รีวิว

[Cosme*Review] Smooto Vampire Series

8,848
26 ม.ค. 2559

Smooto Vampire Series

     เพื่อน ๆ เคยสงสัยกันบ้างหรือเปล่าคะว่าทำไมบรรดาสาว ๆ พริตตี้ถึงตัวขาว มีออร่ากัน? คำตอบก็คือ.. ตัวช่วยให้ขาวใสอย่างบีบีครีมทาตัวนั้นเอง ซึ่งเหมาะอย่างมากกับสาว ๆ ที่ต้องการขาวแบบทันใจ ขาวแบบไม่ต้องฉีด และที่สำคัญคือขาวแบบปลอดภัย!

     บีบีครีมทาตัวในท้องตลาดเดี๋ยวนี้ก็มีให้เลือกเยอะมาก แต่วันนี้มายจะขอมารีวิว New Item จาก Smooto นั้นก็คือเจ้า Smooto Vampire BB Gluta White Lotion บีบีทาตัว และ Smooto Vampire BB & CC Gluta White Cream บีบีทาหน้านะคะ

มาดูกันว่าจะเปลี่ยนสาวผิว 2 สีแบบมายให้ขาวเป็นสาวแวมไพร์ได้มากแค่ไหน?
เริ่มกันที่ Smooto Vampire BB Gluta White Lotion บีบีทาตัวขาว

Smooto Vampire Series

สรรพคุณ
  • เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย
  • ปรับสีผิวให้สว่างดูเรียบเนียนใสสม่ำเสมอเป็นธรรมชาติ
  • ปกป้องผิวจากแสงแดดจาก UVA/UVB ด้วย SPF40 PA
  • ให้ความชุ่มชื้น

เนื้อครีมสีขาวมากกกกก แอบตกใจว่าจะแอบวอกหรือเปล่า?

Smooto Vampire Series


     ไม่วอกอย่างที่คิดเลยค่ะ เคล็ดลับคือให้เพื่อนๆตบเบาๆให้ครีมซึม และเนียนไปกับผิว และที่สำคัญคือไม่ทำให้ครีมติดขนด้วยนะคะ เนื้อครีมถ้ามองอาจจะคิดว่าหนา และเหนี่ยว แต่พอได้ทาลงบนผิวจริงๆไม่หนาอย่างที่คิดเลย ให้ความรู้สึกเบา และเกลี่ยง่าย 

Smooto Vampire Series


รอให้ครีมเซ็ตตัวสักนิด เนียนเป็นธรรมชาติมาก ๆ

Smooto Vampire Series



     ตัวขาวแล้ว หน้าก็ต้องขาวใสตามด้วยนะคะ ต่อมาคือเจ้า Smooto Vampire BB & CC Gluta White Cream บีบีทาหน้า

Smooto Vampire Series

สรรพคุณ
  • เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย
  • ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • กันน้ำ ( Water Drop )
  • ปกป้องผิวจากแสงแดดจาก UVA/UVB ด้วย SPF40 PA
  • ช่วยปกปิดรอยด่างดำ พร้อมปรับสีผิวให้ดูสว่างใส เรียบเนียน ดูสม่ำเสมอเป็นธรรมชาติ

มาเริ่มกันเลยดีกว่า

Smooto Vampire Series


     เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ปรับให้สีผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่เรื่องการปกปิดรอยสิวอาจจะยังต้องใช้คอนซีลเลอร์ในการช่วยอยู่ 

Smooto Vampire Series


     เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อ Smooto Vampire ทั้ง 2 ตัวนี้ ได้ที่ 7-11 และที่สำคัญราคาไม่แรงอย่างที่คิดด้วยนะ Smooto Vampire BB Gluta White Lotion ราคาแค่ 69 บาท และ Smooto Vampire BB & CC Gluta White Cream ราคา 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ

 Smooto Vampire


  

MY21 บทความ

Just an ordinary girl ผู้หญิงตัวเล็กๆ เสียงทุ้ม ๆ ?? ที่ชอบลองสกินแคร์ โดยเฉพาะไวท์เทนนิ่ง เป็นคำที่เตะตาที่สุด! คติประจำใจคือ "เบ้าหน้านี้มีไว้ให้เธอ.. ไวท์เทนนิ่ง" ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อไรเจอกันแน่ "รอบโลก"

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS