7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

รีวิวต่อขนตาครั้งแรกในชีวิต ที่ Blanc Eyelash Salon

132,636
5 ธ.ค. 2558

     ฮาโหลชาว cosme*net ทุกคนนะจ๊ะ ล่าสุดแพรวได้มีโอกาสไปต่อขนตากับร้าน Blanc Eyelash Salon Tokyo ขอบอกก่อนว่านี่เป็นการต่อขนตาครั้งแรกในชีวิตของแพรวเลย! ซึ่งจริง ๆ แพรวอยากต่อขนตามานานมากแล้ว ทั้งหาข้อมูล ทั้งดูรีวิวคนที่เคยต่อขนตามาแบบเยอะพอสมควร เมื่อโอกาสมาถึงแพรวจะปฏิเสธได้อย่างไรละ! แพรวจะอธิบายขั้นตอนให้ละเอียดยิบเลย ตามมา ๆ !



     ต่อขนตาครั้งนี้แพรวมาที่ Blanc Eyelash Salon Tokyo สาขา เมอคิวรี่วิลล์ ชิดลม เดินทางง่ายมว๊าก ลง BTS สถานีชิดลม ออกทางออก 4 จะแล้วเดินเข้ามายังเมอคิวรี่วิลล์ได้เลย ร้านจะอยู่ชั้น 2 ของเมอคิวรี่วิลล์ค่ะ

     Blanc Eyelash Salon Tokyo เป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องการต่อขนตาเป็นอันดับ 1 ในโตเกียวเลย ญี่ปุ่นเป็นชาติที่ใส่ใจเรื่องความสวยความงามอย่างมาก เพราะฉะนั้นเรามั่นใจได้เลยว่าเราจะได้รับการบริการโดยผู้เชี่ยวชาญ และได้ขนตาคู่ใหม่ สวยถูกใจกลับบ้านแน่นอน

     ก่อนที่เราจะเริ่มการต่อขนตา จะมีพนักงานมาให้นำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนในการต่อ ระยะเวลาที่ใช้ และรูปแบบขนตาที่ทางร้านมีให้เราเลือก หรือถ้าเรามีแบบในใจที่อยากได้ พนักงานก็วิเคราะห์ความแข็งแรงของขนตาเราให้ และแนะนำเราว่าควรต่อแบบไหนค่ะ




ก่อนอื่นต้องมาเลือกรูปแบบขนตาที่ทางร้านมีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน



  • Sweet Dolly : ทรงนี้จะทำให้ตาเราดูหวานขึ้น ดูน่ารักใส ๆ โดยจะเน้นความยาวช่วงกลางตา จะทำให้ตาเราดูกลมโตขึ้น 
  • Diva : ทรงนี้จะทำให้ตาเราดูเซ็กซี่หยาดเยิ้ม โดยเน้นความยาวช่วงหางตา จะทำให้ตาเราดูเฉี่ยวขึ้น
  • MIx (Natural Charming) : ทรงนี้จะผสมระหว่าง Sweet Dolly และ Diva เข้าด้วยกัน จะไล่ระดับความยาวช่วงกลางตาถึงหางตา ทำให้ตาดูสดใส เป็นธรรมชาติ

พอเลือกรูปแบบเสร็จแล้วเราก็มาเลือก ความงอน / ความยาว / ความหนา ของขนตากัน



  • ความงอน มี 4 ระดับด้วยกัน
    - ระดับ J : งอนแบบธรรมชาติ
    - ระดับ B : งอนเหมือนดัดขนตา 1 ครั้ง แต่ยังดูธรรมชาติอยู่
    - ระดับ C : งอนกว่าระดับ 1 ให้อารณ์เหมือนดัดขนตาถาวร
    - ระดับ D : เหมาะกับคนที่ขนตามีปัญหามาก เช่น ขนตาทิ่มลงแบบดัดไม่ขึ้น จะแนะนำความงอนระดับนี้ค่ะ
  • ความยาว มีตั้งแต่ 6mm ถึง 15mm เลยทีเดียว แต่ขอบอกก่อนว่ายิ่งถ้าเราเลือกความงอนมากเท่าไหร่ แล้วถ้าเราเลือกให้ยาวเพิ่มขึ้นอีก จะทำให้ขนตาที่ต่อไปหลุดเร็วกว่าเดิมค่ะ
  • ความหนา มีตั้งแต่ 0.10mm  / 0.12mm / 0.15mm / 0.18mm / 0.20mm การเลือกความหนาก็ต้องดูความแข็งแรงของขนตาอีก ถ้าเลือกไม่ถูกพนักงานจะแนะนำให้ว่าเราเหมาะกับความหนาประมาณไหนค่ะ

   แพรวเป็นคนที่มีเส้นขนตาค่อนข้างแข็งแรงและเส้นใหญ่ คือดัดง่าย ดัดนิดเดียวก็งอน แต่ไม่หัก ไม่ขาด และก็ชอบดัดและปัดขนตาทุกวัน แต่อยากได้ลุคที่ธรรมชาติ พนักงานเลยแนะนำให้แพรวต่อแบบ Mix (Natural Charming)ความงานระดับ Cความหนา 0.18mmความยาวได้ถึง 14mm เฉพาะขนตาบนอย่างเดียวค่ะ

**
ก่อนจะมาต่อขนตา ไม่ต้องแต่งตามานะคะ
งดการดัดและปัดมาสคาร่าก่อนจะมาต่อขนตา เพราะจะได้ไม่เสียเวลาเช็ดออกก่อนที่จะต่อค่ะ**




     เลือกรูปแบบขนตาเสร็จเรียบร้อยแล้วก็พร้อมขึ้นเตียงแล้วค่ะ พนักงานที่จะให้บริการได้ผ่านหลักสูตรการต่อขนตาโดยอาจารย์ชาวญี่ปุ่นมาแล้วทุกคน เพราะฉะนั้นหลับตายาว ๆ เลยค่ะ ตื่นมาได้ขนตาสวยเด้งแน่นอน หายห่วง และขึ้นชื่อว่าเป็นร้านเชี่ยวชาญจากญี่ปุ่น อุปกรณ์ทุกอย่างนำเข้าจากญี่ปุ่น เป็นอุปกรณ์สำหรับใช้ในการต่อขนตาโดยเฉพาะ สะอาด ปลอดภัยแน่นอนค่ะ




     ก่อนเริ่มการต่อจากนั้นพนักงานจะทำการเช็ดทำความสะอาดขนตาเราก่อน จากนั้นจะเอาเทปกาวยึดเปลือกตาเราเอาไว้ เป็นการแยกเส้นขนตา จะได้เห็นเส้นขนตาเราชัดขึ้น ต่อง่ายขึ้น






     ขนตาของทางร้านจะเป็นไฟเบอร์เกรดพรีเมี่ยมเลย ให้คุณสมบัติที่เหมือนและใกล้เคียงขาตาจริงของคนมาที่สุด เบา แข็งแรง และนิ่ม ส่วนกาวที่ใช้เป็นแบบ Medical Grade จะเป็นกาวสีดำ อ่อนโยนต่อดวงตา ไม่ทำให้แสบหรือระคายเคือง ทั้งขนตา กาวต่อขนตา และอุปกรณ์ที่ใช้เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Blanc ทั้งหมดเลยค่ะ




     เทคนิคการต่อจะต่อแบบเส้นต่อเส้น คือจะค่อย ๆ หยิบขนตา แตะกาวนิดหน่อยแล้ววางลงบนขนตาแบบเส้นต่อเส้นเลย






     ทาดาาาา! เสร็จแล้วค่ะ แพรวใช้เวลาในการต่อทั้งหมด  1 ชั่วโมง 50 นาที
ขนตาที่ใช้ทั้งหมด 90 เส้น/1 ข้าง ค่าเสียหาย 2,500 บาท

ขนตาที่ต่อมาจะอยู่ได้นานประมาณ 1 เดือนค่ะ ซึ่งก็อยู่ที่การดูแลรักษาของเราด้วยถ้ารักษาดูแลดีก็จะอยู่ได้นาน
ส่วนขนตาที่หลุดออกมาบางเส้นจะหลุดออกมาพร้อมขนตาจริง แต่บางเส้นก็จะหลุดแต่ส่วนที่ต่อค่ะ





     หลังจากต่อเสร็จเรียบร้อย พนักงานจะอธิบายถึงวิธีดูแล และข้อควรปฏิบัติอย่างละเอียดเลย แพรวจะอธิบายเป็นข้อ ๆ แล้วกันเนอะ

  1. ห้ามให้ขนตาโดนน้ำ ภายใน 5-6 ชั่วโมง หลังจากที่ต่อเสร็จ
  2. ห้ามใช้คลีนซิ่งแบบออยล์ เพราะจะทำให้ประสิทธิภาพของกาวที่ต่ออ่อนลง 
  3. สามารถแต่งหน้าได้ปกติ แต่ไม่แนะนำให้ใช้อายไลเนอร์หรือมาสคาร่าที่เป็นแบบกันน้ำ และห้ามดัดขนตา
  4. เวลาล้างหน้าอาจจะลำบากหน่อย เพราะระวังอย่าไปขยี้ตา เวลาเช็ดเครื่องสำอางก็ค่อย ๆ เช็ดจากด้านข้างเอา พอหลังจากล้างหน้าเสร็จก็ค่อย ๆ เอากระดาษทิชชู่ชับน้ำบนขนตาเบา ๆ ให้แห้ง แล้วค่อยใช้แปรงปัดขนคิ้วหวีให้ขนตาเรียงเส้นเหมือนเดิม
  5. ควรระวังเวลานอนมาก ๆ อย่านอนคว่ำหน้าหรือนอนตะแคงทับขนตา ไม่งั้นขนตาจะเสียทรงและหลุดเร็วกว่าเดิม
          

     โดยรวมแล้วแพรวประทับใจมากเลย อันดับแรกเลยคือเรื่องการบริการของทางร้าน พนักงานน่ารักมาก เป็นกันเอง พูดจาดีทุกคน ที่สำคัญมือนิ่งสุด ๆ ตอนที่ต่ออยู่เนี่ยแพรวเผลอหลับไปเลย แถมขนตาที่ได้ก็สวยถูก พอเรามีขนตาสวย ทำให้ประหยัดเวลาแต่งหน้าเราได้เยอะ แพรวแทบจะไม่ได้แต่งอะไรที่ดวงตาเลย แค่เขียนคิ้ว ปัดแก้ม ทาปาก แต่งนิดเดียวก็ดูสดใสแล้ว หรือบางครั้งก็ใส่แค่คอนแทคเลนส์ก็สวยแล้ว ชีวิตดี มั่นใจขึ้นเยอะเลย





     หวังว่ารีวิวครั้งนี้จะเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังสนใจอยากจะต่อขนตานะคะ และขอขอบคุณทางร้าน Blanc Eyelash Salon Tokyo ที่ให้โอกาสแพรวได้ไปสัมผัสประสบการณ์ต่อขนตาครั้งแรก ถูกใจมว๊ากกกก การต่อขนตาครั้งที่ 2 ต้องตามมาแน่นอนค่ะ


อัพเดทข้อมูล ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นของร้าน Blanc Eyelash Salon Tokyo ได้ตามช่วงทางต่อไปนี้เลยค่ะ

Website : www.blanc-beauty.com
Facebook : 
www.facebook.com/blancthailand


What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดูเป็นธรรมชาติมาก
29 ม.ค. 2567 เวลา 21:49 น.