7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 พ.ย. 58 (ทุกราศี)

10,514
8 พ.ย. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "คิดบวกคือพลัง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วคุณจะมีความรู้สึกที่ดีต่อคนบางคนและมีความมั่นใจเวลาอยู่ใกล้ เขา/เธอ มีโอกาสได้เจอบุคคลคนนี้จากหน้าที่การงานหรือกิจกรรมต่างๆ ส่วนคนมีคู่มีการพัฒนาด้านความสัมพันธ์และความรู้สึกซึ่งกันและกันในเชิงสร้างสรรค์ หรือมีช่วงเวลาไปทำกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นท้าทายด้วยกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทุกอย่างดูเปิดเผย แจ่มใส กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณจะมีอารมณ์แห่งความสำเร็จปลุกเร้าอยู่ในตัวเอง ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียกระฉูด ฟิตสุดๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นอย่างดี



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวผู้ใหญ่ที่คอยเสริมดวง โดยเฉพาะเพศหญิง จังหวะโอกาสดีๆจะมีโชคคูณสอง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้จิตใจเปิดกว้าง สมองปลอดโปร่ง พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์อย่างรัดกุม อารมณ์ความรู้สึกในด้านบวกของคุณทำให้สามารถเริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างจะแอคทีฟและสร้างสรรค์ หัวใจสำคัญของความสำเร็จคือความคิดบวก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "อำนาจเป็นภัย"

.

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีความยากลำบากในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใครๆ อาจจะเนื่องมาจากสถานภาพที่คุณเป็นอยู่อาจมีบางอย่างกั้นขวางทำให้ยากต่อการเข้าถึง ส่วนที่มีคู่ให้ระวังการทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่จะนำความลำบากมาสู่ความสัมพันธ์ คุณต้องการความเห็นอกเห็นใจคนใกล้ตัวคุณก็เช่นกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้อยู่ในสภาวะถูกกดดัน คุณควรจะสงวนท่าทีของการใช้อำนาจไม่ว่ากับใครในระดับไหน เพราะตอนนี้อำนาจเป็นภัยต่อตัวคุณ ความรับผิดชอบต่างๆจะเกิดปัญหารวมทั้งขาดคนคอยช่วยสนับสนุน บางครั้งคุณต้องแบกรับภาระต่างๆ แต่เพียงผู้เดียวแบบไร้ทางออก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก ตำแหน่งแต่ก็เหมือนเป็นทุกขลาภเพราะมาพร้อมกับการแบกภาระความรับผิดชอบ อาจมีดวงได้ไปต่างประเทศหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ แต่มันอึดอัดและไม่สนุกเอาเสียเลย

ดูดวงสุขภาพ อาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้มีเคราะห์กรรมพบปัญหาอุปสรรคจัดว่าหนัก คุณต้องดำรงสถานะความเป็นตัวตนของคุณให้ชัดเจน ผิดยอมรับถูกต่อสู้ สิ่งไหนผิดพลาดพร้อมแก้ไขไม่ตะแบง ล้มได้ก็ลุกได้ กล้าเอ่ยปากขอความช่วยเหลือหากไม่ไหว ลดอัตตาอย่ายึดติด ยืดได้หดได้ขอให้โชคดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ถามหัวใจตัวเอง.."


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะถามหัวใจตัวเองอย่างตรงไปตรงมาว่าหัวใจต้องการอะไรเมื่อได้คำตอบก็จะดำเนินการตามนั้น คนที่มีคู่พัฒนาการทางด้านความเข้าใจซึ่งกันและกัน การรับรู้ถึงความรู้สึกแห่งจิตใจที่มีให้กันจะถูกแสดงออกมาเป็นเรื่องดี

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากแต่ก็เป็นไปเพื่อหาความชัดเจนก่อนจะตัดสินใจลงมือในแต่ละการกระทำ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษแต่ก็มีหลายเรื่องที่คุณยังลังเล ธุรกิจ การงาน การเรียน คนรอบข้างอาจจะหงุดหงิดอยู่บ้างในการการรอคอยบางคำตอบจากคุณ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง เพื่อนฝูง คนใกล้ชิด คนรัก รวมทั้งบริวารเพศชายให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีมีน จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่แอคชั่นต่างๆดูเชื่องช้าลุ่มลึก ลางสังหรณ์ของคุณจะทำงานได้ดี ความต้องการที่แท้จริงของคุณกำลังถูค้นหาเพื่อนำออกมาสู่รูปธรรมที่ชัดเจน อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดไม่ต้องรีบร้อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "สุดท้ายกลายเป็นดี"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิดและเป็นคนที่มีอายุมากกว่า ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ส่วนคนที่มีคู่มีครอบครัวแผนการบางอย่างที่วางไว้สำหรับอนาคตมีการเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจ หน้าที่การงาน การเรียน จะเกิดเหตุเปลี่ยนแบบไม่คาดฝัน มีผลกระทบต่อคุณทั้งแง่ดีและแง่ร้าย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ยังคอยช่วยเหลือและชี้แนวทางที่ควรจะเป็นไปให้แก่คุณ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้เตรียมใจเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตัวคุณเองจะความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชายไม่ทางตรงก็ทางอ้อม หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "สิ่งศักดิ์สิทธิ์สปอยล์"

 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชยังคงขึ้นซ้ำต่อเนื่องแก่คุณเป็นสัปดาห์ที่สองเรียกได้ว่าทำบุญมาดีจริงๆในช่วงนี้ แม้ว่าคนโสดจะไร้คู่ต่อไป แต่เป็นชีวิตไร้คู่ที่มีคุณภาพสามารถสร้างความสุขจากความโสดได้เป็นอย่างดี ในส่วนของคนที่มีคู่ครอบครัวอบอุ่นเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณต่อเนื่อง ติดขัดปัญหาอะไรในหน้าที่การงานก็จะมีทางออกทาง สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้ง อีกทั้งช่วงนี้ทำงานทำการเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมถึงขั้น สปอยล์ กันเลยทีเดียว



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์สปอยล์คุณอยู่ แต่อย่าหลงระเริงไปว่ามีดีอยู่กับตัวจนเผลอไผลไปทำอะไรที่เป็นบาปเสียล่ะ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ให้มันเป็นไป"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะกำลังเข้าสู่โหมดวัดดวง จะมีคู่หรือโสดต่อต้องรอดูกันต่อไปอีกสักนิดเดี๋ยวรู้เลย ส่วนคนที่มีครอบครัวอาจมีเหตุให้ต้องเลือกต้องคิดต้องตัดสินใจบางอย่าง อันเกี่ยวเนื่องต่ออนาคตของชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โอกาสที่ดีจะหมุนเวียนเข้ามาตามวงล้อแห่งโชคชะตา แต่ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ความลังเล สงสัย งงงวย ตัดสินใจไม่ถูกจะมาคอยบั่นทอนคุณอยู่ บางอย่างอาจไม่เป็นดังที่ใจหวัง แต่อย่าเสียกำลังใจ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณพอมีคุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่ อย่าจับปลาสองมือ อยากได้หลายด้านอาจชวดหมด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก อาจเกิดอาการปวดหัว ปวดขมับ ปวดหลัง ไม่ควรวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ภาพรวมของราศีเมถุน การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความเครียด คิดมาก ความลังเล ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง จะทำให้คุณประหม่าและกดดัน ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปเถอะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เซ็ทอัพ"


ดูดวงความรัก สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักต้องปรับปรุงไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสดโดยเงื่อนไขแค่ว่าคุณต้องเปลี่ยนตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน กางาน การเรียน ธุรกิจ จะพบกับสัจธรรมแห่งความเปลี่ยนแปลง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเอง สิ่งที่เป็นกุญแจสำคัญสำหรับช่วงนี้ก็คือ การรับรู้บทบาทและทำหน้าที่ของตัวเอง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วให้เกิดการเปลี่ยนแปลง การเข้าใจตัวเองจะทำให้คุณไม่สูญเสียตัวตนของคุณไป และจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้น สำหรับคุณรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย เมื่อเริ่มต้นเซ็ทอัพใหม่ได้เมื่อไหร่จะไปได้ไกลกว่าเก่าเยอะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "อย่าตึงมาก"

 

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเคร่งครัดกับหัวใจของตัวเองมาก สำหรับคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับผู้สูงวัยกว่า ซึ่งทั้ง คุณและเขา/เธอ ต่างก็มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ส่วนคนที่มีครอบครัว คนรักและคนใกล้ชิด จะอึดอัดต่อการจัดระเบียบเพื่อให้ชีวิตสมบูรณ์แบบตามความคิดคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ทักษะต่างๆถูกพัฒนาอย่างเป็นระบบ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมีวินัยและการเอาจริงเอาจังที่เพิ่มขึ้น การทำงาน การทำธุรกิจ เป็นไปได้ตามเป้า สิ่งเดียวที่เป็นข้อควรระวังคืออะไรก็ตามที่มันตึงเกินไปก็จะขาด ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น อาจจะมีความเครียด ปวดหัว ไมเกรน และอาการ เหนื่อยล้า เพลีย ปวดเมื่อย จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณจะมีความสุขและความพึงพอใจในที่ได้จัดการอะไรต่างๆตามที่วางแผนไว้ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับชีวิตในแต่ละวัน แต่ การควบคุม ความเข้มงวดและการออกคำสั่งที่ดุดันจะทำให้คนรอบข้างอึดอัดใจในการอยู่ร่วมกับคุณเหมือนกัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ระวังลังเล"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจจะเก็บเนื้อเก็บตัวและเก็บใจมากขึ้นแม้ลึกๆแล้วยังอยากมีใครซักคนข้างกาย แต่สถานการณ์ต่างๆไม่เอื้ออำนวย ส่วนคนที่มีคู่ค่อนข้างจะไม่ค่อยพอใจกับความเป็นอยู่เป็นไป ในชีวิตคู่ของตัวเองมากนัก แต่คุณก็สะกดอารมณ์และเก็บอาการได้เป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียน การงาน ธุรกิจ อาจติดขัดตรงที่คุณยังช่างเลือก ตัดสินใจไม่ลงจะเอายังไงทางไหนดี คนใกล้ชิดจะพอช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้น แต่สุดท้ายคุณก็ต้องเป็นคนตัดสินใจอยู่ดี ความลังเลจะสร้างปัญหาและส่งผลกระทบต่อชีวิตและการทำงานพอสมควร



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจาก คนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณมีโอกาสหลายด้านหลายทางทีเดียว แต่พึงระวังเรื่องกรอบเวลาในสิ่งต่างๆไว้ด้วยถ้าชักช้าอาจเป็นผลเสียมากกว่าผลดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ แม้ดูภายนอกจะราบรื่นปรกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างสับสนวุ่นวายตัดใจไม่ลงในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคุณค่อนข้างมาก ความลังเล คิดเยอะ และการทบทวนอะไรต่อมิอะไรหลายรอบทำให้เวลาสูญเสียไปโดยเปล่าประโยชน์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย) "อย่าหงุดหงิดง่าย"


ดูดวงความรัก คนโสดยังเน้นรักอิสระเหนืออื่นใดแต่ไม่ได้ปิดกัน อาจมีกิจกรรมจีบขำขำซึ่งคุณก็เล่นด้วยบ้างเย้าแหย่บ้างพอเป็นพิธีแบบไม่ลึกซึ้ง ส่วนคนที่มีคู่มีครอบครัวชักอยากจะอิสระเสรีเหนืออื่นใดขึ้นมาบ้างสินี่แหละปัญหา เลยทำให้ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะขัดแย้งในตัวเองอยู่พอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เป็นตัวของตัวเองมาก คุณจะสนุกกับการงานและการเรียนโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นแต่ต้องระวังอย่าใจร้อนวู่วามรีบคิดรีบทำจนเกินไป อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อหน้าที่การงาน โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆให้คิดให้รอบคอบถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจลงมือ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ ที่สำคัญอย่าใจร้อน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง รวมทั้งอาการปวดหัวอ่อนๆและหงุดหงิดเป็นระยะๆ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆและรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคืออย่าหงุดหงิดง่าย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ปลุกพลังสร้างสรรค์"


ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงานนี่แหละ คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจเพื่อครอบครัว หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ บริวาร เพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเพศหญิงจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น โดดเด่น จะเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงในเชิงสร้างสรรค์



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศหญิงหนุนดวงให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้พรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ จะถูกปลุกขึ้นมาและนำสิ่งใหม่ๆเข้าสู่ชีวิต ส่งผลให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวารจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี สามารถพลิกแพลงนำสิ่งต่างๆมาสร้างโอกาสที่ดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "รู้เท่าทันความรู้สึก"


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปร แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริงแต่ในใจแอบเหงาคุณต้องการความเด็ดเดี่ยวเพื่อตัดใจจากอะไรบางอย่าง ส่วนคนมีคู่แล้วความหวั่นไหวขี้ระแวงน้อยใจต่อคนรักยังพอมีอยู่แต่คุณก้เด้ดขาดชัดเจนตรงไปตรงมา

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าบรรยากาศในที่ทำงานบางอย่างจะพาให้คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน และการเรียน รวมทั้งแรงกดดันต่างๆ ทำให้คุณเครียด น้อยใจอะไรอยู่บ้าง แต่กำลังใจคุณก็ยังเข้มแข็ง หนักแน่น ไม่หวั่นไหวง่าย สิ่งใดบั่นทอนความก้าวหน้าสามารถตัดทิ้งได้ทันที



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ จากการตัดสินใจที่เด็ดขาดชัดเจน แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีธนู ถึงเวลาที่หัวใจจำเป็นต้องพัก การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล น้อยใจ ไม่นิ่ง เมื่อคุณตัดสินใจอะไรบางอย่างลงไปแล้วเน้นการพักผ่อนให้มากๆ และเพิ่มความมั่นคงทางจิตใจ การรู้เท่าทันความรู้สึก คือกุญแจสำคัญของคุณในช่วงเวลานี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS