7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
อาหาร & ท่องเที่ยว

รีวิว Amity Coffee ร้านกาแฟแบบ Food Truck

13,439
27 มี.ค. 2559

    มาแนะนำแนว Food Truck กันบ้าง กับร้านกาแฟที่อยู่ในรถสีขาวสวยขนาดได้เข้าฉากหนัง ได้ลงแมกกาซีนหลายเล่มมาแล้ว วันนี้ได้มาอยู่ในหน้า Food Lover ของ cosme*net บ้าง หนุ่มสาวแถวนี้ก็มีแนวอาร์ตเหมือนกันนะ ร้านนี้อาร์ตจริง อะไรจริง เพราะไม่ใช่แค่ดีไซน์ของร้าน แต่ยังต้องมีหัวใจอาร์ต ๆ ในการทำกาแฟให้อร่อยในแต่ละแก้วด้วย เริ่มตั้งแต่คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบีก้าคุณภาพ บดกันใหม่ ๆ หอม ๆ ใช้เครื่องทำกาแฟที่ดี แรงดันที่จะกลั่นออกมาแต่ละชอทต้องใช่ด้วย แรงอัดกาแฟก็ต้องพอดี ไม่ให้ขมขื่นเกินไปหรือจืดเป็นน้ำล้างแก้ว 

รีวิวร้านกาแฟเคลื่อนที่ amity coffee

     อาร์ตเพิ่มเติมกันไปอีกกับบรรยากาศไม่ซ้ำซาก นักจิบกาแฟอาจไปพบกับ Amity Coffee ได้ทุกหนทุกแห่งที่มีอีเว้นท์ดี ๆ หรือแค่บางสถานที่ซึ่งดูเหมาะที่จะให้นักปั่นจอดมาเติมพลัง เป็นการขายกาแฟที่สนุกน่าอิจฉา นักจิบกาแฟก็ได้ฟินไปกับฟิลลิ่งอาร์ต ๆ ไปด้วย หนังสือสักเล่ม หลบมาโด๊ปคาเฟอินเงียบ ๆ ก่อนไปต่อ

รีวิวร้านกาแฟเคลื่อนที่ amity coffee

     แต่จริง ๆ แล้วความหมายของร้าน Amity Coffee คือ กาแฟแห่งมิตรภาพ ที่เกิดขึ้นจากกลุ่มเพื่อนรักบ้านใกล้แต่วัยเยาว์ ที่มีเชฟเก่าร้านญี่ปุ่นมาเป็นบาริสต้า ร้านนี้จึงน่าจะเหมาะที่จะกอดคอ จูงมือกันไปนั่งดื่มกาแฟในเสียงหัวเราะด้วยเหมือนกัน

เมนูของร้าน amity coffee

เมนูของร้าน amity coffee

เมนูของร้าน amity coffee

     สำหรับบางคนที่ไม่ดื่มกาแฟ แน่นอนว่าทุกร้านกาแฟมีตัวเลือกอื่น ๆ เสมอ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหวานกลิ่นต่าง ๆ ผสมโซดา โกโก้รสเข้ม ชาเย็นสูตรเฉพาะ สำหรับ Amity coffe ก็มีแก้วแนะนำอย่าง มัทฉะลาเต้เย็น แก้วนี้แค่เห็นก็ต้องอยากสั่งตาม ๆ กันแล้ว

     แต่ถ้าอยู่ดี ๆ ก็อยากไปลอง ก็ไปที่นี่เลย ซ.ปรีดีพนมยงค์ 40 เข้าซอยสุขุมวิท 71 มาจะเห็นซอยปรีดีพนมยงค์ 40 หน้าซอยมีธนาคาร 2 ธนาคารอยู่กรสิกรกับกรุงศรีอยุธยาเข้ามาในซอยอีกประมาณ 50 เมตร จะเห็นรถขายกาแฟสีขาวจอดเด่นอยู่ทางขวา แต่เพราะมีอีเว้นท์นอกสถานที่บ้าง และเพราะเป็นกาแฟมีล้อจึงต้องตรวจสอบเวลา หรือโทรถาม ตามเพจกันด้วยจะได้ไม่พลาด



เรียบดรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS