รีวิว

[Cosme* Review] Smooto Aloe-E Snail Bright Gel เจลสารพัดประโยชน์

19,179
9 ก.พ. 2559
            เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงมีปัญหาผิวแห้ง และหาวิธีที่จะทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นขึ้น สำหรับตัวฟ้าใสเองก็เช่นกัน ฟ้าเป็นคนที่ผิวแห้งมากๆค่ะ เลยพยายามหาตัวช่วยอยู่ตลอดเวลา ลองผิดลองถูกมาก็หลายตัว แต่วันนี้ที่ฟ้าจะมารีวิว เป็น product ที่ได้เห็นผ่านหน้าผ่านตามาใน 7-11 จนวันหนึ่งได้มีโอกาสทดลองใช้ ผลที่ได้ลัพธ์ค่อนข้างพึงพอใจ ประกอบกับราคาที่ไม่สูงทำให้ตัดสินใจหยิบเจ้าตัวนี้มาบอกต่อ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า เกาะหน้าจอตามรีวิวกันมาเลยจ้า… 

 

            เห็นซองเขียวขนาดพกพาหน้าตาน่ารักแบบนี้แต่อัดแน่นด้วยความสามารถมากมายนะเออ ในส่วนของแพ็คเกจจิ้งด้านหน้าจะมีการเคลมถึงจุดเด่นของตัวสินค้าค่ะ 

 

             ขยับมาที่ด้านหลังกันบ้าง ด้านนี้อัดแน่นไปทั้งสรรพคุณและวิธีใช้ แถมยังมีภาพการ์ตูนน่ารักๆทำให้เข้าใจง่ายอีกด้วย เรียกว่าอ่านทั้งสองด้าน ประกอบกับเห็นราคาก็รอเฉยไม่ได้ ต้องรีบหยิบมาไว้ในครอบครองกันเลยทีเดียวค่ะ

สำหรับสรรพคุณที่ทางแบรนด์เคลมไว้ก็จะมีดังนี้ค่ะ

  • เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น 99.5% 
  • ผสมวิตามินอี และ สารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ 
  • เนื้อเจลอ่อนนุ่มบางเบาซึมซาบเร็ว 
  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย 
  • ปราศจากแอลกฮอลล์ 

 

              ความรู้สึกที่ได้ลองใช้คือจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเจลบางเบามากถึงมากที่สุด พอปาดเนื้อจะกลายเป็นน้ำให้ความชุ่มชื้นกับผิว และซึมซาบทันที ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ ผิวที่ได้รับหลังจากลองใช้รู้สึกได้ถึงความนุ่มขึ้น และแห้งน้อยลงค่ะ

 

ส่วนวิธีใช้ สามารถใช้บำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลย 
ทางแบรนด์ยังแนะนำว่า ควรแช่ตู้เย็นก่อนใช้ เพื่อความสดชื่นและคงประสิทธิภาพที่ดีอีกด้วยนะคะ 

 

               ที่ฟ้าชอบมากๆก็จะเป็นการที่มีเคล็ดลับผิวสวยมากระซิบบอกกันด้วย คือบางทีเราอ่านแค่วิธีใช้เราก็ทาแค่เช้า-เย็น แล้วจบ แต่พอมีเคล็ดลับหรือทริคเล็กน้อยมาให้ เราก็รู้สึกว่ามันทำอะไรได้หลายอย่างนะ คุ้มค่ากับเงินในกระเป๋าที่เราควักออกไปค่ะ



              ฟ้าได้ทำการทดลองใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ ก็จะมีทาใบหน้าหน้าเช้าและเย็น ตอนเช้าฟ้าจะทาก่อนแต่งหน้าเพื่อให้ผิวสดชื่นและชุ่มชื้นก่อนลงรองพื้น จะช่วยให้เมคอัพเกลี่ยง่ายและติดทนค่ะ

 

               ทาตามพื้นผิวที่ค่อนข้างแห้งมาก เช่น ฟ้าจะผิวแห้งมากที่บริเวณ แขน ขา แต่หากใครมีปัญหาที่ข้อศอก และ หัวเข่า ก็สามารถทาได้นะคะ รวมทั้งทาเพื่อบำรุงมือและเล็บระหว่างวันก็ยังได้อีกด้วยค่ะ

 

              ส่วนเคล็ดลับที่ได้ลองทำตามก็จะมีพอกหน้าก่อนนอน สัปดาห์ละ 3 ครั้ง เวลาที่ใช้พอกหน้าฟ้าจะทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีก่อนนอนค่ะ

 

 

               นอกจากนี้ในช่วงที่นอนดึกพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้ขอบตาดำคล้ำ ฟ้าจะใช้ประคบถุงใต้ตา โดยการบีบเนื้อเจลลงบนสำลี แล้วแปะถุงใต้ตาทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ค่ะ

 

 


              หลังจากที่ได้ลองใช้จนหมดไป 1 ซองแล้ว ก็จะซื้อมาใช้อีกอย่างแน่นอน เพราะนอกจากเรื่องคุณภาพและราคาที่คุ้มค่าแบบสุดๆแล้ว ตัวแพคเกจจิ้งยังมีน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย ยิ่งฟ้าเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวด้วยแล้วล่ะก็ การจัดกระเป๋าให้มีความสะดวกสบายจึงจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางไกลค่ะ หรือสาวๆคนใดจะพกไว้ตอนไปเรียน ไปทำงานก็ได้เช่นกันนะคะ เพราะอย่างที่บอกว่าเมื่อเรารู้สึกว่าผิวแห้งต้องการเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น เราก็แค่หยิบออกมาทาได้เลยค่ะ สำหรับ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ฟ้าให้คะแนนดังนี้ค่ะ



หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ขอให้ผิวสวยใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ กันถ้วนหน้าค่ะ 
แล้วพบกัน ใหม่รีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่า ^^ 


Blue Sky24 บทความ

ชีวิตคิดบวก ติดเที่ยว รักการเดินทาง ชอบอ่านหนังสือ+ขีดเขียน+ฟังเพลง ช่างจินตนาการ รักโลกใต้ทะเล ชอบดำน้ำ อยากไปทะเลทั่วโลก.. ความใฝ่ฝันคือ เที่ยวรอบโลก+เปิดโลกกว้าง/ สิ่งที่ท้าทาย คือ ดำเนินชีวิตทุกวัน ด้วยความไม่จำเจ / สิ่งสำคัญ คือ มิตรภาพที่ล้ำค่า

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
29 ม.ค. 2567 เวลา 0:12 น.