Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 ก.พ.59 (ทุกราศี)

7,602
14 ก.พ. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "คิดมากจนเกินสบาย"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด แม้ว่าทิศทางอนาคตจะดีแต่คุณก็มีความรู้สึกหดหู่ปล่าวเปลี่ยวอย่างบอกไม่ถูกแต่ก็สามารถมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ไม่ขาดเหลืออะไร ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังอารมณ์น้อยใจที่จะเกิดแก่ตัวเอง จะทำให้ต้องเว้นช่องว่าง ห่างกันซักระยะ ตั้งต้นตั้งหลักกันก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่โลกส่วนตัวคุณสูง และเบื่อหน่ายกับสิ่งแวดล้อมเก่าๆทั้งในแง่ของการทำงานและการเรียน แต่มีความสุขที่จะได้อยู่กับตัวเองใช้ชีวิตแบบที่อยากเป็น แต่เหตุปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณและคุณก็ต้องอดทน

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะเป็นแค่มโน ไม่มีอะไรแน่นอนมากนักในช่วงนี้ของชีวิต

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดและเป็นกังวลเยอะ จนหมกมุ่นวกวนอยู่กับตนเอง อย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิต รวมทั้งอย่าทานเยอะโดยเฉพาะ อาหารพวกแป้งและน้ำตาล โรคอ้วน โรคเบาหวานจะถามหา

ภาพรวมของชาวราศีมังกร การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ที่ถือว่า ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย และมีความสุขสบายรอคอยอยู่ในอนาคตปัญหาสำคัญคือความหดหู่จากความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณวิตกและไม่ค่อยมีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ 

 


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "มาสุดทาง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสยากมากที่จะได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคน ส่วนคนที่มีคู่มีแนวโน้วว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ สิ่งที่ทำไว้ในอดีตกำลังจะกลับมาตอบสนองคุณทั้งบวกและลบ ส่วนคุณสงบ นิ่งไว้ เป็นดี

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งที่ก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่ปีก่อนมาถึงจุดที่เต็มไปด้วยอุปสรรค และมาสุดทาง กระบวนการตัดสินใจต่างๆต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น ทีมเวิร์คลืมไปได้เลยเพราะช่วงนี้ตัวใครตัวมัน อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ร่วมงาน ลูกค้า หรือแม้แต่คนไม่รู้จัก ทำอะไรด้วยความรอบคอบอย่างที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกระปิดกระปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้น แย่งชิง รวมทั้งถูกขัดขวางในเรื่องโชคลาภ และผลประโยชน์อยู่พอสมควร

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมให้ระวังโรคอันเกี่ยวข้องกับความเครียดทุกชนิด ความดัน ไมเกรน ภูมิแพ้ ซึมเศร้า ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ทำใจหน่อยเพราะมีแต่เรื่องที่ทำให้ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น ขาดความสามัคคี คนช่วยเหลือ อุปสรรคหรือปัญหายังคงตกค้างอยู่ และปิดกั้นทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องอาศัยความอดทน หนักแน่น และจริงจังอย่างสูงมากๆ
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สิริมงคล"

 

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างใช้ไหวพริบไปรองรับอารมณ์ของตัวเอง คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้ดีและปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงไม่ใช่เอาแต่สะดวกสบาย คนโสดอาจยังไม่มีแนวโน้มสละโสด ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความคิด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองในการริเริ่มทำงานใหม่ๆ และอยากผักผ่อนผ่อนคลายจากการตรากตรำการงานพร้อมๆกัน ต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงาน โดยเฉพาะลูกทีมบริวารเพศชาย สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีความโชคดี มีความสำเร็จในเรื่องที่ลงทุน ลาภผลต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ ในขณะเดียวกันบริวารเพศชายจะให้โชค ไปไหนทำอะไรพกผู้ชายไปด้วยจะดี เฮง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งอาการทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีมีน แม้คุณจะมีช่วงเวลาพักผ่อน แต่คุณก็ยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ ให้กายใจได้พักและสมองคิดน้อยลง จะดีแก่ตัวเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "พักผ่อนเบาเบา"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้าง ถ้าเจอคนถูกใจดูเข้ากันได้อาจจะมีการริเริ่มปลูกความสัมพันธ์ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค ได้รับสิ่งของเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆในครอบครัวคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีการเริ่มทำสิ่งใหม่ๆจากความผูกพันธ์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ส่วนใหญ่ได้รับการสนับสนุนจากคนชิดใกล้ ครอบครัว คนรัก รวมทั้งคุณอาจจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่ม ในขณะที่แฝงการพักผ่อนเบาเบาไปในตัว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทองค่า ตอบแทน ที่ดีดี และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศเปลี่ยนแปลง และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความสามารถในเรื่องของการจัดการด้านความสัมพันธ์อันดี ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฏเกณฑ์เหตุผล รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่างๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "เปลี่ยนแปลงแต่อย่าเครียด"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่คิดไม่ใช่ คนที่ใช่ไม่คิด เพราะอาจจะมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องระมัดระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษจะผิดหูกันได้ง่ายๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโดยผู้ที่มีอำนาจมากกว่า อาจจะเป็นไปเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น แบกรับภาระงานที่หนักขึ้น มีโอกาสกระทบกระทั่งกับคนที่อยู่มาก่อน ชีวิตจะเหนื่อยขึ้นต้องต่อสู้แข่งขันมากขึ้นแต่ว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศชายโดยเฉพาะคนที่ค่อนข้างเด็ดขาดชัดเจนจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือไฟไหม้ และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง อาจจะเหนื่อยหนักหน่อยไม่สนุกแน่สำหรับคุณ แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดี คนสนิทผู้หลักผู้ใหญ่ที่ปรึกษาที่เป็นเพศชายจะกดดันทำให้เครียด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ภาระอันหนักหนา"

 

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและอยากเล่นกับไฟ(ราคะ)จนไม่เกรงกลัวอันตรายรักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แล้วสุดท้ายอาจผิดหวังอย่างรุนแรง ถูกหลอกและได้ไม่คุ้มเสีย คนที่มีคู่แล้วระวังปัญหารักสามเส้า จนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีไป

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดเต็ม คุณจะต้องทำงานอย่างหนักหน่วง และใช้แรงผลักมหาศาลในการแสวงหาจุดสำเร็จ จนเกินการควบคุม ระวังจะมีอารมณ์เหนื่อยและท้อจนเกิดอาการน้อยใจ และที่สำคัญที่สุดที่ต้องระวังคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดีและจะกลายเป็นได้ไม่คุ้มเสีย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ โรคเครียด โรคประสาท วิตกจริตคิดมาก รวมทั้งความดันและโรคทางเดินหายใจ

ภาพรวมของราศีเมถุน ระวังอย่าให้กิเลศกำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ภาระหน้าที่ก็เยอะ อุปสรรคก็มาก รวมทั้งช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "หัวใจที่ฉลาดๆ"

 

ดูดวงความรัก เรื่องราวความรักอาจมีความผันผวนอย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุผลไตร่ตรองคิดหลายๆรอบ คนโสดอาจจะพร้อมเริ่มต้นใหม่กับหัวใจที่ฉลาดๆ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่ปรับปรุงหรือยกระดับบางอย่างจากภายในอาจเป็นนิสัยส่วนตัวหรืออะไรบางอย่างที่สำคัญในการใช้ชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณต้องหนักแน่นให้มากๆเพราะตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ให้นิ่งๆ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร ใช้สติปัญญาเป็นเครื่องมือจัดการปัญหา อย่าใส่อารมณ์และห้ามใจร้อน
ดู
ดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องมีสติและเฉลียวใจในการจับจ่ายทุกครั้งไว้เสมอเพราะรายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้จะปวดหัวต่อเนื่อง ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้จะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดและใช้สติปัญญาและประสบการณ์ที่มีรักษาเสถียรภาพของตัวเองเอาไว้จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาที่สำคัญต่างๆคลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติและดีขึ้นในที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง
พ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ปลุกความเป็นเด็ก"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าใช่ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ส่วนที่มีคู่ช่วงนี้คุณจะงอแงและค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก แต่ความสัมพันธ์ในกันและกันเป็นไปได้อย่างดี มีความเข้าอกเข้าใจและช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี มีความสำเร็จและเฉลิมฉลองไปในระดับหนึ่งและเพื่อนร่วมงานสนับสนุนอย่างเต็มที่ เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าอย่าไม่ต้องพะวงหลัง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งอุบัติเหตุจากการเคลื่อนไหวที่เร็วเกินไป

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาและหาเวลาพักผ่อนเพื่อสุนทรียะบ้าง ถึงเวลาที่จะต้องปลุกความเป็นเด็กและความสดใสร่าเริงที่แฝงอยู่ในตัวคุณออกมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เมตตามหามงคล"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีคนเข้ามา แต่คุณค่อนข้างสำรวม กาย วาจา ใจ ไม่ค่อยหวั่นไหวโอนอ่อนและปล่อยวาง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและด้วยสภาพอากาศรวมทั้งหากมีลมหนาวอาจทำให้หวลนึกถึงบรรยากาศโรแมนติกแบบแรกรักอีกครั้งหนึ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ในเชิงหลักการ ประสบการณ์ และ หลักเมตตาธรรมในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน คุณจะเข้าสู่สภาวะจิตรับรู้ถึงบริบทแห่งความเป็นไปในเส้นทางของการทำงานการดำรงอยู่ของคนที่มาจากต่างที่ต่างทาง อย่างยืดหยุ่นและอ่อนโยน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” ทำจิตใจให้สงบ สวดมนต์ ไหว้พระจะช่วยได้

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อยากพักก็จงพักไม่ต้องฝืนทำอะไร ปัญหามาก็ค่อยแก้กันไปเป็นเรื่องปกติ ธรรมดาธรรมชาติ ใช้หลักความเมตตาทั้งรับและแบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณสามารถรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "หัวใจโมโนโทน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังอยู่ในช่วงพักใจ ไม่พร้อมที่จะมีอะไรแรงๆมากระทยกระทั่งจิตใจมากนัก ประตูหัวใจยังไม่พร้อมจะเปิดรับใคร ส่วนคนที่มีคู่อยู่ในช่วงเนือยๆ ไม่ขึ้นไม่ลง หัวใจโมโนโทนมาก รวมทั้งอารมณ์ก็อ่อนไหว ระทดระทวยบอกไม่ถูก

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานไม่ค่อยมีความคืบหน้า ทีมเวิร์ดอ่อนแอคนที่เคยช่วยกลับไม่ช่วย ข้อผิดพลาดจากการงานจะมาให้เห็นในรูปแบบของการถูกทรยศ หักหลัง หลอกลวง ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับใครจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่เหมาะกับการทำอะไรเป็นทีมเท่าไรนัก และควรลาพักร้อน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน แต่จะมาแบบเอื่อยๆไหลรินเบาบางจางสุดๆ และต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ระบบสืบพันธุ์ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โรคเครียด และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉย(เพราะมึน) แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหว หว่าเว้ในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจดูเบาบางลงจากการสะดุดราหูทั้งเรื่องการงานและชีวิตส่วนตัว 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "กล้าได้กล้าเสีย"

 

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นใหม่กล้าได้กล้าเสียกับใครซักที ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียดๆมาพอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน หลังจากที่คุณปฏิวัติแนวทางในการทำงานของชีวิตแบบใหม่ ทั้งหมดทั้งมวลก็เข้าที่เข้าทางมีความสำเร็จมาในระดับหนึ่ง แผนการเรียนการงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจและความท้าทายใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนศักยภาพยิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน รวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้คุ้มค่าจริงๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ แข็งแรง ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา ระวังเรื่องแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน รวมทั้งช่วงนี้สุขภาพมักแปรผกผันกับโชคลาภเงินทอง นั่นหมายถึง ถ้ามีโชคลาภเงินทองสุขภาพจะไม่ค่อยดี

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่คุณประสบความสำเร็จและมีแรงฮึกเหิม ที่จะได้ลงมือทำอะไรก็ตามได้อย่างใจที่ปรารถนา การจัดการที่ดีจะทำให้คุณมีเวลาได้พักผ่อน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สนุกสนานตื่นเต้นท้าทาย ถึงจะเหนื่อยอยู่บ้างแต่มีความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ชั่งน้ำหนัก"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนที่กำลังมีความรักอาจมีโหมดของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น ที่สำคัญกำลังทรัพย์คุณเป็นรองเสียด้วยสิต้องชั่งตวงน้ำหนักให้ดีๆว่าจะหนีหรือจะบุก สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควรโดยเฉพาะเรื่องเงิน ความรอบคอบในการจับจ่ายจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพลาดเป้ามีสูงต้องเริ่มต้นใหม่ ปัญหาหนักๆที่เข้ามาส่งผลกระทบต่อการเรียนและหน้าที่การงานก็คือ ระบบหมุนเวียนของเงินที่ไม่ค่อยจะเข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่รายจ่ายกลับพุ่งพรวดๆตลบหลังตลอด แต่ถ้าคุณสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้ดีจะมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้เรียกว่าความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ สิ่งที่สำคัญคือควบคุมการไหลเวียนของเงินให้ดี และชั่งน้ำหนักคิดทบทวนทุกการกระทำด้วยสติปัญญา ถ้าหยุดอู้พักผ่อนมากอาจจะสบายตัว แต่ใจไม่ค่อยสบายด้วยเพราะกังวล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS