คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

RAYSHII Pure White Mask แค่ทา แล้วเข้านอน ตื่นมาหน้าก็ขาวใส?

6,156
17 พ.ย. 2558
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ cosme*net ทุกคน วันนี้ "มาย" ขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มายได้ไปโดนมาเมื่อเร็วๆนี้นะคะ นั้นก็คือ RAYSHI PURE WHITE MASK มายหวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาซื้อ Sleeping Mask นะคะ J

บางคนอาจสงสัยว่า Sleeping Mask คืออะไร? 
สลีปปิ้ง มาร์ก ก็คือมาร์กที่มาให้รูปแบบของเนื้อครีม แตกต่างจากครีมบำรุงหน้าทั่วไปตรงที่ sleeping mask ใช้เพียงแค่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ เป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมทุกวัน มาส์กเสร็จก็เข้านอนได้เลย โดยไม่ต้องล้างออก เพราะเจ้ามาส์กจะทำงานในขณะที่เราหลับ ตื่นมาหน้าก็จะใสปิ๊งงงงงง

หน้าขาวใส rayshii pure white mask

ก่อนอื่นเลย มาย ขอบอกเรื่องปัญหาผิวหน้าของมายช่วงนี้ก่อนนะคะ ช่วงนี้ มาย มีทั้งรอยดำ และรอยแดงที่เกิดจากสิว รูขุมขนกว้างนิดหน่อยด้านข้างจมูก สีผิวไม่สม่ำเสมอกันในบางจุด และผิวหน้าโทรมเนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ ฮ่าๆๆ

หน้าขาวใส rayshii pure white mask

เจ้าผลิตภัณฑ์ Rayshi Pure White Mask นี้ เค้าเคลมไว้ว่า…
  1. ปรับผิวขาวใส 1 step ตั้งแต่ใช้ครั้งแรก
  2. ลดรอยแดง รอยดำจากสิว ช่วยให้สิวยุบ เมื่อใช้ 7 วัน (หรือประมาณ 1-3ครั้ง)
  3. หลุมสิวตื้นขึ้น ลดเลือนริ้วรอย เมื่อใช้ 14 วัน (หรือประมาณ 5ครั้ง)
  4. ลดเลือนฝ้าแดด ฝ้าหนา กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เมื่อใช้ 21 วัน (หรือประมาณ 7-10ครั้ง)
Active Ingredieants
  1. Arbutin: สารสกัดจากพืช Bearberry ช่วยให้ผิวกระจ่าง ลดฝ้ากระ ยับยั้ง เซลล์สร้างเม็ดสี
  2. Soybean Protein: สกัดจากถั่วเหลือง ให้ความชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรงให้ผิว ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวเนียนเรียบ
  3. Malus Domestica (Fruit Extract): จากสเต็มเซลล์แอปเปิ้ลในสวิสเซอร์แลนด์ กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน ชะลมความเสื่อมของผิว
  4. 7 Miracle Mushroom: เห็ด 7 ชนิด ลดสิว แพ้สาร เผยผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอย
  5. Dioscorea Composita Root Extract: สารสกัดจากมันเทศ ออกฤทธิ์คล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง ทำให้ผิวยกกระชับ เต่งตึงขึ้น ฟื้นฟูและเสริมสร้างเซลล์ผิว ลดอาการอักเสบ

ที่นี่เรามาดูกันว่าสรรพคุณที่เค้ากล่าวมานั้นมันจะเกินจริงหรือปล่าวนะ?

หน้าขาวใส rayshii pure white mask

Texture Feeling
  1. เนื้อของผลิตภัณฑ์ Rayshi Pure White Mask เป็นแบบครีมสีขาวเข้มข้น (มากๆ) แต่พอทาลงบนหน้ากลับไม่ได้รู้สึกว่าหนักหน้าหรือว่าหนาจนเกินไปอย่างที่คิด
  2. กลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายๆกับแป้งเด็กสักยี่ห้อบอกไม่ถูก แต่หอมแบบอ่อนๆ ไม่ฉุนจนเกินไป ชอบค่ะ 
  3. ตอนทาแรกๆรู้สึกได้ถึงความหอมอ่อนๆ และความผ่อนคลาย รู้สึกไม่เหมือนทามาส์กเลย เพราะมาส์กซึมเข้าผิวจนหมด 
สำหรับใครที่อีกวันจะมีออกงาน หรือผิวได้รับการบำรุงไม่เพียงพอ หรืออยากฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน จัดเลยคร้า! รับรองตื่นมา หน้านิ่ม หน้าตื่น แต่งหน้าก็ติด ชีวิตก็ดี เริ่ดดดดดดดด

หน้าขาวใส rayshii pure white mask

มาให้คะแนนกันดีกว่า
  1. ปรับผิวขาวใส 1 step ตั้งแต่ใช้ครั้งแรก ให้ 9/10 >> รู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่าผิวดูสว่างขึ้นจริงๆ แม้ว่าจะนอนดึกแบบฉบับสาวออฟฟิต แต่ตื่นมาหน้าดูขาวใสขึ้นจริงๆ ชอบค่ะ
  2. ลดรอยแดง รอยดำจากสิว ช่วยให้สิวยุบ ให้ 8/10
  3. หลุมสิวตื้นขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้สิวผดยุบ ให้ 8/10 >> โดยส่วนตัว มาย ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องหลุมสิวหรือเรื่องริ้วรอยอยู่แล้ว แต่ทำช่วยให้รูขุมขนมายดูเล็กลง
  4. ลดเลือนฝ้าแดด ฝ้าหนา กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ 8/10 >> คะแนนนี้มายให้ในเรื่องของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอนะคะ เพราะว่าหลังจากที่ใช้มาได้ 5 ครั้ง ตรงส่วนที่ไม่สม่ำเสมอก็ดีขึ้น (ถึงแม้ว่าจะไม่เนียนทั้งหมด แต่ก็ประทับใจค่ะ) แต่ในส่วนของลดพวกฝ้า กระ มายไม่ได้มีปัญหา แต่ถ้า Mask นี้จะช่วยลดและป้องกันด้วย มายก็ว่าดีนะ เพราะทุกวันนี้แดดบ้านเราแรงมาก และการทำงานในออฟฟิตก็ใช่ว่าจะไม่เสี่ยงต่อการเป็นฝ้าและกระ
  5. ความคุ้มค่า ราคา ปริมาณ บรรจภัณฑ์ ให้ 9/10 >> ถือว่าคุ้มนะคะ ในราคาที่ไม่ถึงพัน โดยที่เราไม่ต้องไปเสียเงินเข้าคลีนิกเสริมความงานเพื่อไปทำหน้า และผลลัพธ์ที่ออกมาก็น่าประทับใจดีด้วย

หน้าขาวใส rayshii pure white mask

หากเพื่อนๆสนใจ สามารถลองเข้าไปดูได้ที่
www.rayshi.com
www.facebook.com/rayshithailand
ID line @rayshithailand
rayshi pure white mask

MY21 บทความ

Just an ordinary girl ผู้หญิงตัวเล็กๆ เสียงทุ้ม ๆ ?? ที่ชอบลองสกินแคร์ โดยเฉพาะไวท์เทนนิ่ง เป็นคำที่เตะตาที่สุด! คติประจำใจคือ "เบ้าหน้านี้มีไว้ให้เธอ.. ไวท์เทนนิ่ง" ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อไรเจอกันแน่ "รอบโลก"

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS