คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.)

65,280
5 พ.ย. 2558

ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.)  "ปีแห่งการยกระดับและปรับเปลี่ยน"




ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ในปีนี้ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งการเปลี่ยนจากตัวคุณเองและเปลี่ยนจากปัจจัยแวดล้อมภายนอก แต่ทุกการเปลี่ยนแปลงก็เพื่อการยกระดับชีวิตสู่สิ่งที่ดีกว่า คุณอาจจะใช้เงินก้อนโต สร้างหนี้สินบางอย่าง โดยอาจเอาไปเพื่อการลงทุน หรือ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ หรืออะไรก็ตามเพื่อยกระดับฐานะขึ้นอีกขั้น

ดูดวงการงาน-การเรียน 
สำหรับการงานในช่วงปีนี้คุณจะกลับมาสนุกสนาน ตื่นเต้น และท้าทายอีกครั้ง อาจมีการรับผิดชอบสิ่งใหม่ๆ หรืออาจมีการเปลี่ยนงานใหม่ การเรียนจะเป็นไปอย่างท้าทายและคุณจะมีความพร้อมและเต้มใจสุ้ในทุกสนามสอบ โดยเฉพาะในเรื่องการสอบแข่งขันคุณจะคึกคักเป็นพิเศษ


 
ดูดวงความรัก 
ถ้าคนที่ยังโสดอยู่ก็จะเป็นโสดได้อย่างดี โสดมีคุณภาพ ถ้ามีคู่จะอยู่ในทำนองคลองธรรม มีศีลธรรมประจำใจสูง รูปแบบความรักเรื่องราวต่างๆทำทำตามขนบธรรมเนียบถูกจารีตประเพณี มี

  


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
เป็นปีที่โชคลาภจะค่อยๆผลิดอกออกผล ส่วนใหญ่จะเกิดมาจากการที่คุณได้ก่อร่างสร้างบุญเก่าๆเอาไว้ และมักจะได้รับจากคนแวดล้อมใกล้ตัว บ้าน ครอบครัว ที่ทำงาน ซึ่งก็มักจะ มีมาได้เรื่อยๆ มากบ้างน้อยบ้างตลอดทั้งปี



  
ดูดวงสุขภาพ 
ในปีนี้แม้คุณจะรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในช่วงต้นปี แต่ระยะยาวระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน อาการวัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ




ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
สำหรับเดือนแรกของปี เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้คิดทบทวนถึงสิ่งต่างๆ รวมทั้งปล่อยวางให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมัน บุญเก่าที่เคยสะสมจะสัญญาณให้โชคลาภ และเดือนนี้เป็นช่วงเวลาดีดีที่คุณจะมีโอกาสได้ทำบุญสุนทานต่อยอดเสริมสร้างบารมีอีกด้วย


 
กุมภาพันธ์
เป็นเดือนที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆที่ท้าทาย คุณจะสนุกกับการงาน หรือประสบการณ์ใหม่ พรสวรรค์ของคุณจะปรากฏอย่างเด่นชัด ทำอะไรได้อย่างคึกคักแคล่วคล่อง ระวังในเรื่องความมั่นใจในตัวเองที่แสดงออกมา อาจ เข้าทำนอง ทำดีได้แต่อย่าเด่นจะเป็นภัย ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน


 
มีนาคม
ในเดือนนี้มีโอกาสที่จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรือการงานก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้น การงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ

  

เมษายน
เดือนนี้จัดว่าลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัด หรืออาจมีการเสียของเสียทรัพย์ การงานเกิดความแตกแยก แตกหัก ไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรในช่วงเดือนนี้



 
พฤษภาคม
เป็นช่วงเดือนที่คุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ ความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรม ที่เหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมาจะหายเป็นปลิดทิ้ง ปัญหาต่างๆจะคลี่คลาย



 
มิถุนายน
มาถึงเดือนนี้คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งๆไหลลึกๆความคิดซับซ้อนแยบคายไร้คนอ่านออก ช่วงนี้คุณอาจจะพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียใจ บ้าง แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง



 
กรกฎาคม
เป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา

  


สิงหาคม
เดือนนี้คุณจะมีโชค หรือมีข่าวดี เกี่ยวกับการ เล่นหุ้น ได้เงินส่วนแบ่งผลประโยชน์ต่างๆ หรือ มีการขยับขายได้สมบัติ เป็นชิ้นเป็นอัน ซื้อรถ ซื้อบ้าน ซื้อที่ หรือ อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ



 
กันยายน
เดือนนี้จะเจอโจทย์ยาก หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน เป็นอีกช่วงที่จะทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ค้นหาความสมดุล ความสุขุม และความสงบ ยกระดับความสามารถขึ้นมาอีกขั้น
  


ตุลาคม
เดือนนี้หลายสิ่งหลายอย่างยอมแพ้ไม่ได้แม้ลำบากก็ต้องฝ่าฟันเอาชนะให้ได้ในที่สุด มาถึงจังหวะนี้ถือว่าฝ่าฟันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว เป็นเดือนที่เหนื่อยถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่เพศชาย สู้ให้ได้อย่าถอย อย่ากลัว




พฤศจิกายน
เดือนนี้การงานก้าวหน้าราบรื่น ธุรกิจไปได้สวย จะมีโชคทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องงานอาจจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน และได้ทำงานที่ถนัดการพัฒนาตัวเองของคุณจะสูงขึ้นไปอีกขั้น การเจรจาต่างๆสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี 



  
ธันวาคม
ส่งท้ายปลายปีมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยต้องพักรักษาตัว รวมทั้งจะมีความเครียดและปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูคุณ เป็นช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วงนี้ถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อน การงานลาป่วยลาพักร้อนหยุดยาวปีใหม่ไปเลย ชาร์ตแบตให้เต็มปีหน้าว่ากันใหม่






What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS