ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 10 - 16 ม.ค. 59 (ทุกราศี)

6,313
10 ม.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "จุดเดิมที่เคยเจ็บ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด รอยแผลจากความผิดหวังในรักครั้งเก่ายังหลอกหลอนอยู่ไม่จางหาย ทำให้ยังกริ่งเกรงรักครั้งใหม่จะซ้ำรอยเดิม ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการมีข้อขัดแย้ง อาการน้อยใจกำเริบ ช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหวมีอะไรมากระทบกระทั่งน้ำตาหลั่งรินได้ง่ายเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานอาจติดขัดพอสมควร ซึ่งเป็นปัญหาจากอดีตส่งผลถึงปัจจุบัน เช่น การต้องร่วมงานกับคนที่เคยมีปัญหามาเก่าก่อน เจอลูกค้างี่เง่า หรือข้อติดขัดในการลงทะเบียนเรียนบางรายวิชาไม่ได้เนื่องจากสาเหตุต่างๆนานา



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณอาจจะต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อแลกกับบางอย่างซึ่งไม่แน่ว่าจะคุ้มหรือเปล่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉยปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหวในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจในตัวเองดูเบาบางลงจากเมื่อก่อน ตั้งหลักให้ดีแล้วทุกอย่างจะโอเค

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ทั้งให้และรับ"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการให้และส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นใหม่กับใครเสียที คุณจะทั้งให้และได้รับความรัก ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ทั้งหมดทั้งมวลเข้าที่เข้าทางมีความสำเร็จมาระดับหนึ่ง ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ และจะเป็นเวลาที่คุณจะได้แบ่งปันสิ่งต่างๆรวมทั้งความรู้ใหม่ๆ ให้กับคนรอบข้าง และตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน รวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้คุ้มค่าจริงๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ แข็งแรง ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา ระวังเรื่องแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่คุณประสบความสำเร็จและมีแรงฮึกเหิม ที่จะได้ลงมือทำอะไรก็ตามได้อย่างใจที่ปรารถนา การจัดการที่ดีจะทำให้คุณมีเวลาได้พักผ่อน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข ถึงจะเหนื่อยอยู่บ้างแต่มีความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "หนักแน่นบุญหนุน"


ดูดวงความรัก ถึงคุณจะโสดแต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน สถานะความสัมพันธ์แข็งแรง ยั่งยืน อยู่กันด้วยภายใต้หลักการ หัวใจ และเหตุผล

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี หน้าที่การทำงาน การเรียน มีเสถียรภาพ รวมทั้งมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้อง ทำอะไรก็ราบรื่นสิ่งร้ายๆก็ไม่กล้าย่ำกราย อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนทางด้านความมั่นคงและมีเครดิตที่ดีจากคนรอบข้าง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความหนักแน่น มั่นคง และชัดเจนเป็นจุดเด่นของคุณ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ฝันร้าย"


ดูดวงความรัก เรื่องรักของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนจะเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่และไม่ค่อยฟังใคร หากความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้นอาจมีการขอแยกทาง หากเป็นครอบครัวอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างถึงขั้นมีปากเสียง ในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้อย่าลงมือหรือจัดการสิ่งต่างๆด้วยตัวเองคนเดียว โดยเฉพาะสิ่งที่เป็นปัญหาคาราคาซัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ธุรกิจการงาน ควรมีพี่เลี้ยง ที่ปรึกษา คู่คิด แนวร่วม รวมถึง “กันชน” เอาไว้ด้วย เพราะ แม้ว่าคุณจะเก่งกาจสามารถขนาดไหน เจอไพ่ 10 ดาบเข้าไป ถ้าฉายเดี่ยวมีอ่วม..ตายคาที่แน่นอน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณโลภมากลาภหาย และอย่ารับผิดชอบรับประกันอะไรให้ใครอาจเจอฝันร้าย

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ อาการล้าทางสมอง โรคเครียด ปวดหัวไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องใช้กำลังมันสมองให้น้อยและพึ่งพาอาศัยผู้มีความรู้และประสบการณ์ให้มาก ความรู้และศักยภาพที่คุณมียังไม่เพียงพอที่จะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ด้วยตัวคนเดียว ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปจะสร้างปัญหาให้คุณได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "เกียรติยศและศักดิ์ศรี"

 

ดูดวงความรัก
น่าอิจฉามาก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้านทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะมีความชัดเจนในความสุขทางหัวใจ คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริงๆจังๆเสียที ส่วนคนมีคู่จะอิ่มเอมสมหวังสร้างรังรักกันอย่างกับตอนแรกรักกันใหม่ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการบริหารจัดการ ทั้งเด็ดขาดและเฉียบขาด การเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี รวมทั้งมีความสำเร็จ โดยเฉพาะถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

สุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่คุณเก่งในด้านการจัดการกับปัญหา รวมทั้ง มีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ไม่ต้องลงมือ"


ดูดวงความรัก แม้จะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรักแต่ทุกอย่างจะคลี่คลายไปอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น คนโสดทำใจให้หนักแน่นหน่อยสำหรับเรื่องหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ชีวิตต้องฝ่าฟันความลำบากทั้ง เรื่องการงาน เรื่องเรียน แบกรับภาระหนักอาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ แต่ คุณก็จะได้พักหายใจ ทบทวน สิ่งที่ได้ทำลงไปและสิ่งที่จะทำต่อไป หลายอย่างอยู่นิ่งๆปัญหาจะถูกแก้ไขด้วยตัวมันเอง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าตังค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงก่อนหน้านี้เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะแต่ได้รับผลตอบแทนน้อย ตอนนี้จะดีขึ้น ทำจิตใจให้สบายนิ่งๆ ทำจิตให้ว่าง เบาๆ หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับหลายอย่างจะถูกคลี่คลายโดยคุณไม่ต้องลงมือ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ใจอ่อน"


ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ที่ดาบที่กวัดเกว่งของไพ่ Mother WIND นี่แหละทำให้ต้องลงมือลงไม้ก่อนถึงจะลงเอยหรือลงตัว คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิง หรือโดดเดี่ยวไปเลย ในขณะที่คนมีคู่อาจจะต้องเอาชนะอุปสรรคหรือภาระบางอย่างก่อนจะสุขสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่น การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ แต่ทางแห่งความสำเร็จไม่มีทางลัด ต้องเดินหน้าเข้าฝ่าฟันผจญกับสารพันปัญหาโดยคุณจะต้องเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ตัดเป็นตัด หักเป็นหักไม่งั้นไปต่อไม่ได้คาราคาซัง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภต้องระวัง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้างเป็นระยะ

ภาพรวมของราศีกรกฎ จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีแม้จะมีอุปสรรคขวากหนามอยู่บ้าง แต่เหมือนมีชีวิตใหม่ การมองโลกในแง่ดี จะช่วงสร้าง แรงบันดาลใจ ให้แก่คุณ ปัญหาต่างๆที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจดูเป็นคนแข็งนอกแต่ข้างในน่ะใจอ่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "จัดว่าเยี่ยม"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรักแบบเป็นตัวเป็นตนมากขึ้นและก็มีโอกาสจะสมหวังด้วย ในขณะที่คนมีคู่มีจะความรู้สึกที่ดีๆมีความสมบูรณ์ในตัวเอง สามารถจัดการสิ่งต่างๆทางความสัมพันธ์ได้อย่างลงตัว และได้รับเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความก้าวหน้าป็นอย่างยิ่งโดยได้ประโยชน์จากสิ่งที่ลงทุนลงแรงมาในอดีต ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล โดยเฉพาะเรื่องเงินทองเต็มเม็ดเต็มหน่วย ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทยิ่งได้เพิ่มขึ้น



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณที่ได้หว่านเมล็ดพันธุ์ทางการเงินเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่จัดว่าเยี่ยมยอดตั้งแต่ต้นปีทีเดียว การเงินจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุดๆ รวมทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนเต็มเม็ดเต็มหน่วย อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจัดให้เต็มทุ่มให้สุด ลงทุนไปแรงผลตอบรับก็จะได้แบบแรงๆตาม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ล้มได้ต้องลุกได้"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจำเป็นต้องอาศัยอยู่กับความจำกัดจำเขี่ยทางด้านการเงิน อยู่ในสภาพแร้นแค้นทั้งการเงินและความรัก ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องสะดุดกับปัญหาทางสภาพคล่องแต่ต้นปี อย่าลดคุณค่าและคุณภาพของหัวใจตัวเองลงเพราะเรื่องเงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องเหนื่อยควบคุมจัดการในทุกเรื่องละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพังมาเยือนทันที ปัญหาหนักๆที่เข้ามาส่งผลกระทบต่อการเรียนและหน้าที่การงานก็คือ การขาดเงินจนทำให้อำนาจในการต่อรองต่างๆลดลง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ต้องพึ่งระบบการจัดการที่ดี แต่รายจ่ายกลับพุ่งพรวดๆตลบหลังตลอด แต่คุณก็มีโอกาสพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีกันย์ ความกดดันจะกระตุ้นพลังชีวิตคุณ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนและไม่ลดละความพยายาม สิ่งที่สำคัญคือควบคุมการไหลเวียนของเงินให้ดี อย่างไรก็ตามการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ชาร์ตแบตให้เต็มอยู่เสมอพร้อมรับทุกสถานการณ์ ล้มได้ต้องลุกได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน รวมทั้งช่วยในเรื่องเก็บเงินเก็บทองได้อีกด้วย พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงิน เสริมด้านความสำเร็จและช่วยทางด้านสติปัญญาในการรับมือปัญหาต่างๆ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "แนวร่วมหนับหนุน"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้พบเจอคนที่พูดจาถูกคอหน้าตาถูกใจมีลุ้นกันยาวๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามอำเภอใจตัวเอง โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และหุ้นส่วนชีวิตก็สนับสนุนให้สำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ แหมดี๊ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร การควบคุมจัดการ การงาน การเรียน เป็นไปอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ทีมคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ มีเกณฑ์เดินทางเพื่อพัฒนาศักยภาพ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก แต่อาจมีความเครียดสะสมจากการรับหน้าเสื่อรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ มีที่ปรึกษาและทีมสนับสนุนดีเยี่ยม แข่งขันใดๆจะให้ชนะต้องมีคู่คิด คู่หู ที่ปรึกษาถึงจะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "มรสุมภาวะ"


ดูดวงความรัก ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันอยู่บ้าง เหตุส่วนใหญ่มาจากการเอาแต่ใจของคุณเอง อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลายๆด้าน คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลที่มี

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ ค่อนข้างจะแตกหัก เปลี่ยนใหญ่ ทางที่ดี ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือคุณได้



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางสิ่งบางอย่างต้องสูญเสียไปเพื่อให้ได้อีกสิ่งที่สูงส่งและยั่งยืนกว่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง





ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "กล้าคิดกล้าทำ"


ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE HERMIT ทำให้คนโสดหมกมุ่นกับเรื่องงาน หรือเรื่องอื่นๆจนลืมเรื่องรักๆใคร่ไปเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่กำลังอยู่ในเส้นทางของการทำอะไรที่จริงๆจังๆบางอย่าง ทำให้ห่างเหินจากคนรักถึงขั้นมีแอบน้อยใจระวังปัญหาครอบครัวไว้หน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะต้องพิสูจน์ตัวเองอะไรบางอย่าง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน ก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมากๆ เรื่องเทคนิคและหลักการจะช่วยให้จุดยืนของคุณชัดเจน สิ่งที่จะทำให้คุณได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งก็คือการยึดหลักการทางวิชาการ วิทยาศาสตร์หรือสิ่งที่ที่มีข้อพิสูจน์



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของราศีธนู ถือเป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของคุณจะได้ทำงานอย่างเต็มที่ ต้องกล้าคิดกล้าทำ แอคชั่นจัดเต็ม คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์ มาต่อยอดเพื่อก้าวไปสู่จุดที่เหนือระดับ อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณและความกล้าหาญคือหัวใจของความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS