Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ก.พ. 59 (ทุกราศี)

220,910
7 ก.พ. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ทำจากเล็กไปใหญ่"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าตาใครหลายคนอยู่ แต่ถึงกระนั้นคุณก็ยังต้องการเวลาอยู่กับตัวเองมากกว่า สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องราวจุกจิกมากมายเกี่ยวกับทั้งตัวคุณและคนรัก ทั้งเรื่องบ้านเรื่องช่อง ทั้งเรื่องสมาชิกในครอบครัว เหนื่อยแรงแต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ข้อจุกจิกต่างๆ คุณอาจะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ การทำจ๊อบเพิ่มหรือมีธุรกิจลงทุนภายในครอบครัว

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและอาจได้จากหลายทางเกินเป้าที่คาดคิด

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง โรคความเครียด อาการภูมิแพ้หรือเป็นหวัดเรื้อรัง อย่าโหมทำอะไรจนเกินกำลังและควรดื่มน้ำให้มากๆเพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล

ภาพรวมของชาวราศีมังกร สัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างดีมาก คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อยเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อยอดต่อไปในอนาคต ที่สำคัญอย่ารีบร้อนค่อยเป็นค่อยไป ทำจากเล็กไปใหญ่ ดีกว่านะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เข้าถึงสัจธรรม"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะพบรักและจะเข้าใจถึงสัจธรรมความเปลี่ยนแปลง ถึงแม้คุณจะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริงแต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพไม่โทษใครถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายใต้ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่จริงจัง กล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยง รวมทั้งคุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้างจะนำความก้าวหน้ามาสู่คุณอย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วสุขภาพยังไม่มีอะรที่น่าหนักใจแต่คุณควรลดภาวะความเครียดของชีวิตที่ผ่านมาในระยะยาวลง หาเวลาออกกำลังกายพอสมควร ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การควบคุมความสมดุลของชีวิต รวมทั้งการยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นระวังความกดดันที่คุณสร้างขึ้นมาจะส่งผลเสียต่อตัวเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "กำลังไปได้ดี"

 

ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวเนื่องกับเรื่องงาน หรือผู้ที่ต้องติดต่อธุรกิจร่วมกันมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังไปได้สวยตามประสงค์ โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งโรจน์ สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ช่วงนี้ควรลดของมึนเมารวมทั้งควรหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ ทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มากขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมีน นับเป็นการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายใน รวทั้งจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ และคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนทุกๆอย่างเลย ระวังเมื่อขึ้นสูงแล้ว อาจหลงลืมบางอย่างจนจิตใจด้านมืดเข้าครอบงำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ใช้เซ้นส์"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสคบใครในระยะสั้นๆ พบปะพูดคุยถูกคออาจแค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย และปรับโน่นเปลี่ยนนี่อยู่เสมอจนทำให้บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน อีกทั้งคุณก็แปรปรวนอารมณ์ขึนๆลงๆอยู่เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน งานต่างๆต้องพึ่งพาตัวเองให้มากๆเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดีดี ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง รวมทั้งระวังเรื่องท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบด้วย

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่างๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ยังต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดเป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "พลังแฝงแห่งความสดใสร่าเริง"

 

ดูดวงความรัก อยู่ในช่วงเวลาอ่อนไหวมาก ภายนอกแจ่มใสคึกคักแต่ภายในอกหักรักคุด คนโสดอาจมีแนวโน้มรักคนที่มีเจ้าของคนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ อดีตอันข่มขื่นอาจกำลังบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว แต่ความเจ้าชู้อ่อนไหวอาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่ามากมาย แม้คุณจะต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะแต่อย่าพยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีคนคอยซัพพอทคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆลงๆ ก็ควรควบคุมสติให้ดี ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน สติเป็นสิ่งสำคัญมาก และการมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนจิตใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความสดใสร่าเริงอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "อย่าเสียรมย์"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังจะมีความรักนับเป็นช่วงเวลาแห่งการห้ำหั่นแย่งชิง แต่คุณค่อนข้างได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนคนมีครอบครัวอาจมีเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันบ้างหงุดหงิดเอาแต่ใจ แต่ก็มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนยังคงเหน็ดเหนื่อย ศัตรูคู่แข่งความสามารถทัดเทียมใกล้เคียงต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจมากในการเอาชนะ อาจมีการเดินทางเกิดขึ้นในเรื่องงาน การทำงานเป็นทีมจะไหลลื่นคล่องตัวกว่าการฉายเดี่ยวในช่วงนี้ แต่เรื่องความก้าวหน้าคุณจะชัดเจนคนเดียวในทีม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด แม้ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ และต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะได้มา แต่ก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือมอบสิ่งดีๆและกำลังใจให้ตลอด

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัดสวะ รวมทั้งอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความขัดแย้งเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงและระมัดระวัง และการมีสติทุกย่างก้าวเป็นสิ่งสำคัญ โดยภาพรวมแล้วชีวิตคุณมีความสุขสมบูรณ์ดีไม่จำเป็นต้องไปมีเรื่องมีราวอะไรให้เสียรมย์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ความไม่เที่ยง"

 

ดูดวงความรัก คนโสด ยิ่งตามหาความรักยิ่งวิ่งหนี ยิ่งต่อสู้แย่งชิง ยิ่งเจ็บปวด แต่อยู่คนเดียวก็สับสนเปล่าเปลี่ยวอีก แต่ต้องอยู่ให้ได้..ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีอาการน้อยอกน้อยใจคนรัก บางรายสถานการณ์ถึงขั้นวิกฤต คุณอยู่ในสถานะที่อ่อนแรง เหนื่อยที่จะทะเลาะ ต้องพยายามปลง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายเลือนหายไปเลย แรงบันดาลใจถดถอย ล้ามากอยากพัก ยิ่งวิ่งหนีปัญหายิ่งวิ่งเข้ามาที่คุณเป็นจุดๆเดียวทำให้หงุดหงิดหัวเสียได้ง่าย การทำงานเป็นทีมรวนไม่ได้ตามเป้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ การสื่อสารเจรจาอย่างมีสติจะสร้างความประทับใจให้กับผู้คน และสร้างผลประโยชน์ให้กับคุณได้ แต่พึงระวังความเหนื่อยล้าและล้มเลิกกลางคัน รวมทั้งความอดทนที่ต่ำเกินไปทำให้อะไรที่ควรจะได้หายหมด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน ระบบทางเดินหายใจ และให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ควรหาเวลาออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่ชื่นชอบเพื่อลดความเครียด

ภาพรวมของราศีกรกฎ การเรียนรู้และการงาน ผู้คนและสังคม รวมทั้งประสบการณ์ที่อยู่ในวังวนแบบเก่าๆ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ค่อนข้างติดขัด บางเรื่องหรือบางคนอาจถึงขั้นแตกหัก(แต่ไม่รุนแรง)เพื่อจะได้เริ่มต้นใหม่ อารมณ์ที่เย็นและนิ่งอาจจะพอช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ พยายามอย่าให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่เครียดและกดดัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ประสบการณ์งานช่าง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการพยามยามมีคู่ก็ไม่ค่อยรุ่งเพราะมันไม่เป็นไปตามธรรมชาติ รวมทั้ง เพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะขี้หงุดหงิด ระแวง เฝ้าระวัง หรือปกปิดอะไรบางอย่างอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงเน้นไปกับหลักทางวิชาการ ในการจัดการสิ่งต่างๆ ให้ระวังความใจเร็วใจร้อนคิดเร็วทำเร็วอาจมีผลเสียต่องาน บางเรื่องที่ถูกมอบหมายให้ต้องทำแบบกระชั้นชิด ทำให้ เครียด หงุดหงิด อึดอัด รวมทั้งติดอยู่ในกรอบแบบเดิมๆจนการสร้างสรรค์ลดลง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ถ้าจังหวะดีสามารถสร้างผลงานชิ้นโบว์แดงก็จะได้รับรางวัลก้อนโต

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ อาการเจ็บป่วยกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้าเนื้อ ต้นคอ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แต่สถานการณ์อาจกดดันการสร้างสรรค์เนื้องานของคุณ รวมทั้งคุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ถ้าสิ่งที่ทำไปได้สวยมีโอกาสที่จะรุ่งได้ถึงขีดสุดเลยทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ราชาโชค"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจรู้สึกว่าพร้อมทุกอย่างสำหรับการมีคู่ คือมีทั้งเงินทองหรือฐานะทางสังคมต่างๆแต่ขาดคู่แค่นั้นเองส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย และค่อนข้างจะเอาที่ตัวเองสบายจนหลงลืมรอบข้าง ระวังคนรักงอนนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นไปอีกขั้น โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด รวมทั้งการจัดการทางด้านการเงินโดดเด่นเรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชคลาภ จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เงินได้เปล่า เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ และให้ระวังโรคอ้วน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ให้ระวังเรื่องอาหารการกินอย่างมาก พวกของหวานและประเภทที่ไขมันสูงควรหลีเลี่ยง

ภาพรวมของราศีกันย์ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาภาระลงบ้าง รวมทั้งอาหารการกินก็สำคัญอย่าตามใจปากมากเกินไป ไขมันจะตามมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เเลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ทบทวน&ชั่งใจ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์และตัวคุณเอง จะปลุกความปรารถนาของตัวคุณในเรื่องความรักใคร่อย่างรุนแรง โดยไม่นำพากรอบจารีตประเพณีเท่าไหร่ คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควรอยากได้อะไรก็ต้องได้ไม่งั้นมีเรื่องแน่ แต่ก็อยู่บนพื้นฐานของเหตุผล

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณฟิตพอสมควรในการต้องการความสมบูรณ์แบบจากหน้าที่การงาน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนบางครั้งส่งผลให้บริวารและคนอื่นอาจมองว่าคุณบ้าอำนาจเลยทีเดียว ช่วงนี้อัตตาคุณจะขึ้นสูงมาก ยังดีที่คุณค่อนข้างเป็นคนที่ยุติธรรมและรับฟังเหตุผล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่ก็มีความขัดแย้งในตัวเองระหว่าง ผลประโยชน์ทางตรงกับผลประโยชน์ที่มาแบบซิ๊กแซ๊ก

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ โรคทางเพศสัมพันธ์ และโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสวะ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าคุณธรรม มโนธรรมในจิตใจ จะทำงานกำกับดูแลคุณอย่างหนักหน่วง แต่ก็จะมีหลุดบ้าง ศักยภาพที่มีอยู่ในตอนนี้ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เล่นละคร"

 

ดูดวงความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ในขณะเดียวกันคุณก็มีความเครียดในการพยายามควบคุมตัวเองให้อยู่กับร่องกับรอย ระวังเรื่องการใช้สมองมากเกินไปจะทำให้เรื่องของความรักความสัมพันธ์ตกต่ำลง ส่วนคนโสดอยู่คนเดียวก็หงุดหงิดกับตัวเอง เพราะรู้สึกว่าตัวเองทำยังไงก็ไม่ได้ดังใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสามารถ รอบรู้ แตกฉาน การเรียน การงาน ธุรกิจ อะไรต่างๆ คุณสามารถจัดการได้ไม่ยาก แถมคุณยังมีสเน่ห์และเฉลียวฉลาดในการทำงาน แต่ติดปัญหาที่ความแข็งกระด้าง และความเป็นตัวของตัวเองที่มี ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับหัวหน้าไม่ค่อยราบรื่น บางทีคุณก็ต้องหัดเล่นละครบ้าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ดวงดีจะมีลาภผลต่างๆ อาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความโดดเด่นของคุณที่มีมากเกินไปอาจสร้างความอิจฉาหมั่นไส้ให้คนรอบข้าง ในขณะเดียวกันหัวหน้า และผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชายก็คอยขัดลาภคุณอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังโรคกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง ความเครียดและอารมณ์ขึ้นง่ายขี้โมโห หงุดหงิดตัวเอง

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีสเน่ห์ต่อแวดวงบริวารแต่ก็มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับผู้มีอำนาจเพศชายไว้ด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "พีค"

 

ดูดวงความรัก ความรักที่มากจนล้นอาจจะนำพาความลำบากมาให้กับทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่เหมือนกันแต่มันออกจะเกินไปที่จะลงตัวได้ ส่วนคนที่มีคู่ ความเครียดที่ต่างคนต่างมีอาจจะมาบรรจบกัน ทำให้เกิดอาการ ต่างคนต่าง “พีค”ใส่กัน หรือต่างคนต่างอยู่ไปเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน การพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบ ทั้ง การเรียน การงาน การรักษาภาพลักษณ์ในสังคม พาลให้คุณเครียดอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความพยายามที่หนักจนเกินลิมิทกลับให้โทษมากกว่าให้คุณ ชั่งน้ำหนักให้ดีในการทุ่มเทกับสิ่งต่างๆ บางอย่างถ้าแบกรับมากเกินไปมันก็ไม่ไหว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณมีโชคพอสมควร จาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ ไม่อดไม่อยากไม่ยากไม่ไร้ แต่ต้องระวังการถูกลวง และการถูกหลอกใช้ให้ทำงานหนักมากมายแล้วไม่ได้อะไรไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับระบบประสาท ภาวะซึมเศร้า หรือ อาการข้างเคียงต่างๆจากการผิดหวังอย่างรุนแรงหรือว่าอกหัก รวมทั้งอาจมีอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัว หรือเป็นไข้ทับระดู

ภาพรวมของราศีธนู คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีความสมบูรณ์พูนสุขในสิ่งที่ควรจะเป็น คุณอาจจะจำเป็นต้องทำงานหนัก ทางกายไม่เท่าไหร่แต่ทางด้านจิตใจอาจส่งผลกระทบมากหน่อย แต่ก็เป็นการเปลี่ยนผ่านไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ถ้าเหนื่อยก็พัก..หนักก็วาง ทุกอย่างมีทางเดินของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง

    


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS