Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

ใกล้แค่ปลายจมูก แหล่งช้อปสุดชิคใกล้ตัว STYLE PEARY PIE

15,449
1 ธ.ค. 2558





ประสบการณ์ต่างแดนของ Peary Pie

"ความจริงแล้วแพรเริ่มสั่งสมประสบการณ์ตั้งแต่ตอนก่อนไปเรียนที่ต่างประเทศ แต่หลังจากเรียนจบมาช่วง 2 ปีหลังนี้ โอกาสที่จะได้ร่วมงานกับต่างประเทศก็มีเยอะขึ้นเรื่อยๆ อย่างเดือนนี้แพรต้องบินไปเมืองนอก 4 ครั้ง โดยบางแบรนด์ก็เชิญไปร่วมงานบ้าง มีไปดูโชว์ที่ลอนดอนและเกาหลี บางแบรนด์ให้โอกาสแพรสร้างสรรค์ผลงาน Collaboration ร่วมกันก็มี เช่น ทำ Backstage ร่วมงานกับแบรนด์สนีกเกอร์ของญี่ปุ่น หรือแม้แต่สิงคโปร์ก็ยังไปอีกหลายงานค่ะ"


แรงบันดาลใจสร้างได้ทุกเมื่อ

"หลายคนสงสัยว่า ทำไมแพรมีเทรนด์หรือสไตล์การแต่งหน้าใหม่ๆมาให้อัพเดทอยู่ตลอด แพรต้องบอกว่าแรงบันดาลใจของเราเกิดได้รอบตัวค่ะ อาจจะเกิดจากสไตล์ที่เราชอบเป็นพื้นฐานแล้วเติมสีสันให้เข้ากับฤดูกาล เช่น ฤดูหนาวนี้จะใช้สีขรึมๆหน่อยแล้วหันมาเล่นสีปากแทนก็กลายเป็นอีกลุคหนึ่งได้ค่ะ"

"การอัพเดทเทรนด์จากแฟชั่นวีคต่างๆ ก็สำคัญนะคะ ทุกช่วงเดือนกุมภาพันธ์และกันยายนของทุกปีก็จะมีเทรนด์ใหม่ๆ มาให้ได้อัพเดทกัน หรืออาจจะได้แนวคิดจากการไปดูอาร์ตแกลอรี่ การเพ้นต์ติ้ง หรือแม้แต่เดินผ่านร้านค้าแบบวินโดว์ช้อปปิ้งก็สร้างแรงบันดาลใจได้เช่นกันค่ะ"

อัพเดทความเป็น Beauty Guru

"ในเมื่อเราทำงานตรงจุดนี้ แพรจะให้ความสำคัญกับการอัพเดทลุคการแต่งหน้าและส่งต่อเทรนด์ให้เพื่อนๆที่รอติดตามอยู่ รวมถึงช่วยตอบคำถามไขข้อสงสัยที่เพื่อนๆถามกันเข้ามา ซึ่งการอัพเดทหรือรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆก็จะมาจากของที่แพรใช้แล้วชอบ ซึ่งหลายๆ ครั้งไอเท็มเด็ดๆก็ได้จากที่ คิง เพาเวอร์ นี่เองค่ะ"

"และด้วยความที่แพรชอบเมคอัพมากๆ เราก็จะรีบพุ่งตรงไปที่เคาน์เตอร์เมคอัพก่อนเสมอ บางชิ้นแค่เห็นแพกเกจจิ้งหรือสีสันถูกใจก็รีบคว้ามาทันที เพราะแพรไม่ใช่แค่คนที่ครีเอทลุคเท่านั้น แต่ยังเป็นนักสะสมเครื่องสำอางด้วย โดยเฉพาะ Limited Edition หรือคอลเลคชั่นพิเศษต่างๆแพรจะซื้อมากกว่า 1 ชิ้น เพื่อเอาไว้ใช้เอง ใช้กับนางแบบ และไว้เก็บสะสม"
 
"พอจบจากเคาน์เตอร์เมคอัพค่อยไปต่อด้วยสกินแคร์ เพราะการที่เราอายุมากขึ้นก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นเช่นกัน จะได้มีผิวดีๆไว้ให้แต่งหน้ากันไปอีกนานๆ ค่ะ" 



ของดีมีอยู่ ‘ใกล้แค่ปลายจมูก’

"ใครที่คิดว่าแพรไปเมืองนอกบ่อยๆ ต้องซื้อเครื่องสำอางที่เมืองนอกบ่อยแน่เลย แพรบอกเลยค่ะว่าแพรซื้อเฉพาะแบรนด์ที่ไม่มีขายในเมืองไทยเท่านั้น แต่ถ้าที่เมืองไทยมีแพรจะไม่ซื้อที่อื่นเลยนอกจากที่ คิง เพาเวอร์ ที่เดียว ทำไมน่ะหรอคะ ก็แพรเคยไปซื้อของที่ประเทศต้นกำเนิดแบรนด์แล้วปรากฏว่าแพงกว่าที่ คิง เพาเวอร์ น่ะสิคะ มันทำให้แพรรู้ว่าเครื่องสำอางราคาสุดคุ้มอยู่ ‘ใกล้แค่ปลายจมูก’ เรานี่เอง ที่สำคัญมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกเยอะจนฟินเลยล่ะค่ะ พอรู้อย่างนี้ แพรก็ไม่ซื้อที่เมืองนอกอีกต่อไป ไม่ต้องหิ้วไปหิ้วมาให้น้ำหนักกระเป๋าเกินอีกด้วย ที่สำคัญพวกเซ็ต Limited Edition ทั้งหลายหรือไอเท็มฮิตๆ เช่น พวก Eyeshadow Palette, Lipstick บางทีหาที่ไหนไม่ได้ก็มาได้ที่ คิง เพาเวอร์ นี่แหละค่ะ"
 
"ความจริงแล้วแพรโตมากับ คิง เพาเวอร์ เลยนะคะ ไม่ได้พูดเพราะเป็นพรีเซนเตอร์ แต่ช้อปที่นี่มาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่เมืองนอกแล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่ค่อยได้ซื้อเครื่องสำอาง จะซื้อเป็นพวกของติดไม้ติดมือ กลับไปฝากให้เพื่อนๆที่ต่างประเทศมากกว่าค่ะ จนพอมาสนใจเรื่องการแต่งหน้าก็แวะเวียนไปเคาน์เตอร์เครื่องสำอางตลอด ซื้อของเพิ่มเติมในสต็อกที่ขาดบ้าง ซื้อของใหม่ๆ มาอัพเดทบ้าง ซึ่งที่ คิง เพาเวอร์ ก็มีของให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ บางแบรนด์ในห้างฯที่ไทยไม่มีขาย ที่นี่ก็มีให้ช้อปนะคะ แผนกเครื่องสำอาง ที่ คิง เพาเวอร์ เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของแพรเลยค่ะ"

เรื่องราวดีๆ ที่ คิง เพาเวอร์

"อย่างที่บอกล่ะค่ะว่า คิง เพาเวอร์ ทำให้นักช้อปอย่างแพรแฮปปี้มาก..ก โดยเฉพาะเรื่องราคาของที่ถูกกว่าเมืองนอก แค่ราคาที่ตั้งไว้ก็ถูกกว่าเฉลี่ย 20% แล้ว ยิ่งแพรมีบัตรคิง เพาเวอร์ ก็ยิ่งได้รับส่วนลดมากขึ้น แล้วยังมีสะสมคะแนนกะรัตก็ยิ่งคุ้มเข้าไปอีก เวลาแพรจะเดินทางก็เลยไม่พลาดที่จะเผื่อเวลาไปช้อปพวกเครื่องสำอางก่อนบิน...ก็ราคาดี คุ้มขนาดนี้ อ้อ..แล้วเขาก็มีบริการ 'จองขาออก – รับขาเข้า' ที่ให้เรารับของได้ตอนขากลับ พอไปเมืองนอกก็สามารถไปทำงานหรือเที่ยวได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องแบกของไปเที่ยวให้หนักอีกต่อไป"








What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS