Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.)

81,116
5 พ.ย. 2558

ราศีธนู  (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ปีแห่งการพิสูจน์ตัวเอง"




ภาพรวมของชาวราศีธนู เป็นปีที่การดำเนินชีวิตเป็นไปแบบไม่ธรรมดาจริงๆ แน่นอนว่าอุปสรรคขวากหนามย่อมต้องมีเข้ามาในชีวิตของทุกคนอยู่แล้ว แต่ของคุณปีนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เป็นปีที่ต้องสู้ ต้องลุย ลองผิดลองถูกได้เต็มที่ ล้มแล้วต้องรีบลุก มีแล้วต้องรีบเก็บ ข้อเด่นในปีนี้ของคุณคือการบริหารจัดการเรื่องการเงินในสภาวะฝืดเคือง

ดูดวงการงาน-การเรียน 
เป็นปีที่คุณอาจมีแนวความคิดที่ไม่ตรงกับผู้ใหญ่ ถ้าเป็นนักเรียนก้อาจจะเป็นที่ไม่ค่อยปลื้มของครู อาจารย์ มากนัก ถ้าเป็นการทำงานก้อาจจะมีปะทะ มีงัดข้อกับหัวหน้า หรือผู้ใหญ่บ่อยๆ ทางที่คุณจะรอดคือคุณต้องแม่น เจ๋ง ในจุดยืนของคุณจริงๆ 


 

ดูดวงความรัก 
เป็นสิ่งสวยงามสำหรับคุณเสมอ เพียงแต่ในปีนี้ โทนความรักของคุณอาจจะออกแนวสีดำไปซักหน่อย สถานการณ์ความรักของคุณจะถูกปฏิรูปใหม่ อาจมีการสิ้นสุดความสัมพันธ์บางอย่าง แน่นอนอาจมีความเจ็บปวดเกิดขึ้นได้แต่มันก็ดีที่มันจะจบเพื่อเริ่มสิ่งใหม่ๆ


  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
ความสุข ความทรงจำในอดีต เรื่องราวต่างๆที่ได้สะสม ที่ได้สร้างความเป็นมา รวมทั้งเพื่อนเก่า คนคุ้นเคยในอดีต จะให้โชคลาภแก่คุณ สิ่งต่างๆที่เป็นเรื่องที่ดีดี เรื่องที่ประทับใจในอดีต จะส่งผลดีให้แก่ปัจจุบันในปีนี้



  
ดูดวงสุขภาพ 
ระมัดระวัง โรคเครียด โรคไมเกรน ปวดหัว ปวดกระดูก ปวดข้อ ปวดหลัง ปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง รวมทั้งอาการ วิตกจริตคิดมากคิดซ้ำๆ ฟุ้งซ่าน เบรอ นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ และอุบัติเหตุ




ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เป็นเดือนเริ่มต้นปีที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา



 
กุมภาพันธ์
เดือนแห่งความรัก ที่อย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าไร้ความสามัคคีสุดๆ ควรหาทางหนีทีไล่เพื่อเซฟๆตัวเองเอาไว้ก่อน จะให้ดีทำอะไรคนเดียวรับผิดชอบตัวเองคนเดียวจะดีกว่า



 
มีนาคม
ถือว่าเป็นเดือนที่ผ่อนคลาย ชีวิตจะเบาๆเรียบๆลงมาหน่อย คนที่โสดความรักจะมาเยือน เป็นช่วงเวลาคุณจะมีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ล่องลอย อันเป็นผลที่เกิดจากความรู้สึกที่ผ่อนคลายไม่หนักไม่เครียด

  


เมษายน
เดือนนี้คนโสดจะเจอคู่ การทำงานกิจการใดๆถ้ามีหุ้นส่วนจะรุ่ง อาจมีโมเมนท์ได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน หุ้นส่วนหรือคนรักส่งเสริมหนุนดวงให้โชคลาภ งานด้านการติดต่อสื่อสารจะเด่น



 
พฤษภาคม
มีความจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยน ในเรื่องใหญ่ๆบางเรื่องเช่น หน้าที่การงาน หรือความรัก ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วนหรือเปลี่ยนอย่างคาดไม่ถึง และไม่ควรฝืนเพราะ หากปล่อยไปเรื่อยอาจถึงจุดแตกหักที่ยากแก่การเยียวยา


 


มิถุนายน
เดือนนี้ระดับการเงินค่อนข้างดี ถือว่าเป็นช่วงที่โล่งขึ้นการงานสามารถขยับขยายเจริญก้าวหน้า เรื่องความรักถ้าอยู่ถูกที่ถูกทางถูกเวลา จะสำเร็จสมหวังไม่ติดขัด อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างหยุดดูให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยลงมือจะดีที่สุด 



 
กรกฎาคม
อึดอัดและประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัดแต่ด้วยศักด์ศรีจะให้ไปหยิบยืมเงินใครอย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าว ร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรในช่วงเดือนนี้

  


สิงหาคม
เดือนนี้คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งๆไหลลึกๆ ความคิดซับซ้อนแยบคายไร้คนอ่านออก ช่วงนี้คุณอาจจะพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียใจ บ้าง แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง 



 
กันยายน
เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจจะหยุดเฝ้าคิดตรึกตรองถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา จิตใต้สำนึกของคุณจะค่อนข้างแม่นยำเป็นพิเศษถ้าใช้ในทางสร้างสรรค์จะช่วยด้านโชคลาภแก่คุณได้ ระวังเรื่องความคิดฟุ้งซ่านอาจมารบกวนการทำงานของคุณ และคุณอาจกำลังหาทางปลีกวิเวก
  


ตุลาคม
อุปสรรคจะช่วยขัดเกลาความสำเร็จให้แหลมคม มาถึงวันนี้ถือว่าฝ่าฟันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว หลายสิ่งหลายอย่างยอมแพ้ไม่ได้แม้ลำบากก็ต้องฝ่าฟันเอาชนะให้ได้ในที่สุด เป็นเดือนที่เหนื่อยถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากเจ้านายผู้ใหญ่เพศชาย




พฤศจิกายน
เป็นเดือนแห่งการลงค้นคว้าค้นหาข้อมูลแบบเต็มๆ การเรียนการศึกษามีโอกาสก้าวหน้าสูง การงานอาจมีการไปดูงาน รวมทั้งเป็นที่ปรึกษา หรือผู้ให้ข้อมูลเชิงลึก ทำธุรกิจเกี่ยวกับการเรียนจะรุ่ง ส่วนเรื่องรักเดือนนี้หงอยหน่อยนะ



  
ธันวาคม
เดือนทิ้งท้ายปลายปีนี้จะได้สัมผัสกับชีวิตหนักๆทั้งเรื่องส่วนตัวกับการงาน แต่ก็ไม่ได้จะอยู่เหนือการควบคุมของคุณแต่อย่างใด จะเหนื่อยหน่อยก็ตรงที่จะต้องลุยต้องทำต้องสู้ด้วยตัวเองเป็นหลัก ไหว้วานใช้สอยใครไปทำไปแก้แทนก็ไม่ได้ การวางแผนท่องเที่ยวปลายปีอาจมีสะดุดหรือไม่สนุกเพราะห่วงงาน







What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS