ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. 58 (ทุกราศี)

19,360
29 พ.ย. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "สตรองงงงง"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อิทธิพลของไพ่ THE CHARIOT ทำให้อาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบเสียมากกว่า ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควรคุณอาจจะอ่อนแอไปบ้าง รวมทั้งรู้สึกว่าถูกโดดเดี่ยวจากคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้แม้ในใจบอกว่าไม่ไหวแล้ว แต่สัญชาตญาณการเป็นนักสู้ในตัวคุณยังคงทำงานอยู่ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคต่างๆ ทำให้คุณอาจจมอยู่กับความทุกข์ได้บ้าง แต่ยิ่งจมนานๆยิ่งลุกขึ้นยากต้องหาทางพลิกเกมให้ได้ ทำอย่างไรสุดแต่ใจของคุณเอง "สตรองงงง" 



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ อย่าคาดหวังอะไรไว้และอย่าเชื่อใครง่าย ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน โรควิตกกังวล คิดมาก

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีมังกร เพราะคุณจำเป็นต้องแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่างๆอย่างต่อเนื่อง และเก็บความรู้สึกผิดหวังโศกเศร้าเอาไว้คนเดียวทำให้อ่อนล้ามาก ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ยอมแพ้แต่ ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา อย่างสร้างแรงกดดันให้กับตัวเอง และอย่าลืม สตรองงง เข้าไว้จ้ะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "หวาน-อม-ขม-กลืน"



ดูดวงความรัก คนโสดถ้าคบแบบเพื่อนความรู้สึกจะดีมากๆ แต่ถ้ามีใจให้ใครแล้วออกตัวเมื่อไหร่..ช้ำใจเมื่อนั้น มันเป็นชะตากรรมในช่วงเวลานี้ของคุณ คนที่มีคู่ชีวิตโดยรวมอาจดูดี๊ดี แต่ปัญหาที่มีมันเหมือนระเบิดเวลาที่เกินกว่าที่ตัวคุณเองจะแก้ไขได้ ทางออกที่ดีที่สุดคือเปิดใจคุยกับคนรักของคุณซะ

ดูดวงการงาน-การเรียน หวาน-อม-ขม-กลืน เพราะภาพลักษณ์ของการงานต่างๆดูดี หน้าฉากเลิศหรูมากแต่ซ่อนหลังฉากที่พังพินาศ ซ่อนปัญหาทุกอย่างไว้ใต้พรม และคนที่ต้องรับหน้าเสื่อทุกอย่างก็คือคุณ หันหน้าหาใครก็ลำบาก ช่วงนี้ต้องฝืนยิ้มและฝืนทำกันไปก่อน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เหมือนๆจะมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริงๆแล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างระวังจะสูญเสียอีกอย่างที่สำคัญไป ระวังจะถูกหลอก และอย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้บัตรเครดิตนี่ใส่กุญแจล็อคไว้เลย

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายใน มีอาการสะสมความเครียด ปวดหัว ปวดคอ ปวดหลัง และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีโอกาสถูกคุกคาม

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ พอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจในการต่อสู้อยู่บ้าง แต่อย่าทำตัวโดดเด่นมากจะโดนสกัดดาวรุ่ง ชะลอทุกการตัดสินใจเอาไว้ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนเพราะโอกาสพลาดมีสูง ทางที่ดีนิ่งไว้อย่าเพิ่งทำไรเป็นดีที่สุดเพราะโอกาสที่สวยงามอาจเป็นหลุมพรางพาให้คุณไปตกที่นั่งลำบาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ปล่อยวาง"



ดูดวงความรัก ปัญหาสำคัญสำหรับคนที่มีชีวิตคู่คือการไม่รู้จักประมาณตนเอาไว้ ซึ่งต้องพยายามข่มจิตข่มใจเอาธรรมมะ เอาคุณธรรมเข้ามามากๆหน่อย ในขณะที่คนโสดยังต้องทำใจในการตามหารักแท้ อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าเพื่อนสำคัญมากกว่าคนรักก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีความกล้าที่จะเอาเปรียบ กล้าที่จะฉกฉวย จนบางครั้งอาจทำให้คุณไม่สนใจในวิธีการ และอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยตั้งใจ แถมยังสามารถชักชวนคนมาเป็นพวกได้อีกด้วย ต้องหมั่นสำรวจผลกระทบจากการกระทำของตัวเองให้บ่อยๆ อย่าให้ด้านมืดมาครอบงำ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ แล้ะพื่อนฝูงก็พร้อมช่วยเหลือพึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์

ภาพรวมของชาวราศีมีน อย่าให้ความโลภหรือกิเลศต่างๆชี้นำชีวิต สุขที่แท้จิงเกิดจากการปล่อยวาง พลังที่ฟ้ามอบมาให้อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณ ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "คนฝืนดวง"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเส้นทางที่จะพบรักจะต้องใช้เงินเป็นตัวนำ ส่วนคนมีคู่จะสามารถจัดการกับสภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก จะมีบททดสอบในด้านความรักเข้ามาบ้างแต่ไม่ระคายความสัมพันธ์และชีวิตคู่ของคุณ รวมทั้งมีความมั่นคงทางการเงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ถ้าต้องการความสำเร็จและมั่งคั่งต้องฝืนชะตาอย่าปล่อยชีวิตไปตามลม ต้องเป็นคนฝืนดวง ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ถ้าสามารถควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการให้เป็นไปตามสายพานแห่งการงาน บีบ รัด ฟัด สู้ รับรองว่า ทรัพย์สิน เงินทอง ผลประโยชน์ จะเข้าทางมาหาคุณแบบเต็มๆ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีแววตาที่แหลมคมมองเห็นผลประโยชน์เงินทอง ทรัพย์สิน และครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็มๆ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้า การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด ปวดประสาท กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลัก คุณต้องพยายามบังคับควบคุมตนเองก่อนแล้วค่อยควบคุมบริบทรอบข้าง ผลประโยชน์มากอุปสรรคยิ่งมาก คู่แข่งขันยิ่งมีความสามารถ ฉะนั้นคุณก็ยิ่งต้องยกระดับตัวเองให้ยิ่งๆขึ้น รับรองว่ารางวัลตอบแทนคุ้มเกินราคา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ราหูเข้า"


 

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้ง หากมีเหตุให้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ควรเปลี่ยนด้วยเหตุผลที่ชัดเจนหนักแน่นและทรงพลัง คนโสดคุณอาจเข้มงวดต่อตัวเองจนคนรอบข้างเกรงใจไม่กล้าเข้าใกล้ ลองผ่อนคลายไลฟ์สไตล์ลงบ้างอาจดีขึ้นนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของชีวิตทั้งการเรียน ธุรกิจ การงาน คุณต้องทำอย่างหนักแน่นให้ดีๆ ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ติดขัด ขัดแย้งตรงไหน ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าชนหรือมีปากเสียงกับใคร มันจะพัง รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้ภาวะอารมณ์จะหงุดหงิดง่ายเหมือนมีราหูเข้า ขาดความยับยั้งชั่งใจ และจะมีสถานการณ์กดดันแบบต่อเนื่องเป็นระลอกเป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ยืดหยุ่นในหลักการ"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนอกจากจะขัดแย้งในตัวเองแล้วช่วงเวลานี้ยังขัดแย้งกับคนอื่นในเรื่องรสนิยมความรักอีกด้วยเป็นโสดน่ะดีแล้ว ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นนักพูดไรนิดหน่อยมีผิดหูตลอด ผิดใจกันได้ง่ายๆ เรื่องไหนยังไม่จำเป็นก็อย่าเพิ่งพูดไรกันเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะนำเอาหลักการ รวมทั้งกติกามาจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ซึ่งอาจจะไปขัดแข้งขัดขาขัดหูขัดตาขัดใจกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้ จงทำใจเถิดว่า ณ บัดนาวน์นี้ความแตกความสามัคคีได้เกิดขึ้นแล้ว และคุณจะต้องอาศัยสติที่ดีโดยเริ่มต้นด้วยการควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้ก่อน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เครียด ปวดหัว ปวดขมับ ปวดเบ้าตา ต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งอาการวัยทอง

ภาพรวมของราศีเมถุน ไม่อยากทำก็ต้องทำ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำเรื่อง แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดีดี ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณจะรับมือสถานการณ์นี้ได้ ใช้ความเป็นมืออาชีพเอาชนะอุปสรรคขวากหนาม และใช้ความเมตตาเอาชนะจิตใจคน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก 


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ได้อย่างเสียอย่าง"



ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะลังเล อาจมีเรื่องราวให้ได้อย่างเสียอย่าง หรือต้องเลือกเอาซักทาง หากเป็นชีวิตคู่หรือมีครอบครัวในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะจะมีเหตุหนักใจบางอย่างให้คุณต้องเลือกทำ

ดูดวงการงาน-การเรียน ความรู้ความสามารถ การเรียน การงาน ธุรกิจ แตกฉาน อย่างดี อะไรต่างๆ คุณสามารถจัดการได้ แต่ติดปัญหาเรื่องความพะวง ลังเล สงสัย การตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด ทำให้การงานการเรียนต่างๆติดขัด ส่งผลกระทบต่อตนเองและผู้เกี่ยวข้องอื่นๆ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลต่างๆอาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความฉลาดมากเกินไป ทำให้คิดเยอะตัดสินใจล่าช้า ลาภหายกันพอดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปวดหัวไมเกรนและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณต้อง ชัดเจน กระชับ ฉับไว และใช้กำลังมันสมองมากกว่าปกติเป็นเท่าตัว ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆเหล่านี้ไปได้ ให้ระวังเรื่องอีโก้ความมั่นใจที่มีมากเกินไปจนไม่ฟังเสียงคนรอบข้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "พระคุ้มครอง"


 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักมักสวนทางกัน แถม ไพ่ 9 ไม้ มาประกบ ทำอะไรลงไปมักสูญเปล่า ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความพยายามหรือความตั้งใจที่มากเกินไปจะเกิดผลเสียมากกว่าผลดี พยายามอย่าเอาตนเองเป็นที่ตั้งแล้วให้คนอื่นทำตามความคิดคุณมันจะเกิดปัญหา

ดูดวงการงาน-การเรียน โชคดีที่เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลของไพ่พระสังฆราชคุ้มครองผ่อนหนักเป็นเบา แม้คุณจะได้ทำการบางอย่างที่ดูออกจะเกินเลยจนอาจถึงขั้นส่งผลเสียอย่างร้ายกาจ แต่คนที่เกี่ยวข้องก็ไม่ถือโทษโกรธเคืองอะไรคุณมาก จะตัดสินใจทำอะไรต้องประมาณตนให้พอดี



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่างๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณก็ยังประสบปัญหาพอควรถึงไม่มีใครมาออกตัวต่อว่าอะไร แต่ผลการกระทำในอดีตบางอย่างสร้างภาระปัจจุบันให้แก่คุณ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ยิ่งให้ยิ่งได้"



ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดอาจจะมีการรีเทิร์นของคนรักเก่า ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ ถ้าแต่งแล้วก็โอเคแต่ถ้ายังอาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความรุ่งเรืองทางด้าธุรกิจการงาน รวมทั้งการศึกษาเล่าเรียน คุณจะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่างๆ และไอเดียดีดี โครงการ โปรเจคในอดีตอาจได้มีการปัดฝุ่นนำมาทำใหม่ รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้น



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ บุญเก่าจะเข้ามาสนับสนุน และคุณทำบุญเสริมต่อๆไปอีกด้วยถ้ามีโอกาส

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีสุขไม่ทุกข์ไม่เหนื่อย การหวลนึกถึงบรรยากาศเก่าๆช่วยสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้ชีวิต รวมทั้งการมีโชคลาภ และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง ถ้ามีโอกาสทำบุญหรือช่วยเหลือใครทำไปเลย ยิ่งให้ ยิ่งได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ฟินสุดๆ" 



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วเป็นช่วงเวลาดีดีที่จะเจอใครบางคนมาสร้างสีสันให้กับชีวิตหม่นๆของคุณ และเข้าใจว่าที่คนเขาว่าแปลกนั้นแปลกยังไง ส่วนคนมีคู่อาจได้รับข่าวดีเข้ามา รวมทั้งมีช่วงเวลาไปทำกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นท้าทายผจญภัยด้วยกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน แสงสว่างแห่งรุ่งอรุณจะสร้างความตื่นเต้นและท้าทายใหม่ๆ ฉุดให้คุณพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างท้าทายความสมบูรณ์แบบ รวมทั้งมองเห็น และซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่างๆลงไป ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียกระฉูด ฟินสุดๆ มีมือดีทีมงานหรือหุ้นส่วนบริวาณคอยสนับสนุนเป็นอย่างดี



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวมี คู่หู คนรัก ลูกน้อง ไปด้วยโชคทวีคูณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณคึกจัดและมีความสุขสมหวัง รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างจะแอคทีฟและมองโลกในทางสร้างสรรค์ ความมุ่งมั่นเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ไม่คาดฝัน"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด มีแนวผิดฝาผิดตัวคนเข้ามาไม่โดนใจคนที่โดนใจก็ไม่เหลียวแลซะงั้น ในส่วนของคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีผลกระทบหนักในแง่ของความแปรปรวนไม่นิ่ง ส่วนที่กำลังคบกันกำลังอยู่ในช่วงอ่อนไหวสุดใจ ยังดีที่คนรักดูน่าจะเข้าใจอารมณ์อันแปรปรวนของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบข้ามคืน เพื่อนฝูง บริวารเพศชายคอยช่วยเหลือประคับประคองคุณอยู่ อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน แต่ค่อนข้างมีผลต่อความรู้สึกและจิตใจ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากเพื่อน คนสนิท คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้าง อบอุ่น อ่อนไหว และ โรแมนติก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ จากฟืนไฟ หกล้ม ตกจากที่สูง ของจากที่สูงตกใส่หัว และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ต้องเตรียมใจอาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายและแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดี เพราะดวงคุณมีบารมีผู้ใกล้ชิดปกป้องอยู่ หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "โสดอย่างทรนง"



ดูดวงความรัก คนโสดยังคงโสดอย่างทรนงปลงอย่างเด็ดขาดไม่ตายหรอกถ้าอดสเน่หา ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่และก็เข้มงวด ตีกรอบสร้างกฏระเบียบต่อคนรักของคุณมากจนเกินไป อาจทำให้ความสัมพันธ์ตึงเครียดอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากในระดับการบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด แต่ผู้ร่วมงานอาจจะอึดอัด เพราะคุณสตรองมากเกินไป ผลงานดีเข้าตาผู้ใหญ่ แต่คงต้องคอยระวังพรรคพวกเพื่อนฝูงทีมงานอาจแอบแซะคุณเล็กน้อยหากเผลอ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของราศีธนู เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน และความตั้งใจที่มีเกินร้อยและความสตองที่เกินพัน การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ แต่ก็จะมีความวิตกกังวลต่างๆตามมาเพราะช่วงนี้คุณไม่ค่อยไว้ใจใคร

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น

  


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS