Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

Häagen-Dazs Ice Cream Cocktails ไอศกรีมค็อกเทล หวานอร่อยเบา ๆ เคล้าแอลกอฮอล์

4,394
4 ก.พ. 2559

Haagen Dazs Cocktail

     อากาศร้อน ๆ แบบนี้ การทานไอศกรีมก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่เหมาะกับบ้านเราเป็นอย่างดี ซึ่งหลากหลายค่ายไอศกรีมต่างก็มีเมนูสร้างสรรค์ใหม่ ๆ มาให้เลือกทานได้อร่อยกันทั้งปี วันนี้ สาว cosme*net ก็เลยขอพาไปทานไอศกรีมกันบ้าง แต่หาได้เป็นไอศกรีมธรรมดาแต่อย่างใดไม่ สงสัยแล้วก็ตามมาที่ร้าน  Häagen-Dazs (ฮาเก้น-ดาส) ได้เลยยย

Haagen Dazs Cocktail ice cream

Haagen Dazs Cocktail ice cream

     มาถึง ทางเราก็ได้รับการต้อนรับจากทีมงาน  Häagen-Dazs ไทย และสิงค์โปร์ ที่คอยให้ข้อมูลเกี่ยวกับแต่ละเมนูอย่างใกล้ชิด สืบได้ความว่า กลุ่มเมนู ไอศกรีมค็อกเทล ซึ่งเป็นเมนูใหม่ของทาง  Häagen-Dazs นี้ เปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ต่อจากสิงค์โปร์ ซึ่งแต่ละเมนูก็ได้ยอด Mixologist ชื่อดัง อีธาน เลสลี่ เหลียง แห่ง ค็อกเทลบาร์ Maison Ikkoku ของสิงค์โปร์มาสร้างสรรค์เมนูนี้ เรียกได้ว่า Exclusive สุด ๆ

     เริ่มจากเมนูแรก วินเทจ คาราเมล (Vintage Caremel) ที่ชูโรงด้วยเมนูไอศกรีมยอดนิยม รส ซอลท์คาราเมล ความหอมหวานปนเค็มแบบกลมกล่อมของไอศกรีมว่าอร่อยแสงพุ่งแล้ว เขาเพิ่มความซาบซ่านให้กับเมนูนี้โดยการเสริฟลอยบนวอดก้าสุดหอมที่โรยซอสคาราเมลรอบผิววอดก้าอีกที จะจิบรสชาติวอดก้าให้อุ่นวาบไปทั่วคอแล้วตามด้วยไอศกรีมรสชาติสุดนุ่มหรือจะทำให้ไอศกรีมละลายไปกับวอดก้าแล้วดื่มไปพร้อมกันก็อร่อยทั้งคู่ค่ะ

haagen dazs Vintage Caremel

haagen dazs Vintage Caremel


     อร่อยแรกกันไปแล้ว เริ่มมึนนิด ๆ แต่ความอร่อยยังไม่หยุดค่ะ เพิ่มดีกรีแอลกอฮอล์มาอีก 1 เมนู แครม เดล เกรย์ (Crème d'earl Grey) คนชอบชาน่าจะกรี๊ด เพราะเขาเอาชาเอิร์ลเกรย์สุดหอมมาผสมกับจิน ทำให้ได้ค็อกเทลกลิ่นกรุ่นชา ดื่มแล้วสดชื่นดื่มด่ำ ทานควบคู่กับไอศกรีมวานิลลาหอมหวานมันสุด ๆ ที่มาจากแหล่งกำเนิดแท้ ๆ จากมาดากัสการ์ ให้ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกระดับ

haagen dazs cream d earl grey

haagen dazs cream d earl grey


     Häagen-Dazs (ฮาเก้น-ดาส) เป็นแบรนด์ไอศกรีมพรีเมี่ยมสัญชาติอเมริกา ที่ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบ เฟ้นแต่ของชั้นเลิศจากแต่ละภูมิภาค รวมถึงไม่ใส่วัตถุเจือปน ทำให้ได้รสชาติไอศกรีมที่เข้มข้นและเปี่ยมไปด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ แบล็คไท (Black Tie) เมนูที่สามนี้จึงเป็นทีของไอศกรีมช็อคโกแลตเบลเยี่ยมแท้ ๆ รสชาติซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ทานคู่กับพรีเมียมวิสกี้ ความเข้มข้นของช็อคโกแลตรสชาติเยี่ยมผสานกับวิสกี้หอม ๆ เข้ม ๆ เหมาะสำหรับคุณผู้ชายเป็นที่สุด 

haagen dazs black tie

haagen dazs black tie


     เมนูสุดท้าย มิด ซัมเมอร์ (Midsummer) เป็นเมนูที่มีความหวานหอมของผลไม้อย่างไอศกรีม ราสเบอร์รี่เชอร์เบต ปั่นผสมกับเตกิล่าคอนโตร ราดด้วยฟองโฟมรสมะม่วงหวาน ๆ เปรี้ยว ๆ เป็นเมนูที่สดชื่น หวานสดใส เหมาะกับสาว ๆ มาก ๆ เลยค่ะ 

haagen dazs midsummer

     ทั้ง 4 เมนูนี้ สนนราคา 230 บาท แต่รสชาติเยี่ยมและได้สัมผัสกับประสบการณ์ไอศกรีมชั้นเลิศแบบนี้ ขอแนะนำว่าให้ไปลองที่ Häagen-Dazs ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เลยจ้า :)


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
29 ม.ค. 2567 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
29 ม.ค. 2567 เวลา 0:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
👌
19 ธ.ค. 2566 เวลา 17:48 น.