คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 ธ.ค. 58 - 2 ม.ค. 59 (ทุกราศี)

7,415
27 ธ.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "โลกแห่งความจริง"


ดูดวงความรัก สิ้นสุดปีนี้คนโสดยังไม่มีแนวโน้มสำหรับการมีคู่จริงๆจังๆเลย อาจมีการทดลองแบบลองเชิงลองใจแต่มันก็ไม่ค่อยเวิร์ค คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ทำบางอย่างซึ่งมองดูแล้วจะสิ้นเปลืองทั้งทุนทรัพย์ เวลา และพละกำลังกันอยู่พอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน ส่งท้ายปีเก่าคุณจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ แม้จะสนุกในช่วงต้นแต่สุดท้ายแล้วได้ไม่คุ้มเสีย เหนื่อยกาย งบบานปลาย เพราะไม่ได้เป็นงานที่ถนัด รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดยังไม่เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของระดับเซียน เรียกว่าอยู่ในดงของเสือสิงห์กระทิงแรดกันเลยทีเดียว



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงปีใหม่นี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกเพียบเหมือนกัน การพบปะเจอะเจอกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวจากการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสำเร็จและรายได้งามๆจะเป็นสิ่งที่ท้าทายที่ทำให้คุณกล้าเดินหน้าลองวัดกันดูซักตั้ง ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก สิ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือสติปัญญาและการจินตนาการในด้านร้ายๆ ปีนี้การมองโลกสวยงามทำให้คุณเจ็บมาเยอะแล้ว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "สำคัญที่ความแน่วแน่"


ดูดวงความรัก แม้บางครั้งจะดูออกแนวจินตนาการเพ้อฝันไปบ้างแต่คุณก็มีความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาต้องใจเย็นๆก่อนและอย่าจินตนาการจนหลุดความเป็นจริงมากรวมทั้งอย่าเลือกมากเกินด้วย คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคยๆ แต่อาจถึงเวลาต้องมาวิเคราะห์หาความสุขจากความรักที่แท้จริงซักที

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่คุณค่อนข้างจะสับสนจากทางเลือกหรือโอกาสที่มีมากมาย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียก่อนเพื่อความสบายใจ อย่างไรก็ตามช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่านี้อาจจะเป็นฤกษ์ดีที่จะได้ตัดสินใจลงมือทำอะไรบางอย่างอย่างจริงจังเพื่ออนาคต

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง ในเรื่องของการเลือกมากทำให้สุดท้ายไม่ได้อะไรเลย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆน่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีอยู่ของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาครบครัน อยู่ที่การตกผลึกทางความคิดและการตัดสินใจ ละความลังเลที่มีและแน่วแน่ในการกระทำเพื่อต้อนรับปีใหม่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ปีใหม่ไปทำบุญเลย"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากัน คนที่มีคู่มีแนวโน้วว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ สิ่งที่ทำไว้ในอดีตกำลังจะกลับมาตอบสนองคุณทั้งบวกและลบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ส่งท้ายปลายปีการงานที่ก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่ต้นปีมาถึงจุดที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ขวากหนาม กระบวนการตัดสินใจต่างๆต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ร่วมงาน ลูกค้า หรือแม้แต่คนไม่รู้จัก ต้องระวังตัวให้มากๆ เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกระปิดกระปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมให้ระวังโรคอันเกี่ยวข้องกับความเครียดทุกชนิด ความดัน ไมเกรน ภูมิแพ้ ซึมเศร้า บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีมีน ปีใหม่ไปทำบุญเลย ส่งท้ายปลายปีมีแต่เรื่องที่ทำให้ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น อุปสรรคหรือปัญหายังคงตกค้างอยู่ และปิดกั้นทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องอาศัยความอดทน หนักแน่น จริงจังอย่างสูงมากๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ภาระหนักท้ายปี"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีความยากลำบากในการริเริ่มความสัมพันธ์ที่จะไปเกี่ยวข้องกับใครๆ โดยมีความวิตกกังวลคิดมากคิดเยอะเป็นปัจจัยหลัก ส่วนที่มีคู่ให้ระวังการทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่จะนำความลำบากมาสู่ความสัมพันธ์รวมทั้งคุณก็มีวิกฤตปัญหาในใจอะไรบางอย่างอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงสิ้นปีนี้อยู่ในสภาวะถูกกดดัน คุณควรจะยุติการใช้อำนาจไม่ว่ากับใครในระดับไหน เพราะตอนนี้อำนาจและความรับผิดชอบต่างๆจะสร้างปัญหาให้กับคุณและเป็นภาระผูกพันธ์ข้ามปี บางครั้งคุณต้องแบกรับภาระต่างๆ แต่เพียงผู้เดียวท่ามกลางทางออกที่มืดมน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก ตำแหน่งแต่ก็เหมือนเป็นทุกขลาภเพราะมาพร้อมกับการแบกภาระความรับผิดชอบ อาจมีดวงได้ไปต่างประเทศหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ แต่มันอึดอัดและไม่สนุกเอาเสียเลย

ดูดวงสุขภาพ อาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ทิ้งท้ายปลายปีนี้พบปัญหาอุปสรรคจัดว่าหนักพอตัว คุณต้องดำรงสถานะความเป็นตัวตนของคุณให้ชัดเจน สิ่งไหนผิดพลาดพร้อมแก้ไข ล้มได้ก็ลุกได้ กล้าเอ่ยปากขอโทษ ขอความช่วยเหลือหากไม่ไหว ลดอัตตาอย่ายึดติด พร้อมเริ่มต้นปีใหม่ที่สดใสกว่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ความสุขความสำเร็จเริ่มต้นอีกครั้ง"

 

ดูดวงความรัก ส่งท้ายปลายปีที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่ดูจะทั้งดึงดูดและเข้าใจกัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเองอีกทั้งยังอาจได้ของขวัญของมีค่าจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน จบผลงานของปีนี้ด้วยความโดดเด่น ทั้งจินตนาการและการจัดการ พลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกอีกครั้งอย่างเป็นระบบ ภารกิจจะประสบผลสำเร็จผลตอบแทนจะคุ้มค่า พร้อมทั้งทีมงานจะสนับสนุนคุณเต็มที่



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม เป็นการเริ่มต้นปีที่มั่นคง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ นับว่าเป็นการต้อนรับปีใหม่ที่ดีเอามากๆ โลกใบเดิมของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติและปรับสิ่งต่างๆให้สามารถเป็นไปได้ในโลกแห่งความจริง ความสุขและความสำเร็จเริ่มต้นอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สนุกแต่ก็ต้องพักผ่อน"


ดูดวงความรัก สิ้นปีนี้สำหรับคนโสดอาจเข้าสู่โหมดหวือหวามีโอกาสคบใครในระยะสั้นๆ แต่ก็แค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยแต่ก็สามารถใช้ชีวิตหยุดยาวปีใหม่ได้อย่างสนุกสนานตามแบบของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองได้ดีและทบทวนสิ่งที่ได้ทำมาตลอดทั้งปีอย่างสร้างสรรค์ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมากๆ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงปีใหม่นี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดีดี ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของราศีเมถุน ถึงแม้ว่าชีวิตทั้งด้านการงานการทำกิจกรรมวันหยุด รวมทั้งความคิดและไอเดียต่างๆเป็นไปอย่างสนุกสุดเหวี่ยง แต่คุณก็ยังต้องการ การพัก ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย ส่งท้ายปีเก่านี้อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้เป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เก๋งบวกเก๋า"


ดูดวงความรัก สำหรับส่งท้ายปลายปีนี้คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE HERMIT มักจะไม่ลงตัวในเรื่องคู่เท่าไรนักค่อยดูกันไป ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขตามอัตภาพมีชีวิตแบบพอเพียงเพียงพอ โลกส่วนตัวสูงพอกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณยังคงได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน มีผลตอบแทนที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งปีอย่างเป็นที่พอใจ ที่สำคัญดีขึ้นตรงที่คุณมีบริวารให้การสนับสนุนอย่างดีมาตลอด



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะเป็นแรงดึงดูดหลักในการสร้างรายได้ การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้านจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้แก่คุณ บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลง แต่อาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทองยังคงเดิม

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ยังคงแบกรับภาระต่างๆไว้พอประมาณแต่มันก็ไม่เกินความสามารถของคุณ หลายฝ่ายอาจต้องการคำปรึกษาและความช่วยเหลือในแง่ของประสบการณ์จากคุณ ถ้าช่วยได้ก้อช่วยไปถือว่าเอาบุญแต่ถ้าเหนื่อยก็ควรหยุดพักบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ปีหน้าเอาใหม่"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเวลาถูกใจใครอาจจะมีผิดหวังอยู่บ้างแต่คุณต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าแสดงออกมากโอกาสยังมีมาเรื่อยๆ ในส่วนของคนที่มีคู่อาจเกิดอาการน้อยใจจนทำให้เกิดปัญหา การคาดหวังสูงมันก็ทำให้คุณเจ็บมีเรื่องผิดหวังนิดหน่อยส่งท้ายปี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นสิ้นปีที่คุณอาจไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่นัก ที่คิดเอาไว้ไม่ได้ที่ได้ก้อดันไม่คาดคิด ช่วงนี้ควรหยุดพักจริงๆอย่าเอาเก็บไปคิดทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ คือ ความคาดหวังที่มันกดดันตัวเอง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอประมาณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงที่คุณต้องพัก ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณูต้องรู้เท่าทัน อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตัวเองคนเดียว และไม่ว่าจะสมหวังหรือผิดหวังอย่างไรในปีนี้ ปีหน้าเอาใหม่ได้เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เปลี่ยนแล้วดี"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังอยู่ในโหมดพลิกผันส่งท้ายปี อะไรๆก็เกิดขึ้นได้บทจะมีคู่อาจจะปุ๊บปั๊บไม่รู้ตัว ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ที่เคยคาดการณ์ต่างๆเอาไว้ก็อาจมีหักมุมแบบทางใครทางมัน ในขณะที่คนมีคู่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว แต่ก็ต้องการคนรู้ใจไว้พูดคุยปรึกษา

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ The TOWER ขึ้นซ้ำส่งท้ายปลายปี ธุรกิจหน้าที่การงาน การเรียน จะเกิดการเปลี่ยนใหญ่ เพื่อเป็นไปในทางที่ดี ขยับขยายขึ้น ตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น อาจมีการโยกย้าย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน แต่ทุกการเปลี่ยนล้วนดีกว่าเดิม



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ส่วนใหญ่แล้วจะได้มาจากความรู้ความสามารถ บารมี ต่างๆที่สั่งสมมาเป็นหลัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง การเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้อยู่ในแผน แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะสร้างความลำบากแต่จริงๆแล้วง่ายกว่าที่คิดเยอะ แล้วจะดีขึ้นด้วย สรุปง่ายๆ เปลี่ยนแล้วดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ยกนิ้วให้เลย สตรอง"


ดูดวงความรัก ส่งท้ายปลายปีนี้สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่ง แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบเพราะผู้ใหญ่ให้การหนุนหลัง สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่ความอ่อนโยนและความเข้าใจในธรรมชาติของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะปีใหม่แต่คุณยังวางมืออะไรได้ไม่ถนัดนัก ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน ถึงแม้จะหยุดพักแต่จิตยังกังวล อย่าลงแรงมากเพียงใช้ใจสัมผัสและเชื่อในจิตที่หยั่งรู้ของคุณ บวกกับประสบการณ์ ที่มีก็จะสามารถพาคุณให้จัดการงานใหญ่น้อยทุกชนิดได้แบบชิลชิล



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าเหนื่อยอยู่บ้างเหมือนกันในการเพิ่มรายได้ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดี บวกกับมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิง เรียกว่าถ้าใช้ซิกเซ้นส์ที่มีให้เกิดประโยชน์ ก็สามารถพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกๆได้เลย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ต้องยกนิ้วให้จริงๆสำหรับคุณในช่วงส่งท้ายปลายปีนี้ สามารถอยู่อย่างอ่อนนอกแต่แข็งใน แบกภาระต่างๆเอาไว้ได้อย่างนิ่ง ความสำเร็จจะมาจากความอดทน อดกลั้นและไม่ลดละความพยายาม จิตสัมผัสที่เป็นบวกและกำลังใจที่ดีจะนำผลประโยชน์มาสู่คุณอย่างหายเหนื่อยแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "หนักแน่นเยือกเย็น"


ดูดวงความรัก แม้จะมีไพ่ THE MOON มาปรากฏซึ่งโดยทั่วไปหมายถึง ความวิตก ระทมปนเศร้า แต่ด้วยความหนักแน่นไม่หวั่นไหวทั้งคนโสดและมีคู่จะทำให้คุณผ่านปีนี้ไปอย่างเยือกเย็นนิ่งสงบ คนโสดหมายปองใครไว้ก็อาจจะวางแผนลึกซึ้งในการหาทางใกล้ชิดจนสำเร็จ หรือปัญหาชีวิตคู่ก็จะหาทางออกจนได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นการต้อนรับปีใหม่ที่ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า ดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งถ้าอดทนผลลัพท์ก็จะออกมาดีจริงๆ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์แม้มองเห็นได้อย่างชัดเจนสามารถไขว่คว้าไว้ได้ แต่จะเหนื่อยโดยเฉพาะด้านจิตใจ และที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีพิจิก สิ้นปีแม้อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือ แต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเองและการจัดการที่เป็นเหตุเป็นผลที่เยี่ยมยอด การตัดสินใจต่างๆอาจยากลำบาก แต่ถ้าควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบด้วยตัวของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ระดับห้าดาว"


ดูดวงความรัก ส่งท้ายปลายปีเป็นช่วงเวลาดีมากที่คนโสดจะเจอคนถูกใจที่พูดคุยได้ทุกเรื่องราวอย่างถูกคอ รวมทั้งเข้าใจโลกส่วนตัวของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้ารวมทั้งการวางแผนในอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน การได้พักผ่อนเพื่อตกผลึกทำให้เป็นช่วงเวลาที่ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น และสามารถจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จนสามารถโดดเด่น โด่งดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ ความสามารถในด้านการหาเงินในปีหน้าเพิ่มขึ้นเป็นห้าดาว



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีผู้ใหญ่เสริมดวง ทำอะไรให้บอก กล่าว ขอ ผู้ใหญ่จัดให้ได้เลย โดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีธนู ชื่อเสียงและการกระทำต่างๆ ที่สั่งสมมาตลอดทั้งปีจะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS