Dev-Cha No CACHE: ::Set Cache

Cosme Food & Travel

แจกแพลนเที่ยวคุ้ม 1 วันอัมพวา นอนที่พักเปิดใหม่ Coco View

3,221

แผนเที่ยวคุ้มภายใน 1 วันที่ อัมพวา

ปฏิเสธไม่ได้ว่ายิ่งใกล้ช่วงเทศการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลายคนคงมองหาสถานที่เที่ยวทั้งต่างจังหวัดและใกล้กรุง วันนี้ Cosme*Travel จึงมีอีกทางเลือกมานำเสนอ ที่นี่เหมาะสำหรับคนมีเวลาไม่มากที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักผ่อนหย่อนใจกับสถานที่สงบ ๆ อยู่ง่ายกินง่าย ซึ่งก็นับได้ว่าเป็นสถานที่ฮอตฮิตของทุกวัยเป็นอย่างมาก เพราะสามารถพาไปได้ทั้ง ครอบครัว แก๊งค์เพื่อน หรือคนรู้ใจ นั่นก็คือ "อัมพวา" นั่นเองค่ะ แต่เนื่องจากช่วงนี้เขากำลังมี งานกินปลาทูแม่กลอง 2558 อยู่นั้น ทางเราที่มีโอกาสแวะเวียนผ่านไปพอดิบพอดี จึงขอนำภาพและทัวร์โปรแกรมคร่าว ๆ ของ อัมพวาใน 1 วันมาฝาก เผื่อเพื่อน ๆ จะนำไปใช้เป็นแพลนเที่ยวในช่วงท้ายปีอย่างนี้ได้ค่ะ

• 10.00 น. - ล้อหมุนออกจากกรุงเทพ (นอนสบายไม่ต้องรีบตื่น ^^)
  • 12.00 น. - เผื่อเวลารถติดนิดหน่อย น่าจะถึงอัมพวาช่วงเที่ยง ๆ แวะเช็คอิน พร้อมทานข้าวเที่ยงที่โรงแรมเลย
  • 13.30 น. - ออกเดินทางไปไหว้พระ (แวะไหว้พระได้สัก 2-3ที่ เพราะวัดที่นี่อยู่ใกล้กัน)
  • 16.30 น. - เดินเล่นงานเทศกาลกินปลาทูแม่กลอง 2558 พร้อมทานข้าวเย็นในงาน
  • 18.00 น. - กลับที่พัก
  • 18.30 น. - ล่องเรือชมหิ่งห้อย และ บรรยากาศตลาดอัมพวายามเย็น
  • 21.30 น. - เดินทางกลับที่พักทางเรือ พักผ่อน

สำหรับวัดที่อัมพวา มีมากมายหลายที่เลยค่ะ โดยในแพลนนี้ขอแนะนำเป็น วัดบางกุ้ง ซึ่งเป็น Unseen in Thailand ด้วย โดยเอกลักษณ์วัดนี้ที่ดึงดูดสายตานักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมชมและถ่ายรูปก็จะเป็นการที่รอบโบสถ์ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่

วัดบางกุ้ง

ถัดมาลองตรงไปไหว้พระขอพรที่ วัดบางเกาะ ดูสิ ทีนี่เขามีเทพทันใจให้กราบไหว้โดยที่เราไม่ต้องเดินทางไปถึงประเทศพม่าด้วยนะ

เทพทันใจ วัดบางเกาะ

ส่วนอีกที่เราขอแนะนำเป็น อาสนวิหารแม่พระบังเกิด ที่นี่เป็นโบสถ์คริสต์อีกที่หนึ่งซึ่งสวยมาก ๆ ใครจะแวะมาเก็บภาพสวย ๆ ขอบอกว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

อาสนวิหารแม่พระบังเกิด

หลังจากที่เราทำบุญไหว้พระกันมาเรียบร้อยแล้ว ก็แวะเข้ามาทานข้าวที่ งานกินปลาทูแม่กลอง กันต่อเลยค่ะ ตอนเดินเข้ามาแอบเห็นศาลหลักเมืองประจำจังหวัดสมุทรสงคราม อดไม่ได้เลยแวะไหว้สักหน่อย ด้านในไม่มีคนเลย แถมแสงยามเย็นกับมุมศาลหลักเมืองกำลังสวยด้วย

เดินเข้ามาในงานเทศกาลกินปลาทู จะเจอมุมให้ทานข้าวก่อนเลยค่ะ คนเยอะมาก

งานเทศกาลกินปลาทูแม่กลอง

บรรยากาศภายในงานจะมีของขายหลากหลายเลย ร้านค่อนข้างเยอะเดินเที่ยวเพลิน ๆ ได้เลยค่ะ ใครสนใจมาเที่ยวช่วงนี้ งานจะมีไปจนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2558 นะคะ

เดินเล่นเสร็จก็แวะมานั่งพักเหนื่อยในโรงแรมที่เราเข้าพักก่อน ชื่อโรงแรม
Coco view ค่ะ เพิ่งเปิดใหม่ไม่นาน ใครสนใจดูรายละเอียดห้องพัก หรือสอบถามเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ www.cocoviewhotel.com จ้า

โรงแรมโคโค่วิว

และแล้วก็ได้เวลาขึ้นเรือไปชมหิ่งห้อยและตลาดน้ำยามเย็นอัมพวาค่ะ

ล่องเรือดูหิ่งหอยที่อัมพวา

เที่ยวตลาดน้ำอัมพวาตอนกลางคืน

จบทริปวันเดียวเที่ยวอัมพวา ที่นี่เป็นเมืองเล็ก ๆ แต่เราสามารถเที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยล่ะ หากใครยังไม่มีแพลนไปไหนช่วงปลายปี อัมพวา ก็ถือว่าเป็นตัเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้ที่ไหน แถมยังเดินทางง่ายอยู่ไม่ไกลกรุงเทพอีกด้วยนะเออ

เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

Blue Sky 22 Contents

ชีวิตคิดบวก ติดเที่ยว รักการเดินทาง ชอบอ่านหนังสือ+ขีดเขียน+ฟังเพลง ช่างจินตนาการ รักโลกใต้ทะเล ชอบดำน้ำ อยากไปทะเลทั่วโลก.. ความใฝ่ฝันคือ เที่ยวรอบโลก+เปิดโลกกว้าง/ สิ่งที่ท้าทาย คือ ดำเนินชีวิตทุกวัน ด้วยความไม่จำเจ / สิ่งสำคัญ คือ มิตรภาพที่ล้ำค่า

cosme_intrend_25613_related

24/12/2015 22:27:58

เริ่ด
25/12/2015 03:58:01

โบสถ์ยังไม่เคยไปเลยค่ะ สวยมากๆ
25/12/2015 11:17:58

อยากไปจัง
25/12/2015 14:48:06

น่าเที่ยวมาก
25/12/2015 21:24:46

Pages: 1 2 3 4 5 Next
กรุณา Login ก่อนนะคะ
Dev-Cha USED CACHE: home_widget_rangking_v01_20170427 ... home_widget_rangking_v02_20170427

RANKING

Cream foundation

LUNASOL

Skin Modeling Water Cream Foundation