รีวิว

SNOWZ อาหารเสริมเพื่อความขาวอันเป็นนิรันดร์

9,636
12 พ.ย. 2558

ขาวนิรันดร์ด้วย SNOWZ 
     การมีผิวที่ขาว ใส เปล่งประกาย เป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ปรารถนาใช่ไหม? แต่กว่าที่จะได้ผิวแบบนั้นมาครอบครอง ก็ต้องดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ต้องใช้เวลานานพอสมควรและต้องทำอย่างสม่ำเสมอถึงจะเห็นผล หรือจะเป็นการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่มีน้อยคนที่รู้ว่าต้องทานอาหารแบบไหน หรือทานอะไรบ้างถึงมีจะผิวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก

     และแล้วเราก็ได้รู้ความลับมาหนึ่งอย่างว่า "
เมล็ดกีวี" นี่แหละคือตัวช่วยให้ผิวขาว เพราะในเมล็ดกีวีมีสารที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวไม่ให้หมองคล้ำลง ป้องกันไม่ให้ผิวหยาบกร้าน และรักษาความขาวให้คงอยู่ยาวนาน แต่คำถามคือ "เราจะต้องทานกีวี่ในปริมาณเท่าไหร่ถึงจะเห็นผลละ?"

สารสกัดจากเมล็ดกีวี่


     มันจะดีกว่าไหมถ้าเรามีทางเลือกที่ง่ายกว่าโดยการเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวขาวที่มีส่วนผสมจากสารสกัดเมล็ดกีวี มาพร้อมรูปแบบ Power 3X สุดยอดสารสกัดคุณภาพ ใน 1 เม็ด ที่ได้รวม

Power 3X ใน SNOWZ1. กลูตาไธโอนเข้มข้น 250 มก. นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กับนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบย้อนกลับ (Reduced Form) ที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ทันที เอาไปใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และไม่ทิ้งสารตกค้าง 
2. กลูตา บูสเตอร์ รวม 4 สุดยอดสารตั้งต้น แอล กลูตามีน, ซีสเทอีน,ไกลซีน และ อัลฟาไลโปอิก ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายผลิตกลูตาไธโอนได้เอง 
3. สารสกัดจากเมล็ดกีวี นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และสร้างเกราะป้องกันผิว ไม่ให้กลับมาคล้ำอีก มั่นใจด้วยคุณภาพและความปลอดภัยตามมาตรฐาน อย. และ GMP

     ตัวช่วยที่เรากำลังพูดถึงอยู่คือ "
SNOWZ" อาหารเสริมที่ไม่ได้มีดีแค่เพิ่มความขาว กระจ่างใสให้กับผิว แต่ยังช่วยรักษาให้ความขาวคงอยู่ยาวนาน ไม่กลับมาคล้ำอีก

อาหารเสริม SNOWZ



     การทดลองครั้งนี้เราเลยส่งตัวแทนน้องใหม่ของ cosme*net อย่าง "มาย" มาพิสูจน์ผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ค่ะ

รีวิวอาหารเสริมผิวขาว SNOWZ

     ขอบอกก่อนเลยว่าส่วนตัวมายเลยนั้นเคยทานกลูตามาแล้วก็หลายตัว และก็หลายครั้งที่หยุดทานเพราะว่าไม่เห็นผล ซึ่งมายเชื่อว่าก็คงจะมีหลาย ๆ คนที่เป็นแบบมายใช่ไหมละ? แต่ทำไมต้องลองเจ้า SNOWZ? สำหรับมายความอยากขาวมันห้ามกันไม่ได้จริง ๆ นะ ฮ่า ๆ จะให้ไปฉีดผิวขาวอะไรแบบนั้นมายก็กลัว แล้วมายเองก็เป็นคนชอบลองของใหม่ ๆ เลยจัดมาเลยตัวนี้จ้า เพราะด้วยคำโฆษณาที่ว่า….

  • ให้ผิวขาวอย่างธรรมชาติ ด้วยการยับยั้งการทำงานเม็ดสี Melanin
  • ช่วยคงความกระจ่างใส รักษาผิวขาวนี้ให้อยู่ยาวนาน ไม่กลับมาคล้ำอีก
  • ปกป้องผิวไม่ให้ผิวเสีย หมองคล้ำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวขาวสม่ำเสมอ 
  • ปกป้องผิวไม่ให้ถูกกระตุ้นจากแสงแดด ต้นเหตุผิวคล้ำ ฝ้า จุดด่างดำ (อันนี้คือสนใจมากกกก เพราะมายเป็นคนที่ผิวไวต่อแดดมากๆ) 
  • ปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ไม่ให้ผิวหยาบกร้าน โดยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อให้ผิวดูเรียบเนียน แน่นกระชับ ให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี 
  • ป้องกันจากปัญหาสิว โดยยับยั้งการผลิตน้ำมันของต่อมไขมันที่ชั้นผิว ซึ่งเป็นต้นเหตุของสิว 
  • เหนือกว่าความขาว คือ "ขาวนิรันดร์" (เห็นแค่คำว่า "ขาว" ก็พุ่งตัวไปหยิบเลยค่ะ อิอิ)

ภาพก่อนที่มายจะทดลองทาน SNOWZ 10 วัน
สังเกตจะมีรอยดำจากสิวตรงแก้ม 3 จุดแถมผิวก็ดูหม๊องงง หมอง ไม่สดใส

รีวิวอาหารเสริมผิวขาว SNOWZ



มายจะทดลองด้วยการทาน SNOWZ วันละ 2 เม็ด ช่วงก่อนนอน หรือตอนท้องว่าง
(จริง ๆ จะรับประทาน 1 หรือ 2 เม็ดก็ได้)

รีวิวอาหารเสริมผิวขาว SNOWZ



ช่วงทาน 5 วันแรก อาจจะยังไม่ค่อยเห็นผลมาก แต่ก็รู้สึกได้ถึงเรื่องของความนุ่มลื่นของผิว นุ่มจริง 
ส่วนเรื่องความขาวอาจจะยังไม่รู้สึก แต่ถ้าเรื่องความ กระจ่างใส ขึ้น มายรู้สึกได้เลยนะ
เพราะว่าเวลาต้องกับแดดหรือว่าไฟ ผิวมันจะดูใส ๆ กว่าปกติ อันนี้คือชอบมาก ๆ
เพราะส่วนตัวจริง ๆ มายไม่ได้อยากขาวหรืออะไรมากแต่อยากให้ผิวดูมีออร่าขึ้น


รีวิวอาหารเสริมผิวขาว SNOWZ



เปรียบเทียบ Before - After ให้เห็นกันจะจะ

รีวิวอาหารเสริมผิวขาว SNOWZ


มายจะสรุปให้ดูหลังจากที่ทานไปแล้ว 10 วัน รู้สึกว่า...

  1. Ingredients : 8/10 >> จากที่ทางแบรนด์เคลมเรื่องความขาว มายรู้สึกแค่ความกระจ่างใสขึ้น ซึ่งน่าจะเป็นผลลัพธ์ของสารสกัดจากเมล็ดกีวี แต่เรื่องขาวมายคิดว่าอาจจะต้อง take time กับการรับประทานนิดนึง แต่ที่เห็นผลเลยตั้งแต่กล่องแรก มาย ว่าน่าจะเป็นเรื่องของผิวที่นุ่มขึ้น ผิวไม่หมองคล้ำขึ้นเวลาออกแดด และเรื่องสิว! คือมายกินตอนช่วงประจำเดือนมาพอดี และประจำสิวจะชอบบุกตอนช่วยประจำเดือนมาพอดี แต่ตั้งแต่กิน SNOWZ สิวขึ้นมาแค่เม็ดเดียวแบบเล็กๆตรงคาง 

  2. Texture : 10/10 >> ยาเม็ด ทานง่าย555 และที่สำคัญ ไม่มีกลิ่นคาวใด ๆ ทั้งสิ้น 

  3. Result : 8/10 >> สำหรับผลลัพธ์ เพราะนี่มายเพิ่งทานไปกล่องแรก แต่ก็สามารถรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง มันโอมากเลยนะ เพราะบางยี่ห้อทานแล้วเห็นผลช้า หรือบางยี่ห้อก็ไม่เห็นผลเลยด้วยซ้ำ
     
  4. Packaging : 10/10 >> แพคเก็จแน่นหนา ให้ความน่าเชื่อถือดี เพราะมี อย. และได้รับมาตราฐาน GMP

  5. Value : 9/10 >> รับประทานตัวนี้ได้ทั้งเรื่องขาวใส พร้อมปกป้องผิวไม่ให้กลับมาคล้ำ อีกทั้งยังมีวิตามินซีและวิตามินอี ซึ่งหาได้จากสารสกัดในเมล็ดกีวี เพราะฉะนั้นทานตัวเดียวเอาอยู่ทั้งหมดเลย

แต่ยังไงก็อย่าลืมดูแลผิวด้วยการ สครับ ทาครีมบำรุงผิว ทาครีมกันแดด
และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยน๊า เพื่อความขาวใสยิ่ง ๆ ขึ้น :)

MY21 บทความ

Just an ordinary girl ผู้หญิงตัวเล็กๆ เสียงทุ้ม ๆ ?? ที่ชอบลองสกินแคร์ โดยเฉพาะไวท์เทนนิ่ง เป็นคำที่เตะตาที่สุด! คติประจำใจคือ "เบ้าหน้านี้มีไว้ให้เธอ.. ไวท์เทนนิ่ง" ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อไรเจอกันแน่ "รอบโลก"

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS