อาหาร & ท่องเที่ยว

รีวิวร้าน Villa De Bear ที่นี่มีแต่ความน่ารัก

224,514
16 ม.ค. 2559

รีวิวร้าน Villa De Bear

     ถ้าพูดถึงร้านอาหารในสมัยนี้ นอกจากเรื่องของรสชาติซึ่งเป็นปัจจัยหลักแล้ว หลายคนคงต้องเลือกจากบรรยากาศดี หรือถ่ายรูปสวย ไว้อันดับต้นๆ สำหรับฟ้าก็เหมือนกันค่ะ ก็แหม..เราไปทานอาหารทั้งที ก็ต้องเก็บภาพบรรยากาศเก็บไว้มาอัพลงโซเชียลเป็นธรรมดาเนอะ และวันนี้ร้านที่ฟ้าเลือกไปก็เป็นร้านที่เพิ่งเปิดใหม่ไม่นาน คือร้าน Villa De Bear นั่นเองค่ะ ซึ่งอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์โรงงานผลิตตุ๊กตาหมีสไตล์ฮอลแลนด์

รีวิวร้าน Villa De Bear

รีวิวร้าน Villa De Bear

     พระเอกของร้านนี้ชื่อว่าเจ้า Villy Villy เป็นหมีดำตัวอ้วนกลมที่สุภาพ ขี้อาย มีความอบอุ่นมองโลกในแง่ดี ชอบดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง Villy รักในการกินเป็นชีวิตจิตใจ ชอบที่จะออกแสวงหาของอร่อยที่มีคุณภาพดีตามที่ต่าง ๆ

เจ้า Villy Villy มาสคอตของร้าน Villa De Bear

     จุดเด่นของร้านนี้นอกจากจะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนราชพฤกษ์ ยังเน้นให้รองรับกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ในการกินการดื่ม ที่รวมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานที่มีความทันสมัย

รีวิวร้าน Villa De Bear

รีวิวร้าน Villa De Bear

     ที่นี่จะมีทั้งหมด 2 ชั้นค่ะ โดยวันนี้ฟ้าเลือกนั่งที่ชั้น 2 มีชื่อเรียว่าห้องกระดุม เป็นพื้นที่ไม่ใหญ่มาก อบอุ่นดูเป็นกันเอง เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวเพราะค่อนข้างเงียบค่ะ

บรรยากาศภายในร้าน Villa De Bear

บรรยากาศภายในร้าน Villa De Bear


     มาถึงเมนูที่ฟ้าสั่งในวันนี้กันบ้างนะคะ เริ่มด้วย "สลัดกุ้งภูเขาไฟ" ซึ่งเป็นผักสลัดสดกับน้ำสลัดเบอร์รี่ คลุกเคล้ากับแอปเปิ้ลนำเข้า เนื้อจะกรอบมาก เสิร์ฟคู่มากับกับกุ้งทอด ขอบอกว่ารสชาติเข้ากันมาก ๆ ค่ะ ไม่เลี่ยนเลยเพราะเราจิ้มทานกับน้ำสลัดเบอร์รี่แถมมีแอปเปิ้ลอีกด้วยค่ะ ราคาอยู่ที่ 320 บาท

สลัดกุ้งภูเขาไฟ Villa De Bear


     ทานอะไรเบา ๆ พอเป็นออเดิร์ฟไปแล้ว ก็ต้องมาต่อด้วยของหนักท้องอีกหน่อยกับ "สปาเกตตี้แบล็คอิ้งค์พิงค์ซอสเนื้อปู" เส้นสปาเกตตี้สีดำลวกสุกกำลังดีผัดกับซอสมะเขือเทศรสเผ็ด เขาบอกว่าจานนี้ใส่ไวน์ขาวด้วยนะ แต่ที่แน่ ๆ เนื้อปู และ ครีมซอส ตักทานรวมกันทั้งหมดจะเป็นคำรสนุ่มละมุนมาก ๆ จานนนี้ราคา 290 บาทค่ะ

สปาเกตตี้แบล็คอิ้งค์พิงค์ซอสเนื้อปู Villa De Bear


     "แซลมอนครัวซองพุดดิ้ง" ชื่ออาจเหมือนขนมหวานแต่จริง ๆ แล้วเป็นเมนูของคาวที่อร่อยสุด ๆ ต้องขอบอกว่าฟ้าได้ไปทานร้านอาหารมาหลายที่ แต่เพิ่งได้ทานเมนูเก๋ ๆ แบบนี้ที่แรก คนที่ชอบอาหารสไตล์ฝรั่งเศสน่าจะฟินค่ะ จานนี้เป็นปลาแซลมอนและซีฟู้ดอบคู่กับส่วนผสมครีมและครัวซองเนยสดรสชาติกลมกล่อม หอม ราคา 320 บาทค่ะ


แซลมอนครัวซองพุดดิ้ง Villa De Bear

แซลมอนครัวซองพุดดิ้ง Villa De Bear


     มาถึงเมนูของหวานกันบ้าง แต่ชื่อเหมือนอาหารคาว คือ "Bar BBQ French Toast"  ขนมหวานสุดครีเอทมีส่วนผสมของขนมปังโทสต์ทอดเนยน้ำผึ้งป่า มาพร้อมกับสตรอเบอร์รี่ซอส และดิ๊บครีม ราคา 235 บาท เมนูนี้เหมือนเป็นซิกเนเจอร์ของร้านเลยนะคะ ถ้าใครแวะมาทานอาหาร ห้ามพลาดเด็ดขาดจ้า

Bar BBQ French Toast Villa De Bear


     เครื่องดื่มฟ้าขอเลือกสั่งเจ้า "Dr.Villy" เพราะชื่อเหมือนกับเจ้าหมีสัญลักษณ์ประจำร้านค่ะ และก็ไม่ผิดหวังเพราะนอกจากจะหน้าตาน่าดื่มแล้วยังรสชาติดีอีกด้วย กลิ่นเป็นกลิ่นหอมของส้ม ผสมกับรูทเบียร์เพิ่มรสชาติด้วยไซรัปอัลมอนด์ ราคา 130 บาทค่ะ

Dr.Villy

     เอาล่ะค่ะวันนี้พามาอิ่มท้องกันถึงราชพฤกษ์ หลายคนอาจบอกว่าอยู่ไกล แต่มาเถอะค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งสไตล์ของร้านอาหาร รสชาติและเมนูที่คอนข้างครีเอทให้แปลกใหม่เป็นตัวของตนเอง รวมทั้งการบริการของพนักงานที่นี่ขอบอกว่าเป็นระบบ และดูแลดีมากจนเรารู้สึกว่าเป็นคนพิเศษค่ะ ถ้าใครสนใจจะแวะมาเยี่ยมเยียนเจ้าหมี Villy ที่นี่เขาเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11.00-24.00 น. หรือหากต้องการสอบถามเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ 

  • Tel : 098-496-6245 (งดสำรองโต๊ะ)
  • FB / IG / LINE : villadebear


รีวิวร้าน Villa De Bear

ส่วนฟ้าต้องไปแล้วค่ะ ถ้าครั้งหน้ามีโอกาสได้ไปทานอาหารร้านไหนที่น่าสนใจอีก จะเก็บมาบอกต่อนะคะ บ๊าย บาย :)


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

Blue Sky24 บทความ

ชีวิตคิดบวก ติดเที่ยว รักการเดินทาง ชอบอ่านหนังสือ+ขีดเขียน+ฟังเพลง ช่างจินตนาการ รักโลกใต้ทะเล ชอบดำน้ำ อยากไปทะเลทั่วโลก.. ความใฝ่ฝันคือ เที่ยวรอบโลก+เปิดโลกกว้าง/ สิ่งที่ท้าทาย คือ ดำเนินชีวิตทุกวัน ด้วยความไม่จำเจ / สิ่งสำคัญ คือ มิตรภาพที่ล้ำค่า

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
 น่ารัก
19 ม.ค. 2567 เวลา 17:15 น.