Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 31 ม.ค.- 6 ก.พ. 59 (ทุกราศี)

8,070
31 ม.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "สุขุมนุ่มลึก"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะรู้สึกว่าถ้ามีเงินม่จำเป็นต้องมีคู่ก็ได้น่าจะมีความสุขมากกว่า ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพาะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย แต่ก็สามารถบริหารจัดการได้อยู่รวมทั้งสามารถดูแลคนรักได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด เฉียบคม เป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถสร่างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้นมากๆ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ ควรหลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณที่เกินความจำเป็น

ภาพรวมของชาวราศีมังกร นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรับผิดชอบด้านการเงิน หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ แต่บางสิ่งควรต้องปล่อยวาง และระมัดระวังการเสียรู้ และการทรยศหักหลังสาเหตุจากเรื่องเงินด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "วิตกในอารมณ์"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่อย่างค่อนข้างระมัดระวังในทุกอย่างก้าวของชีวิต ประตูหัวใจใส่กลอนไว้แน่นหนาเพราะกลัวความผิดหวัง ส่วนคนที่มีคู่จะมีความอึดอัดใจซึ่งกันและกันระหว่างคนรัก อันเนื่องสาเหตุจากสภาพความตึงมือเรื่องเงินๆทองๆ พาให้เครียดและพาลจะหงุดหงิดใส่กันทั้งที่ก็ไม่ได้ถึงกับเงินขาดมืออะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองของคุณอาจถูกบั่นทอนลงจากการรับผิดชอบงานหลายอย่างรวมทั้งความเครียดเรื่องการเงินรวมอยู่ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเครียดในเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงซะมากกว่า จริงแล้วช่วงนี้ก็ยังพออยู่ได้อย่างสบาย ควรจะทำเท่าที่ทำได้ งานและความเสี่ยงบางอย่างเลี่ยงได้ก็เลี่ยงหน่อยอย่ารับทั้งหมด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าคิวิตกจริตมากหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด ดวงคุณมีตัวช่วยอยู่อย่ากังวล

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่าบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ อาจเพราะคุณต้องการความสมบูรณ์แบบทำให้คุณใช้พลังสมองและพลังความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อไปถึงจุดนั้นให้ได้ ความกังวลเกี่ยวกับภาพลักษ์และเรื่องทรัพย์สินเงินทอง รวมทั้งเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงทำให้คุณค่อนข้างจะกลายเป็นคนวิตกหมกมุ่นมากกว่าที่ควรจะเป็นทั้งที่คุณน่าจะมีความสุขมากกว่าคนอีกมากมาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "พรุ่งนี้ย่อมดีกว่าวันนี้"

 

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดการคาดหวังในความรักที่มากเกินไปจะทำร้ายคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานหรือการเรียนต่างๆถึงเวลาที่จะต้องรื้อใหม่หมดเพื่อเปลี่ยนไปสู่ความสมบูรณ์ที่ถูกต้อง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและดีกว่าแต่ก่อน สิ่งที่คุณไม่ควรทำที่สุดคือการสูญเสียตัวของตัวเองเพื่ออ้อนวอนให้คนอื่นมาเห็นใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้จะไม่ได้คืนและระวังจะเสียทรัพย์ไปกับคนที่ไว้ใ

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ รวมทั้งอาการของโรคซึมเศร้า

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงเวลาที่ถูกกำหนดมาแล้วเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง สติและความกล้าหาญ รวมทั้งการยืนหยัดในจุดยืนคือสิ่งสำคัญ กำลังใจที่ดีจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้น สำหรับคุณขอให้คิดว่าพรุ่งนี้ย่อมจะดีกว่าวันนี้เสมอ
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ไม่ยี่หระ"

 

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชีวิตรักได้รับการพักผ่อน คนโสดอาจมีคนเข้ามาแต่คุณก็ค่อนข้างระมัดระวังใจมากพอสมควรเพราะเข็ดขยาดจากความผิดหวังครั้งเก่า ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักและมีความเข้าอกเข้าใจในความรักของตนเองและคนรักมากขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุนเป็นไปเรื่อยๆตามครรลองปัญหาต่างๆก็จะถูกคลี่คลายด้วยความสามารถและไหวพริบอันชาญฉลาดของคุณ ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เป็นไปตามกลไก รวมทั้งงานได้รับการพัฒนาต่อยอดและมีคนหยิบยื่นผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมจากบุญเก่าที่หนุนนำ โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่พลังชีวิตในด้านบวกของคุณทำงานอย่างเงียบๆแต่ทรงประสิทธิภาพ แม้สิ่งแวดล้อมทั้งภายนอกและภายในไม่ได้มากดดันบีบคั้นอะไรคุณเลย แต่คุณก็จะสร้างความกดดันให้กับตัวเองเพื่อเป็นแรงส่งให้ทะยานไปข้างหน้า คุณจะมีโชคลาภ อีกทั้งมีการพัฒนาในหลายๆมิติไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "งานเด่น รักดรอป"

 

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่ไม่ค่อยเด่นนักสำหรับเรื่องความรัก เพราะมองเรื่องงานมาเป็นอันดับแรกคนโสดเลยยังต้องบินเดี่ยวอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ด้วยความที่ชีวิตในช่วงนี้กำลังพิสูจน์ตัวเอง ทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือเรื่องอื่นๆที่อยากประสบความสำเร็จทำให้หลงลืมเรื่องรักๆใคร่ๆไปเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ รวมทั้งอาจได้เริ่มงานใหม่ หรือโครงการใหม่ๆ อย่างไรก็ตามให้ระวังเรื่องความมั่นใจในความสำเร็จของตัวเองไว้ด้วย เพราะยิ่งขึ้นที่สูงเวลาล้มก็จะเจ็บหนัก รวมทั้งอาจมีคนแอบอิจฉา(หมั่นไส้)คุณอยู่นะ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ช่วงนี้ควรงดเว้นการดื่มสุราและสูบบุหรี่ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆโดยเป็นอีกช่วงหนึ่งที่คุณสามารถกำหนดสิ่งที่สำคัญบางอย่างของชีวิต ซึ่งต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์ที่มี เพื่อให้เกิดความสำเร็จสูงสุด และต้องทำด้วยความเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ไม่ย่อท้อ ระมัดระวังเรื่องความมั่นใจในตัวเองที่มากเกินไปรวมทั้งอาการหมั่นไส้จากคนรอบข้างอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "วัดใจ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่มีแนวโน้มสำหรับการมีคู่จริงๆจังๆ เพราะส่วนใหญ่แล้วถ้าคุณทุ่มเทมากๆมักจะไม่ประสบความสำเร็จเลยในเรื่องของหัวใจ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ทำบางอย่างซึ่งมองดูแล้วจะสิ้นเปลืองทั้งทุนทรัพย์ และเวลา แต่บางทีคุณและคู่อาจจะกำลังคิดจะพักร้อนแบบไม่ต้องวางแผน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ แม้จะสนุกในช่วงต้นแต่สุดท้ายแล้วคุณจะเหนื่อยมากถึงขั้นต้องหยุดพักเลยทีเดียว งบประมาณอาจจะบานปลาย เพราะไม่ได้เป็นงานที่ถนัด รวมทั้งในสนามแข่งขันต้องใช้กำลังมหาศาลในการต่อสู้ เรียกว่าอยู่ในดงของเสือสิงห์กระทิงแรดกันเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้งามๆให้แก่คุณได้ แต่ก็มักจะเสียเงินทองไปกับการรักษาหน้าตา

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศเปลี่ยนแปลง และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

ภาพรวมของราศีเมถุน ชื่อเสียงความสำเร็จและตัวเลขของรายได้งามๆเป็นสิ่งที่ท้าทายทำให้คุณกล้าเดินหน้าลองวัดใจชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศอาจจะเต็มไปด้วยความคึกคักในช่วงแรกแต่ผลลัพท์สุดท้ายบอกได้เลยว่าสาหัส ถ้าไหวตัวทันก็ต้องหาทางเฉลี่ยความเหนื่อยไม่ให้รุนแรงเกินไปและหาเวลาพักผ่อนบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "สุขแท้"

 

ดูดวงความรัก โปรดระมัดระวังความสัมพันธ์แบบฉาบฉวยสำหรับคนโสด อาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคักจนขาดความรอบคอบและมาแบบรอบจัดออฟชั่นเต็มแต่ความจริงใจไม่มี คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคยๆ แต่การกระทำบางอย่างอาจสร้างความอึดอัดให้กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่บางอย่างก็รีบทำซะจนตกหล่นความละเอียดรอบคอบ การพยายามทำอะไรบางอย่างจนเกินพอดีจะทำให้คุณเครียดมากกว่ามีความสุข

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวมจัดว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชค คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัวเอง ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง ผู้มีบารมีเพศชายจะทำป่วนขัดลาภและขัดใจคุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยไม่รู้ตัว ควรหาเวลาออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่ชื่นชอบเพื่อลดความเครียด

ภาพรวมของราศีกรกฎ จริงแล้วถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆน่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาเรื่อยๆ สามารถมีความสุขได้อย่างสมบูรณ์ในตัวเอง ปรับความคิดให้ดีแล้วสิ่งดีๆจะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ชั่งน้ำหนัก"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการออกตัวแรงๆไม่เป็นผลดีกับตัวคุณ แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่างๆไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องรักนี่ควบคุมยากต้องปล่อยวางบ้างก็ดี ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยใจ จำเป็นต้องทำบางอย่างเพื่อคนรักทั้งๆที่มันต้องลงทุนลงแรงมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้แม้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบแต่ก็มีความบุ่มบ่ามทะเร่อทะร่าไปพร้อมๆกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกอย่างที่ทุ่มเทมากเกินไปอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย หรือมีแนวโน้วว่าจะไม่สำเร็จตามเป้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ งานที่ทำเป็นทีม งานที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจะไม่ค่อยรุ่ง และจะพาลให้ลาภหายกำไรหดไปเสียด้วย พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด และอย่าละโมบ

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสวะ อาจมีโรคความดันรวมทั้ง มีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ มีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการแต่ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ซึ่งต้องระวังเรื่องความใจร้อนและหุนหันพลันแล่นเอาไว้ รวมทั้งให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจนเป็นหลัก ไม่ทำอะไรที่มันใหญ่เกินตัว การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆต้องเรียบร้อย ละเอียดและมีสติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ลมเพลมพัด"

 

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดช่วงนี้จะปล่อยชีวิตไปสบายๆ ใครจะเข้า ใครจะออก ใครจะรัก ใครจะชังแล้วแต่ ตัวคุณอยู่แบบง่ายๆไม่ซีเรียสอะไรก็ได้ที่ไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อน ในขณะที่คนมีคู่อาจหาช่วงเวลาพาคนรู้ใจไปทำบุญสุนทาน หรือช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสตามอัตภาพ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะผ่อนๆกับหลายๆเรื่อง การงานการเรียนจะยังไม่คร่ำเคร่งมาก ออกแนวพักผ่อนหย่อนใจ อาจมีกิจกรรมหรือการงานที่จะได้เข้าร่วมแนวจิตอาสา ช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญทำทาน ทางด้านการงานก็อาจจะช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่ต้องการผลตอบแทน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไม่ขาดไม่เกินอะไร อยู่แบบสบายๆอาจจะมีโชคลาภแบบเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มากนัก หากจะมีก็เกิดจากบุญกุศลเก่าที่คุณได้เคยสร้างเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก หน้ามืด ตาลาย เวียนหัว รวมทั้งโรคความดัน บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ลมเพลมพัด ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงเวลาของชีวิตที่เรียกว่าเรื่อยๆมาเรียงๆไม่เหน็ดไม่เหนื่อยไม่ทุกข์ไม่ร้อนแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นสุขสบายอะไรมากนักเพราะมีเรื่องที่ต้องคิดต้องกังวลใจหลายอย่าง มีโมเมนท์ช่วยเหลือผู้คน สังคม โดยไม่หวังผลอะไร สิ่งที่ได้รับต้องการเพียงแค่ความสบายใจก็พอ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "จิตใจร่าเริง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิดแต่ไม่ได้ถึงกับจริงจังอะไร ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนมีคู่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการ การเอาใจจากคุณมากอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณก็ไม่ได้ลำบากอะไร เพราะคุณก็ไม่ได้ยึดติดยึดมั่นอะไรมาก รวมทั้งคุณก็ชัดเจนในศักยภาพและความสามารถของตัวเอง ถึงแม้จะมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน ชีวิตก็เหมือนเดิม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยแบบฉับพลัน และ อาการ ฟก ช้ำ ดำ เขียวจากความซุ่มซ่าม

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิง หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณแม้ภาระจะหนักแค่ไหนแต่จิตใจก็ยังร่าเริง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "พระรามกับนางสีดา"

 

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดหากมีความรักหรือปิ๊งปั๊งใครเข้าระวังจะเกิดอาการลุ่มหลง จนโงหัวไม่ขึ้น ทำให้สูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไปเลยทีเดียว ส่วนคนมีคู่มีประสบการณ์สูงในการวางตัว ทำให้เสน่ห์ที่มีนั้นไม่มีใครสู้ได้ ให้ระมัดระวังเรื่องการมีกุ๊กกิ๊กไว้บ้างก็จะดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับในการสร้างความสำเร็จและการยอมรับในสังคมอย่างเป็นรูปธรรม มีการวางแผนเป็นลำดับเป็นขั้นตอนอย่างแนบเนียน รวมทั้งลุ่มหลงในความสุขกับสิ่งที่คิดขึ้นมาจนอาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการบรรลุเป้าหมาย และถ้าใช้ในด้านลบจะไม่ดีเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จิตใจคุณหิวกระหายและต้องการ การตอบสนองด้านความสุนทรี รวมทั้งมีศักยภาพในการหาผลประโยชน์อย่างแยบยล พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำให้คุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบเลือด ต่อมน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีพิจิก ผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตให้โลดแล่น แสวงหาให้ได้มา ซึ่ง ลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง รวมทั้งช่วงนี้ค่อนข้างจะใช้อารมณ์เป็นตัวกำกับชีวิตมากจนถึงมาเกินไป พลังและแรงขับที่มีมากในช่วงนี้จะสะท้อนจิตใจเบื้องลึกของคุณออกมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "หนักแน่น"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่จะได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณมากกว่า สำหรับคนมีครอบครัวความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันเป็นกำลังหลักในการสร้างอนาคต ความอดทนที่สูงกว่าคนทั่วไปและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนยังคงวางใจไม่ได้ อาจมีการเดินทางไปต่างประเทศหรือเดินทางในระยะใกล้เกี่ยวกับเรื่องงาน คุณมีแรงสนับสนุนจากเพื่อนจากทีมงาน รวมทั้งความละเอียดในการทำงานรู้จักทำจากเล็กไปใหญ่ จะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคและก้าวหน้าขึ้นอีกระดับ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด รวมทั้งจะได้ลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์ แต่การลงทุน ซื้อ-ขาย อะไรไม่ควรตัดสินใจคนเดียว ทาพวกหาทีม หาที่ปรึกษา มาช่วยคิด วิเคราะห์จะการันตีความสำเร็จได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน ควรหมั่นออกกำลังกายและหัดทำสมาธิด้วยจะช่วยรักษาสุขภาพในระยะยาว

ภาพรวมของราศีธนู เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและยอมรับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ความหนักแน่นและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS