อาหาร & ท่องเที่ยว

เที่ยวกระบี่ 4 วัน 3 คืน ในงบไม่เกิน 10,000

13,096
11 มี.ค. 2559

รีวิวเที่ยวกระบี่

     รู้กันหรือยังว่าฤดูท่องเที่ยวฝั่งอันดามันเหลือเวลาอีกแค่ไม่ถึง 2 เดือนแล้วนะคะ! ใครกำลังฝันถึงน้ำทะเลสีฟ้าใสเห็นฝูงปลาแหวกว่ายเหนือพื้นทรายใต้น้ำแค่รอให้ดำดิ่งลงไปทักทาย ก็อย่ามัวแต่ฝัน คุณพี่ตรวจสอบราคาตั๋วเครื่องบินแล้วช่างยั่วใจเสียเหลือเกิน โดยเฉพาะบินตรงสู่จังหวัดกระบี่ที่มีเที่ยวบินให้เลือกกันหลายเที่ยว แต่หลายคนนิยมแพคเกจทัวร์แล้วบอกว่าถูก พี่ว่ามันแค่ง่ายแต่ไม่ได้ถูกเลยค่ะ ขออนุญาตมาแนะนำสำหรับคนที่คิดว่าราคาแพคเกจไป-กลับ กระบี่ เที่ยวเกาะสวย หมื่นบาทนิด ๆ นั้นถูกจัง โอ้ ไม่นะ ได้ฮอลิเดย์แค่ 2 คืน เที่ยวเหนื่อย ๆ งบเยอะไปนะ

รีวิวเที่ยวกระบี่

ไปยังไงให้ต่ำกว่าหมื่น แต่เที่ยวคุ้ม

  • วิธีที่ 1 : หาตั๋วไป-กลับ ให้ได้ไม่เกิน 3000 บาท เธอทำได้ 
  • วิธีที่ 2 : ใค รๆ ก็ไปนอนอ่าวนางเพราะแพคเกจมาแบบนี้ อ่าวนางก็สวยดีตรงขุนเขา แต่นอนในเมืองแถวท่าเรือเจ้าฟ้า ที่พักดีงามคืนละไม่เกิน 1,000 บาท วิวเขาขนาบน้ำ ก็ดีนะ หารสองนอนสัก 3 คืน หมดเงินทั้งสิ้นคนละ 1,500 บาท ไม่เกินนี้
  • วิธีที่ 3 : หาทัวร์แบบ One Day Trip ที่ควรไปคือ หมู่เกาะห้องและเกาะพีพี คนละประมาณ 1,800 บาท
  • วิธีที่ 4 : เหลือสตางค์กินข้าววันละ 1,000 บาท ก็ยังมีทอน 500 บาท แต่อย่าลืมสิ ใครจะกินข้าววันละเป็น 1,000 และวันเดย์ทัวร์มาพร้อมอาหารกลางวันแล้วนะ ไปสองทัวร์ก็กินฟรีไป 2 วันแล้ว แนะนำว่าหมู่เกาะห้องไปไม่ไกลมากควรเลือกเรือหางยาวสนุกกว่า บางลำใหญ่โตมีห้องน้ำและมีพังงาหรือพวงมาลัยด้วยนะ

นอนที่ไหนดี?

  • ชานชเล เกสท์เฮาส์ นอนคู่แบบเย็นสบายคืนละ 800 บาท ใครนอนพัดลมก็ถูกกว่านี้ ใครมาคนเดียวมีห้องนอนรวมด้วยนะ

รีวิวเที่ยวกระบี่

รีวิวเที่ยวกระบี่


Idea เพิ่มเติม

     หากนอนท่าเรือเจ้าฟ้าก็สามารถนั่งเรือข้ามเกาะใกล้ ๆ ไปกิน ซีฟู้ดกระชังปลา หรือหาอาหารอร่อยมื้อเย็นแถวตลาดกลางคืนริมท่าเรือได้ด้วย จะนั่งรถสองแถวไปอ่าวนางก็ไม่กี่สิบบาท มีไปสนามบินด้วยนะ หรือถ้าอยากไปนอนเกาะลันตาก็มีรถตู้จากแถวนั้นส่งถึงที่พักบนเกาะในราคาไม่เกิน 200 บาท

     จัดไป 4 วัน 3 คืน น่าจะหมดคนละ 8,000-9,000 บาท สำหรับคนที่รักสบายหน่อย ส่วนแบคแพคเกอร์ที่เน้นประหยัดงบ ลองจัดทริปให้ตัวเองแบบถูก ๆ ดู มีเงิน 5,000-6,000 ก็ไหวอยู่นะ กับทะเลในฝันเมืองไทย ที่ใคร ๆ ก็อยากมา แพงที่ไหนกัน


เรียบเรียงข้อมูลโดย : 
เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS