดไปเองต่างๆนานา ทั้งที่จริงๆแล้วอาจจะไม่มีอะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องการความช่วยเหลือซึ่งไม่มีมา จากระบบงานและเพื่อนร่วมงาน สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆที่ความลังเลทำให้คุณเกิดอาการไขว้เขว ช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ขาดข้อมูลที่เพียงพอ และที่ต้องระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆ ให้อ่านรายละเอียดก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึกและพยายามระงับอารมณ์ฟุ้งซ่านด้วย

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงชีวิตที่เจอมรสุมขนาดสั้น ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล และควรดึงสติออกมาใช้ทุกสเต็ป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "หยุดพักบ้าง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็เริ่มจะได้เปรียบ เพราะมีตัวช่วยบวกมีโชคเล็กๆ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง เหตุผลและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้แม้จะได้พักผ่อนแต่ในใจยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล หยุดพักบ้าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็กๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวกๆได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม การพักผ่อนที่เพียงพอและกำลังใจที่ดีๆจากคนรอบข้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ช่วงริเริ่มบางสิ่ง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังอยู่ในช่วงสมานแผลในใจอยู่ แต่ใช่ว่าจะไม่เปิดประตูรับใครนะที่ดูๆอยู่ก็พอมี ส่วนคนมีคู่คำพูดหรือการกระทำบางอย่างด้วยความหวังดีของคนรัก อาจสร้างความน้อยใจให้แก่คุณเพราะคุณคาดหวังอะไรที่มากกว่านี้

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน แม้จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณจุกจิกคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้ จิตสัมผัสบางอย่างก็อาจตรงบางอย่าอาจเป็นเรื่องวิตกกังวลเท่านั้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการทำอะไรใหม่ๆ อย่าแอบวิตกเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเองมากเกิน การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีธนู 16 ธ.ค.-15ม.ค. “มีเหนื่อย”

 

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว คนอายุมากกว่าจะมาหลอกให้ชอบแล้วจากไป ส่วนคนมีคู่จะต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อยๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา แม้จะเป็นช่วงเวลาหยุดพักแต่ก็อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ ยังดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูให้การหนุนหลังคุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะดีก็ตรงแค่มีผู้ใหญ่อุปถัมป์ค้ำชู แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าตังค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีธนู จะเรียกว่าช่วงใช้กรรมก็ออกจะแรงไปหน่อย เอาเป็นว่า ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าปัญหาและอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเองเท่าทืทำได้ คุณจะมีสติที่ดีและมีผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชายให้การสนับสนุนคุณอยู่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
16 เม.ย. 2559 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ถ้าจริงก็ดีมากเลยค่ะ
16 เม.ย. 2559 เวลา 1:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
15 เม.ย. 2559 เวลา 22:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
15 เม.ย. 2559 เวลา 21:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
หืม
13 เม.ย. 2559 เวลา 23:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เป๊ะ!!
13 เม.ย. 2559 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2559 เวลา 21:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 เม.ย. 2559 เวลา 10:48 น.