Dev-Cha No CACHE: ::Set Cache

Cosme Inside

แค่ "เปลี่ยน" ก็พิชิตหุ่นสวย!

6,199



     เข้าปี 2016 แล้ว สาว ๆ หลายคนคงตั้งเป้าหมายกันไว้บ้างแล้วใช่มั้ยคะ! หนึ่งในเป้าหมายที่หลายคนต้องเคยตั้งเอาไว้ นั่นคือ "ฉันจะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง" เอาจริง ๆ ปีที่แล้วก็ตั้งเป้าไว้แบบนี้ สุดท้ายก็ล้มเลิกไปกลางทางซะอย่างนั้น

     เพราะฉะนั้นปีนี้เรามาเริ่มต้นใหม่กันอีกครั้งนะสาว ๆ ครั้งนี้เราเชื่อว่าความตั้งใจของเราจะสำเร็จแน่นอน เพราะเรามีเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะทำให้การลดน้ำหนักครั้งนี้ของคุณง่ายขึ้น เพียงแค่ "เปลี่ยนนิดหน่อยเท่านั่นเอง" และหุ่นของคุณก็จะ "เปลี่ยน" ตามไปด้วย


7 วิธี เปลี่ยนนิด พิชิตหุ่นสวย

1. เปลี่ยนเวลานอน


เปลี่ยนเวลานอนให้ตรงเวลา ก็ช่วยให้น้ำหนักลดได้

     นักวิจัยจากอังกฤษพบว่า ถ้าเราตื่นและนอนไม่เป็นเวลา ระดับไขมันในร่างกายจะสูงกว่าผู้ที่ตื่นและนอนเป็นเวลาอย่างเห็นได้ชัด ส่วนเวลานอนที่เหมาะสมคือ 7 ชั่วโมง มากหรือน้อยกว่านั้นก็ทำให้อ้วนได้ รู้อย่างนี้ ปรับเปลี่ยนวิธีการนอนหลับกันเถอะ


2. เปลี่ยนรูปแบบการเดินทาง


เปลี่ยนรุปแบบการเดินทาง เดินให้เยอะขึ้น

     จากปกติต้องขึ้นลิฟท์ หรือบันไดเลื่อนเป็นประจำ ก็เปลี่ยนเป็นเดินออกกำลังกายเบา ๆ ขึ้น-ลงบันไดแทน จะไปซื้อของปากซอย ก็เปลี่ยนจากขับรถหรือนั่งมอเตอร์ไซค์เป็นปั่นจักรยานหรือเดิน อย่างที่สสส. เขาบอกว่า แค่ขยับ ก็เท่ากับออกกำลังกาย นั่นเอง



3. เปลี่ยนกระเป๋า


เปลี่ยนกระเป๋า ช่วยลดน้ำหนัก

     เปลี่ยนจากกระเป๋าสะพายเป็นถือกระเป๋า นอกจากจะทำให้ไหล่คุณไม่ปวดแล้ว กระเป๋าของคุณสาว ๆ หลาย ๆ ใบมีน้ำหนักถึง 2 กิโลกรัม ระหว่างถือ จะเดินยกขึ้น-ลงเสมือนยกเวทสลับกันสองข้างก็เวิร์คปังๆ แถมยังได้กล้ามเนื้อแขนด้วยนะ


4. เปลี่ยนการแต่งตัว


เปลี่ยนการแต่งตัว ให้รูปร่างดูดีขึ้น

     เลือกเสื้อผ้าที่เนื้อผ้าแข็งหน่อย ยืดน้อยลง แทนที่จะสวมใส่ผ้าเบาสบายที่ยืดได้มาก เพื่อให้เรารู้ตัวว่าตัวบวมขึ้นหรือเปล่า เข็มขัดก็เป็นหนึ่งตัวชี้วัดที่บ่งบอกรอบพุงของเรา พยายามคาดบ่อย ๆ อย่าให้ตัวเองรู้สึกอึดอัด จะได้คอนโทรลตัวเองได้ไงล่ะ



5. เปลี่ยนท่าขับถ่าย


เปลี่ยนท่านั่งเวลาขับถ่าย

เปลี่ยนท่านั่งเวลาขับถ่าย

     ตัวช่วยอย่าง 
"เก้าอี้ซักผ้า" ก็ช่วยทำให้ถ่ายคล่องขึ้น ยิ่งขับถ่ายดีขึ้น ร่างกายก็ดีขึ้น หุ่นสวยก็ใกล้เราเข้ามาอีกนิดแล้วล่ะ


6. เปลี่ยนขนม


เปลี่ยนขนม มากินผลไม้แทน
     ของจุกจิกกับผู้หญิงมักจะอยู่คู่กันเสมอ เปลี่ยนจากขนม คุกกี้ มะม่วงแช่อิ่ม เป็นผลไม้ที่เนื้อแข็งและน้ำตาลน้อย เช่น ฝรั่ง แก้วมังกร แอปเปิ้ลเขียว ก็ช่วยได้มาก พร้อมดื่มน้ำระหว่างวันเยอะ ๆ แทนกินขนม ก็จะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งแถมกระบวนการเผาผลาญไขมันก็ดีขึ้นด้วยนะ


7. เปลี่ยนการดื่ม




     เครื่องดื่มหลายอย่างก็ช่วยให้เราลดไขมันได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นชาเขียวหรือกาแฟดำ ที่ช่วยเรื่องการขับถ่าย แต่มีข้อแม้ว่าต้องดื่มแบบชงร้อน ซึ่งถ้าไม่ชอบชาหรือกาแฟ เราก็ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วยที่เราสามารถ "เพิ่ม" เข้ามาเพื่อ "เร่ง" ประสิทธิภาพในการพิชิตภารกิจครั้งนี้ นั่นคือ Berna 1000 ซองนี้นี่เองงงงง

เพิ่ม Berna 1000 เข้าไปทุกครั้งหลังมื้ออาหาร ช่วยเผาพลาญ

Berna 1000 มี 2 รสชาติให้เลือก

     เพียงแค่สาว ๆ ซีกซอง Berna 1000 ผสมน้ำเปล่า(เย็น) ดื่มหลังมื้ออาหาร 3 มื้อและก่อนนอน ทั้งหมดวันละ 4 ซอง ก็จะช่วยเร่งการเผาผลาญอาหารที่เรากินไปแต่ละมื้อ แล้วยิ่งถ้าเราออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยก็จะยิ่งเผาผลาญมากขึ้น ช่วยให้เราขับถ่ายง่ายกว่าเดิม รสชาติอร่อย แถมทานง่ายด้วย 

แค่ฉีกซอง Berna 1000 ชงกับน้ำเปล่า

แค่ฉีกซอง Berna 1000 ชงกับน้ำเปล่า


คราวนี้รู้แล้วใช่ไหมว่าจะต้อง "เปลี่ยน" และ "เพิ่ม" อะไรเข้ามาในภารกิจพิชิตหุ่นสวยให้บรรลุเป้าหมา :)

Berna 10 ดื่มทุกครั้งหลังมื้ออาหาร

Berna 10 ดื่มทุกครั้งหลังมื้ออาหาร

cosme_intrend_26028_related
SET CACHE
SET CACHE
wow เจ๋งไปเลย ขอบคุณค่ะ
22/01/2016 11:34:28
 
ดีค่ะ
22/01/2016 12:01:44
 
ต้องลอง เบอร์น่า
22/01/2016 12:44:47
 
ข้อ 3 นี่ใช่มากๆ
22/01/2016 13:16:51
 
ขอบคุณค่ะ
22/01/2016 14:01:12
 
ว้าว
22/01/2016 14:39:23
 
ขอบคุณค่ะ
22/01/2016 17:30:04
 
ขอบคุณครับ
22/01/2016 18:30:45
 
น่าสนใจค่ะ
22/01/2016 19:14:19
Pages: 1 2 3 4 5 ... 7 Next
กรุณา Login ก่อนนะคะ