Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ธ.ค. 58 (ทุกราศี)

7,996
13 ธ.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "รีบเร่งร้อนรน" 


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะรีบร้อนรีบเร่งในเรื่องความรักรวมทั้งต้องต่อสู้แย่งชิงทั้งที่ก็ไม่แน่ใจในความรู้สึกว่าเป็นความรัก ความชอบ หรืออยากเอาชนะเท่านั้น คนที่มีคู่ให้ระวังอารมณ์และความหุนหันพลันแล่น แม้จะมีปากเสียงกันบ้างแต่เขาหรือเธอเข้าใจและจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมาก คิดมาก แต่หลายการตัดสินใจกลับเร่งรีบ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ แต่ก็มีหลายเรื่องที่คุณยังลังเล ธุรกิจ การงาน การเรียน คนรอบข้างอาจจะกดดันคุณ การทำงานเป็นทีมเหนื่อย รวมทั้งอยู่ในการแข่งขันต่อสู้ที่ดุเดือด



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ให้ระวังบริวารเพศชายขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความรีบเร่งร้อนรนในการกระทำดูจะขัดแย้งกับเบื้องลึกในใจที่พยายามหาคำตอบของความต้องการที่แท้จริง คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดไม่ต้องรีบร้อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "บุญรักษาส่งเสริม" 



ดูดวงความรัก นับเป็นความขัดแย้งในตนเองพอสมควร เมื่อไพ่พระสังฆราชที่ไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ มาหลอมรวมกับ ไพ่ 10 ถ้วยซึ่งเป็นสุดยอดของการมีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์ อย่างน้อยๆคนโสดก็จะมีความสุขอย่างท่วมท้นกับการได้อยู่ได้ใกล้ชิดกับคนที่ตนรักและปรารถนาดี คนที่มีคู่แล้วบุญหนุนนำเสริมส่ง ซึ่งกันและกันอย่างสมบูรณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ ประกอบกิจการงานใดใดถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่ง คนรัก ครอบครัว จะส่งเสริมคุณในทุกๆด้าน ทำอะไรพยายามอย่าทำคนเดียวให้หาเพื่อนช่วยคิดช่วยทำจะรุ่งกว่า



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าชีวินแสวงหาความสุขจากตัวตนที่สมบูรณ์ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ยิ้มนิ่ง" 



ดูดวงความรัก
อยู่ในช่วงเวลาอ่อนไหวในความหนักแน่น ฟังดูอาจ งง งง แต่หมายถึงคุณสามารถหยั่งรู้ในความอ่อนไหวของตัวเองและรับมือได้ คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในอยู่ที่ความหนักแน่นของแต่ละคน คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ อะไรบางอย่างรวมทั้งความเจ้าชู้อ่อนไหวอาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของ ความไม่มั่นคงทางอารมณ์ โชคดีที่วุฒิภาวะที่คุณมีน่าจะช่วยสะกดอารมณ์อันอ่อนไหวไว้ได้ การงานช่วงนี้ดราม่ามาก พยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร เก็บความน้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ รักษาสภาพนิ่งในหน้าที่การงานของคุณไว้ให้ดี



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีคนคอยซัพพอทคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีมีน ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆลงๆ แต่ภายนอกคุณก็น่าจะควบคุมตัวเองและสถานการณ์ไว้ได้ ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน สติเป็นสิ่งสำคัญมาก และการมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนจิตใจตัวคุณเอง วิธีง่ายๆที่จะผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ ยิ้มนิ่งเข้าไว้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "แอคทีฟขึ้น" 



ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึงได้เหมือนกัน เพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวรวมทั้งการเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมจะทำให้เจริญก้าวหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะส่งผลย้อนคืนมาซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลประโยชน์ในแง่บวก รวมทั้งจะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆระดับ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงานทั้งงานราษฏ์งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติดี

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบของคุณอาจมีความแอคทีฟขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่เป็นอนาคต รวมทั้งกิจกรรมต่างๆในช่วงนี้ออกจะเร่งรีบซักหน่อยซึ่งทำให้คุณต้องคิดต้องทำต้องออกแรง แต่อย่างไรก็ตามทั้ง เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ระงับโมหะภายใน" 


 

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัว ที่ดูเหมือนจะดีแต่ไม่ค่อยดีหรือมีความขัดแย้งในตัวเอง ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่จะได้รีวิวความรักใหม่ อาจจะมีปากเสียงหรือข้อขัดใจจากการพูดจาไม่ค่อยเข้าหูของคนรักของคุณ รวมทั้งอาจเกิดรักสามเส้าได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ในภาพหน้างานทุกอย่างดูดี ทั้ง การงาน การเรียน ธุรกิจ ดูดีเหมือนมีการบริหารจัดการที่สมบูรณ์แบบ แต่ภายในแตกแยก ขัดแย้ง ระหองระแหง ทั้งกับตัวเองและกับคนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง การตัดสินใจในสิ่งต่างๆต้องระมัดระวัง ทีมงานหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคนดูดีดี



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงปวดหัวกับเรื่องสัพเพเหระไม่เป็นชิ้นเป็นอัน รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่คุณต้องดูแล

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ไพ่ THE SUN ขึ้นต่อเนื่อง ช่วงนี้ควรเป็นเวลาที่คุณควรจะรู้สึกสดชื่นสมหวัง มีทั้งความสุข รวมทั้งมีชื่อเสียง แต่จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดต่อต้านกับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่งจัดการกับความขัดแย้งภายในได้ภายนอกจะไม่มีปัญหา 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "เข็มทิศตีรวน" 



ดูดวงความรัก คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ไพ่ใบเดิมจะขึ้นทั้งสองใบพร้อมกันแบบสองสัปดาห์ต่อเนื่อง ความปรารถนาของคนโสดยังคงพุ่งพล่านแค่เพียงชั่วครั้งชั่วคราว ยึดติดเพียงผิวเผินกับภาพลักษณ์ภายนอก คนที่มีคู่ใช้ดัชนีวัดความสุขของครอบครัวจากทรัพย์สมบัติมากกว่าความอบอุ่นที่พึงมีให้แก่กัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ยังคงเป็นช่วงที่ตัณหานำชีวิต เข็มทิศตีรวน คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จ รุกเร้าและรุนแรง และยึดมั่นว่ามันจะเป็นอยู่อย่างนั้นตลอดไป อย่างไรก็ตามการกระทำใดๆถ้าไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อนก็ทำได้ โปรดใช้วิจารณญาณให้จงหนัก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จะมีเงิน ทรัพย์สิน วัตถุ เข้ามามาก แต่ดูเหมือนว่ามากซักเท่าไหร่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการอยู่ดี 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีเมถุน แรงผลักและอารมณ์ปรารถนาเป็นเหมือนดาบสองคมถ้านำมาใช้อย่างถูกวิธี สามารถควบคุมความต้องการแต่พอดีก็จะเป็นผลดี หากมีมากเกินก็จะกลายเป็นความโลภ ซึ่งคุณก็รู้และทราบทุกอย่างดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นต้องมีสติและชั่งใจให้ดีในทุกการกระทำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ดวงดีมีโชค"



ดูดวงความรัก คนโสดถ้าปล่อยให้ใจเป็นอิสระจะมีคนเข้ามา ซึ่งเค้าหรือเธอจะทำให้จิตใจของคุณหวั่นไหวชื่นมื่นได้เหมือนกัน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก และช่วงนี้อยากได้ อยากขออะไร คนรักจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงลูกน้อง บริวารสนับสนุน โดยเฉพาะเพศหญิง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีกรกฎ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยตรง โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุน แค่คุณอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ดีขึ้นทุกอย่างเลย"


 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะพบรัก และจะเข้าใจถึงสัจธรรมความเปลี่ยนแปลง อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีก ซึ่งคุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไรสบายๆ รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายใต้ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้างจะนำความก้าวหน้ามาสู่คุณอย่างเป็นรูปธรรม



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ การควบคุมความสมดุลของชีวิตได้และมีความสุขอย่างพอดี รวมทั้งยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นทุกอย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "โอเวอร์โหลด"



ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะโสดอย่างภาคภูมิ โสดอย่างทระนง รู้สึกใจสงบไม่ต้องวุ่นวายอะไรกับใคร แ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักและตัวเองก็จะเหนื่อยเองจากความคิดความต้องการนู่นนี่นั่นที่อยากให้เป็นแต่คนรักจะตามใจคุณอยู่นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น แต่ต้องระมัดระวังการแบกรับภาระที่มากเกินจนโอเว่อร์โหลด และมีโอกาสเจ็บป่วยเหนื่อยล้าจากการทำงาน 

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมากโอกาสก้าวหน้าชัดเจน แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจยอมปฏิเสธ หรือมอบหมายภาระหน้าที่ให้คนอื่นรับผิดชอบแทนบ้าง เดี๋ยวมัน โอเวอร์โหลด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีตุลย์ 16 ต.ค.-15 พ.ย. "อาการเพชรหึง"



ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER โดดเด่นในเรื่องความรักก็จริง แต่คนโสดอาจจะสับสนกับตัวเองพอสมควร จิตใจยังโลเลไม่แน่ไม่นอนยังเลือกไม่ได้ซักที คนมีคู่ระวังอาการคิดไปเองจนทำให้ระแวงคนที่รักจนออกอาการเพชรหึงทั้งที่ความจริงอาจจะไม่มีอะไรเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ติดอยู่แค่ความลังเลตัดสินใจไม่ถูกเพราะอุปสรรคบางอย่างยังถูกปิดบังซ่อนเร้น ให้รอคอยอย่าผลีผลามสถานการณ์จะกระจ่างขึ้นด้วยตัวของมันเอง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆ รวมทั้งคุณอาจได้โชคลาภในลักษณะที่ไม่มีที่มาที่ไป เรียกได้ลาภแบบซ่อนเร้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ดวงช่วงนี้พอไปได้ เพียงแต่ความรู้สึกด้านความมั่นคงทั้งทางอารมณ์และเหตุผลต้องสอดคล้องต้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "ขยับขยายเพิ่มพูน" 


  
ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสอย่างมากที่จะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์ มีแนวทางในการขยายหรือเพิ่มสมาชิกในครอบครัว ผู้ที่ต้องการมีบุตรอาจมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมีการพัฒนาการต่างๆเพิ่มพูน การลงทุนดีมากสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีคนมาช่วยเหลือต่อยอดขยายผลในการทำธุรกิจ หรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านพัฒนาการของชีวิตและรวมทั้งความมั่นคงของจิตใจทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ แต่การทำอะไรต่างๆในช่วงนี้จะเหนื่อยออกแรงเยอะหน่อยแต่ผลตอบแทนคุ้ม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ความสามารถสร้างมูลค่า"



ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นที่ตั้ง คนโสดสามารถใช้เหตุผลมากมายในการแสดงออกถึงความสุขในเชิงวัตถุเป็นหลัก ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านความคิดเพราะยึดติดเรื่องเงินทองความสำเร็จ จนหลงลืมเรื่องอารมณ์ความรู้สึกของคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณประสบความสำเร็จ และ ความสามารถของคุณจะได้รับการพิสูจน์ การงานความก้าวหน้าและผลประโยชน์หลั่งไหลเข้ามาโดยไม่ต้องออกแรงมาก ช่วงนี้ระวังหน่อยคุณจะกลายเป็นพวกวัตถุนิยม และ ยึดมั่นถือมั่นในภาพลักษณ์และความสมบูรณ์ภายนอกมากกว่าจิตใจ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล มีดวงมีโชคเกี่ยวกับเรื่องที่ทาง หรือ อสังหาริมทรัพย์

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของราศีธนู คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังสมองมาก ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ และคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวเอง คนรอบข้าง สิ่งของ หรือผลงานได้อย่างน่าทึ่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS