Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

Vogue Japan จัดอันดับเครื่องสำอางที่ดีที่สุดแห่งปี 2015

19,262
9 ธ.ค. 2558

VBA 2015
 ปลายปีแบบนี้หนึ่งในธรรมเนียมที่สาว ๆ สายบิวตี้หลายคนลอยคอรอคอย
ก็เห็นจะเป็นการจัดอันดับเครื่องสำอางที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งปีนั่นเอง

VBA 2015

     ซึ่งวันนี้ cosme*net มีผลโพล BEAUTY AWARDS จากนิตยสาร VOGUE JAPAN ที่ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้า ISETAN สาขาชินจูกุ ซึ่งทางนิตยสารเองก็ได้รวบรวมข้อมูลทั้งจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญเรื่องผลิตภัณฑ์บิวตี้ในญี่ปุ่น ยอดขายที่เคาน์เตอร์ เสียงจากผู้ใช้จริง และคะแนนโหวตของทีมงาน ซึ่งถือได้ว่าเป็น 1 การจัดอันดับที่สาว ๆ ญี่ปุ่นเขาไว้วางใจไม่น้อยไปกว่า @cosme อันเลื่องชื่อเลยทีเดียวเชียววววว

VBA 2015

     สำหรับการจัดอันดับของนิตยสาร 
VOGUE JAPAN นี้ เค้าไม่ได้จัดแบ่งจากประเภทของเครื่องสำอางแต่เพียงอย่างเดียวนะคะ ความเก๋อยู่ที่เค้าเลือกจัดจากความน่าสนใจของผลิตภัณฑ์ในด้านต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมาอีก เช่น ความล้ำของเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ เลือกจากของบิวตี้ที่ใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดทุกแขนงมาประชันกันสุด ๆ  cosme*net เลยขอหยิบยกเผื่อเป็นไอเดียเพื่อน ๆ สมาชิกมาช่วยกันโหวตของบิวตี้ในเว็บเรากันบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าาาา



สาขา Breakthrough Awards นี้ มาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรียกได้ว่า ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำมาใส่ในผลิตภัณฑ์ อย่างที่เรียกได้ว่าใหม่ล่ามาแรงสุดๆ ตอบโจทย์ความงามทุกรูปแบบและทำลายทุกข้อจำกัด ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เข้ารอบก็มีหลากหลาย ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และ อุปกรณ์เสริมความงามต่าง ๆ และที่เป็นที่ 1 สำหรับสาขานี้ นั่นก็คืออออออออ


อันดับ 1 เหรียญทอง

     
FEELS LIKE A FEATHER. WEARS LIKE AN INK. NO MORE COMPROMISE. คอนเซปต์ที่ว่า บางเบาดุจขนนก แต่ติดทนราวน้ำหมึก เคลมว่าติดทน 24 ชั่วโมง ให้ความแมตต์แต่ไม่ดูแห้งผาก ไม่ดูหนาหนัก ให้ความรู้สึกเสมือนกับผิวแท้ ๆ ที่สำคัญสามารถตักใช้งานได้อย่างเหมาะสมดั่งใจ ด้วยก้านตักรองพื้นอัจฉริยะที่ปรับปริมาณการใช้งานได้พอดี ไม่หกไม่เปลือง


อันดับที่ 2 เหรียญเงิน
Cle de Peau Beaute SYNACTIF Eye Cream 

VBA 2015

     Cle de Peau Beaute SYNACTIF Eye Cream อายครีมที่มาพร้อมแผ่นมาสก์ใต้ตาอันแสนหรูหรา ผสานคุณค่าที่ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาของคุณอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวใต้ดวงตาให้อิ่มเอิบ กระจ่างใส


อันดับที่ 3 เหรียญทองแดง
COSME DECORTE' LIPOSOME Treatment Liquid 

VBA 2015

     ประสบการณ์แห่งผิวในอุดมคติที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ครั้งแรกกับการผสานคุณค่าไลโปโซม ซึ่งซึมซาบลึกล้ำถึงชั้นผิว เทคโนโลยีแห่งอนาคตที่จะทำให้ผิวคุณกระชับ และเปล่งประกายอย่างดูสุขภาพดี




VBA 2015
สาขา MODE Style กลุ่มผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่เหมาะสำหรับแฟชั่นนิสต้าหนึ่งชิ้นอัพลุคได้เปรี้ยวจี๊ด รางวัลเหรียญทองขอมอบให้กับชิ้นนี้เลยยย


อันดับ 1 เหรียญทอง
RMK Ingenious Liquid Eyeliner EX

VBA 2015

     ลิควิดอายไลเนอร์ที่ให้สีเข้มชัดเจนและเส้นคมกริบขับให้ดวงตาโดนเด่นขึ้นมาในทันที สีสันหลากหลายมีความเป็นประกายเงางาม แต่แห้งเร็วและกันเหงื่อกันน้ำ เหมาะสำหรับสาวรักแฟชั่นที่สุด ชิ้นนี้ยังได้รับการโหวตว่าเป็น BEST POINT MAKEUP ของนิตยสารอีกหนึ่งตำแหน่งด้วยนะจ๊ะ


อันดับ 2 เหรียญเงิน
ADDICTION THE EYESHADOW 

VBA 2015

     แบรนด์ผลิตภัณฑ์จากเครือ Kose แม้แบรนด์นี้จะไม่ได้มีวางขายในบ้านเรา แต่จากที่ดูแล้วพบว่า เขามีสีสันที่หลากหลายและเข้ากับฤดูกาลอย่างที่สุด เนื้อเนียนสวยเล่นแสงแวววาวและติดทน อยากให้มีขายบ้านเราจริงๆเลยยย



อันดับ 3 เหรียญทองแดง
Givenchy Le Rouge-a-porter 

VBA 2015

     การผสมผสานกันของ Microcrystalline Waxes กับสูตร Oleo Care ช่วยปกป้องและบำรุงริมฝีปาก ด้วยเนื้อครีมเนียนนุ่ม มอบสีสันสดชัดและความเงาวาวแก่เรียวปาก แพ็กเกจปลอกหุ้มหนังดีไซน์หรูหรา มีให้เลือก 16 สีแบบ Ready-to-Wear




VBA 2015
Visual Award สาขาที่มีแต่ผลิตภัณฑ์หน้าตาสวยเก๋น่าซื้อแทบทุกชิ้น หยิบมาทีกรี๊ดทั้งกลุ่มแน่แน่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลหน้าตาเปรี้ยวแค่ไหน ไปดูกันเลยยยย


อันดับ 1 เหรียญทอง
Lancôme Grandiôse SMUDGEPROOF

VBA 2015

     เป็นตัวแทนของการนิยามความหมายของมาสคาร่าในแบบใหม่ที่ล้ำยุคและเป็นเอกลักษณ์ เติมเต็มความคาดหวังของหญิงสาวทุกคน ด้วยเทคนิคการใช้ที่ปรับให้ง่ายขึ้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่หลากหลาย เพียงตวัดข้อมือ!


อันดับ 2 เหรียญเงิน
Dior Dior Addict Lipstick

VBA 2015

เนื้อเจลฉ่ำน้ำ ให้สีสันเรียวปากแวววาวสดใส แค่หยิบออกมาก็ดูสวยแร้ววว


อันดับ 3 เหรียญทองแดง
VALENTINO VALENTINA PINK

VBA 2015

ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นฟลอรัลฟรุตตี้ ให้ความรู้สึกร่าเริงแจ่มใสมีพลัง จากกุหลาบผสานกับสตรอเบอรี่และแบล็คเคอแรนท์



VBA 2015
สาขา HALL OF FAME สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ออกซ้ำเมื่อไหร่ก็ขายดิบขายดี เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่อมตะนิรันดร์กาลของวงการบิวตี้ของสาวญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ รางวัลเหรียญทองการันตีสำหรับสาขานี้ได้แก่


อันดับ 1 เหรียญทอง
REFA REFACARAT

VBA 2015

อุปกรณ์นวดหน้าสุดหรูหรา ที่ติดอันดับ Hall of Fame จากที่สืบดูเหมือนว่าแบรนด์นี้จะยังไม่ได้วางขายในบ้านเราเนอะ แต่ดูจะนวดหน้าได้ดี ครีมซึมลึกล้ำ


อันดับ 2 เหรียญเงิน
Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

VBA 2015

     น้ำมันทำความสะอาดเครื่องสำอางสุดฮิตจาก ชู อุเอมุระ ประกอบด้วยน้ำมันชั้นเยี่ยมจากพืชสมุนไพร 8 ชนิด ห่อหุ้มผิวไว้ภายในสัมผัสเนียนนุ่ม ดุจผ้าแคชเมียร์ ต้านปัญหาผิวทุกประการเพื่อคุณภาพผิวชั้นเลิศ เริดมากกก


อันดับ 3 รางวัลเหรียญทองแดง
Laura Mercier Founddation Primer

VBA 2015

     ตัวแม่เรื่องผิวเนียนใส Laura Mercier เป็นแบรนด์แรกที่คิดค้น Foundation Primer ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเตรียมพร้อมผิว ก่อนการแต่งหน้า ทำหน้าที่เติมเต็มผิวให้สวยสมบูรณ์แบบ ด้วยส่วนผสมของ Polymethyl Methacrylate ที่จะทำหน้าที่ในการเติมเต็มร่องเล็ก ๆ และช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่าง ๆ ทำให้ผิวแลดูเนียนเรียบขึ้น พร้อมทำหน้าที่ในการกระจายแสงทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง




VBA 2015
Natural Wonder สาขารางวัลนี้ค่อนข้างน่ารักและ ECO ม้ากมากกับรางวัลผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติล้วนๆที่โดดเด่น สาวรักษ์โลกเขาปลื้มอะไรกันเป็นอันดับหนึ่ง คำตอบก็คือออ


อันดับ 1 เหรียญทอง
AVEDA PADDLE BRUSH

VBA 2015

     มาวิน แปรงผมคุณภาพเยี่ยมที่ทำจากวัสดุธรรมชาติจากแบรนด์ AVEDA ที่ครองใจสาวๆน่าจะเป็นเพราะรูปลักษณ์ที่ดูเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และซี่แปรงที่ละเอียดหวีผมได้สลวยอย่างง่ายดายนั่นเองงง


อันดับ 2 เหรีญเงิน
bare Minerals COMPLEXION RESCUE™ TINTED HYDRATING GEL CREAM

VBA 2015

     เป็นของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Mineral Make Up อย่าง 
bare Minerals COMPLEXION RESCUE™ TINTED HYDRATING GEL CREAM รองพื้นอย่างเบาบางที่ให้ลุคฉ่ำนิด ๆ ปกปิดได้ปานกลาง แต่เป็นมิตรกับผิวตามสไตล์ Mineral ส่วนประกอบที่มาจากธรรมชาติไร้สารเคมี ทำให้นี่เป็นหนึ่งในรองพื้นที่สาว ๆ นิยม


อันดับ 3 เหรียญทองแดง
Weleda, Pomegranate Regenerating Body Oil

VBA 2015

     แม้ยังไม่มีขายในบ้านเรา แต่ในต่างประเทศเขารู้จักกันดี กับแบรนด์นี้ เพราะเค้ามีมานานกว่า 90 ปี ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ มีจุดเด่นที่มีความเป็นธรรมชาติ 100% สำหรับ Body Oil ขวดนี้ จุดเด่นคือช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ ด้วยส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติและคุณค่าจากบรรดาพืชพรรณที่เป็นประโยชน์ บำรุงผิวให้นุ่ม สดใส เปล่งปลั่ง แถมยังสนับสนุนเกษตรกรที่ผลิตวัตถุดิบให้กับแบรนด์ด้วยนะ

VBA 2015

     สำหรับสาขาอื่น ๆ หากสนใจ ก็ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.vogue.co.jp/beautyaward/2015/winners นะจ๊ะ เป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด ถ้าอ่านไม่ค่อยถนัด แค่ดูภาพเพลิน ๆ หรือลองหาข้อมูลต่อยอดจากเว็บไซต์ของเราก็ได้นะ :)


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS